BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Mua sắm » Điện thoại » HTC » Chi tiết tin

Giá HTC Desire Z và Nokia C7 tại Anh

  Ngày: 28/11/2010
Nhà mạng Vodafone của Anh vừa chính thức bổ sung thêm hai chiếc điện thoại thông minh vào danh sách sản phẩm điện thoại của mình là HTC Desire Z và Nokia C7.


Giá HTC Desire Z và Nokia C7 tại Anh
HTC Desire Z

Chiếc Desire Z do hãng HTC Đài Loan sản xuất, là một trong những chiếc điện thoại thông minh chạy Android tốt nhất hiện nay ở châu Âu với bàn phím trượt QWERTY cùng đầy đủ những tính năng khác. Và giờ đây Desire Z sẽ chính thức cập bến thị trường Anh thông qua nhà mạng Vodafone với mức giá 199 bảng (tương đương 310 USD) và 99 bảng (154 USD) lần lượt cho hợp đồng sử dụng gói cước 25 bảng/ tháng và 30 bảng/tháng.

Tuy nhiên, nếu khách hàng ký cam kết sử dụng gói cước từ 35 bảng/tháng trở lên sẽ được tặng miễn phí chiếc điện thoại này.

Tiếp đến là chiếc Nokia C7 với màn hình điện dung AMOLED 3,5 inch, máy ảnh 8 megapixel, quay phim HD cùng khả năng chia sẻ thông tin, kết nối mạng xã hội. Bạn có thể cập nhật trực tiếp Facebook và Twitter từ màn hình chủ với chương trình Nokia Social. Bộ nhớ trong của C7 là 8 GB, khe thẻ nhớ mở rộng lên đến 32 GB.

Giá HTC Desire Z và Nokia C7 tại Anh, Điện thoại, Gia HTC Desire Z va Nokia C7 tai Anh, gia HTC Desire Z, gia Nokia C7, HTC Desire Z, dien thoai, Vodafone, Anh, Desire Z, Nokia
Nokia C7

Nhà mạng Vodafone sẽ cung cấp cho bạn miễn phí chiếc điện thoại này nếu bạn đồng ý ký một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với mức phí phải trả là 25 bảng mỗi tháng.

Bạn cũng có thể nhận được Nokia C7 chỉ với mức phí 20 bảng mỗi tháng nếu bạn thanh toán trước khoản tiền 100 bảng (155 USD) cho nhà mạng này.

Nguyễn Thanh


Nguồn:  24h.com.vn
Các bài đăng trước cùng danh mục   HTC
HTC Desire HD và Desire Z chính thức ra mắt tại VN - 17/11/2010
HTC Desire HD và Desire Z chính thức ra mắt tại VN NEWS1535
Bộ đôi điện thoại Android mới nhất của HTC tích hợp giao diện HTC Sense mới và dịch vụ kết nối miễn phí HTCSense.com tăng thêm trải nghiệm di động cho người dùng.
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Mua sắm » Điện thoại » HTC
Tìm liên quan » Giá HTC Desire Z và Nokia C7 tại Anh
Đang xem » Giá HTC Desire Z và Nokia C7 tại Anh