BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Ghi dấu ngày sinh nhật khó quên với nến handmade nghệ thuật

Ghi dấu ngày sinh nhật khó quên với nến handmade nghệ thuật  (231)
Ghi dấu ngày sinh nhật khó quên với nến handmade nghệ thuật Những cây nến handmade nghệ thuật lung linh được làm từ sự khéo léo, tỉ mỉ cùng cả tình yêu của bạn dành cho người ấy. Nến nghệ thuật handmade không chỉ giá trị ở vẻ đẹp của chúng mà còn cả ở tấm lòng người làm. Hãy để nến chứng kiến khoảnh khắc bạn trao cho người ấy những lời yêu thương từ tận đáy lòng. Bạn cần chuẩn bị những dụng cụ sau: - Que gỗ - Sáp đèn cầy - Màu nhuộm nến và tinh dầu thơm - Kim tuyến - Sợi bấc - Khuôn bánh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

20/04/2016
Chuyên bán nến handmade nghệ thuật rẻ, đẹp và an toàn  (260)
Chuyên bán nến handmade nghệ thuật rẻ, đẹp và an toàn Tiết trời se se lạnh cuối năm là lúc thích hợp nhất để bạn tặng những cây nến handmade nghệ thuật ấm áp cho người thương hay dùng nó để trang hoàng đám cưới lung linh của chính mình. Ai cũng có thể sở hữu một thực thể ngọt ngào như thế vì đã có Nến Mộc Hỏa Nhưng khi mua những cây nến handmade nghệ thuật không rõ nơi sản xuất, bạn không thể chắc chắn người bán nến có cho các phẩm màu độc hại hoặc hóa chất kéo dài thời gian cháy của nến hay .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

20/04/2016
Dành tặng nhưng bó hoa đẹp nhất cho người ấy nhân ngày sinh nhật  (191)
Một món quà sinh nhật đặc biệt, dạy cắm hoa nghệ thuật một bó hoa đẹp? Luôn là câu hỏi của nhiều người khi sắp đén ngày sinh nhật của người đấy. Đã cso nhiều người hỏi tôi những câu hỏi đấy và câu trả lời là sở thích cảu người đấy là gì? Bạn có biết cô ấy thích gì, cô ấy thích loại hoa nào. Có khi là những bó hoa có kết hình thành chữ có khi là những bó hoa cso một mùi hương đặc biệt, một màu sắc tươi tắn và giản dị, Quyết định chọn những bó hoa Những bó hoa luôn khiến những cô gái cảm động. .. .
1,000,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

10/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Dịch vụ tổ chức sinh nhật Susu - Website: bongbongxaphong. com RSCL1648891 Dịch vụ tổ chức sinh nhật Susu - Website: bongbongxaphong. com  (347)
SUSU là dịch vụ tổ chức sinh nhật chuyên nghiệp, sáng tạo và giá rẻ. Với phương châm "sự hài lòng của quý khách hàng là thành công của chúng tôi" vì thế chúng tôi không ngừng hoàn thiện và đổi mới phục vụ khách hàng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp dày dặn kinh nghiêm trong công việc và cũng như trong biểu diễn. Đã đem lại cho khách hàng một dịch vụ hoàn hảo nhất. Dịch vụ tổ chức sinh nhật Susu Địa chỉ: 1902 khu phố 1, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, TP. HCM Điện Thoại: 0909956915 (A. Kỳ) .. .
Tp. Hồ Chí Minh
02/04/2014
Đơn vị chuyên tổ chức biểu diễn trong ngày sinh nhật các bé Nhận tổ chức sinh n  (245)
Đơn vị chuyên tổ chức biểu diễn trong ngày sinh nhật các bé Nhận tổ chức sinh nhật , múa lân sinh nhật , xiếc hề ngày sinh nhật Dịch vụ tổ chức trọn gói sinh nhật 0975 27 26 27 Theo nhu cầu của cuộc sống hiện đại tại hà nội những năm gần đây có rất nhiều những gia đình muốn tổ chức sinh nhật thật ấn tượng cho con em của mình như một cách để gia đình , người thân cũng như bạn bè được gặp gỡ nhau , được cùng nhau vui vẻ thoải mái , các bé được giao lưu , được vui chơi cùng nhau trong không khí .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

07/03/2012
Giấy phép đầu tư nhanh nhất, hết lòng với khách hàng tại Cty luật Alpha  (290)
Giấy phép đầu tư nhanh nhất, hết lòng với khách hàng tại Cty luật Alpha Công ty luật Alpha với hơn 15 năm kinh nghiệm tư vấn cho các nhà đầu tư nước ngoài đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kỳ, các nước Liên minh Châu Âu, Trung Quốc, …. có quan hệ tốt với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền giúp cho hồ sơ của khách hàng được cấp Giấy chứng nhận đầu tư (Giấy phép đầu tư)nhanh nhất, có đội ngũ luật sư và chuyên viên tư vấn nhiều kinh nghiệm, am tường pháp luật về đầu tư và các lĩnh vực khác có liên .. .
300,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

29/05/2015
Tp. Hà Nội: Chuyên in thiệp 8-3, thiệp sinh nhật mẫu mã đẹp, đa dạng RSCL1648891 Chuyên in thiệp 8-3, thiệp sinh nhật mẫu mã đẹp, đa dạng  (301)
Thiệp 8-3, thiệp sinh nhật là một trong những vật phẩm quan trọng mang thông điệp tình cảm được trao tặng trong ngày Quốc tế phụ nữ, ngày sinh nhật. Hãy đến với In Havaco để có với những mẫu thiệp độc đáo, sáng tạo, truyền tải được những tình cảm dành cho người nhận thiệp. Với hệ thống may móc hiện đại, in offset sắc nét, chất lượng, quý vị hoàn toàn yên tâm khi đến với dịch vụ của công ty chúng tôi. Hãy đến với chúng tôi để có những sản phẩm ưng ý nhất. Để biết thêm thông tin vui lòng truy .. .
Tp. Hà Nội
24/02/2014
Tp. Hà Nội: Nhận in thiệp 8-3, thiệp sinh nhật- nhanh, đẹp, rẻ RSCL1648891 Nhận in thiệp 8-3, thiệp sinh nhật- nhanh, đẹp, rẻ  (319)
Thiệp 8-3, thiệp sinh nhật là một trong những vật phẩm quan trọng mang thông điệp tình cảm được trao tặng trong dịp Quốc tế phụ nữ, ngày sinh nhật. Hãy đến với In Havaco để có với những mẫu thiệp độc đáo, sáng tạo, truyền tải được tình cảm mà người gửi gửi tới người nhận Với hệ thống may móc hiện đại, in offset sắc nét, chất lượng, quý vị hoàn toàn yên tâm khi đến với dịch vụ của công ty chúng tôi. Hãy đến với chúng tôi để có những sản phẩm ưng ý nhất. Để biết thêm thông tin vui lòng truy cập .. .
Tp. Hà Nội
25/02/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Hồ cá nghệ thuật chuyên lắp đặt và thi công hồ cá thủy sinh theo yêu cầu của khá RSCL1648891 Hồ cá nghệ thuật chuyên lắp đặt và thi công hồ cá thủy sinh theo yêu cầu của khá  (317)
Hồ cá nghệ thuật chuyên lắp đặt và thi công hồ cá thủy sinh theo yêu cầu của khách hàng. - 0918 467 768 Dịch vụ của hồ cá nghệ thuật: HỒ THỦY SINH HỒ CÁ CẢNH BIỂN(HỒ NƯỚC MẶN) HỒ ÂM TƯỜNG, TREO TƯỜNG HỒ TRANG TRÍ TIỂU CẢNH THÁC NƯỚC TRÊN KÍNH CÁ CẢNH BIỂN CÁC LOẠI HỒ CÁ RỒNG Nhật Bản với cây bonsai và là nơi phát triển và tổ chức nhiều sự kiện liên quan đến hồ thủy sinh - Còn tại Việt Nam hồ thủy sinh ngày càng được phát triển và phổ biến, hồ thủy sinh là thú chơi đưa phong cảnh thiên nhiên đẹp .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

27/02/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Khai giảng lớp đào tạo nghệ thuật giao tiếp đỉnh cao tại TP. HCM-HN LH:0979868657 RSCL1648891 Khai giảng lớp đào tạo nghệ thuật giao tiếp đỉnh cao tại TP. HCM-HN LH:0979868657  (650)
THÔNG BÁO “ Đào tạo nghệ thuật giao tiếp đỉnh cao và năng lực gây ảnh hưởng tối đa” Hầu hết hành vi giao tiếp của con người được chi phối bởi cảm xúc và được điều chỉnh bằng kinh nghiệm sống của mình. Những người chuyên nghiệp giao tiếp với nhau bằng kỹ năng giao tiếp (không đến 1% nhân loại trên toàn thế giới văn minh được học kỹ năng này), những người thành đạt giao tiếp với nhau bằng nghệ thuật giao tiếp, những người xuất chúng ảnh hưởng lên người khác bằng học thuật giao tiếp đỉnh cao đạt .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

11/12/2011
Bánh Sinh Nhật Ngon Bổ Rẻ Hợp Vệ Sinh  (196)
Đặt bánh sinh nhật đẹp theo sở thích về mùi vị và kiểu dáng Giao bánh miễn phí trong vòng 5 giờ trong nội thành phố Hồ Chí Minh Bánh ngon và đặc biệt được làm bởi bánh thương hiệu Carita chuyên nghiệp. Với nguồn nguyên liệu tươi ngon và đội ngũ thợ bánh chuyên nghiệp lành nghề và khéo tay sẽ mang đến cho các bạn chiếc bánh sinh nhật đẹp thật đặc biệt trong ngày sinh nhật. Mẫu mã đẹp + hộp đựng sang trọng sẽ giúp bạn gây bất ngờ cho người thân. Nhận đặt Bánh sinh nhật cưới, hỏi, Bánh sinh nhật .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

01/10/2015
Nhận Đặt Bánh Sinh Nhật Online với kiểu dáng theo sở thích  (118)
Tổ Chức Ngày Sinh Nhật Thật Ý Nghĩa Tại Carita Để tổ chức bữa tiệc sinh nhật cho người thân và bạn bè đầy bất ngờ và ý nghĩa thì bạn hãy đến ngay với Carita, chúng tôi sẽ chia sẻ cho cách tổ chức và cách làm bánh sinh nhật đẹp và cách bày trí như thế nào để mang đến niềm vui cho người thân và bạn bè. Từ chiếc bánh dành cho ngày sinh nhật đầu đời của con bạn, hay chiếc bánh sinh nhật thể hiện tình yêu đôi lứa cho tới chiếc bánh dành cho những bữa tiệc sinh nhật đông người, Carita sẽ tư vấn giúp .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

16/09/2015
Nhận Đặt Bánh Sinh Nhật Theo Yêu Cầu  (315)
Đặt Bánh Sinh Nhật Online Giao Tận Nhà Sau 5 Giờ Bạn muốn có chiếc bánh sinh nhật như thế nào trong ngày sinh nhật? Với nguồn nguyên liệu tươi nguyên từ bột mì, đường tinh luyện, trứng gà, kem tươi, vani, bơ và mứt thơm, nho, ... Sẽ mang đến cho bạn một chiếc bánh sinh nhật thật đặc biệt về: Kiểu Dáng Theo ý thích của bạn Theo mẫu bạn đưa ra Có nhiều mẫu bánh sinh nhật đẹp cho bạn lựa chọn Mùi Vị Bạn thích ăn bánh có vị ngọt nhiều, ngọt vừa hoặc toàn kem tươi Kem nhiều hay là bánh gato nhiều Vị .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

18/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: DUCHOANTATTOO chuyên xăm body xămm nghệ thuật giá rẻ nhất sào gòn RSCL1648891 DUCHOANTATTOO chuyên xăm body xămm nghệ thuật giá rẻ nhất sào gòn  (841)
Chào mừng Quý Khách đến với duchoantattoo chuyên xăm body, xăm nghệ thuật với giá rẻ nhất Sài Gòn! WWW. duchoantatto. com Trước hết duchoantattoo xin cám ơn các bạn đã đến và ủng hộ cho mình trong suốt thời gian qua. Nếu các bạn muốn sở hữu hình xăm đẹp mà không phải ban khoăn vể giá cả hãy đến với duchoantattoo, để chúng tôi trang trí cơ thể bạn theo cách hoàn hảo nhất. Khi bạn đến với duchoantattoo bạn sẽ nhận được sự hài lòng làm thỏa mãn niềm đam mê môn nghệ thuật tattoo trong chính con .. .
400,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

03/08/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Nghệ thuật tranh thêu Chân Dung con người RSCL1648891 Nghệ thuật tranh thêu Chân Dung con người  (774)
NGHỆ THUẬT TRANH THÊU CHÂN DUNG Thêu chân dung là 1 kiệt tác rất xuất sắc nhất trong nghệ thuật thêu. Độ khó của tranh thêu chân dung được biểu hiện rõ qua “nét mặt – ánh mắt – khéo miệng – mũi…. ”. Muốn bức tranh thêu chân dung có hồn thì đòi hỏi công sức và kỹ thuật thêu vô cùng phức tạp và tốn nhiều thời gian Tranh thêu chân dung của Nghệ nhân Hữu Hạnh được đánh giá rất cao trong giới nghệ thuật thêu cả trong và ngoài nước. Tranh thêu Hữu Hạnh đã vinh dự đón nhận nhiều huy chương, bằng khen, .. .
10,000,000 đ
/ bức
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

16/06/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Cổng Biệt Thự Đẹp, Cổng Villa Chất Lượng, Cổng Sắt Cao Cấp, Cổng Sắt Mỹ, Nghệ Thuật, RSCL1648891 Cổng Biệt Thự Đẹp, Cổng Villa Chất Lượng, Cổng Sắt Cao Cấp, Cổng Sắt Mỹ, Nghệ Thuật,  (1,248)
Cổng Biệt Thự Đẹp, Cổng Villa Chất Lượng, Cổng Sắt Cao Cấp, Cổng Sắt Mỹ, Nghệ Thuật, Cổng Sắt Hoa Văn, Cổng Sắt Rèn, Sắt Uốn Sản phẩm được làm thủ công hoàn toàn nên có những đầu hoa văn cuộn xoắn từ nhỏ li ti, mang phong cách cổ điển và khẳng định đẳng cấp của một sản phẩm Sắt Nghệ Thuật. Không giống với bất cứ sản phẩm nào của nơi khác mà những đầu hoa văn được dập khuôn hàng loạt bằng máy móc Nghệ Thuật Rèn - Gò - Hàn VĨNH CỬU: Rèn, uốn thủ công, tạo hình mọi sản phẩm bằng sắt như Tường rào - Lan .. .
1,550,000 đ
/ m2
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Hóc Môn

31/07/2012
Tp. Hà Nội: những mẫu tranh nghệ thuật 3d đẹp nhất hà nội, vẽ tramh mầm non RSCL1648891 những mẫu tranh nghệ thuật 3d đẹp nhất hà nội, vẽ tramh mầm non  (422)
những mẫu tranh nghệ thuật 3d đẹp nhất hà nội, vẽ tramh mầm non những mẫu tranh nghệ thuật 3d đẹp nhất hà nội, vẽ tramh mầm non những mẫu tranh nghệ thuật 3d đẹp nhất hà nội, vẽ tramh mầm non những mẫu tranh nghệ thuật 3d đẹp nhất hà nội, vẽ tramh mầm non những mẫu tranh nghệ thuật 3d đẹp nhất hà nội, vẽ tramh mầm non những mẫu tranh nghệ thuật 3d đẹp nhất hà nội, vẽ tramh mầm non những mẫu tranh nghệ thuật 3d đẹp nhất hà nội, vẽ tramh mầm non
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

27/07/2013
Tp. Hà Nội: tranh mầm non, vẽ trang trí tranh mầm non 3d, tranh nghệ thuật 3d RSCL1648891 tranh mầm non, vẽ trang trí tranh mầm non 3d, tranh nghệ thuật 3d  (370)
tranh mầm non, vẽ trang trí tranh mầm non 3d, tranh nghệ thuật 3d tranh mầm non, vẽ trang trí tranh mầm non 3d, tranh nghệ thuật 3d tranh mầm non, vẽ trang trí tranh mầm non 3d, tranh nghệ thuật 3d tranh mầm non, vẽ trang trí tranh mầm non 3d, tranh nghệ thuật 3d tranh mầm non, vẽ trang trí tranh mầm non 3d, tranh nghệ thuật 3d tranh mầm non, vẽ trang trí tranh mầm non 3d, tranh nghệ thuật 3d tranh mầm non, vẽ trang trí tranh mầm non 3d, tranh nghệ thuật 3d
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

27/07/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Đèn Lồng Nghệ Thuật TpHCM RSCL1648891 Đèn Lồng Nghệ Thuật TpHCM  (435)
ĐÈN LỒNG NGHỆ THUẬT Website: denlongnghethuat. com https: //www. facebook. com/ DENLONGnghethuat Địa chỉ: 947A, Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Thuận, Quận 7 Tel: 0908888793 - 0908314923 Nghệ thuật trang trí đèn lồng không còn xa lạ trong nghành nội thất. Hiểu được sự đa dạng trong ứng dụng đèn lồng – ĐÈN LỒNG NGHỆ THUẬT luôn đáp ứng được nhu cầu thị hiếu của người dung về vẻ đẹp trang trí như hình dáng, mẫu mã, màu sắc. ĐÈN LỒNG NGHỆ THUẬT chúng tôi luôn nỗ lực sang tạo không ngừng và cho ra đời hàng trăm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

20/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Tranh thêu truyền thống thủ công nghệ thuật Hữu Hạnh RSCL1648891 Tranh thêu truyền thống thủ công nghệ thuật Hữu Hạnh  (233)
Tranh thêu Hữu Hạnh khởi nguồn cảm hứng từ nghệ thuật thêu truyền thống. Do chính nghệ nhân Hữu Hạnh sáng lập, với niềm đam mê thích thêu trang từ nhỏ Cô Hạnh đã sáng tác ra nhiều tác phẩm phục vụ cho nghệ thuật, với mong muốn đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn Tư vấn tranh thêu: 0976373019_Hà Địa chỉ: 1/ 15-1/ 17 Trần Bình Trọng, P5, Q. Bình Thạnh Website: tranhtheuhuuhanh. com
1,000,000 đ
/ bức
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

06/04/2016
Tìm nâng cao