BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Game Phong Vân Truyền Kỳ

Tai game phong van truyen ky – Game kiếm hiệp hay nhất  (330)
pvtk Là game gMO nhập vai hành động được dựa theo tác phẩm Phong Vân của tác giả Mã Vinh Thành. Trong game, có hai tuyến nhân vật chính đó là Phái Đông Và Phái Tây trong đó Phái Đông trong Phong Vân Truyền kỳ gồm Hiệp Khách và Pháp Sư còn Phái Tây có chiến sĩ và tu chân. Nhiệm vụ có rất nhiều thường xuyên và liên tục vì thế mà gamer có rất nhiều cơ hội để tăng skill cho nhân vật cua mình. Phong vân truyền kỳ có các hệ thống trong game sử dụng các trang bị cực lớn và đa dạng nhất như :Nhân vật, bản .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

05/05/2015
Tải Game Phong Vân Truyền Kỳ Online  (212)
Để chơi game phong van truyen ky đầu tiên bạn phải tải và cài game vào máy. Game rất biết lòng game thủ và thị trường mà ra mắt hầu hết hỗ trợ tất cả các dòng điện thoại hiện nay. Ngay cả chiếc điện thoại java cũng có thể chơi được Phong Vân một cách mượt mà trơn tru nhất. game phong van truyen ky Online được chăm chút đồ họa cực rõ nét. Nhân vật và các trang bị đặc sắc, tạo cảm giác game thủ đang sử dụng PC. Phong Vân Truyền Kỳ là một trong số ít những game nhập vai được đông đảo cộng động .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

20/01/2015
Tải game Phong Vân Truyền Kỳ  (498)
Nhanh tay tải Game Phong Vân Truyền Kỳ bạn sẽ được chơi game với đồ họa cực rõ nét. Nhân vật và các trang bị đặc sắc, tạo cảm giác game thủ đang sử dụng PC. Đồng thời, Phong Vân Truyền Kỳ (pvtk) đặc biệt thích hợp sử dụng trên tất cả các dòng máy từ Java S40, S60, đến Android và iOS. Các game thủ tài ba sẽ được trải nghiệm mọi lúc mọi nơi cùng những trận chiến đầy hấp dẫn. Còn rất nhiều điểm đặc sắc đang chờ đón các game thủ. Nhanh tay tai pvtk về máy để có những trải nghiệm mới hấp dẫn.
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

23/10/2014
Game Phong Van Truyen Ky V21 Online  (213)
pvtk V21 mới mang tên Thời Đại Avengers chính thức ra mắt sau phiên bản 19. . Đây chắc chắn là phiên bản đáng mong đợi của mọi game thủ. Thành công trong quân pháp như thế nào vẫn là ở thuật dụng binh luận pháp chiêu mộ nhân tài của mỗi quốc vương. Tuy nhiên, ở phiên bản "Thời đại Avengers" này chắc chắn sẽ đem lại cho các chiến binh những thử thách mới trên con đường hành tẩu giang hồ đấy. Sẽ không để bằng hữu đợi lâu nữa, Bổn Trang xin được công bố những nội dung cập nhật hấp dẫn của Phiên Bản .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

06/03/2015
Tp. Hà Nội: Game Phong Vân Truyền Kỳ RSCL1309995 Game Phong Vân Truyền Kỳ  (805)
Game Phong Vân Truyền Kỳ Tìm kiếm: Game phong van truyen ky, tai game phong van truyen ky, game phong van truyen ky online Phong Vân Truyền Kỳ là tựa game thuộc thể loại GMO nhập vai - Turnbase, với cốt truyện kết hợp Đông Tây mang âm hưởng của thế giới Fantasy và tinh thần của Phong Vân, game mang cả phong cách tiên hiệp xen lẫn với phong cách kiếm hiệp. Game sở hữu những tính năng độc đáo chưa từng có ở những dòng game mobile khác như: hệ thống giao dịch nhân vật, đặt avatar có thể chia sẻ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

10/03/2014
Game mobile online phong vân truyền kỳ  (211)
Phong Vân Truyền Kỳgame mobile online do CMN phát hành, game thuộc thể loại nhập vai chơi theo lượt dựa trên bối cảnh Đông – Tây kết hợp có đồ họa tuyệt đẹp và nhiều nét đặc sắc mà game thủ khó lòng cưỡng lại được. tai game phong van truyen ky. Nội dung cốt truyện khá dễ hiểu, xoay quanh việc xây dựng thành trì, chiến đấu để xây dựng lại thế giới vốn rất hỗn loạn sau khi Pandora mở chiếc hộp ma khiến mọi tà tính bao trùm khắp thế gian. pvtk đã làm mưa làm gió trên thị trường trong suốt 1 .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

12/12/2014
Phong vân truyền kỳ 2015 tưng bừng đón chào sự kiện tích điểm nhận thưởng  (268)
Cập nhật nội dung mới trong phiên bản mới nhất 2015 với nhiều sự kiện mới: Trong năm mới này, với những ngày đầu năm, khi game thủ tích lũy nạp thẻ sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ nhà phát hành. Chi tiết các bạn có thể xem hướng dẫn tích lũy trong game nhé. Sau một chặng đường dài, cuối cùng phiên bản cập nhật phong vân truyền kỳ –tai pvtk 2015 cũng được nhà phát hành tung ra thị trường với cái tên V17. Với sự thành công bước đầu, game hướng đến người dùng trong phiên bản mới với nhiều .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

26/02/2015
World Online về Việt Nam với tên gọi Phong Vân Truyền Kỳ  (233)
Bất ngờ ra mắt trang teaser vào sáng 09/ 09/ 2013 tại địa chỉ gamesdienthoai. biz, gMO Phong Vân Truyền Kỳ đang gây khá nhiều tò mò từ cộng đồng game thủ. Theo thông tin từ NPH CMN Online thì đây chính là World Online, một trong những sản phẩm gMO đến từ Trung Quốc. Cũng là chiến đấu với thế lực gian ác để bảo vệ hòa bình và thống nhất thế giới, nhưng game phong van truyen ky có sự kết hợp cả Đông Tây. Chính vì vậy, game có 4 class cơ bản là Hiệp khách, Pháp Sư (nếu chọn phương Đông) và Tu Chân, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

07/11/2014
Phong Vân Truyền Kỳ – Chống lại bóng tối  (190)
phong van truyen ky thuộc thể loại game nhập vai online đánh theo lượt cực hot (một xu hướng game đang phổ biến và được yêu thích hiện nay), hấp dẫn nhất 2014. Phong Van Truyen Ky hứa hẹn sẽ là một trong những game mobile online hot nhất năm 2014, thích hợp sử dụng trên tất cả các dòng máy từ Java S40, S60, đến Android và iOS. PVTK được lấy cảm hứng từ bộ truyện kiếm hiệp dài kỳ Phong Vân do tác giả Mã Vĩnh Thành sáng tác, được nhiều người biết đến và hâm mộ. Đến với Phong Vân Truyền Kỳ, người .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

26/03/2015
Chơi Phong Vân Truyền Kỳ Online nên chọn môn phái nào?  (245)
Nên chơi phái gì trong game phong van truyen ky? Có lẽ đây là câu hỏi mà hầu hết chúng ta thường đặt ra khi mới tìm hiểu chơi Phong Vân Truyền Kỳ. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng thảo luận để tìm ra phái thích hợp nhé. Cách chọn phái game Phong Vân Truyền Kỳ: Game Phong Van Truyen Ky có 4 phái đó là : Tu Chân, Hiệp Khách, Pháp sư và Chiến sĩ. Mỗi phái có những đặc trưng riêng biệt và tùy theo sở thích của mỗi người để chọn phái thích hợp. Trước hết các bạn cần phải hiểu điểm mạnh và khả .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

31/12/2014
Cập nhật phiên bản phong vân truyền kỳ mới nhất cho game thủ – PVTK online 2014  (249)
Sau một chặng đường dài, cuối cùng phiên bản cập nhật phong van truyen ky – pvtk 2014 cũng được nhà phát hành tung ra thị trường với cái tên V17. Với sự thành công bước đầu, game hướng đến người dùng trong phiên bản mới với nhiều đổi mới mang đến cho game thủ nhiều trải nghiệm mới lạ. Phiên bản Phong vân truyền kỳ 2014 có gì HOT? Với phiên bản 2014, game đã có nhiều đổi mới về cả đồ họa, hệ thống nhân vật, hệ thống thú cưỡi cũng được cải tiến đáng kể.
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

26/11/2014
Nóng hừng hực cùng phong vân - web game mang cót truyện kiếm hiệp cực chất  (295)
game phong van truyen ky - web game mới nhất mang cốt truyện kiếm hiệp Phong Vân làm điên đảo những trái tim yêu mến thể loại này từ cổ chí kim đến bây giờ. Nay đã được Phong Vân tái hiện một cách chân thực và sống động nhất, là cơ hội cho những người chơi có thể tự mình hoá thân và du hành trong thế giới kiếm hiệp đầy rẫy anh hùng, giang hồ dậy sóng này. Sáng nay vào lúc 9h00 ngày 22/ 07, Phong Vân đã chính thức ra phiên bản Open Beta trên web game Zing Appstore. Là một trong những game mới ra .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

15/11/2014
Máy chủ mới Hỏa Kỳ Lân thu hút game thủ gần xa  (278)
Trong PVTK, ngoài việc ròng rã chinh chiến trên những chiến trường rực lửa để thống nhất thế giới, người chơi còn được đắm mình trong không gian ngọt ngào thơ mộng của Tử Cấm Thành, nơi hàng ngàn đôi lứa cùng nhau ước hẹn thề nguyền. “Kết hôn” là một tính năng luôn được cộng đồng người chơi mong mỏi. Nhưng nếu ở những game khác, lưu trình kết hôn đòi hỏi tốn rất nhiều công sức và tiền bạc thì với PVTK, đôi lứa chỉ cần thành tâm với nhau là đã có thể đến Tử Cấm Thành tổ chức hôn lễ linh đình. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

01/11/2014
Tp. Hà Nội: Sát Thủ Truyền Kỳ - Sức hút khó cưỡng của một tựa game độc đáo RSCL1309995 Sát Thủ Truyền Kỳ - Sức hút khó cưỡng của một tựa game độc đáo  (315)
Đối với những ai là fan ruột của series game Diablo hay các dòng game nhập vai, Sat Thu Truyen Ky là một game hấp dẫn không thể bỏ qua. 5 lớp nhân vật chính trong game: Xác ướp, Quỷ kiếm, Độc nhãn, Ma nữ và Huyết nữ ​ Sát Thủ Truyền Kỳđược phát hành trên nhiều quốc gia khác nhau như Bác Mỹ, Châu Âu, Trung, Hàn. Các phiên bản này đã và đang làm mưa làm gió trên thị trường game nội địa nói riêng và quốc tế nói chung. Bản Âu - Mỹ do ChangYou (công ty game lớn thứ 2 của Trung Quốc) và Gamebox phát .. .
Tp. Hà Nội
26/08/2014
Tp. Hà Nội: Tìm hiểu tính năng phó bản game PVTK RSCL1309995 Tìm hiểu tính năng phó bản game PVTK  (302)
Đa dạng và đặc sắc, rất nhiều vỡ hoang đáng yêu mà hệ thống phó bản của PVTK v30 sẽ đem đến dành cho người chơi khi khởi đầu cuộc chinh phục ở các vùng đất này. Tìm hiểu hệ thống phó bản của PVTK Phân loại - Phó bản thường - Phụ bản diệt boss - Phó bản hầm chiêu nạp Yêu cầu khi tham gia phó bản - Mỗi phụ bản đòi hỏi đẳng cấp khác nhau, khi đạt đủ đẳng cấp sẽ có thể di chuyển trực tiếp đến phó bản. Khi chưa đạt đẳng cấp có thể dịch chuyển chân tay (thông qua NPC Trạm Phi Hành mục đích là đến .. .
111 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

10/07/2016
Hướng dẫn chơi PVTK cho người mới bắt đầu  (345)
Về hướng dẫn chơi pvtk thì hiện nay cũng có khá nhiều. Mỗi người sẽ có 1 phong cách riêng, từ đó phát triển và có được kinh nghiệm riêng cho bản thân. Sau đây là chia sẻ về cách chơi game Phong Vân Truyền Kỳ cho người mới bắt đầu của một game thủ PRO. Hi vọng rằng các bạn newbie sẽ có được những kiến thức bổ ích. Việc quan trọng nhất khi mới bắt đầu chơi game là lựa chọn phái để chơi. Nếu chọn nhầm phái không thích hợp thì bạn sẽ rất khổ và tốn kém. Vì việc cày level từ 1-50 là ko dễ dàng gì. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

23/12/2014
Ngộ Không Truyền Kỳ sắp ra mắt làng game  (302)
Cách đây không lâu, ở các bài viết trước chúng tôi đã tiết lộ một số thông tin quan trọng về việc NPH Soha Game sẽ tung ra con át chủ bài Tiên Biến trong dịp “tháng ăn chơi” sau Tết. Nhanh tay tải game ai là triệu phú online và cùng chờ đợi sự xuất hiện của NGộ Không Truyền Kỳ các bạn nhé. Sản phẩm này sau khi về Việt Nam đã được đổi tên thành Ngộ Không Truyền Kỳ, thể hiện rõ sự kết hợp giữa cốt truyện của Tây Du Ký và Bảng Phong Thần xuyên suốt hành trình khám phá game. Ngộ Không Truyền Kỳ - .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

13/02/2014
Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D tổ chức cuộc thi Võ Lâm Ngoại Truyện  (228)
Từ ngày 06–23/ 12/ 2013, Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) phiên bản 3D sẽ tổ chức cuộc thi viết mang tên Võ Lâm Ngoại Truyện. Đây là hoạt động đầu tiên nhằm vinh danh tài năng cộng đồng của phiên bản 3D đậm chất tình duyên này. Để có tư liệu cho việc sáng tác các tác phẩm tham gia Võ Lâm Ngoại Truyện, game thủ có thể dựa trên vô vàn những câu chuyện, hình ảnh của game thu nhặt được trong quá trình bôn tẩu. Dựa trên đó, người tham gia sẽ thể hiện sự sáng tạo của mình dưới hai hình thức dự thi gồm truyện .. .
Tp. Hải Phòng »
Q. Ngô Quyền

05/12/2013
Tp. Hà Nội: Tải Game Dota Truyền Kỳ RSCL1309995 Tải Game Dota Truyền Kỳ  (511)
Chắc hẳn các bạn đều biết đên Dota một tựa game nổi tiếng do Blizzard Entertainment phát hành và làm mưa làm gió trên các đấu trường game điên tử quốc tế. Hiện nay, các nhà phát triển game mobile mang đến cho các bạn một tựa game Dota Truyen ky (DotaTK) ngay trên chiếc dế yêu của các bạn. Các bạn sẽ gặp lại những nhân vật của tựa game Dota ngay trên chiếc mobile của bạn như: thuyền trưởng Kunkka, Omni, ... Với đồ họa game chân thực vô cùng sinh động. Game Dota Truyền Kỳ hi vọng mang đến cho bạn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

26/03/2015
Tp. Hà Nội: Hướng dẫn lấy lại mật khẩu game Chắn Vạn Văn RSCL1309995 Hướng dẫn lấy lại mật khẩu game Chắn Vạn Văn  (248)
Hướng dẫn lấy lại mật khẩu game Chắn Vạn Văn Trong bài viết này Blog Tai Chan Online xin hướng dẫn các cách lại mật khẩu game Chắn Vạn Văn. Đầu tiên bạn click quên mật khẩu như hình dưới Sẽ hiện lên cửa sổ thông báo bạn nhập tên đăng nhập và clicks ĐỒNG Ý Một thông báo có hiện MẬT KHẨU của bạn như trong hình Chúc Bạn Thành Công! Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm: Tải Game Mobile: http: //itaigamemobile. com Đoc Truyện Đêm Khuya: http: //doctruyendemkhuya. com Tai Game Bigkool: .. .
Tp. Hà Nội
19/10/2014
Tìm nâng cao