BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Forum giaodichnet. com - Chuyên trang sang nhượng - Sang quán, Rao vặt miễn phí,

Raovat8. com , đăng tin rao vặt miễn phí  (356)
Diễn Đàn rao vặt raovat8. com Raovat8. com Nơi đăng tin rao vặt MIỄN PHÍ các mặt hàng hóa, dịch vụ, cho các cá nhân và doanh nghiệp. Mời các bạn ghé thăm : raovat8. com Trân trọng !
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

03/07/2015
Forum giaodichnet. com - Chuyên trang sang nhượng - Sang quán, Rao vặt miễn phí,  (223)
Giaodichnet. com là diễn đàn thương mại điện tử, được xây dựng và phát triển bỡi tập đoàn Hong Dai Quang Group (Doanh nghiệp chuyên về Tiếp thị trực tuyến, Nội thất, và Dịch vụ quảng cáo) với mục đích nhằm tạo ra một cầu nối trung gian hỗ trợ khách hàng trong việc tiếp cận thị trường, quảng bá, rao vặt miễn phí sản phẩm - dịch vụ do mình cung ứng và tìm kiếm thông tin sản phẩm – dịch vụ cần thiết theo nhu cầu. Đặc biệt, bố cục của Giaodichnet. com dành hẳn một khu vực lớn trang trọng ở phần đầu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

25/02/2013
Chontot. net - Nơi Trang rao vặt MIỄN PHÍ các mặt hàng hóa, dịch vụ ..  (335)
Website rao vat chontot. net chontot. net Nơi đăng tin rao vặt MIỄN PHÍ các mặt hàng hóa, dịch vụ, cho các cá nhân và doanh nghiệp. Mời các bạn ghé thăm : chontot. net Trân trọng !
Tp. Hồ Chí Minh
23/05/2016
Chontot. net - Trang rao vặt MIỄN PHÍ các mặt hàng hóa, dịch vụ ..  (353)
Website rao vat chontot. net chontot. net Nơi đăng tin rao vặt MIỄN PHÍ các mặt hàng hóa, dịch vụ, cho các cá nhân và doanh nghiệp. Mời các bạn ghé thăm : chontot. net Trân trọng !
Tp. Hồ Chí Minh
23/07/2016
Tp. Hà Nội: [+] [VICVA.COM]Đăng tin rao vặt miễn phí - đặt baner miễn phí tại vicva.com RSCL1185612 [+] [VICVA.COM]Đăng tin rao vặt miễn phí - đặt baner miễn phí tại vicva.com  (479)
VICVA Online Business :: quang cao, rao vat, rao vat tong hop, raovat, rao vat mien phi, rao vat gia re, tim kiem, mua ban , san pham, cong ty, viec lam, gian hang, hoi dap, logo, chuyen rao vat cac loai, may tinh , linh kien, phan mem, website, phan cung, thiet bi tin hoc, may van phong, thiet bi so, dien thoai, sim so, do gia dung, thoi trang, nha dat, kho bai, thuoc, duoc pham , san pham nong nghiep, san pham cong nghiep, do dien , dien gia dung, trang tri noi that, den chieu sang, den trang .. .
Tp. Hà Nội
11/08/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Hãy ghé thăm website của chúng tôi để mua bán – rao vặt miễn phí các sản phẩm về RSCL1185612 Hãy ghé thăm website của chúng tôi để mua bán – rao vặt miễn phí các sản phẩm về  (282)
Bạn muốn công ty của mình, thương hiệu của mình được lan rộng tới thị trường trong và ngoài nước? Bạn muốn các sản phẩm, các trang web và sự kiện của mình được mọi người biêt đến ngày càng nhiều? Hãy ghé thăm website của chúng tôi để mua bán – rao vặt miễn phí các sản phẩm về cơ khí, công nghiệp, điện, vật tư, xây dựng, …vv. . là nơi các bạn quảng bá thương hiệu, quảng bá sản phẩm một cách nhanh chóng, đỡ tốn thời gian và miễn phí. Chúng ta hãy cùng nhau hợp tác lâu dài và phát triển những điều .. .
Tp. Hồ Chí Minh
06/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Website đăng tin rao vặt miễn phí số 1 tại việt nam RSCL1185612 Website đăng tin rao vặt miễn phí số 1 tại việt nam  (250)
Website đăng tin rao vặt miễn phí số 1 tại việt nam GIỚI THIỆU TRANG RAO VẶT MIỄN PHÍ UY TÍN NHẤT HIỆN NAY Ngày nay, quảng cáo rao vặt online đã không còn xa lạ gì đối với mỗi cá nhân, doanh nghiệp khi mà nhu cầu mua sắm hàng hóa, đăng tin rao vặt miễn phí đã trở thành thói quen hàng ngày của người dân Việt Nam. Cuộc sống bận rộn, rất ít người có thời gian đi đến tận nơi mua sắm, lấy thứ mình cần. Vì vậy rao vặt, mua sắm online cần thiết hơn bao giờ hết. Chỉ cần một click chuột, khách hàng có .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

23/04/2015
Diễn đàn pr 10 rao vặt miễn phí set vip  (233)
Diễn đàn pr 10 rao vặt miễn phí set vip Trang pr 10 đầu tiên đã về Việt nam Đăng 10 tin giới thiệu trên trang các rao vặt, diễn đàn, có link từ khóaDiễn đàn rao vặt trỏ về Firstgov. netsau đó comment liệt kê 10 link đó kèm theo các thông tin - Tên đăng nhập - Email - Họ Tên - Link 10 bài viết giới thiệu về Firstgov. net *** lỢI ÍCH KHI ĐƯỢC SET VIP: - Được đi 1 link Dofollow trong mỗi chủ đề - Được chèn 1 chữ ký Dofollow - Được quyền sửa bài viết mà không cần thông qua admin. Nhanh nhanh, số .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

18/09/2015
Raovat24s. vn nơi đăng tin rao vặt miễn phí nhanh nhất toàn quốc  (236)
Raovat24s. vn là nơi đăng tin rao vặt miễn phí nhanh nhất toàn quốc có 12 từ khóa: Rao vặt, Rao vặt nhanh, Rao vặt nhanh nhất, Rao vặt miễn phí, Rao vặt toàn quốc, Đăng tin rao vặt, Rao vat, Rao vat nhanh, Rao vat nhanh nhat, Rao vat mien phi, Rao vat toan quoc, Dang tin rao vat ở trang 1 và 2 google. Vậy khi bạn đăng tin trên trang Raovat24s. vn thì tin của bạn sẽ được up lên trang 1 google một cách nhanh nhất từ đó nhiều người sẽ biết đến thương hiệu của doanh nghiệp bạn cũng như sản phẩm, dịch .. .
Tp. Hồ Chí Minh
05/01/2013
Website đăng tin rao vặt miễn phí uy tín thoả sức bán hàng tạo backlink  (497)
Website đăng tin rao vặt miễn phí uy tín thoả sức bán hàng tạo backlink Website đăng tin rao vặt miễn phí Kinh doanh online là một trong các kênh quảng bá sản phẩm đến người tiêu dùng nhanh nhất, hiệu quả nhất và ít tốn chi phí nhất cho các bạn mới khởi nghiệp. Hiện nay có rất nhiều các diễn đàn thương mại điện tử cho phép chúng ta đăng tin mua bán, rao vặt, quảng bán sản phẩm miễn phí. Nhưng có những trang khi chúng ta đăng kí mới thì chỉ cho đăng tin đơn thuần, không cho chèn backlink, hay hình .. .
Tp. Hồ Chí Minh
23/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Đăng tin rao vặt miễn phí - Du lịch miễn phí cùng hanva. vn RSCL1185612 Đăng tin rao vặt miễn phí - Du lịch miễn phí cùng hanva. vn  (350)
HAVA. VN - DIỄN ĐÀN RAO VẶT MIỄN PHÍ DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM KIẾM TIỀN ONLINE THẬT DỄ DÀNG VÀ SĂN HÀNG TRĂM CHUYẾN DU LỊCH MIỄN PHÍ​ ​ Chỉ cần đăng ký một lần bạn có thể đăng tin rao vặt và trao đổi thông tin trên HaVa. vn Tha hồ kiếm tiền online với Hava. vn Quản lý bài viết một cách dễ dàng Sở hữu một không gian đăng tin dễ dàng, chỉ cần lựa chọn hàng hóa từ cơ sở dữ liệu hàng hóa khổng lồ trên HaVa. vn. Chỉ đơn giản là điền giá và bán. Theo dõi được bao nhiêu người quan tâm đến sản phẩm của mình. .. .
Tp. Hồ Chí Minh
29/05/2014
Tp. Hà Nội: Mời bạn truy cập http:/ /www. muasaminfo. com Để đăng tin rao vặt miễn phí trọn đời RSCL1185612 Mời bạn truy cập http:/ /www. muasaminfo. com Để đăng tin rao vặt miễn phí trọn đời  (365)
Mời bạn truy cập http: //www. muasaminfo. com Để đăng tin rao vặt miễn phí trọn đời
Tp. Hà Nội
24/09/2012
Tp. Hà Nội: website rao vặt miễn phí, hiệu quả RSCL1185612 website rao vặt miễn phí, hiệu quả  (293)
http: thayngay. com là một website rao vặt online miễn phí trên mạng, website cho phép người bán có thể quảng bá các sản phẩm dịch vụ hoàn toàn miễn phí trong các lĩnh vực sau: 1. Cần bán Nơi đăng tin các sản phẩm mà doanh nghiệp hay các cá nhân có khả năng cung cấp trong các lĩnh vực như: Thú nuôi ,Nghệ thuật - Sưu tầm ,Giao tiếp, Sách - tạp chí ,Máy quay - Máy ảnh - Phụ kiện, Dĩa CD - Ghi âm/ hình ,Ðiện thoại - Phụ kiện ,Quần áoMáy tính - Phần cứng ,DVD, Ðiện tử ,Trẻ em - Sơ sinh, Ðồ dùng sửa .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

05/10/2013
Đăng tin rao vặt miễn phí, hiệu quả nhanh chóng  (260)
Tructiep. vn là một thương hiệu đã có uy tín tại Việt Nam. Với mong muốn là nhịp cầu mua bán thân thiện, hữu ích cho riêng người dân Việt. Tructiep. vn là nơi bạn có thể thoải mái đăng tin mua bán, khuyến mại hoàn toàn miễn các mặt hàng như bất động sản, công nghệ, máy tính, điện thoại, điện gia dụng, hàng chính hãng, hàng ký gửi, ô tô, xe máy, điện thoại, sim số… cho đến các cơ hội giao thương giữa các doanh nghiệp, công ty và cá nhân trên toàn quốc. Hiện nay chúng tôi đang hoạt động trong các .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

17/02/2014
Rào rào tặng miễn phí vé máy bay  (224)
Rào rào tặng miễn phí vé máy bay. “Mình đặt được mấy vé siêu giảm giá nhưng giờ không đi được, tặng miễn phí cho các bạn nào trùng tên nha” - những lời rao cho không vé máy bay giá rẻ tương tự như thế này rất nhiều trên mạng. Để săn được vé rẻ, nhiều người đã rất nhọc công. Thế nên, một số hành khách chỉ mong hãng gặp lỗi đổi giờ bay (trường hợp này dễ gặp hơn nếu đặt vé có thời điểm bay xa) hoặc hủy chuyến để được hoàn vé. Khi không bay được và cũng không có cách nào lấy lại tiền, việc cho .. .
14,000 đ
/ chiếc
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

12/03/2015
Cần sang nhượng Shop Quần Áo Trẻ Em Cao Cấp  (386)
Cần sang nhượng Shop Quần Áo Trẻ Em Cao Cấp ĐC: Mặt phố 288 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội Shop hiện đang kinh doanh tốt, doanh thu ổn định, mặt tiền đẹp, phố nhiều người đi lại. Tôi cần sang nhượng lại toàn bộ quần áo, phụ kiện và trang thiết bị của shop vì lý do công việc. Giá sang nhượng: Thỏa thuận Liên hệ: Chị Thúy - 0972 715 762 - Chị Thảo: 0944033014 Email: minhthuys. 1809@ gmail. com
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

06/07/2015
!!!! Sang nhượng gấp quán cafe tại số 21 ngõ 135 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội  (338)
Sang nhượng gấp quán cafe tại số 21 ngõ 135 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội Cửa hàng sang nhượng có diện tích: 17m2 từ tầng lên tầng 4 diện tích: 22m2, view đẹp, mặt hồ, đầy đủ đồ vào KD luôn. Cửa hàng hiện đang kinh doanh tốt, lượng khách quen ổn định Giá thuê nhà: 7 tr/ th ( đóng 3 tháng/ lần ) Giá sang nhượng: 40 triệu ( có thỏa thuận ) Liên hệ chính chủ: C. Hạnh, 0939681888.
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

19/04/2016
tôi muốn sang nhượng lại quán bánh mỳ, nước ép trên phố Trần Nhân Tông, Hai Bà Trư  (485)
CẦN SANG NHƯỢNG QUÁN BÁNH MỲ, NƯỚC ÉP PHỐ TRẦN NHÂN TÔNG, HÀ NỘI Do bận việc gia đình nên tôi không thể tiếp tục công việc kinh doanh, nay tôi muốn sang nhượng lại quán bánh mỳ, nước ép trên phố Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Quán có vỉa hè rất thoáng mát, tiện đi lại, có chỗ để xe thoải mái, khu đông dân cư. Hiện quán đang rất đông khách và có lượng khách ổn định. Tôi đã mua sắm đầy đủ các đồ dùng phục vụ cho việc kinh doanh như tủ lạnh, bếp, lò nướng và tôi cũng vẫn còn 2 tháng đặt cọc. Tiền thuê .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

06/06/2016
Sang nhượng gấp quán cơm Tam-Sườn số 19 phố Phạm Hồng Thái, Ba Đình, HN.  (341)
Sang nhượng gấp quán cơm Tam-Sườn số 19 phố Phạm Hồng Thái, Ba Đình, HN. DT: 40 m2, mặt tiền 3, 5m, có gác xép và kho, WC khép kín. Quán đã mở lâu năm, hiện làm ăn tốt, vỉa hè rộng để xe thoải mái, nhà riêng điện nước riêng biệt, cửa hàng đã sửa chữa nội thất mới và sang trọng, đầy đủ tiện nghi. Giá nhượng: 200 triệu Giá thuê: 8 triệu/ tháng LHCC A. Châu: 0902210258
200 triệu Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

19/03/2016
ôi muốn sang nhượng lại quán thịt chó ở địa chỉ 68/ 165 XUÂN THỦY-CẦU GIẤY-HÀ NỘI  (469)
SANG NHƯỢNG TOÀN BỘ CỬA HÀNG THỊT CHÓ Ở 68/ 165 XUÂN THỦY-CẦU GIẤY-HÀ NỘI Do tôi mở nhiều quán quá và các quán đều phát triển mạnh với lượng khách rất đông nhưng tôi không thể quản lý hết tất cả .Nay tôi muốn sang nhượng lại quán thịt chó ở địa chỉ 68/ 165 XUÂN THỦY-CẦU GIẤY-HÀ NỘI. Diện tích 40m2. Quán nằm trong khu dân cư đông đúc, khách lúc nào cũng tấp nập, ổn định. Hiện quán kinh doanh rất tốt. Tôi đã mua sắm đầy đủ ,các bạn chỉ việc đến quản lý và tiếp tục công việc này. Gía sang nhượng 35 .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

03/06/2016
Tìm nâng cao