BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Film dán kính của sổ, nhà kính - chống nắng nóng, Ngăn cản tia UV, bảo vệ sức khỏe

Tp. Hà Nội: Film dán kính của sổ, nhà kính - chống nắng nóng, Ngăn cản tia UV, bảo vệ sức khỏe RSCL1353393 Film dán kính của sổ, nhà kính - chống nắng nóng, Ngăn cản tia UV, bảo vệ sức khỏe  (228)
Ánh nắng chói chang chiếu qua lớp cửa kính, của sổ kính khiến chúng ta cảm thấy nóng bức, khó chịu. Hơn nữa, ánh nắng mặt trời chứa cả tia UV và các tia gây hại cho sức khỏe con người và đồ nội thất trong nhà. Vì vậy việc dán kính cách nhiệt là rất cần thiết. Vậy làm sao để lựa chọn được phim cách nhiệt chất lượng mà giá cả lại hợp lý ? Trên thị trường có nhiều loại phim cách nhiệt với các mức giá khác nhau. Có nhiều loại phim giá rẻ tuy nhiên chất lượng không đảm bảo, một số hãng phim chất .. .
Tp. Hà Nội
13/06/2014
Tp. Hà Nội: Dán kính cửa sổ bằng phim cách nhiệt WINTECH ngăn cản tia UV gây hại sức khỏe RSCL1353393 Dán kính cửa sổ bằng phim cách nhiệt WINTECH ngăn cản tia UV gây hại sức khỏe  (236)
Dán kính cửa sổ bằng phim cách nhiệt, phim dán kính Wintech chất lượng cao-Chọn Phim cách nhiệt, chống nóng nhà kính, ô tô Wintech - Xuất xứ Hàn Quốc. Loại bỏ 99% tia UV, giảm 40-70% nhiệt lượng, tiết kiệm 20-30% điện năng sử dụng; Giá cả hợp lý, Nhiều màu sắc đẹp lựa chọn. PHIM CÁCH NHIỆT WINTECH CHO Ô TÔ & NHÀ KÍNH - MADE IN KOREA Wintech Window Film được thành lập từ năm 2002 tại Hàn Quốc, chuyên sâu về lĩnh vực nghiên cứu, phát triển sản phẩm phim dán kính có chất lượng tốt, thẩm mỹ cao. Là .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

18/09/2014
Tp. Hà Nội: mặt nạ phòng độc, bụi bảo vệ sức khỏe người lao động RSCL1353393 mặt nạ phòng độc, bụi bảo vệ sức khỏe người lao động  (248)
Những phát minh sáng chế mặt nạ phòng độc NHỮNG PHÁT MINH SÁNG CHẾ MẶT NẠ PHÒNG ĐỘC Ngày 13/ /10/ 1914, bằng sáng chế mặt nạ phòng độc được cấp cho nhà khoa học Garrett Morgan. Từ một thiết kế còn khá đơn sơ, ngày nay mặt nạ phòng độc đã phát triển mạnh mẽ, với nhiều kiểu dáng đa dạng. Ban đầu, khả năng của mặt nạ chống độc chỉ giới hạn ở các tác nhân như khí thông thường, khói hay bụi bẩn. Sau khi cứu sống một số công nhân trong vụ nổ xảy ra ở dưới hồ Lake Erie ở Cleveland, Ohio, mặt nạ phòng .. .
Tp. Hà Nội
01/07/2016
Tp. Hà Nội: Phương tiện bảo hộ lao động góp phần bảo vệ sức khỏe người lao động RSCL1353393 Phương tiện bảo hộ lao động góp phần bảo vệ sức khỏe người lao động  (334)
Bảo hộ lao động - Chất lượng bảo hộ lao động THIẾT BỊ BẢO HỘ LAO ĐỘNG RẤT ĐA DẠNG – CHẤT LƯỢNG CỦA THIỆT BỊ BẢO HỘ LAO ĐỘNG Công ty bảo hộ lao động HanKo xin kính chào quý khách hàng, để đáp ứng nhu cầu cần thiết của quý khách. Công ty bảo hộ lao động HanKo có rất nhiều mặt hàng bảo hộ về mẫu mã chủng loại màu sắc chất lượng uy tín hàng đầu giá thành rẻ nhất. Thiết bị bảo hộ lao động rất đa dạng – Chất lượng của thiết bị bảo hộ lao động Trong quá trình lao động luôn tồn tại những rủi ro khó mà .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

29/07/2015
Tp. Hà Nội: bảo hộ còn dúp người lao động bảo vệ sức khỏe RSCL1353393 bảo hộ còn dúp người lao động bảo vệ sức khỏe  (312)
Những tính năng tiện dụng trên quần áo bảo hộ lao động. Công ty bảo hộ lao động HanKo gửi tới quý khách những tính năng tiện dụng trên bộ quan ao bao ho lao dong. Đồng phục bảo hộ lao động phối màu Quần áo bảo hộ lao động ngoài tác dụng bảo hộ còn dúp người lao động bảo vệ sức khỏe, mà còn mang đến cho người lao động một cảm giác thoải mái trong lao động, tự tin làm việc, đạt được năng suất cao. Cũng như nét đẹp, riêng biệt cho cơ quan, đơn vị. Quần áo bảo hộ lao động có nhiều chất liệu, kiểu .. .
Tp. Hà Nội
11/06/2016
Đèn sưởi nhà tắm Nonan 2 bóng 1 quạt DS-18 bảo vệ sức khỏe gia đình bạn  (274)
Đèn sưởi nhà tắm Nonan 2 bóng 1 quạt DS - 18, công suất 2100W, 3 công tắc điều khiển riêng biệt, thích hợp với phòng tắm có diện tích khoảng 6m2 Đèn sưởi nhà tắm Nonan DS-18 - Giải pháp sưởi ấm hiệu quả trong mùa đông Đèn sưởi nhà tắm Nonan 2 bóng 1 quạt DS-18, sản xuất trên công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản, thiết kế tinh tế, sang trọng, tạo không gian ấm cúng với ánh sáng vàng ấm áp. Đèn sưởi nhà tắm Nonan DS-18 Lợi ích khi sử dụng đèn sưởi Nonan DS-18 Đèn sưởi Nonan 2 bóng 1 quạt DS-18 là .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

04/12/2014
Tp. Hồ Chí Minh: dán kính cách nhiệt xe hơi, chống nắng nóng ôtô v. kool RSCL1353393 dán kính cách nhiệt xe hơi, chống nắng nóng ôtô v. kool  (323)
Phim dán kính cách nhiệt xe hơi, chống nắng nóng ôtô tốt nhất v. kool Dán kính cách nhiệt ô tô V. kool : 1. Cách nhiệt - chống nóng v. kool: Bên trong xe bạn có thể mát hơn tới 86% trong những ngày hè nóng nực với film cách nhiệt-chống nóng ôtô v-kool. 2. Bảo vệ da v. kool Tia UV có hại từ mặt trời có thể gây nên ung thư da. Film cách nhiệt-chống nóng ôtô v. kool có thể ngăn đến 99% các tia có hại cho sức khoẻ và làn da . 3. Hạn chế tối đa sự sát thương cho người ngồi trong xe . Khi xảy ra tai nạn, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

12/05/2015
Dán kính chung cư, văn phòng chống nắng nóng, cản nhiệt cao  (232)
Công ty Phim cách nhiệt Phương Nam Add: Số 9 Đường T6, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM Hotline: 0915 35 98 11 Email: phimcachnhiet. hcmc@ gmail. com Web: www. phimcachnhiethcm. com –www. phimchongnonghcm. com Phân phối & thi công PHIM CÁCH NHIỆT - GIẤY DÁN KÍNH - DECAL QUẢNG CÁO XE chính hãng nhập khẩu từ Hàn Quốc –– Bảo hành 7 năm cho nhà kính – 10 năm cho ô tô. Chuyên dùng cho nhà kính – chung cư – văn phòng – biệt thự – showroom – nhà xưởng 1-TÍNH NĂNG CÁCH NHIỆT CHO NHÀ KÍNH – TIẾT KIỆM .. .
230,000 đ
/ m2
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

23/04/2016
Sử dụng máy lọc không khí Coway để bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn  (263)
Tránh xa nguồn lây nhiễm, duy trì thói quen tốt cho sức khỏe, và sử dụng máy lọc không khí là sự lựa chọn của người tiêu dùng trong phòng chống các bệnh cúm và đường hô hấp vào thời điểm giao mùa tại Việt Nam. Nỗi lo dịch bệnh vào thời điểm giao mùa Trong tình hình thời tiết thay đổi chuyển giao mùa, không khí ẩm ướt, nóng lạnh thất thường là điều kiện thuận lợi cho bụi bẩn, các loại vi khuẩn, vi rút mang dịch bệnh phát sinh. Đặc biệt trong thời gian gần đây có sự gia tăng đáng kể các bệnh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

07/08/2013
Tp. Đà Nẵng: Trà Cung đình Huế, bảo vệ sức khỏe bạn RSCL1353393 Trà Cung đình Huế, bảo vệ sức khỏe bạn  (290)
Trước đây Trà cung đình thường được dùng để phục vụ trong Hoàng cung. Trà được bào chế theo một bí quyết riêng của chốn cung đình như: chọn giờ để “sao vàng hạ thổ” thảo dược đúng với luật Âm - Dương. Trong sản phẩm Trà Cung Đình, mỗi loại thảo dược có một công dụng riêng giúp cho việc bảo vệ thân thể. Đây là một loại trà có một không hai ở Huế cũng như ở Việt Nam. Ngày xưa Trà Cung Đình có tác dụng bảo vệ Long thể của nhà vua và bây giờ bảo vệ sức khỏe cho bạn. Thành phần và Công dụng Trà .. .
Tp. Đà Nẵng
31/10/2014
Bảo vệ sức khoẻ gia đình bằng máy hút ẩm loại tốt  (277)
Nước ta vốn có khí hậu ẩm ướt, độ ẩm trung bình thường lớn hơn 80% là môi trương thuận lợi cho nấm mốc, gỉ sét, virut, vi khuẩn sinh sôi phát triển. Đặc biệt ở giai đoạn mùa xuân vào khoảng tháng 3 hàng năm, thời tiết nồm ẩm với đặc trưng là sáng mưa phùn, trưa nắng ấm và chiều lại chuyển lạnh làm người già và trẻ em không thích ứng kịp nên rất dễ mắc các bệnh như Adeno virus gây chảy nước mũi, đau họng, ho, đau mỏi các cơ. Máy hút ẩm Edison Bệnh ủ sau 1-2 ngày thì phát bệnh và đột ngột sốt .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

12/07/2013
Giấy dán kính chống nắng nóng dành cho nhà kính giá rẻ- 0915 344 200  (248)
1. Giới thiệu Phim cách nhiệt là gì? Phim cách nhiệt được sử dụng để nâng cao hiệu suất và độ an toàn của kính thuỷ tinh hiện có trong các tòa nhà và xe cộ. Những phim cách nhiệt này cải thiện hình dáng bên ngoài của kính, và tăng sự thoải mái và bảo vệ cho người sử dụng. Phim cách nhiệt giảm thiểu độ chói và điểm nóng, giảm sức nóng mặt trời và năng lượng tiêu thụ, và hầu như loại bỏ bức xạ tia cực tím có hại. Tính năng an toàn và bảo mật của phim cách nhiệt hoạt động như lớp bảo vệ sẽ giúp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

11/05/2015
Tp. Hà Nội: Đồ bảo hộ lao động HanKo góp phần bảo vệ sức khỏe người lao động RSCL1353393 Đồ bảo hộ lao động HanKo góp phần bảo vệ sức khỏe người lao động  (305)
Đồ bảo hộ lao động - Người bạn song hành Bảo hộ lao động HanKo Kính chào quý khách! Như chúng ta đã biết trong quá trình lao động sản xuất luôn tồn tại những rủi ro khó mà lường trước được. Để hạn chế mức độ rủi ro đó, công ty bảo hộ lao động HanKo chuyên cung cấp đồ bảo hộ lao động, dụng cụ bảo hộ chất lượng uy tín. Đồ bảo hộ lao động là một trong những thứ cần được trang bị hàng đầu cho người lao động. Đồ bảo hộ lao động bán tại công ty bảo hộ lao động HanKo Việt Nam rất đa dạng và phong .. .
50,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội
24/07/2015
Tp. Hà Nội: Chọn Film chống nắng nóng-Phim cách nhiệt Wintech bảo vệ nhà kính RSCL1353393 Chọn Film chống nắng nóng-Phim cách nhiệt Wintech bảo vệ nhà kính  (332)
Chọn Film chống nắng nóng hiệu quả-Phim cách nhiệt Wintech bảo vệ nhà kính - Phim bảo vệ Wintech cung cấp khả năng phòng vệ đối với các mối nguy hiểm từ các mảnh kính vỡ. Phim bảo vệ Wintech giúp giữ kính nguyên trạng khi bị tác động và bảo vệ cửa suốt 24 giờ khỏi các kẻ xâm nhập, bão lớn, khủng bố và động đất. Loại phim bảo vệ có tính đàn hồi này tăng cường độ an toàn của cửa trong nhà, công sở, cửa hàng, ... Giảm thiểu tổn hại gây ra về người và cửa. Thông thường, khi kính không may bị va đập .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

22/01/2015
Tp. Hà Nội: Cung cấp Film chống nắng nóng-Phim cách nhiệt Wintech bảo vệ nhà kính RSCL1353393 Cung cấp Film chống nắng nóng-Phim cách nhiệt Wintech bảo vệ nhà kính  (265)
Cung cấp Film chống nắng nóng hiệu quả-Phim cách nhiệt Wintech bảo vệ nhà kính - Phim bảo vệ Wintech cung cấp khả năng phòng vệ đối với các mối nguy hiểm từ các mảnh kính vỡ. Phim bảo vệ Wintech giúp giữ kính nguyên trạng khi bị tác động và bảo vệ cửa suốt 24 giờ khỏi các kẻ xâm nhập, bão lớn, khủng bố và động đất. Loại phim bảo vệ có tính đàn hồi này tăng cường độ an toàn của cửa trong nhà, công sở, cửa hàng, ... Giảm thiểu tổn hại gây ra về người và cửa. Thông thường, khi kính không may bị va .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

23/01/2015
Tp. Hà Nội: Phân phối Film chống nắng nóng-Phim cách nhiệt Wintech bảo vệ nhà kính RSCL1353393 Phân phối Film chống nắng nóng-Phim cách nhiệt Wintech bảo vệ nhà kính  (225)
Phân phối Film chống nắng nóng hiệu quả-Phim cách nhiệt Wintech bảo vệ nhà kính - Phim bảo vệ Wintech cung cấp khả năng phòng vệ đối với các mối nguy hiểm từ các mảnh kính vỡ. Phim bảo vệ Wintech giúp giữ kính nguyên trạng khi bị tác động và bảo vệ cửa suốt 24 giờ khỏi các kẻ xâm nhập, bão lớn, khủng bố và động đất. Loại phim bảo vệ có tính đàn hồi này tăng cường độ an toàn của cửa trong nhà, công sở, cửa hàng, ... Giảm thiểu tổn hại gây ra về người và cửa. Thông thường, khi kính không may bị .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

23/01/2015
Tp. Hà Nội: Phim chống nắng nóng-Phim cách nhiệt Wintech bảo vệ nhà kính RSCL1353393 Phim chống nắng nóng-Phim cách nhiệt Wintech bảo vệ nhà kính  (257)
Phim chống nắng nóng hiệu quả-Phim cách nhiệt Wintech bảo vệ nhà kính - Phim bảo vệ Wintech cung cấp khả năng phòng vệ đối với các mối nguy hiểm từ các mảnh kính vỡ. Phim bảo vệ Wintech giúp giữ kính nguyên trạng khi bị tác động và bảo vệ cửa suốt 24 giờ khỏi các kẻ xâm nhập, bão lớn, khủng bố và động đất. Loại phim bảo vệ có tính đàn hồi này tăng cường độ an toàn của cửa trong nhà, công sở, cửa hàng, ... Giảm thiểu tổn hại gây ra về người và cửa. Thông thường, khi kính không may bị va đập .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

22/01/2015
Tp. Hà Nội: Phim Nhà Kính giá rẻ-Phim cách nhiệt bảo vệ sức khỏe-Tiết kiệm điện năng RSCL1353393 Phim Nhà Kính giá rẻ-Phim cách nhiệt bảo vệ sức khỏe-Tiết kiệm điện năng  (226)
Không khí nóng bức cùng với những tia nắng gay gắt khiến chúng ta không khỏi khó chịu. Đặc biệt đối với các tòa nhà kính, cửa kính thì ngoài việc dẫn nhiệt qua thuỷ tinh, còn kéo theo cả tic cực tím, tia UV rất có hại cho sức khỏe .. . Chính vì vậy dán phim cách nhiệt sẽ có tác dụng làm ngăn cản nhiệt hấp thụ vào nhà từ không khí nóng bên ngoài hoặc do ánh năng mặt trời chiếu trực tiếp vào kính, đồng tời ngăn cản tia UV có hại cho sức khỏe. PHIM DÁN KÍNH WINTECH - MADE IN KOREA Wintech Window .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

28/07/2014
Tp. Hà Nội: Dán Phim cách nhiệt chống nắng, chống chói, Bảo vệ sức khỏe, Tiết kiệm điện RSCL1353393 Dán Phim cách nhiệt chống nắng, chống chói, Bảo vệ sức khỏe, Tiết kiệm điện  (237)
Tia nắng chói chang chiếu qua lớp cửa kính khiến bạn khó chịu. Không những thế, tia nắng mặt trời gay gắt ảnh hưởng sức khỏe, đặc biệt tia UV là nguyên nhân gây ra các bệnh về mắt và da. Vì vậy dán phim cách nhiệt sẽ có tác dụng làm ngăn cản nhiệt hấp thụ vào nhà từ không khí nóng bên ngoài hoặc do ánh năng mặt trời chiếu trực tiếp vào kính, đồng tời ngăn cản tia UV có hại cho sức khỏe. Phim cách nhiệt cho Ô Tô hay Nhà Kính có tác dụng chính như sau: • Chống nóng: Phim cách nhiệt là giải pháp .. .
Tp. Hà Nội
25/07/2014
Tp. Hà Nội: Phim cách nhiệt chất lượng Israel, Mỹ, Hàn Quốc, Chống nắng nóng, Bảo Vệ Sức khỏe RSCL1353393 Phim cách nhiệt chất lượng Israel, Mỹ, Hàn Quốc, Chống nắng nóng, Bảo Vệ Sức khỏe  (221)
Tia nắng chói chang chiếu qua lớp cửa kính khiến bạn khó chịu. Không những thế, tia nắng mặt trời gay gắt ảnh hưởng sức khỏe, chưa tia UV - nguyên nhân gây ra các bệnh về mắt và ung thư da. Vì vậy dán phim cách nhiệt sẽ có tác dụng làm ngăn cản nhiệt hấp thụ vào nhà từ không khí nóng bên ngoài hoặc do ánh năng mặt trời chiếu trực tiếp vào kính, đồng tời ngăn cản tia UV có hại cho sức khỏe. Phim cách nhiệt cho Ô Tô hay Nhà Kính có tác dụng chính như sau: • Chống nóng: Phim cách nhiệt là giải .. .
Tp. Hà Nội
25/07/2014
Tìm nâng cao