BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Giải bài toán Quản lý nhân sự bằng máy chấm công vân tay

Giải bài toán Quản nhân sự bằng máy chấm công vân tay  (152)
Doanh nghiệp, công ty của bạn đang quản số lượng công nhân, nhân viên rất lớn! Nếu có người chấm công hay thuê người quản nhân sự thì sẽ phải cần rất nhiều người quản ! Một giải pháp khiến doanh nghiệp bạn không phải lo lắng về vấn đề quản nhân sự đó là sử dụng Máy Chấm Công 1. Công ty bạn làm theo ca - Công ty bạn trả lương theo giờ làm việc, nên phải theo dõi giờ công chặt chẽ, vì thời gian đồng nghĩa với tiền bạc. - Việc nhân viên đi làm theo ca khiến công tác chấm công đã khó .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

23/09/2013
Giải bài toán quản nhân sự bằng máy chấm công  (188)
Doanh nghiệp, công ty của bạn đang quản số lượng công nhân, nhân viên rất lớn! Nếu có người chấm công hay thuê người quản nhân sự thì sẽ phải cần rất nhiều người quản ! Một giải pháp khiến doanh nghiệp bạn không phải lo lắng về vấn đề quản nhân sự đó là sử dụng Máy Chấm Công 1. Công ty bạn làm theo ca - Công ty bạn trả lương theo giờ làm việc, nên phải theo dõi giờ công chặt chẽ, vì thời gian đồng nghĩa với tiền bạc. - Việc nhân viên đi làm theo ca khiến công tác chấm công đã khó .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

24/06/2013
Giải bài toán quản nhân sự bằng Máy chấm công thẻ giấy  (171)
Máy chấm công thẻ giấy là loại Máy chấm công mà đối tượng chấm công sử dụng thẻ giấy để chấm công khi vào làm việc và khi ra về. Khi chấm công, máy sẽ in thời gian (ngày, giờ và phút) trên thẻ giấy. Cuối tháng, người chấm công tổng hợp thời gian trên thẻ để chấm công cho nhân viên, công nhân. Nếu như bạn đang muốn quản nhân viên mình 1 cách chặt chẽ và khoa học thì bạn phải làm sao ? Đặc biệt là như các quán cà phê, ca làm việc và thơi gian là không cố định? Giờ giấc và thời gian làm việc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

08/01/2013
Tp. Hà Nội: Máy chấm công vân tay ronald jack x628c, Máy chấm công vân tay x628, Máy chấm cô RSCL1256107 Máy chấm công vân tay ronald jack x628c, Máy chấm công vân tay x628, Máy chấm  (311)
Máy chấm công bằng dấu vân tay HITECH X628, Máy chấm công thẻ từ hiện đại nhất, giá rẻ nhất Hotline: 0987 931 957 ( Ms Thao ) tư vấn & đặt hàng Cam kết vàng chỉ bán hãng chính hãng, chất lượng, giá rẻ n Chức năng chính: - Chấm công bằng dấu vân tay - Tích hợp nhiều dấu vân tay. -Công suất chứa 10. 000 dấu vân tay và 30. 000 thẻ cảm ứng - Dung lượng bộ nhớ trong máy 120. 000 lần chấm công. - Sử dụng Chip xử intel của mỹ. - Màn hình màu nền Window .Mắt đọc chống xước thế hệ mới - Tốc độ xử rất .. .
Tp. Hà Nội
16/12/2014
Tp. Hà Nội: Quản lý nhân sự bằng máy chấm công RSCL1256107 Quản nhân sự bằng máy chấm công  (209)
Nhờ sự phát triển của khoa học kỹ thuật với sự ra đời của máy chấm công vân tay các nhà lãnh đạo có thể yên tâm trong việc quản giờ giấc của nhân viên bởi: Máy chấm công không chỉ giúp các doanh nghiệp kiểm soát giờ ra vào của nhân viên mà còn giúp rèn luyện cho nhân viên tác phong làm việc chuyên nghiệp. Việc chấm công bằng vân tay không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí mà còn giúp người quản có thể dễ dàng theo dõi và quản sự hiện diện hay xuất nhập của nhân viên mình .. .
Tp. Hà Nội
08/10/2015
Tp. Hà Nội: Giải pháp quản lý nhân sự bằng máy chấm công RSCL1256107 Giải pháp quản nhân sự bằng máy chấm công  (163)
----------www. sieuthimasomavach. vn--------- 13 Năm chuyên sâu trong lĩnh vực máy văn phòng, công nghệ mã số mã vạch Tân Phát luôn mang lại cho khách hàng bằng giá trị thực tế: -Chỉ bán các sản phẩm thương hiệu chất lượng tốt trên thế giới -Giá bán sản phẩm luôn rẻ nhất tại Việt Nam -Hỗ trợ mọi vấn đề kỹ thuật mã số mã vạch 24/ 24 giờ Nếu có bất kỳ ai thắc mắc về chất lượng hàng hóa ,giá bán của sản phẩm do Tân Phát bán ra .Chúng tôi sẵn sàng kiểm tra ,nhập lại hàng và hoàn lại ngay tiền cho .. .
Tp. Hà Nội
20/11/2014
Một số lưu ý khi sử dụng máy chấm công vân tay  (177)
Máy chấm công vân tay bây giờ không còn mới mẻ với các công ty doanh nghiệp. Nó đem lại hiệu quả cao không phải tốn nhiều công sức cho việc chấm công nhân viên nữa. Sau đây tôi xin hướng dẫn sử dụng máy chấm công và kiểm soát ra vào các công ty, doanh nghiệp ! Khắc phục sự cố thường gặp với máy chấm công vân tay , kiểm soát ra vào. Đăng ký vân tay thế nào cho đúng cách? 1. Chọn ngón tayvân tay rõ nét, không bị xước. Thông thường chọn ngón tay có hoa tay là tốt nhất. Khi đăng ký, đặt ngón tay .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

06/09/2013
Mam cham cong van tay. hướng dẫn sử dụng máy chấm công vân tay  (300)
Công ty Cổ phần kĩ thuật số Sài Gòn nhận lắp đặt may cham cong van tay, các loại camera quan sát . Phương châm làm việc của chúng tôi là ''Chữ Tín Quý Hơn Vàng''. Xn giới thiệu cách sử dụng để tăng hiệu quả của máy chấm công vân tay. 1. Đăng ký vân tay thế nào cho đúng cách? Chọn ngón tayvân tay rõ nét, không bị xước. Thông thường chọn ngón tay có hoa tay là tốt nhất. Khi đăng ký, đặt ngón tay thẳng, vân tay ép đều xuống mặt nhận vân tay, và chính diện mắt đọc của may cham cong van tay. 2. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

29/04/2013
Địa chỉ uy tín chuyên bán máy chấm công vân tay loại tốt  (160)
Với các cơ quan xí nghiệp với lượng nhân viên lớn hiện nay, việc chấm côngquản nhân viên đang là một vấn đề làm đau đầu các nhà quản bởi tình trạng chấm công hộ và “cúp cua” của nhân viên. Để giải quyết tình trạng trên sử dụng máy chấm công trong đó có máy chấm công vân tay thực sự là một giải pháp hiệu quả đáng để sử dụng Máy chấm công vân taycông cụ giải quyết triệt để tình trạng chấm công hộ, hiện tượng phổ biến hiện nay trong các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp có .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

15/02/2013
Máy chấm công vân tay RONALD JACK X88  (176)
Ngày nay, sử dụng máy chấm công đã trở thành công việc không thể thiếu đối với các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp có số lượng nhân viên lớn. Nhờ máy chấm công mà công việc chấm công trở lên đơn giản hơn rất nhiều, hạn chế tối đa tình trạng chấm công hộ, kích thích nhân viên làm việc, qua đó nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh. Điều này khó có thể đạt được nếu sử dụng cách chấm công thủ công như trước kia. Trên thị .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

03/03/2013
Tp. Hà Nội: Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng máy chấm công vân tay RSCL1256107 Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng máy chấm công vân tay  (179)
Máy chấm công vân tay đang là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp hiện nay trong việc quản giờ giấc , tác phong công việc của nhân viên. Khi sử dụng hệ thống chấm công vân tay, chúng ta sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức, chi phí, nhân lực. Hệ thống phần mềm quản kèm theo giúp người quản trị hệ thống cũng như công ty trích xuất, truy vấn dữ liệu nhanh chóng, ổn định và tạo hiệu quả cao trong công việc. Nguyên hoạt động của máy chấm công vân tay: Khi quét ngón tay trên .. .
Tp. Hà Nội
19/05/2016
Tp. Hà Nội: Những lý do nên sử dụng máy chấm công vân tay RSCL1256107 Những do nên sử dụng máy chấm công vân tay  (206)
Máy chấm công thường được sử dụng trong các văn phòng, công ty, nhà xưởng … với chức năng chính là chấm công lao động hàng ngày, đồng thời quản tình hình lao động, nhân công…của công ty, xí nghiệp một cách nhanh chóng, dễ dàng. Khi lắp đặt máy chấm công thì bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian, nhân lực cho công việc quản chấm công hàng ngày. Sau đây là những do nên sử dụng máy chấm công vân tay cho công sở, văn phòng, nhà xưởng…: 1. Hiệu quả cao: do đầu tiên nên sử dụng máy .. .
Tp. Hà Nội
20/03/2015
Máy chấm công vân tay lời giải cho bài toán quản nhân sự  (181)
Máy chấm công vân tay đang trở thành công cụ hữu hiệu, trợ giúp đắc lực trong việc quản thời gian làm việc, tự động tínhcông, giúp giảm thiểu rất lớn khối lượng công việc ghi chép giấy tờ trước đây, nâng cao hiệu suất làm việc của cán bộ nhân sự, đặc biệt máy chấm công đang giúp xây dựng hình ảnh làm việc chuyên nghiệp trong mọi loại hình doanh nghiệp hiện nay. Không giống như máy chấm công thẻ giấy trước đây chỉ cần cắm điện là máy chạy được và có thể sử dụng được ngay. Hệ thống máy chấm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

10/03/2013
Giải pháp sử dụng may cham cong van tay cho doanh nghiệp  (247)
Nếu trong lúc chấm công hàng ngày máy không nhận được vân tay của anh chị, thì đó là do các anh chị chưa thực hiện đúng theo chỉ dẫn chấm công. Trên đây là những qui định chung nhất, theo chúng tôi bất cứ công ty nào cũng nên có. Tuy nhiên, tùy vào hoàn cảnh của mỗi tổ chức, chúng ta có những điều chỉnh hợp . Mỗi người có thể dùng từ 1 đến 10 ngón tay để chấm công. May cham cong van tay công nghệ quang học, chống chày xước, thời gian chấm công chỉ khoảng 1 giây. Dữ liệu vào ra được truyền về .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

06/03/2013
Tp. Hà Nội: Máy chấm công vân tay chuyên nghiệp hỗ trợ tên miền miễn phí trọn đời RSCL1256107 Máy chấm công vân tay chuyên nghiệp hỗ trợ tên miền miễn phí trọn đời  (210)
----------www. sieuthimasomavach. vn--------- Kinh doanh : Thùy 091. 6789. 025 Đc: 224 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội -------- Tân Phát 14 Năm chuyên sâu trong lĩnh vực máy văn phòng, công nghệ mã số mã vạch luôn mang lại cho khách hàng bằng giá trị thực tế: -Chỉ bán các sản phẩm thương hiệu chất lượng tốt trên thế giới -Giá bán sản phẩm luôn rẻ nhất tại Việt Nam -Hỗ trợ mọi vấn đề kỹ thuật mã số mã vạch 24/ 24 giờ Nếu có bất kỳ ai thắc mắc về chất lượng hàng hóa ,giá bán của sản phẩm do Tân Phát bán ra .. .
2,799,000 đ
/ bộ
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

08/09/2015
Máy chấm công vân tay Ronald Jack T6  (170)
Máy chấm công vân tay +thẻ cảm ứng RONALD JACK T6 Máy chấm công vân taycông cụ giải quyết triệt để tình trạng chấm công hộ, hiện tượng phổ biến hiện nay trong các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp có số lượng nhân viên đông. Máy chấm công vân tay giúp bộ máy quản trong doanh nghiệp không chỉ kiểm soát được giờ vào ra của công nhân, mà hơn thế nữa tạo cho nhân viên tác phong làm việc công nghiệp, coi trọng kỷ luật lao động. “Điểm danh” bằng máy vừa thuận tiện, vừa công tâm. Dưới .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

04/02/2013
Nhà cung cấp Máy chấm công vân tay uy tín  (134)
Siêu thị điện máy Enterbuy - một địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng . chất lượng cao, giá thành thấp nhất thị trường. Các sản phẩm Máy chấm công vân tay do công ty chúng tôi cung cấp được nhập khẩu chính hãng , với thiết kế sang trọng, mẫu mã phong phú, kích thước đa dạng phù hợp các yêu cầu của quý khách hàng. Đến với siêu thị máy www. enterbuy. vn, các bạn sẽ mua được sản phẩm Máy chấm công vân tay chính hãng, giá hợp . Với tư cách là .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

09/01/2013
Máy chấm công vân tay Abrivision  (149)
Ngày nay, sử dụng Máy chấm công vân tay đã trở thành công việc không thể thiếu đối với các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp có số lượng nhân viên lớn. Nhờ máy chấm công mà công việc chấm công trở lên đơn giản hơn rất nhiều, hạn chế tối đa tình trạng chấm công hộ, kích thích nhân viên làm việc, qua đó nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh. Điều này khó có thể đạt được nếu sử dụng cách chấm công thủ công như trước kia. Trên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

16/01/2013
May cham cong van tay và những lỗi thường gặp  (251)
” Xin vui lòng thử lại” là lỗi khi bạn chấm công bằng may cham cong van tay . Lỗi đó do máy hay do bạn để tay không đúng cách? Chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu nhé. 1. Nhân viên chưa đăng ký dấu vân tay lên máy chấm công Với trường hợp này, bạn phải đăng ký vân tay của nhân viên lên máy chấm công, khi đó máy mới lưu hình ảnh của vân tay nhân viên lên trên máy. Khi có dữ liệu vân tay của nhân viên đó trên máy chấm công thì nhân viên đó chấm công thì máy mới báo chấp nhận. 2. Vân tay của nhân viên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

22/02/2013
Cách chọn mua máy chấm công vân tay  (193)
Máy chấm công vân taycông cụ giải quyết triệt để tình trạng chấm công hộ, hiện tượng phổ biến hiện nay trong các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp có số lượng nhân viên đông. Trên thị trường khá đa dạng các loại máy chấm công, làm thế nào để chọn được chiếc máy phù hợp và hiệu quả? Máy chấm công vân tay giúp bộ máy quản trong doanh nghiệp không chỉ kiểm soát được giờ vào ra của công nhân, mà hơn thế nữa tạo cho nhân viên tác phong làm việc công nghiệp, coi trọng kỷ luật lao .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

11/07/2013
Tìm nâng cao