BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Game bắn súng góc nhìn thứ ba Thương Thần Ký đã được mua về Việt Nam

Game bắn súng góc nhìn thứ ba Thương Thần đã được mua về Việt Nam  (248)
Thương Thần (tên tiếng Anh là Age of Gunslingers Online) là một game online 3D thuộc thể loại MMOTPS có đề tài kỳ ảo được phát triển bởi Jade Studio công ty Tencent Games Theo nguồn tin riêng của chúng tôi, Thương Thần đã được Tencent Games bán về Việt Nam. Nhiều khả năng, game sẽ được ra mắt trong đầu năm 2014. Cũng theo một nguồn tin đáng tin cậy khác, Thương Thần sẽ được phát hành dưới ngọn cờ của NPH VNG. Tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa được chúng tôi xác thực. Như vậy, hiện tại .. .
Tp. Hải Phòng »
Tx. Đồ Sơn

19/12/2013
Phong Thần 2 đã được mua về Việt Nam  (241)
Theo một nguồn tin riêng của chúng tôi thì Phong Thần 2 đã được mua về Việt Nam thành công và dự tính sẽ phát hành trong đầu năm 2014. Phong Thần 2 là một game online 2D thuộc thể loại MMORPG có đề tài huyền ảo được phát triển và vận hành bởi công ty 175game. Bối cảnh chính của game được dựa trên bộ tiểu thuyết kinh điển Phong Thần Diễn Nghĩa, kết hợp thêm nhiều cốt truyện thần thoại cổ khác, tạo nên 1 thế giới vô cùng rộng lớn với nhiều điều thần bí để người chơi tha hồ khám phá và trải .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

25/12/2013
Game online 3D Càn Khôn đã được mua về Việt Nam  (188)
Càn Khôn là một game online 3D thuộc thể loại MMORPG có đềtài huyền ảo được phát triển và vận hành bởi công ty YuShuo. Bối cảnh chínhtrong trò chơi sẽ là 1 thế giới thần thoại được xây dựng dựa trên bộ thượng cổkỳ thư “Sơn Hải Kinh” kết hợp với nền tảng đồ họa tốt và gameplay mới lạ chắcchắn sẽ mang lại những giây phút sảng khoái cho game thủ. Gần đây, theo nguồn tin riêng GameK có được, một nhà phát hành Việt Nam đã thành công trong thương vụ mua game online 3D Càn Khôn về phát hành tại thị .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

25/02/2014
Long Lang đã được mua về Việt Nam  (197)
Sản phẩm từng được các "ông lớn" trong ngành game tranh giành đã xác nhận về Việt Nam. Long Lang cái tên đang lên như diều gặp gió tại thị trường Game, hiện đang nằm trong top 10 WebGame độc đáo nhất tại xứ sở Gấu Trúc, đã được mua về Việt Nam. Long Lang đã được mua về Việt Nam Cốt truyện của Long Lang được dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng từng được phát hành tại Việt Nam , kể về cậu bé Koikichi cùng cô bạn gái Masumi được Long Thần đưa về thời chiến quốc trong một chuyến đi dã ngoại. Lạc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

29/11/2013
Game nhập vai Chân Tam Quốc Khoái Đả được mua về Việt Nam  (221)
Theo một nguồn tin riêng của chúng tôi thì Chân Tam Quốc Khoái Đả đã được mua về Việt Nam và sẽ sớm phát hành trong thời gian tới. Chân Tam Quốc Khoái Đả là một gMO 2D thuộc thể loại game nhập vai đi cảnh màn hình ngang có đề tài Tam Quốc được phát triển bởi công ty u591. Nhanh tay tải game mãnh tướng để cùng bạn bè tham gia trinh phục các thử thách trong game ngay hôm nay các bạn nhé. Trò chơi áp dụng phong cách đánh qua cửa ải cổ điển, cơ chế chiến đấu hành động mượt mà, kỹ năng liên chiêu .. .
Tp. Đà Nẵng »
Q. Liên Chiểu

08/02/2014
Long Chi Triệu Hoán đã được mua về Việt Nam  (220)
Theo một nguồn tin riêng của chúng tôi thì Long Chi Triệu Hoán đã được công ty VTC đàm phán thành công và sẽ phát hành tại Việt Nam trong thời gian tới. Long Chi Triệu Hoán (tên tiếng Anh là Dragon’s Summon) là một gMO 3D thuộc thể loại game casual có đề tài ma ảo được phát triển bởi công ty Red Infinity, sản phẩm này có thể chạy trên cả iOS và Android. Trò chơi lấy bối cảnh thần thoại trung cổ Châu Âu với những câu chuyện xoay quanh các vị hiệp sĩ, pháp sư và đương nhiên là loài rồng bí ẩn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

21/12/2013
Game Kiếm Ảnh được mua về Việt Nam  (289)
Theo một nguồn tin của chúng tôi thì Kiếm Ảnh đã được mua về Việt Nam và sẽ chính thức ra mắt trong thời gian tới. Kiếm Ảnh là một webgame 2D thuộc thể loại MMORPG có đề tài ma ảo Tây Phương được phát triển và vận hành bởi công ty 7road. Sản phẩm này được phát triển trong 2 năm, có phong cách thiết kế đồ họa theo hướng chân thực, nội dung gameplay độc đáo với hệ thống lính đánh thuê là các mỹ nữ tuyệt sắc, hệ thống NPC đa dạng và được nhân cách hóa, hệ thống chiến đấu liên chiêu đã tay. Trong .. .
Tp. Hải Phòng »
H. An Dương

18/01/2014
Lỗ Lỗ Tam Quốc được mua về Việt Nam dưới tên Triệu Vân Online  (273)
Theo một nguồn tin của chúng tôi thì Lỗ Lỗ Tam Quốc đã được mua về Việt Nam và lấy tên gọi Triệu Vân Online. Lỗ Lỗ Tam Quốc là một webgame 2D thuộc thể loại MMORPG có đề tài lịch sử được phát triển bởi công ty Lulu và được Tencent vận hành. Trong thời gian chờ đợi các bạn có thể tải ai là triệu phú online để cùng bạn bè tham gia tranh tài trong game ngay hôm nay cá bạn nhé. Trò chơi có phong cách thiết kế hình ảnh dễ thương, kết hợp với lối chơi hấp dẫn, đề cao tính tương tác giữa bộ phận người .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

26/02/2014
Game online Kiếm Ảnh sắp về Việt Nam  (211)
Theo một nguồn tin của chúng tôi thì Kiếm Ảnh đã được mua về Việt Nam và sẽ chính thức ra mắt trong thời gian tới. Kiếm Ảnh là một webgame 2D thuộc thể loại MMORPG có đề tài ma ảo Tây Phương được phát triển và vận hành bởi công ty 7road. Sản phẩm này được phát triển trong 2 năm, có phong cách thiết kế đồ họa theo hướng chân thực, nội dung gameplay độc đáo với hệ thống lính đánh thuê là các mỹ nữ tuyệt sắc, hệ thống NPC đa dạng và được nhân cách hóa, hệ thống chiến đấu liên chiêu đã tay. Ngoài .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

18/01/2014
Game có bối cảnh châu Âu Phong Ma đã về Việt Nam  (231)
Theo một nguồn tin riêng của chúng tôi thì Phong Ma đã được mua về Việt Nam và sẽ phát hành trong thời gian tới. Phong Ma là một gMO 2D thuộc thể loại MMORPG có đề tài ma ảo được phát triển bởi công ty Wondergame Soft. Trò chơi có bối cảnh Châu Âu trung cổ tăm tối và cổ kính, kết hợp với cơ chế chiến đấu linh hoạt, có nhịp độ nhanh, đòi hỏi thao tác tốt từ người chơi và các hiệu ứng kỹ năng bắt mắt sẽ làm thỏa mãn sở thích của nhiều lớp game thủ. Phong Ma Gameplay ----> Xem thêm download game .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

03/01/2014
Warface – Chuẩn mực game bắn súng thế hệ mới  (244)
Cho dù có rất nhiều các tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất thì luôn có những tựa game được coi là chuẩn mực, là hình tượng để cho các game khác làm theo. Counter Strike đã một thời tạo nên những phòng game LAN rộn ràng, Call of Duty với cốt truyện đậm chất chiến tranh hay Đột kích là tựa game bắn súng online miễn phí thành công tại Việt Nam. Ngoài ra game mobi army 2 cũng là một tựa game bắn súng khá hấp dẫn dành cho các game thủ nhé. Thế nào để một tựa game trở thành chuẩn mực? Một tựa game .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

18/12/2013
Game Hawken - game bắn súng gốc Việt hấp dẫn  (229)
Hawken là một tựa game giải trí tốt sau khi đã chán ngán việc cày cuốc trong những game nhập vai khác. Cuối cùng thì Hawken, tựa game bắn súng đình đám do nhóm phát triển người gốc Việt tung ra đã chính thức cập bến nền tảng phân phối game khổng lồ Steam. Nhanh tay tải game ai là triệu phú online để trinh phục các thủ thách hấp dẫn trong game này các bạn nhé. Điều này có nghĩa là, cộng đồng game thủ toàn cầu, trong đó có cả game thủ Việt đã có thể tham gia game bắn súng với bối cảnh tương lai .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

14/02/2014
Game bắn súng Sinh Tử Thư Kích về Việt Nam  (256)
Theo một nguồn tin của chúng tôi thì Sinh Tử Thư Kích đang được chào bán sang Việt Nam. Sinh Tử Thư Kích (tên tiếng Anh là Blood Strike) là một webgame 3D thuộc thể loại MMOFPS có đề tài chiến tranh hiện đại được phát triển bởi công ty Wooduan Entertainment. Kế thừa những đặc tính gameplay ở những game bắn súng truyền thống như Counter Strike và CrossFire, trò chơi sẽ mang tới cho người chơi các trải nghiệm thật mới lạ với nền tảng đồ họa đẹp ngay trên nền web. >> Ngoài ra các game thủ còn có .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

27/02/2014
Hiệp Tam Quốc về Việt Nam với tên gọi Mãnh Tướng 2  (192)
Theo một nguồn tin riêng của chúng tôi thì Hiệp Tam Quốc đã được mua về Việt Nam và sẽ ra mắt trong tháng 12 với tên gọi Mãnh Tướng 2. Hiệp Tam Quốc là một webgame 2D thuộc thể loại MMORPG có đề tài lịch sử kết hợp võ hiệp được phát triển và vận hành bởi công ty Kunlun Wanwei. Trò chơi sẽ tái hiện lại những câu chuyện anh hùng đã đi vào sử sách của những mãnh tướng .Nếu với tai avatar mien phi các game thủ được thỏa sức nhập vai các nhân vật và được bộc lộ cá tính và phong cách của mình thì .. .
Tp. Cần Thơ »
Q. Bình Thuỷ

30/11/2013
Game bắn súng Extraction chắc chắn ra mắt năm nay  (288)
Nexon đã lên tiếng xác nhận rằng tựa game bắn súng đình đám mang tên Extraction của họ chắc chắn sẽ ra mắt trong năm 2014 này. Trong một cuộc trao đổi mới đây, CEO Min Kim của Nexon, ông lớn tại thị trường game online Hàn Quốc đã lên tiếng xác nhận rằng tựa game bắn súng đình đám mang tên Extraction của họ chắc chắn sẽ ra mắt trong năm 2014 này. Game bắn súng Extraction chắc chắn ra mắt năm nay >> Ngoài ra các game thủ còn có thể tải game iwin cho điện thoại trải nghiệm trên dế cưng của mình. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

08/02/2014
Game bắn súng vui nhộn Loadout  (327)
Gần như Loadout không tạo ra bất kỳ khó khăn nào cho những game thủ Việt muốn tham gia trải nghiệm. Như GameK đã từng đưa tin trước đây, game online bắn súng góc nhìn thứ 3 mang phong cách hết sức vui nhộn mang tên Loadout đã mở cửa chính thức vào hồi cuối tháng 1 vừa qua. Nhanh tay tải game ai là triệu phú online đẻ cùng bạn bè trinh phục các thử thách hấp dẫn trong game này nhé. Với cách chơi casual đậm chất hành động nhịp độ cao, những màn bắn súng nghẹt thở cùng các skill đặc biệt thú vị, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

12/02/2014
Game bắn súng vui nhộn Loadout chuẩn bị mở cửa chính thức  (221)
Game online bắn súng góc nhìn người thứ 3 cực vui nhộn Loadout chuẩn bị mở cửa chính thức vào ngày 31/ 01 tới đây. Như vậy là sau thời gian closed beta kéo dài gần một năm trời, cuối cùng thì game online bắn súng góc nhìn người thứ 3 cực vui nhộn Loadout - sản phẩm của hãng Edge of Reality cũng đã chuẩn bị mở cửa chính thức vào ngày 31/ 01 tới đây. Như vậy, những game thủ muốn thử nghiệm trò chơi sẽ không cần phải mòn mỏi chờ code kích hoạt như trước đây mà đã có thể thoải mái đăng tài khoản .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

17/01/2014
Game 3D Ngự Long Tại Thiên sẽ ra mắt tại Việt Nam trong tháng 3 này  (222)
Ngự Long Tại Thiên (trước có tên Project X-Game) là một game online 3D thuộc thể loại MMORPG lấy đề tài lịch sử Tam Quốc được phát triển và vận hành bởi công ty Tencent Games. Trong thời gian chờ đợi các bạn hãy nhanh tay tải ai là triệu phú online để cùng bạn bè trinh phục các thử thách trong game ngay hôm nay. Trò chơi sẽ tập trung vào mang quốc chiến khi đưa người chơi tới những chiến trường rộng lớn và cực kỳ khốc liệt với sự giao tranh giữa Cửu Châu cùng Cửu Đại Trận Doanh. Ngự Long Tại .. .
Bắc Ninh »
H. Gia Bình

05/03/2014
Túy Tiêu Dao đã về Việt Nam sau 1 năm lỗi hẹn  (221)
Lỗi hẹn sau 1 năm công bố, cuối cùng thì Túy Tiêu Dao đã cập bến Việt Nam vào Tháng 1 tới đây. Như chúng tôi đã đưa tin, phiên bản tiếp theo của Thục Sơn Kỳ Hiệp là Thục Sơn Kỳ Hiệp 2 có tên gốc là Túy Tiêu Dao được đồn đoán là sẽ về Việt Nam vào quý 1 năm 2013, nhưng do một số vấn đề trong khâu phát hành bị trục trặc nên việc mang game về Việt Nam đã bị đình lại vô thời hạn. Mãi cho tới gần đây, chúng tôi mới nhận được thông tin rằng Thục Sơn Kỳ Hiệp 2 đã chính thức được mang về Việt Nam vào .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

27/12/2013
cd benly 125 nhập campuchia giá rẻ về việt nam  (481)
Chuyên: Nhập khẩu các loại xe CD Benly 50cc; 90cc; 125cc từ Campuchia về Việt Nam. Đặc biệt: Honda CD BenLy 125cc được gọi *hoàng tử đen*đang bán chạy nhất hiện nay. Màu xe: Trắng, đỏ, đen. Năm sản xuất: 1997 _ 2002. Lưu ý: Tất cả đều nhập khẩu nguyên zin nguyên bản và được lựa chọn rất kỹ trước khi nhập về Việt Nam. *Mua bán nhanh gọn: Đảm bảo_uy tín_chất lượng _an toàn 100%. Nhận làm giấy tờ nếu khách hàng có nhu cầu. Tel: 0935. 307. 371 gặp Mr. Tân
20,000,000 đ
/ chiếc
Lâm Đồng »
TP. Đà Lạt

06/05/2016
Tìm nâng cao