BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Gia công mica, kệ mica, hòm phiếu, hòm mica

Tp. Hồ Chí Minh: Gia công mica, kệ mica, hòm phiếu, hòm mica RSCL1620785 Gia công mica, kệ mica, hòm phiếu, hòm mica  (372)
Gia công mica là gì Gia công mica là gì Gia công mica, Mica tấm đài loan có màu trong, các loại màu mica đỏ, mica xanh, mica vàng, mica tím, mica hồng, mica trắng sữa, mica nõn chuối, mica trắng sành, mica mè. công mica được nhiều công ty quảng cáo ứng dụng để sản xuất theo nhu cầu của khách Kệ mica để đựng tờ rơi dành cho các đơn vị tài chính ngân hàng dùng để form, để ủy nhiệm chi, dùng để tờ rơi, dùng để brochure , tờ gấp. Kệ mica có thể dùng để check list treo tường cho các hãng không, các .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

29/02/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Nhận Gia Công, Thiết Kế Quần Áo Thời Trang RSCL1620785 Nhận Gia Công, Thiết Kế Quần Áo Thời Trang  (848)
NHẬN GIA CÔNG, THIẾT KẾ QUẦN ÁO THỜI TRANG ĐC: 148B Đề Thám, P. Cô Giang, Q. 1 Tel: 0987157696 Chị Liên Chuyên nhận gia công thiết kế cắt may ra rập các kiểu quần áo thời trang nữ: đầm váy, áo sơ mi, quần tây…. Nhận bỏ sỉ cho các shop. Chúng tôi nhận may gia công quần áo với số lượng lớn, nhỏ và phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng. Tiêu chí hoạt động của chúng tôi là đem đến cho khách hàng một dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng, hợp giá thành. Chi Tiết Liên Hệ: NHẬN GIA CÔNG, THIẾT KẾ QUẦN .. .
Tp. Hồ Chí Minh
29/10/2015
Tp. Hà Nội: Gia công thiết kế, sản xuất, tìm đôí tác tiêu thụ sp nôị thất RSCL1620785 Gia công thiết kế, sản xuất, tìm đôí tác tiêu thụ sp nôị thất  (402)
Công ty TNHH Trường Phát nhậ gia công, thiết kế, sản xuất các mặt hàng n ôị thất văn phòng và gia đình. Tìm đôí tác tiêu thụ các sản phẩm đồ gỗ nôị thất chất liêụ gõ Verneer. Quý khách nào có nhu câù xin liên hệ Anh Đông, điện thoại: 0984032018. LH: hoàn, Châu Phong, Liên Hà, Đông Anh, Hà Nôị, Tel. 0984032018
Tp. Hà Nội
07/07/2011
Chuyên inox, gia công thiết kế, giá cạnh tranh  (289)
Đầu tiên chúng tôi xin gởi lời cảm ơn đến quý khách hàng để quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm inox chất lượng cao và giả cả cạnh tranh nhất. Sản phẩm của chúng tôi có nhiều chủng loại, mẫu mã đa dạng, đặc biệt có thể gia công thiết kế theo yêu cầu của quý khách hàng. Một số sản phẩm tiêu biểu Bàn ghế ăn Ghế Lan can, cầu thang Chậu rửa bếp Và các loại sản phẩm khác như: nồi hơi, bếp điện, lò nướng, lò hấp kỹ thuật cao , tủ, xe bán bánh mì, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

21/05/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Nơi chuyên làm hộp yến, nơi gia công thiết kế hộp yến cao cấp RSCL1620785 Nơi chuyên làm hộp yến, nơi gia công thiết kế hộp yến cao cấp  (734)
Các chủng loại: - Hộp nắp rời - Hộp xếp đáy - Hộp nắp gài Chất liệu: Duplex, Ivory, Couches, Bristol, Carton sóng E, ghép màng Metallized. .. Gia công sau in: - Phủ UV gốc nước, UV gốc dầu, UV định hình, Varnish .. ... - Ghép màng bóng, mờ, Metallzed. - Ép kim, dập chìm, nổi, tạo gân. - Xỏ dây, dán cửa sổ Xin liên hệ ngay cho chúng tôi khi quý khách có nhu cầu thiết kế và in ấn hộp giấy để nhận được nhiều ưu đãi: SDT: 0908772785 - Nhi Anh Mail: nguyenthinhianh@ gmail. com Skype: nguyenanh1306
Tp. Hồ Chí Minh
11/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: nhận gia công, thiết kế, tư vấn nhà dân dụng RSCL1620785 nhận gia công, thiết kế, tư vấn nhà dân dụng  (188)
Sản xuất, thi công, lắp dựng Nhà xưởng, Nhà Thép Tiền Chế Gia công các sản phẩm kết cấu thépØ Sửa chữa bảo trì, chống dột nhà xưởng. Ø Cơ khí chế tạo và cung cấp các thiết bị cơ khí truyền độngØ Tư vấn và thiết kế miễn phí. Ø Ứng dụng của nhà thép tiền chế rất đa dạng, từ nhà để xe đến những nhà chứa với khẩu độ hơn 100m không cột giữa, các trung tâm thương mại. Chúng tôi cung cấp “dịch vụ trọn gói” từ tư vấn thiết kế, gia công chế tạo cho đến lắp dựng thi công và cuối cùng là hoàn công, giúp .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

27/03/2014
Tp. Hồ Chí Minh: địa chỉ bán hòm phiếu tại quận 3, thành phố hồ chí minh RSCL1620785 địa chỉ bán hòm phiếu tại quận 3, thành phố hồ chí minh  (271)
(Hòm PHiếu Không phải bằng mica trong, mà hòm phiếu cũng có thể làm bằng mica màu ) Tại các kỳ họp quốc hội, kỳ họp bầu đại biểu, vật dụng không thể thiếu là Hòm Phiếu, sản phẩm này được sử dụng nhiều lần, Hòm Phiếu được làm từ mica trong, với cấu tạo có cửa trên, và khe để nhét phiếu vào , sử dụng tiện lợi và an toàn Hòm Phiếu có thể làm thành riêng mica trong không hoặc có thể làm từ mica màu, nếu muốn che nội dung ở phía trong, hòm phiếu còn có thể làm bo nhôm xung quanh để giữ chắc hòm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

28/07/2014
bán hòm phiếu bốc thăm trúng thưởng  (423)
quý khách! Hiện công ty chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất, gia công các loại hòm phiếu. Hòm phiếu là sản phẩm được sản xuất từ mica tấm. Hòm phiếu được sử dụng làm hòm bốc thăm trúng thưởng, hòm quyên góp. ..vv Hình dạng hòm phiếu mica thường sẽ được sản xuất theo hình vuông, hình chữ nhật và hình lục giác Kích thước hòm phiếu mica thường được sản xuất và bày bán với kích thước theo yêu cầu Một số kích thước hòm phiếu mica 20*20/ 25*25/ 30*30/ 40*40 (cm) Kích thước hòm phiếu mica chữ nhật là / .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

13/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Gia công các thùng ,hòm , hộp , kệ, giá thì mica trong , mica màu đài loan RSCL1620785 Gia công các thùng ,hòm , hộp , kệ, giá thì mica trong , mica màu đài loan  (811)
Kệ mica để kẹp giá, báo giá Kệ đựng tờ rơi, Kệ để menu, kẹp giá Kệ để báo giá kệ mica kẹp báo giá, kẹp menu Kẹp báo giá , kẹp menu cho nhà hàng, khach sạn Kệ để báo giá 3 ngăn Kệ để menu Kệ để tờ rơi, kệ để báo giá Kệ để tờ rơi A6 Kệ để tên sản phẩm Kệ để tên sản phẩm Kệ để tờ rơi Hòm Phiếu Hộp Mica Hộp Giấy Mica Kệ Mica Khung tranh mica trong Khung mica trong Khung mica chân inox Tranh mica Khung tranh mica các loại Tranh mica, khung mica Biển mica Kệ Mica tờ rơi Kệ sơn môi, kệ để sơn móng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

18/02/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Sản xuất kệ mica, sản xuất hộp mica, ống mica, gia công các sản phẩm mica theo yê RSCL1620785 Sản xuất kệ mica, sản xuất hộp mica, ống mica, gia công các sản phẩm mica theo yê  (669)
Làm hòm phiếu Hộp Phiếu Bằng mica Kệ mica, kệ tờ rơi, kệ menu, Hòm phiếu, hộp mica, hòm mica, thùng mica, Hộp trúng thưởng, vòng quay trúng thưởng, Uốn mica, Gia công mica, miếng mica, tấm mica Mica đài loan, Mica FS, Mica CC, Mica SH, Mica SF Keo dán mica Uốn Mica thế nào cho không bị khói, uốn mica đẹp , uốn mica đến 2, 4 mét Địa điểm uốn mica ở đâu, Ở đâu cắt khắc mica, ở đâu làm kệ mica. Mica quận 1, kệ mica quận 2, kệ mica Quận 3, Kệ Mica Quận 4, kệ Mica Quận Bình Thạnh < Kệ Mica Quận Thủ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

26/02/2014
Tp. Hà Nội: Gia công hộp mica theo yêu cầu RSCL1620785 Gia công hộp mica theo yêu cầu  (306)
dưới đây là một số mẫu về hòm phiếu, thùng micacông ty chúng tôi đã và đang sản xuất, không chỉ đơn giản là những mẫu mã ở đây, các bạn có thể đặt theo yêu cầu mà bạn mong muốn chúng tôi xin đáp ứng nhu cầu của tất cả các bạn, ngoài ra các bạn còn được liên hệ trực tiếp với bộ phận kỹ thuật để được tư vấn và giúp đỡ. I. Hòm Phiếu 1. Chất liệu làm từ mica trong (thùng đứng) 2. Làm từ mica màu( thùng kín) 3. Thùng cách điệu GIÁ SẢN PHẨM TÙY THUỘC VÀO KÍCH CỠ, SỐ LƯỢNG, CHẤT LIỆU MICA. ... ... ... .. .
450,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

05/09/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bán hòm mica, gia công mica tại quận 3, TP HCM RSCL1620785 Bán hòm mica, gia công mica tại quận 3, TP HCM  (606)
Hiện nay công ty chúng tôi đang gia công sản xuất một số sản phẩm làm từ chất liệu mica, chẳng hạn như hòm phiếu, thùng mica ở trên. Ngoài ra chúng tôi còn sản xuất những hộp mica nhỏ để đựng một số đồ dùng cá nhân như băng gạc, bông tai, giấy ăn. .. Những sản phẩm này rất tiện lợi, giá cả phải chăng, bảo vệ môi trường, phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của người sử dụng. Mọi chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ: CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO ÁNH SÁNG VIỆT Số 61/ 342 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội Điện Thoại : .. .
100,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

11/08/2014
Bình Dương: Gia công mica Cần Giowf RSCL1620785 Gia công mica Cần Giowf  (262)
Gia Công MICA - Gia Công Khuôn Mẫu CNC Phụ Trợ Địa chỉ : 7/ 1 Tổ 16a ấp Đồng An, xã Bình Hòa, huyện Thuận An, Bình Dương Điện Thoại : 0903 80 75 41 Gia Công Khuôn Mẫu CNC Phụ Trợ gia công tất cả các sản phẩm từ MICA như: mica trong, ke mica, cắt mica, menu mica, kệ mica, giá mica, bảng mica trắng, bảng hiệu mica, mica trong suốt, gia công mica, cắt chữ mica, gia cong mica, cat mica, kệ trưng bày MICA, giá trưng bày, hộp, thùng phiếu, menu .. . từ MICA. Với đội ngũ nhân viên của Gia Công Khuôn Mẫu CNC Phụ .. .
Bình Dương »
H. Thuận An

22/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: may khac cat laser, cat laser kim loai, gia cong laser, gia cong cat vai RSCL1620785 may khac cat laser, cat laser kim loai, gia cong laser, gia cong cat vai  (624)
Công Ty TNHH Thiết Bị Quảng Cáo Nam Mỹ kính gởi tới quý khách hàng lời chào và lời chúc thành công! Chúng tôi là công ty chuyên cung cấp máy khắc cắt Laser, CNC và máy cắt Decal. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi luôn luôn đảm bảo về chất lượng và giá thành sản phẩm tốt nhất. Nam Mỹ cam kết mang đến cho quí khách sự hài lòng tuyệt đối khi đầu tư sản phẩm trang thiết bị. Sau đây là những sản phẩm tiêu biểu của Nam Mỹ mong muốn được giới thiệu tới quý khách: 1) Máy khắc cắt laser: .. .
2,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

11/10/2011
máy cắt vải , gia công cắt vải, máy khắc cắt laser  (924)
Công Ty TNHH Thiết Bị Quảng Cáo Nam Mỹ kính gởi tới quý khách hàng lời chào và lời chúc thành công! Chúng tôi là công ty chuyên cung cấp máy khắc cắt Laser, CNC và máy cắt Decal. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi luôn luôn đảm bảo về chất lượng và giá thành sản phẩm tốt nhất. Nam Mỹ cam kết mang đến cho quí khách sự hài lòng tuyệt đối khi đầu tư sản phẩm trang thiết bị. Sau đây là những sản phẩm tiêu biểu của Nam Mỹ mong muốn được giới thiệu tới quý khách: 1) Máy khắc cắt laser: .. .
2,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

11/10/2011
Tp. Hồ Chí Minh: thuận phát chuyện gia công vỏ tủ điện RSCL1620785 thuận phát chuyện gia công vỏ tủ điện  (826)
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CƠ ĐIỆN THUẬN PHÁT Địa chỉ: 802/ 9 Hương lộ 2, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, Tp. HCM. Điện thoại: (08). 627 11593 - 627 11593 - 3508 7892. Số fax: (08) 5426 1593. Email: minhvu088@ gmail. com Website: http: //www. tudienthuanphat. com Giới thiệu: Công ty TNHH Kỹ Thuật Cơ Điện Thuận Phát xin gửi lời chào đến quí khách hàng. Công ty chúng tôi chuyên nhận gia công - thiết kế - lắp đặt tủ điện, theo yêu cầu các loại: - Thiết kế - tư vấn – thi công – bảo trì hệ thống kỹ thuật cho .. .
Tp. Hồ Chí Minh
26/09/2011
Tp. Hồ Chí Minh: chuyên gia công vỏ tủ điện sản xuất từ thuận phát RSCL1620785 chuyên gia công vỏ tủ điện sản xuất từ thuận phát  (997)
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CƠ ĐIỆN THUẬN PHÁT Địa chỉ: 802/ 9 Hương lộ 2, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, Tp. HCM. Điện thoại: (08). 627 11593 - 627 11593 - 3508 7892. Số fax: (08) 5426 1593. Email: minhvu088@ gmail. com Website: http: //www. tudienthuanphat. com Giới thiệu: Công ty TNHH Kỹ Thuật Cơ Điện Thuận Phát xin gửi lời chào đến quí khách hàng. Công ty chúng tôi chuyên nhận gia công - thiết kế - lắp đặt tủ điện, theo yêu cầu các loại: - Thiết kế - tư vấn – thi công – bảo trì hệ thống kỹ thuật cho .. .
Tp. Hồ Chí Minh
20/10/2011
Tp. Hồ Chí Minh: chuyên gia công vỏ và tủ điện bằng thép sơn tỉnh điện RSCL1620785 chuyên gia công vỏ và tủ điện bằng thép sơn tỉnh điện  (488)
Công Ty TNHH Kỹ Thuật - Cơ Điện Thuận Phát. ĐC: 802/ 9 Hương Lộ 2, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh. ĐT: (08). 62711594 – 01686. 040. 085. - Fax: (08). 54261593. Website: www. tudienthuanphat. com. Kính gửi : Quý khách hàng ! Lời đầu tiên chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng lời chào trân trọng, lời chúc sức khỏe và sự hợp tác thành công. Công Ty TNHH Kỹ Thuật Cơ Điện Thuận Phát Với cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại. Đảm bảo uy tín, chính xác, nhiệt tình và trách nhiệm cùng với đội .. .
Tp. Hồ Chí Minh
20/10/2011
Tp. Hồ Chí Minh: gia công vỏ tủ điện công nghiệp RSCL1620785 gia công vỏ tủ điện công nghiệp  (1,292)
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CƠ ĐIỆN THUẬN PHÁT Địa chỉ: 802/ 9 Hương lộ 2, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, Tp. HCM. Điện thoại: (08). 627 11593 - 627 11593 - 3508 7892. Số fax: (08) 5426 1593. Email: quangtruong9@ gmail. com Website: http: //www. tudienthuanphat. com Giới thiệu: Công ty TNHH Kỹ Thuật Cơ Điện Thuận Phát xin gửi lời chào đến quí khách hàng. Công ty chúng tôi chuyên nhận gia công - thiết kế - lắp đặt tủ điện, theo yêu cầu các loại: - Thiết kế - tư vấn – thi công – bảo trì hệ thống kỹ thuật .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

02/12/2011
Tp. Hồ Chí Minh: gia công vỏ tủ điện, tủ điện, vỏ tủ RSCL1620785 gia công vỏ tủ điện, tủ điện, vỏ tủ  (526)
Công Ty TNHH Kỹ Thuật - Cơ Điện Thuận Phát. ĐC: 802/ 9 Hương Lộ 2, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh. ĐT: (08). 62711594 – 01686. 040. 085. - Fax: (08). 54261593. Website: www. tudienthuanphat. com. Kính gửi : Quý khách hàng ! Lời đầu tiên chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng lời chào trân trọng, lời chúc sức khỏe và sự hợp tác thành công. Công Ty TNHH Kỹ Thuật Cơ Điện Thuận Phát Với cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại. Đảm bảo uy tín, chính xác, nhiệt tình và trách nhiệm cùng với đội .. .
Tp. Hồ Chí Minh
24/09/2011
Tìm nâng cao