BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Family and Friends giúp bé yêu thích học tiếng anh

Family and Friends giúp yêu thích học tiếng anh  (228)
1 của Nhà xuất bản Đại học Oxford là tài liệu dạy Tiếng Anh bậc Tiểu học tương đương trình độ Starter 1 theo chuẩn đánh giá Cambridge, phù hợp với chương trình giảng dạy/ học tập Tiếng Anh Bộ sách đào tạo các kỹ năng Tiếng Anh phù hợp với nhiều phương pháp rõ ràng. Mỗi bài học có từng mục tiêu cụ thể, các hoạt động được tổ chức cẩn thận và sáng tạo hỗ trợ việc học của các em có được hiệu quả tốt nhất. Trong từng bài học (unit) các em sẽ có phần mục “Skill time” để nâng cao khả năng nghe, nói và .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

18/06/2015
Family and Friends 5 giúp yêu thích học tiếng anh  (183)
Family and Friends là bộ giáo trình Tiếng Anh trẻ em được thiết kế đặc biệt và có tính liên thông với giáo trình Solutions được dùng ở bậc Phổ thông cấp 2 và cấp 3. Đây là chương trình học Tiếng Anh giúp trẻ phát triển cả 4 kỹ năng: nghe - nói - đọc - viết với nhiều phương pháp giảng dạy thú vị và hấp dẫn. Giáo trình Family and Friends 5 là phương pháp dạy toàn diện, đáp ứng được nhu cầu học tập của học sinh, giúp học sinh tư duy tích cực và phát triển thái độ lạc quan trong cuộc sống và hứng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

18/06/2015
Tp. Hà Nội: Phonic Kids là một chương trình giúp bé yêu từ vựng Tiếng Anh đọc & viết 10 DVD RSCL1501316 Phonic Kids là một chương trình giúp yêu từ vựng Tiếng Anh đọc & viết 10 DVD  (602)
Phonic Kids là một chương trình giúp yêu từ vựng Tiếng Anh đọc & viết – 10 DVD. Giá vận chuyển: 199. 000VND/ 01 bộ Tiếng Anh là một ngôn ngữ giao tiếp, do đó việc phát âm chuẩn các từ, câu trong ngôn ngữ này là một điều vô cùng quan trọng, vì nó giúp người nghe hiểu đúng vấn đề mà người nói muốn truyền đạt. Ở tiếng Việt, ta hay phát âm theo kiểu nhấn mạnh ngữ điệu để thay đổi ý nghĩa của một từ, nhưng tiếng Anh thì khác, họ thường sử dụng âm gió để phân biệt ý nghĩa của từ. Hơn nữa, tiếng .. .
199,000 đ
/ 01 bộ
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

18/06/2011
Giúp mẫu giáo học tiếng Anh qua phần mềm  (383)
bên cạnh những bài tập trên lớp thì những phụ huynh hoàn toàn sẽ có khả năng giúp thúc đẩy phát triển bằng cách chơi những trò chơi tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo tại nhà. Trò chơi tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo hai ,3, 4,5 tuổi vừa giúp thư giãn, lại kích thích sự si mê và thú vị của trong quá trình học ngôn ngữ mới đấy. Như bạn đã biết học tiếng anh cho trẻ rất quan trọng. Và việc kết hợp vừa học vừa chơi sẽ giúp học tiếng Anh rất hiệu quả. tiếp sau đây là một số trò chơi tiếng Anh cho .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

30/06/2016
Tp. Hà Nội: Word World là một chương trình giúp bé yêu từ vựng Tiếng Anh đọc & viết – 12 DVD RSCL1501316 Word World là một chương trình giúp yêu từ vựng Tiếng Anh đọc & viết – 12 DVD  (513)
Word World là một chương trình giúp yêu từ vựng Tiếng Anh đọc & viết – 12 DVD. Giá vận chuyển 149. 000VND/ 01 bộ Word World là một chương trình giúp yêu học tập các từ tiếng Anh từ đơn giản về các đồ vật , con vật xung quang . Chương trình chủ yếu tập chung vào vấn đề dạy đọc & viết 1. Happy Birthday, Dog! 2. There's an Ant in Every Giant 3. Rocket to the Moon / The Birds 4. The Mystery of the Disappearing Pie 5. Sh-Sh-Shark! / Dog Wants to Play Ball 6. Pies, Pies, Pies! / Waterlogged! .. .
149,000 đ
/ 01 bộ
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

18/06/2011
Game giúp tiếp cận với tiếng Anh  (442)
ngay cạnh những bài tập trên lớp thì các cha mẹ hoàn toàn có thể có khả năng giúp phát triển bằng cách chơi những trò chơi tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo tại nhà. Trò chơi tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo hai ,3, 4,5 tuổi hoặc còn có thể áp dụng với tiếng anh lớp 3 vừa giúp thư giãn, lại kích thích sự mê say và thú vị của trong quy trình học ngôn ngữ mới đấy. ngay sau đây là một vài số trò chơi tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo đã được bố mẹ ứng dụng khá thông dụng ngay tại nhà mà Alokiddy vừa mới .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

04/07/2016
Family and Friends 1 gúp trẻ rèn luyện tiếng anh tốt nhất  (173)
Chi tiết Family and Friends 1 của Nhà xuất bản Đại học Oxford là tài liệu dạy Tiếng Anh bậc Tiểu học tương đương trình độ Starter 1 theo chuẩn đánh giá Cambridge, phù hợp với chương trình giảng dạy/ học tập Tiếng Anh Bộ sách đào tạo các kỹ năng Tiếng Anh phù hợp với nhiều phương pháp rõ ràng. Mỗi bài học có từng mục tiêu cụ thể, các hoạt động được tổ chức cẩn thận và sáng tạo hỗ trợ việc học của các em có được hiệu quả tốt nhất. Trong từng bài học (unit) các em sẽ có phần mục “Skill time” để .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

12/06/2015
Family and Friends 2 giúp trẻ em phát triển một cách toàn diện  (179)
Family and Friends 2 là bộ giáo trình Tiếng Anh dành cho học sinh lớp 2, được thiết kế nhằm đáp ứng khung chương trình tiếng Anh 4 tiết/ tuần của Bộ Giáo dục – Đào tạo Việt Nam. Giáo trình có kèm theo tài liệu dành cho giáo viên và kèm theo đĩa multiROM để nâng cao tính tương tác giữa nhà trường và phụ huynh. Giáo trình dạy và học Tiếng Anh Family and Friends quyển 2 mang đến cho giáo viên, học sinh và phụ huynh những bài giảng được thiết kế đặc biệt, giúp phát huy tối đa khả năng học Tiếng Anh .. .
Tp. Hải Phòng »
Q. Hải An

01/06/2015
Những lời khuyên bổ ích khi dạy Tiếng Anh cho trẻ  (246)
Nếu bạn dạy Tiếng Anh cho trẻ một cách máy móc, không sáng tạo và ít đổi mới sẽ khiến cho trẻ không muốn học thậm chí còn sinh ra cảm giác chán ghét. Việc tạo cho trẻ niềm yêu thích với Tiếng Anh là một điều cần thiết và phải được quan tâm. Dưới đây là một số lời khuyên trong việc dạy Tiếng Anh cho trẻ dành cho các bậc cha mẹ. 1. Tạo niềm hứng thú cho trẻ Trẻ sẽ không học Tiếng Anh hiệu quả nếu không có niềm hứng thú. Muốn cho trẻ hứng thú với việc học thì bạn phải có cách dạy thu hút và bài .. .
Tp. Hà Nội
15/12/2015
Tp. Hà Nội: Du học tiếng Anh tại Học viện Anh ngữ Cleverlearn Philippines RSCL1501316 Du học tiếng Anh tại Học viện Anh ngữ Cleverlearn Philippines  (462)
Du học tiếng Anh tại Philippines Philippines được coi là thiên đường học tiếng Anh cho sinh viên châu Á bởi tại đây, bạn sẽ có môi trường giao tiếp hàng ngày với người bản xứ, cơ hội thực hành ngoại ngữ thuận lợi, giúp nhanh chóng nâng cao hiệu quả học tập. Philippines là một trong những nước nói tiếng Anh phổ cập trên thế giới. Với hệ thống giáo dục được thừa hưởng từ Mỹ, tiếng Anh được sử dụng rộng rãi từ trong trường học, công sở đến các phương tiện truyền thông, trên các phương tiện công .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

18/03/2014
Cơ hội học tiếng Anh giao tiếp Effortless English miễn phí cùng Pasal Bình Thạnh  (387)
Nhân dịp ra mắt cơ sở 4 tại quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh, Pasal dành tặng 200 suất học bổng 100% cho các bạn đầu tiên đăng ký tham gia sự kiện khai chương trong ngày 25/ 05/ 2016 tới đây. 200 suất học bổng miễn phí dành tặng cho những bạn đăng ký tham gia sự kiện khai trương Pasal Bình Thạnh sớm nhất tại website http: //pasal. edu. vn/ hot/ Nếu bạn là tín đồ của phương pháp học tiếng anh giao tiếp nổi tiếng và hiệu quả nhất hiện nay - Effortless English, thì đây chính là cơ hội tốt dành cho bạn .. .
2,000,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

17/05/2016
Du học tiếng Anh hiệu quả tại Học viện Anh ngữ Cleverlearn Philippines CELI  (515)
Lựa chọn được một địa điểm du học sao cho phù hợp, đó là nỗi băn khoăn trăn trở không chỉ du học viên tương lai mà cả bậc phụ huynh . Những bạn đang có du định đi du học tiếng Anh tại Học viện Anh ngữ Cleverlearn Philippines có lẽ cùng cũng đang có những vấn đề cần quan tâm dưới đây . Bài viết nhằm cung cấp thông tin giải đáp băn khoăn cho các du học viên tương lai tại Học viện Anh ngữ CELI I. VỊ TRÍ ĐỊA LÝ THÀNH PHỐ CEBU – PHILIPPINES? Nằm ở miền Trung Philippines, Cebu được mệnh danh là .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

20/02/2014
Tp. Hà Nội: Du học tiếng Anh với chương trình ưu đãi đặc biệt tại CELI RSCL1501316 Du học tiếng Anh với chương trình ưu đãi đặc biệt tại CELI  (381)
Theo thống kê thì hiện nay tại các nước trên thế giới ,ngôn ngữ được sử dụng rộng rãi nhất là tiếng Anh. Tại Việt Nam cũng vậy , tiếng Anh thật sự cần thiết trong các lĩnh vực . Các bạn trẻ muốn có một công việc tốt thì ngoài kiến thức được học ở trường thì tối thiểu phải sử dụng tiếng Anh thành thạo . Học tiếng Anh nên chọn nước nào ? Nói đến Philippines ,chắc hẳn bạn đã Philippines là đất nước nói tiếng Anh lớn thứ ba trên thế giới sau Anh , Mỹ và nền văn hóa ảnh hưởng Mỹ do Philippines từng .. .
10,000,000 đ
/ 1 tuần
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

07/03/2014
Tp. Hà Nội: Bút chấm đọc Touch Talk giúp trẻ chơi mà học tiếng Anh- Sản phẩm của VTC RSCL1501316 Bút chấm đọc Touch Talk giúp trẻ chơi mà học tiếng Anh- Sản phẩm của VTC  (1,025)
Đây là phương pháp học tập mới lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Bút chấm đọc Touch Talk giúp các có cảm giác thật thoải mái và hứng thú với việc học có thể tự mình khám phá những điều thú vị khi cho bút tương tác với sách tạo ra những âm thanh dễ nhớ, dễ hiểu. Bút Touch talk – cho yêu học Tiếng anh, nghe kể chuyện, nghe hát, học đàn, học chữ, và chơi trò chơi phát triển trí tuệ. Một sản phẩm của VTC. VTC cam kết về một sản phẩm chất lượng nhất cho việc học tập của trẻ. Touch Talk .. .
1,600,000 đ
/ bộ
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

17/02/2011
3 phần mềm học tiếng anh trẻ em miễn phí hay nhất  (368)
Trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ như hiện nay thì việc học tiếng anh trở nên rất dễ dàng đối với bất cứ ai đặc biệt là trẻ em. Nếu bạn không có điều kiện bạn hoàn toàn có thể cho tự học tiếng anh ở nhà mà không phải đi học tại các trung tâm tiếng anh trẻ em nữa. Với những thiết bị công nghệ hiện đại như Máy tính PC hay Laptop, Smart phone hay Ipad. . trẻ em hoàn toàn có thể học tập tốt tiếng anh ngay tại nhà Dưới đây là 5 phần mềm học tiếng anh trẻ em miễn phí hay nhất mà các bạn .. .
Tp. Hà Nội
07/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Lớp học Tiếng Anh với giáo viên nước ngoài cho trẻ em tại TP HCM RSCL1501316 Lớp học Tiếng Anh với giáo viên nước ngoài cho trẻ em tại TP HCM  (377)
Tutorschool thông báo mở Lớp học Tiếng Anh với giáo viên nước ngoài cho trẻ em tại TP HCM . Để trở nên tự lập trong việc học Anh Văn và tự định hướng cho tương lai của mình sau này mà không cần sự trợ giúp của bất kì ai khác. Bạn sẽ muốn trẻ học tốt Tiếng Anh để: • Thoải mái giao tiếp với người nước ngoài , Tiếng Anh là ngôn ngữ toàn cầu • Chuẩn bị cho tương lai sau này, tiếp cận các trường đại học hàng đầu • Tìm được nhiều cơ hội việc làm với mức thu nhập cao để chăm lo cho gia đình và .. .
Tp. Hồ Chí Minh
21/02/2016
Học tiếng Anh trẻ em theo chủ đề khiến thích  (185)
Vào những ngày nghỉ hay dịp lễ tết, phụ huynh có những dịp được gần gũi, có nhiều thời gian để bên cạnh nhà mình hơn. Tại sao phụ huynh không lồng ghép những dịp đặc biệt này để dạy tiếng Anh trẻ em theo chủ đề cuộc sống đang xảy ra nhỉ? Thay vì các bài học đơn điệu bình thường hàng ngày, các bậc cha mẹ có thể thay đổi những bài học gắn với dịp đó như dịp trung thú, tết, ngày lễ… Các trò chơi, các bài học bằng tiếng Anh thú vị xoay quanh chủ đề sẽ khiến cho hào hứng tham gia và thu nhận .. .
Tp. Hà Nội
04/12/2015
Tại sao nên cho con học Tiếng Anh trẻ em sớm  (187)
Trong thời buổi kinh tế Việt Nam đang dần dần hội nhập với quốc tế thì có thể thấy rằng tiếng Anh là một trong những thứ quan trọng nhất đối với mỗi người dân Việt Nam đặc biệt là các trẻ em trong tương lai. Vậy nếu bạn muốn con mình có một tương lai sáng lạng trong tươi lai thì ngay từ bây giờ hãy đầu tư tiếng anh cho thôi. Hầu hết các bậc cha mẹ đều lo lắng rằng con mình còn quá nhỏ để học tiếng anh, vì ở thời điểm từ 3 đến 10 tuổi còn đang bận học toàn và tiếng việt thì làm sao có thể .. .
Tp. Hà Nội
07/12/2015
15 lời khuyên tăng hiệu quả tự học Tiếng Anh giao tiếp  (277)
Bạn muốn nâng cao kĩ năng sử dụng Tiếng Anh của mình ? Hay bạn muốn tìm một cách tự học Tiếng Anh giao tiếp hiệu quả ? Tiếng Anh giao tiếp có vai trò rất quan trọng trong cuộc sống Dưới đây là 15 lời khuyên có thể giúp bạn phần nào trong quá trình tự học Tiếng Anh của mình. Thường xuyên xem video, phim, đọc sách, báo, tin tức hay tài liệ bằng Tiếng Anh hoặc nói chuyện với người nước ngoài bất cứ khi bạn có cơ hội. Nếu bạn muốn tự học Tiếng Anh giao tiếp đồng thời biết thêm văn hóa các nước thì .. .
Tp. Hà Nội
12/12/2015
Những câu hỏi thường gặp khi học tiếng Anh giao tiếp trên mạng  (171)
Bạn muốn học tiếng Anh giao tiếp trên mạng nhưng chưa biết nên học ở đâu và không biết nên học những gì để có thể giao tiếp được trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày? Đừng quá lo lắng. Với những bài học tiếng Anh online tại Jaxtina English Center không chỉ dành cho những người ở trình độ cơ bản nhất khi bắt đầu học giao tiếp mà còn dành cho những người đã có trình độ trình độ tiếng Anh tương đối khá. Qua những bài học này bạn có thể cũng cố và nâng cao những kĩ năng giao tiếp của mình. Dành ít .. .
Tp. Hà Nội
04/12/2015
Tìm nâng cao