BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Găng tay cao su lót nỉ bảo vệ đôi tay mùa đông

Găng tay cao su lót nỉ bảo vệ đôi tay mùa đông  (326)
Mùa đông đến rồi, chắc hẳn các bà nội trợ rất ngại khi rửa bát hay rửa rau, chỉ cần nhúng tay vào nước đã tê cóng lại, da lại dễ bị khô nứt hơn. Vậy phải có 1 giải pháp nào chứ? Maivangdatviet xin giới thiệu sản phẩm Găng tay cao su lót nỉ bảo vệ đôi tay bạn và tiện dụng khi làm việc nhà GIÁ: 40. 000 Hot hot khuyến mãi 100k/ 3 đôi găng tay lót nỉ Với “cải tiến” mới trong việc thiết kế, chiếc gang tay cao su lót nỉ đã cho ra đời một sản phẩm tiện dụng, thông minh phù hợp với điều kiện thời tiết. Vẫn .. .
40,000 đ Tp. Hà Nội
11/01/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Gang tay cao su lót nỉ cho bàn tay ấm áp RSCL1442035 Gang tay cao su lót nỉ cho bàn tay ấm áp  (323)
Gang tay cao su lót nỉ Gang tay cao su lót nỉ Cung cấp sỉ và lẻ Gang tay cao su lót nỉ Rẻ cùng bạn ! - Dẫn đầu về giá cả và chất lượng ! www. recungban. com Liên tục giảm giá - Liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ Công việc vệ sinh nhà cửa ,phòng tắm là công việc diễn ra thường xuyên của các bà nội trợ . Nhưng công việc dọn dẹp vệ sinh không thể thiếu được những công cụ trợ giúp như đôi găng tay . Găng tay giúp bạn bảo vệ đôi bàn tay tránh khỏi hóa chất ,hơn thế nữa vào mùa đông giá rét ,găng .. .
45,000 đ
/ chiếc
Tp. Hồ Chí Minh
03/02/2015
Găng tay cao su lót nỉ khuyến mại cực lớn  (227)
Đối với các bà nội trợ thì mỗi khi mùa đông ùa về thì mỗi khi làm việc nhà phải động đến nước lạnh không khác gì cực hình. Bởi vậy những đôi Găng tay cao su lót nỉ chính là giải pháp tuyệt vời giúp chị em tự tin hơn mỗi khi làm việc nhà. GIÁ: 40. 000 Hot hot khuyến mãi 100k/ 3 đôi găng tay lót nỉ Với “cải tiến” mới trong việc thiết kế, chiếc gang tay cao su lót nỉ đã cho ra đời một sản phẩm tiện dụng, thông minh phù hợp với điều kiện thời tiết. Vẫn là chiếc găng tay thông thường nhưng sử dụng .. .
40,000 đ Tp. Hà Nội
12/01/2015
Găng tay cao su lót nỉ tay loe bảo vệ đôi tay  (264)
Đối với những bà nội trợ thì việc rửa chén đĩa đã trở thành một công việc thường ngày. Nhưng vào mùa đông thì việc rửa chén bát lại trở nên đáng sợ hơn bao giờ hết bởi bàn tay của bạn sẽ bị tê cóng khi tiếp xúc quá lâu với nước lạnh. Maivangdatviet xin giới thiệu đến bạnGăng tay cao su lót nỉ tay loe để bảo vệ đôi tay của bạn khi phải làm việc nhà trong mùa đông giá rét này. GIÁ: 40. 000 Thông tin sản phẩm: - Tên sản phẩm: Combo 02 đôi Găng tay cao su lót nỉ ấm áp cho bà nội trợ đảm đang - Chất .. .
40,000 đ Tp. Hà Nội
16/01/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Găng tay cao su chống acid Trung Quốc - NEO400+MARIGOLD - GCS0014 RSCL1442035 Găng tay cao su chống acid Trung Quốc - NEO400+MARIGOLD - GCS0014  (136)
Màu: Đen Xuất xứ: Trung Quốc Chứng nhận: TCVN Chất cấu tạo: Cao su Đặc trưng: Găng tay cao su chống acid Trung Quốc - NEO400 ôm sát tay, tăng bảo vệ tay, có độ bền cao. Công dụng và đặc tính: - Găng tay được sản xuất bằng nguyên liệu 100% cao su thiên nhiên, hóa chất lỏng. - Găng tay cao su chống Acid, bảo vệ đôi tay -Lòng bàn tay găng có các hoa văn với độ bám dính cao và chống trơn. - Bên trong găng được xử lý chống dính tạo cảm giác thoải mái. Bên ngoài găng được xử lý chống khuẩn, không .. .
64,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
28/04/2016
Găng Tay Cao Su Lót Nỉ giữ đôi tay ấm áp khi làm việc nhà  (230)
Găng tay cao su lót nỉ được thiết kế hai lớp, lớp ngoài bằng chất liệu cao su mềm, êm và chắc chắn, lớp trong lót nỉ ấm áp đi rất chặt và thật tay. Với chiều dài đến 50cm, qua khuỷu tay rất tiện khi sử dụng và không lọ bị ướt tay áo hay nước bắn vào trong. Đôi găng tay cao su lót nỉ rất tiện dụng vừa giúp bảo vệ đôi tay bạn khỏi hóa chất khi rửa bát, giặt quần áo, vệ sinh nhà cửa .. . vừa giúp giữ ấm khi trời lạnh. GIÁ: 40. 000 Hot hot khuyến mãi 100k/ 3 đôi găng tay lót nỉ Với “cải tiến” mới .. .
40,000 đ Tp. Hà Nội
15/01/2015
Găng tay cao su lót nỉ tay loe tiện dụng mùa đông  (318)
Vào mùa đông khi rửa bát, vệ sinh đồ ăn, giặt giũ hay làm vườn, đi mưa thì tay bạn thường xuyên bị cóng, và mặc dù đã dùng găng tay nhưng bạn bẫn thấy đôi tay cóng lại khi làm việc. Với Găng tay cao su lót nỉ tay loe sẽ chăm sóc đôi bàn tay của bạn trong mùa đông này khi dọn dẹp, rửa bát hay giặt đồ. GIÁ: 40. 000 Thông tin sản phẩm: - Tên sản phẩm: Combo 02 đôi Găng tay cao su lót nỉ ấm áp cho bà nội trợ đảm đang - Chất liệu: cao su lót nỉ. - Kích thước: 50 * 14cm. - Màu sắc: nhiều màu sắc. Bên .. .
40,000 đ Tp. Hà Nội
11/01/2015
Găng Tay Cao Su Lót Nỉ  (289)
Bạn rất vất vả với việc phải chăm sóc da tay bởi những hóa chất trong nước rửa chén, xà bông giặt đồ hay nước lau nhà luôn làm ảnh hưởng xấu đến da tay của bạn. Với mong muốn cùng bạn chăm sóc gia đình và bản thân thật tốt Maivangdatviet giới thiệu đến bạn Găng tay cao su lót nỉ là một dụng cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn tận hưởng cuộc sống trọn vẹn GIÁ: 40. 000 Hot hot khuyến mãi 100k/ 3 đôi găng tay lót nỉ Với “cải tiến” mới trong việc thiết kế, chiếc gang tay cao su lót nỉ đã cho ra đời một sản .. .
40,000 đ Tp. Hà Nội
16/01/2015
Bình Thuận: Bán găng tay cao su chống acid RSCL1442035 Bán găng tay cao su chống acid  (451)
Mã sản phẩm : GCS0005 Nước sản xuất: Trung Quốc Công dụng: Chống acid Tại sao nên dung găng tay cao su? - Găng tay cao su có giá thành rẻ - Được bày bán rộng rãi, dễ mua. - Dễ bảo quản, dễ dung. Công dụng và đặc tính: -Găng tay được sản xuất bằng nguyên liệu 100% cao su thiên nhiên, hóa chất lỏng. - Găng tay cao su chống Acid, bảo vệ đôi tay -Lòng bàn tay găng có các hoa văn với độ bám dính cao và chống trơn. -Bên trong găng được xử lý chống dính tạo cảm giác thoải mái. Bên ngoài găng được xử .. .
Bình Thuận
27/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bảo vệ đôi tay cho người nội trợ trong gia đình. RSCL1442035 Bảo vệ đôi tay cho người nội trợ trong gia đình.  (382)
Sửa máy giặt và vệ sinh máy giặt công việc bảo vệ người phụ nữ của gia đình. Máy giặt thiết bị được gọi là đôi tay của người phụ nữ trong công việc giặt dũ của gia đình. Một thiết bị giúp thời gian làm việc của người nội trợ trở nên thoải mái hơn, đơn giản hơn và nhanh hơn bao giờ hết. Vệ sinh máy giặt việc làm hiệu quả bảo vệ máy giặt và các bộ áo quần sạch sẽ tốt nhất. Với việc vệ sinh máy giặt thường xuyên cũng sẽ mang đến cho bạn những biện pháp ngăn chặn các hư hỏng sắp xảy ra cũng như .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

18/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cách hay bảo vệ đôi tay cho người phụ nữ. RSCL1442035 Cách hay bảo vệ đôi tay cho người phụ nữ.  (330)
Nếu bạn không kịp bảo vệ chiếc máy giặt của mình nhanh chóng, chắc chắn những gì bạn không muốn sẽ xảy ra khiến bạn đau đầu. Bảo trì hay vệ sinh máy giặt luôn là cách tốt nhất để bạn kiểm tra định kỳ và biết được rằng điều gì sẽ đến với chiếc máy giặt tiếp theo nếu không kịp thời ngăn chặn. Không phải lúc nào bạn cũng có cho mình khoản thời gian rảnh rổi để đảm bảo việc làm của chiếc máy giặt không bị gián đoạn là những gì sửa máy giặt quận 1 đã hiểu rõ qua vài cuộc trao đổi với các bà nội trợ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

03/06/2016
Cung cấp Găng tay cao su chống Acid Malaysia tại Quảng Nam  (216)
Mã sản phẩm: GCS0003 Giá sản phẩm: Liên hệ. Màu: Xanh ngọc. Xuất xứ: Malaysia. Chứng nhận: Tiêu chuẩn Việt Nam. Chất cấu tạo: Cao su. Đặc trưng: Găng tay cao su chống acid Malaysia ngắn, ôm sát bàn tay, tăng khả năng bảo vệ tay. Công dụng và đặc tính: - Găng tay cao su có công dụng chống acid, hóa chất lỏng. - Găng tay giúp bảo vệ đôi tay trong quá trình lao động. - Được sử dụng trong chế biến thực phẩm, công việc nội trợ, làm vườn. - Găng tay cao su chống acid Malaysia sản xuất từ các nguyên .. .
Quảng Nam »
Tx. Hội An

23/03/2016
Phú Thọ: Phân phối sỉ và lẻ găng tay cao su chống dầu Malaysia tại Phú Thọ RSCL1442035 Phân phối sỉ và lẻ găng tay cao su chống dầu Malaysia tại Phú Thọ  (258)
Mã sản phẩm: GCS0012 Giá bán: liên hệ Xuất xứ: Malaysia Màu sắc: xanh biển Tiêu chuẩn: TCVN Chất liệu cấu tạo: cao su thiên nhiên Kích cỡ: tiêu chuẩn Kiểu dáng: công nghiệp Đặc trưng: Găng tay cao su chống dầu Malaysia dài qua cổ tay tăng khả năng bảo vệ tay trong quá trình làm việc. Công dụng và đặc tính: - Găng tay cao su có công dụng chống dầu, chống trơn, chống hóa chất, bảo vệ đôi tay tránh bị tổn thương. - Găng tay được làm từ cao su thiên nhiên cùng các nguyên vật liệu an toàn, không .. .
Phú Thọ
16/02/2016
Khánh Hòa: Cung cấp sỉ lẻ găng tay cao su chống Acid Trung Quốc tại Khánh Hòa RSCL1442035 Cung cấp sỉ lẻ găng tay cao su chống Acid Trung Quốc tại Khánh Hòa  (255)
Mã sản phẩm: GCS0006 Giá bán: liên hệ Xuất xứ: Trung Quốc Màu sắc: đen Tiêu chuẩn: TCVN Chất liệu cấu tạo: cao su thiên nhiên Kích cỡ: tiêu chuẩn Kiểu dáng: công nghiệp Đặc trưng: Găng tay cao su chống Acid Trung Quốc dài đến khuỷu tay, đạt tiêu chuẩn Việt Nam chất lượng cao, tăng khả năng bảo vệ tay. Công dụng và đặc tính: - Găng tay cao su có công dụng chống acid, hóa chất lỏng, bảo vệ đôi tay khỏi những thương tổn trong quá trình làm việc. - Găng tay được làm từ cao su thiên chất lượng cao, .. .
Khánh Hòa
17/02/2016
Bán Găng tay cao su chống Acid Trung Quốc tại Bắc Giang  (231)
Mã sản phẩm: GCS0004 Giá: Liên hệ. Màu: Đen. Xuất xứ: Trung Quốc Chứng nhận: Tiêu chuẩn Việt Nam Chất cấu tạo: Cao su Đặc trưng: Găng tay cao su chống acid Trung Quốc ngắn, ôm sát bàn tay. Được kiểm duyệt chất lượng nghiêm ngặt. Công dụng và đặc tính: - Găng tay cao su tăng bảo vệ đôi tay trong khi lao động. - Găng tay chất lượng được xử lý chống khuẩn, không nấm mốc, khử mùi, bên trong được xử lý chống dính tạo cảm giác thoải mái. - Sản phẩm chống được acid, hóa chất lỏng. Có độ đàn hồi cao. .. .
Bắc Giang »
H. Lạng Giang

28/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bán găng tay cao su cách điện 15Kv VICADI tại Đồng Nai RSCL1442035 Bán găng tay cao su cách điện 15Kv VICADI tại Đồng Nai  (312)
Mã sản phẩm : GCD0001 Hãng sản xuất: Vicadi Công dụng: Cách điện Màu: Vàng Chứng nhận: TCVN 5586-19 Chất cấu tạo: Cao su tổng hợp Đặc trưng: Găng tay cao su cách điện 15KV VICADI dài tới khủy tay, tăng bảo vệ tay. Công dụng và đặc tính: - Găng tay cao su cách điện 15Kv VICADI được sản xuất bởi hãng VICADI bằng nguyên liệu cao su tổng hợp theo tiêu chuẩn Việt Nam với độ cách điện tối ưu, đảm bảo đôi tay không bị ảnh hưởng khi tiếp xúc với các thiết bị dẫn điện hoặc làm việc trong môi trường .. .
514,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

22/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Găng tay cao su chống acid Sài Gòn ngắn RSCL1442035 Găng tay cao su chống acid Sài Gòn ngắn  (177)
Mã sản phẩm : GCS0002 Màu: Đỏ Hãng: Asian Chứng nhận: Tiêu chuẩn Việt Nam Chất cấu tạo: Cao su Đặc trưng: Găng tay cao su chống khuẩn, chống dính Công dụng và đặc tính: -Găng tay cao su chống acid Sài Gòn ngắn, ôm sát cánh tay, tăng bảo vệ tay. -Lòng bàn tay găng có các hoa văn với độ bám dính cao và chống trơn trượt. -Bên trong găng tay được xử lý chống dính tạo cảm giác thoải mái, bên cạnh đó được xử lý chống khuẩn, không nấm mốc, khử mùi. -Găng tay cao su giúp bảo vệ đôi tay trong lao động, .. .
77,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
25/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Găng tay cao su chống acid Malaysia RSCL1442035 Găng tay cao su chống acid Malaysia  (236)
Mã sản phẩm : GCS0003 Màu: Xanh ngọc Xuất xứ: Malaysia Chứng nhận: Tiêu chuẩn Việt Nam Chất cấu tạo: Cao su Đặc trưng: Găng tay cao su chống acid Malaysia ngắn, ôm sát bàn tay, tăng bảo vệ tay. Công dụng và đặc tính: -Găng tay cao su có công dụng chống acid, hóa chất lỏng. -Găng tay giúp bảo vệ đôi tay trong quá trinh lao động. -Được sử dụng trong chế biến thực phẩm, công việc nội trợ, làm vườn. -Găng tay cao su chống acid Malaysia sản xuất từ các nguyên liệu và hóa chất không độc hại, thích .. .
30,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
25/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Găng tay cao su chống dầu Mỹ + Malaysia RSCL1442035 Găng tay cao su chống dầu Mỹ + Malaysia  (191)
Mã sản phẩm : GCS0009 Màu: Xanh ngọc Xuất xứ: Mỹ + Malaysia Chứng nhận: Tiêu chuẩn Việt Nam Chất cấu tạo: Cao su Đặc trưng: Găng tay cao su chống dầu Mỹ + Malaysia trung, ôm sát cánh tay, chất lượng cao Công dụng và đặc tính: -Găng tay cao su giúp bảo vệ đôi tay trong khi lao động -Găng tay chống acid, hóa chất lỏng, độ bền, độ đàn hồi cao. -Găng được xử lý chống khuẩn, không nấm mốc, khử mùi, bên trong được xử lý chống dính tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng -Lòng bàn tay găng có các .. .
29,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
26/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Găng tay cao su chống dầu Trung Quốc RSCL1442035 Găng tay cao su chống dầu Trung Quốc  (213)
Mã sản phẩm : GCS0010 Màu: Xanh dương Xuất xứ: Trung Quốc Chứng nhận: Tiêu chuẩn Việt Nam Chất cấu tạo: Cao su Đặc trưng: Găng tay cao su chống dầu Trung Quốc dài, ôm sát cánh tay, tăng bảo vệ tay, chống khử. Công dụng và đặc tính: -Găng tay cao su giúp bảo vệ đôi tay trong khi lao động -Sản phẩm được xử lý chống khuẩn, không nấm mốc, khử mùi, bên trong được xử lý chống dính tạo cảm giác thoải mái -Găng tay còn có công dụng chống dầu, lòng bàn tay của găng có các hoa văn với độ bám dính cao và .. .
129,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
27/05/2016
Tìm nâng cao