BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Giải pháp an ninh cho gia đình

Tp. Hồ Chí Minh: Giải pháp an toàn cho gia đình, công ty, cửa hàng, nhà xưởng. .. RSCL1189397 Giải pháp an toàn cho gia đình, công ty, cửa hàng, nhà xưởng. ..  (301)
Chuyên Cung Cấp Và Lắp Đặt Camera Giá Rẻ Chất Lượng Cao. Camera Full HD Camera quan sát chống trộm từ xa qua mạng Internet và điện thoại, Bạn là 1 người công việc luôn bận rộn? Bạn hay phải đi công tác xa, thường xuyên vắng nhà, và thường xuyên không có mặt tại cơ quan. Bạn muốn biết trong thời gian mình đi vắng thì… ngôi nhà của bạn có bị đột nhập ? nhân viên của bạn có thực sự làm việc chăm chỉ ?. ... Với hệ thống camera quan sát qua mạng sẽ giúp bạn quan sát tất cả những gì mà bạn mong muốn .. .
Tp. Hồ Chí Minh
08/05/2016
Tp. Hà Nội: Giải pháp an ninh cho gia đình RSCL1189397 Giải pháp an ninh cho gia đình  (269)
Baso. vn Chuyên tư vấn thiết kế, cung cấp Giải pháp CAMEA QUAN SÁT cho gia đình * Ngày nay công việc hiện tại của bạn rất bận mà nhà bạn lại có em bé, cháu nhà bạn còn bé nên chưa thể gửi đi nhà trẻ được, nên bạn đã thuê Osin trông con để bạn yên tâm công tác. Nhưng bạn vẫn rất lo lắng vì không biết Osin thế nào?, chăm sóc con mình có tốt không?. Vì giai đoạn đầu này rất quan trọng với các cháu nhỏ. * Bạn không muốn thuê Osin để trông con vì bạn không yên tâm, nên bạn đã nhờ ông bà đến trông .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

13/03/2013
Tp. Hà Nội: Camera quan sát giải pháp an ninh cho mọi nhà RSCL1189397 Camera quan sát giải pháp an ninh cho mọi nhà  (250)
Camera quan sát giải pháp an ninh cho mọi nhà Baso. vn Chuyên Cung cấp ,tư vấn, lắp đặt, Camera quan sát, thiết bị chống trộm cho biệt thự, nhà riêng, văn phòng, nhà xưởng, khách sạn, nhà hàng, siêu thị, trường học, … - Camera thân ống quan sát ngày và đêm (Hồng ngoại, gắn được ngoài trời và trong nhà) - Camera dome áp trần nguỵ trang (quan sát ngày đêm, để những nơi không thể phát hiện) - Lưu giữ hình ảnh vào ổ cứng để xem lại bất cứ lúc nào bạn muốn - Xem từ xa qua mạng LAN, WIFI, INTERNET .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

11/04/2013
Tp. Hà Nội: Có nên lắp hệ thống camera an ninh cho gia đình bạn RSCL1189397 Có nên lắp hệ thống camera an ninh cho gia đình bạn  (314)
Cuộc sống hiện đại ngày càng phức tạp, hàng ngày, hàng giờ chúng ta đều thấy trên các mặt báo, trên truyền hình đăng tải những vụ án trộm cướp, đột nhập hết sức tinh vi…Tổ ấm của bạn ngày càng trở nên thiếu an toàn và tìm ẩn nhiều rủi ro trộm cắp. Bạn lo lắng biết bao nếu một ngày đi làm về bỗng thấy nhà cửa bị xáo tung, tài sản quý giá mà vợ chồng tích cóp dành dụm bấy lâu không cánh mà bay, thậm chí sẽ càng nguy hiểm hơn nếu gia đình bạn có người già, trẻ nhỏ. Nếu bạn đang ở trong những hoàn .. .
900,000 đ
/ sản phẩm
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

17/02/2016
Sự cần thiết của hệ thống camera an ninh cho gia đình  (374)
Lắp đặt camera giám sát đang là nhu cầu hết sức cấp thiết của mọi người. Với sự phát triển mạnh mẽ của xã hội hiện nay, tình hình an ninh trận tự này càng phức tạp. Việc đảm bảo an ninh cho gia đình, bản thân cũng như cho doanh nghiệp đang là một vấn đề hóc búa. Bên cạnh đó. sự phát triển của khoa học kỹ thuật cũng như hạ tầng công nghệ thông tin đã hỗ trợ đắc lực việc đảm bảo an ninh cho bản thân cũng như gia đình. Chưa bao giờ việc lắp đặt camera giam sat lại trở lên đơn giản đến thế. Có .. .
900,000 đ
/ sản phẩm
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

14/03/2016
Tp. Hà Nội: Hệ thống an ninh cho gia đình RSCL1189397 Hệ thống an ninh cho gia đình  (421)
Với 12 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp và phân phối , lắp đặt hệ thống an ninh cho gia đình, các doanh nghiệp, cơ quan công sở. Thegioithietbianninh. com là thương hiệu đầu tiên ở Việt Nam có hệ thống showroom thiết bị an ninh Tiện ích – Thuận tiện – Sản phẩm phong phú cho khách hàng lựa chọn ở cả 3 miền Bắc Trung Nam với Các sản phẩm thiết bị an ninh nằm trong TOP 10 THƯƠNG HIỆU. Trong xu thế phát triển hiện nay việc trang bị hệ thống an ninhan toàn, hệ thống tự động, hệ thống điều .. .
2,500,000 đ
/ sản phẩm
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

15/02/2016
Tp. Hà Nội: Có nên lắp thiết bị an ninh cho gia đình RSCL1189397 Có nên lắp thiết bị an ninh cho gia đình  (313)
Thế giới thiết bị an ninh với nhiều năm kinh nghiệm trong phân phối và lắp đặt hệ thống an ninh cho gia đình, các doanh nghiệp. Hôm nay chúng tôi xin được giới thiệu một số sản phẩm có tính năng bảo vệ ngôi nhà các bạn như một vệ sỹ như: Thiết bị báo trộm với tính năng cơ bản: - Phát hiện kẻ gian đột nhập nhà riêng, kho bãi, xưởng sản xuất, … trái phép. - Hú còi tại chỗ để cảnh báo mọi người, đồng thời đuổi trộm tại chổ. - Thực hiện cuộc gọi, tin nhắn để báo trộm qua điện thoại đến chủ nhà. - .. .
900,000 đ
/ sản phẩm
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

16/02/2016
Tp. Hà Nội: Camera - Giải pháp an ninh cho ngôi nhà của bạn RSCL1189397 Camera - Giải pháp an ninh cho ngôi nhà của bạn  (259)
Camera - Giải pháp an ninh cho ngôi nhà của bạn Đặt vấn đề : Công việc hiện tại của tôi rất bận mà cháu nhà tôi còn bé nên chưa thể gửi đi nhà trẻ được, nên tôi đã thuê Osin để trông con để tôi và chồng yên tâm công tác. Nhưng tôi vẫn rất lo lắng vì không biết osin thế nào?, có chăm sóc con mình có tốt không?. Vì giai đoạn đầu này rất quan trọng với các cháu. Đó là vấn đề đặt ra dành cho rất nhiều bậc ch mẹ hiện nay trong việc quản lý con cái để có thể yên tâm trong công việc. Vậy đâu là giải .. .
Tp. Hà Nội
22/01/2016
Tp. Hà Nội: Camera - Giải pháp đảm bảo an ninh cho gia đình RSCL1189397 Camera - Giải pháp đảm bảo an ninh cho gia đình  (253)
Ngày nay với cuộc sống hiện đại, con người ngày một tất bật với công việc hơn do đó thời gian giành cho việc trông nom nhà cửa, con cái, bố mẹ khá khó khăn. Do vậy giải pháp lắp đặt camera chống trộm hoàn toàn phù hợp cho mọi gia đình. Hệ thống camera an ninh cho gia đình là một hệ thống bao gồm các thiết bị điện tử được kết nối với nhau để ghi nhận hình tại nơi cần theo dõi và đưa hình ảnh tới người sử dụng bằng các thiết bị như: tivi, máy tính, điện thoại di động. ... Thông qua mạng internet .. .
Tp. Hà Nội
19/11/2015
Tp. Hà Nội: những thiết bị an ninh nên sử dụng cho gia đình RSCL1189397 những thiết bị an ninh nên sử dụng cho gia đình  (366)
Lắp đặt và sử dụng cho mình hệ thống thiết bị an ninh cho gia đình không có gì là quá xa lạ trước tình trạng an ninh bất ổn và đáng báo động cao như hiện nay Thiết bị an ninh cho gia đình Như chúng ta có thể thấy được việc mất trật tự, giết người cũng như trộm cắp có xu hướng ngày càng tăng lên về số vụ lẫn mức độ nguy hiểm của nó. Chính điều đó thôi thúc việc lắp đặt sử dụng thiết bị an ninh cho gia đình đang được khách hàng tìm kiếm và sử dụng ngày một nhiều hơn. Không thể phủ nhận được mức .. .
2,290,000 đ
/ sản phẩm
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

28/01/2016
Tp. Hà Nội: Giải pháp an ninh cho gia đình với bộ 4 camera Hiksion chất lượng giá tốt RSCL1189397 Giải pháp an ninh cho gia đình với bộ 4 camera Hiksion chất lượng giá tốt  (225)
----------www. sieuthimasomavach. vn--------- Kinh doanh : Thùy 091. 6789. 025 Đc: 224 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội ---------------- Tân Phát 14 Năm chuyên sâu trong lĩnh vực máy văn phòng, công nghệ mã số mã vạch luôn mang lại cho khách hàng bằng giá trị thực tế: -Chỉ bán các sản phẩm thương hiệu chất lượng tốt trên thế giới -Giá bán sản phẩm luôn rẻ nhất tại Việt Nam -Hỗ trợ mọi vấn đề kỹ thuật mã số mã vạch 24/ 24 giờ Nếu có bất kỳ ai thắc mắc về chất lượng hàng hóa ,giá bán của sản phẩm do Tân .. .
5,758,000 đ Tp. Hà Nội
29/09/2015
Tp. Hà Nội: Bộ camera Hikivision chất lượng giá rẻ - giải pháp an ninh cho kho xưởng RSCL1189397 Bộ camera Hikivision chất lượng giá rẻ - giải pháp an ninh cho kho xưởng  (254)
---------www. sieuthimasomavach. vn--------- Kinh doanh : Thùy 091. 6789. 025 Đc: 224 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội -------- Tân Phát 14 Năm chuyên sâu trong lĩnh vực máy văn phòng, công nghệ mã số mã vạch luôn mang lại cho khách hàng bằng giá trị thực tế: -Chỉ bán các sản phẩm thương hiệu chất lượng tốt trên thế giới -Giá bán sản phẩm luôn rẻ nhất tại Việt Nam -Hỗ trợ mọi vấn đề kỹ thuật mã số mã vạch 24/ 24 giờ Nếu có bất kỳ ai thắc mắc về chất lượng hàng hóa ,giá bán của sản phẩm do Tân Phát bán ra .. .
5,758,000 đ Tp. Hà Nội
18/09/2015
Tp. Hà Nội: Quạt tích điện giải pháp hoàn hảo cho Gia đình có con nhỏ RSCL1189397 Quạt tích điện giải pháp hoàn hảo cho Gia đình có con nhỏ  (314)
Một mùa hè nóng bức sẽ luôn làm cho chúng ta có những cảm giác mệt mỏi và khó chịu. Thật ức chế khi bị cúp điện đột ngột, rồi không có quạt mát, thiếu đèn sáng… sẽ ảnh hưởng một phần không nhỏ đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày, nhất là với cụ già, trẻ nhỏ. Thấu hiểu những nỗi lo đó, chúng tôi là nhà phân phối các dòng Quạt tích điện loại tốt nhất nhằm phục vụ những ông bố bà mẹ đang nuôi con nhỏ . Enterbuy Việt Nam rất mong mang đến cho các gia đình, những ông bố bà mẹ những sản phẩm, dịch vụ .. .
Tp. Hà Nội
24/03/2013
Giải pháp chống trộm cho gia đình  (590)
Với cuộc sống ngày càng phát triển kéo theo đó là một loạt tệ nạn trộm cắp ngày càng diễn ra nhiều hơn. Gia đình bạn đã có giải pháp nào cho việc bảo vệ ngôi nhà của mình chưa? khi mà các thiết bị truyền thống bảo vệ ngôi nhà bạn hiện nay trở nên không còn hiệu quả, một ổ khóa đắt tiền ư? hay một bộ cửa tốt, hoàn toàn trở nên không tác dụng đối với kẻ trộm hiện nay, theo thực tế đã xảy ra chúng tôi chứng kiến, bọn trộm có thể vô hiệu hóa tất cả, từ việc trèo tường, leo rào, mở khóa, phá khóa, .. .
470,000 đ
/ sản phẩm
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

16/03/2016
Tp. Hà Nội: Thiết bị báo trộm hồng ngoại cho gia đình RSCL1189397 Thiết bị báo trộm hồng ngoại cho gia đình  (397)
Sự phát triển của đất nước, cuộc sống hiện đại kéo theo trộm cắp và các loại tội phạm liên tục tăng lên. Đã làm cho con người có nhu cầu hơn về sự an toàn bản thân, gia đình và khối tài sản của họ. Do đó, Hệ thống chống trộm hồng ngoại có thể là một giải pháp an toàn và hoàn hảo để ngăn ngừa và ngăn chặn nạn trộm cắp. Nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng việc mua một hệ thống báo trộm sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều khi sự cố trộm cắp xảy ra. Tại sao chúng ta nên sử dụng Giải pháp chống trộm hồng .. .
2,350,000 đ
/ sản phẩm
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

07/03/2016
Máy in phun màu dành cho gia đình , văn phòng giá rẻ  (297)
Máy Epson T13 in ấn dùng cho gia đình, văn phòng. Bền ,rẻ , Tiền lợi cho người sử dụng Với hệ thống mực in liên tục giúp tiết kiệm chi phí và độ bền cao Màu sắc tươi sáng, không gây hại đầu phun. Khổ giấy A4. Độ phân giải 5760x1440dpi. Tốc độ 28 tờ đen trắng/ phút, 15 tờ màu / phút Giá bán : 2. 250. 000 đ ( 400ml 4 màu mực INKMATE mỗi lần thay mực giá chỉ 35. 000 đ/ 100ml/ lọ ) Giá bán : 2. 500. 000 đ (400 ml 4 màu mực PIGMENT mỗi lần thay mực giá 110. 000 đ/ 100ml/ lọ là loại mực in cao cấp, in .. .
2,250,000 đ
/ Cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

02/03/2012
Tp. Hà Nội: @@Lắp đặt Camera giá rẻ nhất tại Hà Nội ^0972. 733. 234^ RSCL1189397 @@Lắp đặt Camera giá rẻ nhất tại Hà Nội ^0972. 733. 234^  (267)
Lắp đặt Camera giá rẻ nhất Hà Nội ^0972. 733. 234^ Hệ thống Camera cho gia đình, cửa Hàng nhỏ chỉ với 3, 5 triệu đồng Bao gồm: 1. Camera VT3113H chất lượng ổ định -1/ 3” Cmos, 600 TV Lines . - Độ nhạy sáng: 0. 1Lux/ F1. 2 cân bằng ánh sáng trắng, BLC - Led hồng ngoại: 36 pcs Φ5 + ICR - Tầm nhìn xa hồng ngoại 10~15m IR ON .. . 2. Đầu ghi hình 4 kênh VT4800S- DVR theo dõi trực tiếp 4 kênh CIF - Hỗ trợ kết nối 4 Camera với độ phân giải SXGA (1280 × 1024) - Chuẩn H. 264 - Mỗi kênh 25fps CIF (352x288) hoặc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

16/12/2013
Tp. Hà Nội: Chỉ 1. 99 tr, trọn bộ kit camera quan sát giá rẻ 0972. 733. 234 RSCL1189397 Chỉ 1. 99 tr, trọn bộ kit camera quan sát giá rẻ 0972. 733. 234  (352)
CAMERRA QUAN SÁT, CHỈ 1. 99 TR TRỌN BỘ KIT CAMERA CỰC RẺ 0972. 733. 234 Cam kết giá rẻ nhất thị trường, Phù hợp cho cửa hàng, hiệu thuốc, GĐ, trường học, văn phòng, siêu thị, … Hệ thống bao gồm Giá trọn gói • Camera VT 3113H 600TVL bảo hành 2 năm • Đầu chia hình 4 kênh hoặc 8 kênh chuẩn H. 264. Xem qua Web, Điện thoại, Iphone, Ipad bảo hành 2 năm • Phụ kiện (chân đế + nguồn nuôi, jack) • 10m dây nguồn và dây tín hiệu/ 1 Camera • Tên miền xem qua mạng • Miễn phí công lắp đặt Cam kết bảo hành tròng vòng .. .
1,990,000 đ
/ hệ thống
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

03/03/2014
Tp. Hà Nội: Lắp đặt Camera giá rẻ nhất Hà Nội 0972. 733. 234 RSCL1189397 Lắp đặt Camera giá rẻ nhất Hà Nội 0972. 733. 234  (278)
Công ty Cổ phần Công nghệ Minh An 0972. 733. 234 Địa chỉ: 97 Tam Trinh, Hà Nội, LH: Mr. Vinh, ĐT: 0972. 733. 234, Email: Leevinh202@ gmail. com Lắp đặt Camera giá rẻ nhất Hà Nội Là Đại Lý Hàng Đầu Tại Hà Nội, Cung Cấp Các Dòng Sản Phẩm ,Camera Giám Sát, Camera IP, Camera Ngụy Trang Giá Tốt Nhất Hệ thống Camera cho gia đình, cửa Hàng nhỏ chỉ với 3, 5 triệu đồng Bao gồm: 1. Camera VT3211H chất lượng ổ định -1/ 3” SonyCCD, 540 TV Lines . - Độ nhạy sáng: 0. 1Lux/ F1. 2 cân bằng ánh sáng trắng, BLC - Led hồng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

11/11/2013
Tp. Hà Nội: @. @ Chuyên lắp đặt Camera giá rẻ nhất Hà Nội 0972. 733. 234 RSCL1189397 @. @ Chuyên lắp đặt Camera giá rẻ nhất Hà Nội 0972. 733. 234  (246)
Công ty Cổ phần Công nghệ Minh An 0972. 733. 234 Địa chỉ: 97 Tam Trinh, Hà Nội, LH: Mr. Vinh, ĐT: 0972. 733. 234, Email: Leevinh202@ gmail. com Lắp đặt Camera giá rẻ nhất Hà Nội Là Đại Lý Hàng Đầu Tại Hà Nội, Cung Cấp Các Dòng Sản Phẩm ,Camera Giám Sát, Camera IP, Camera Ngụy Trang Giá Tốt Nhất Hệ thống Camera cho gia đình, cửa Hàng nhỏ chỉ với 3, 5 triệu đồng Bao gồm: 1. Camera VT3211H chất lượng ổ định -1/ 3” SonyCCD, 540 TV Lines . - Độ nhạy sáng: 0. 1Lux/ F1. 2 cân bằng ánh sáng trắng, BLC - Led hồng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

12/11/2013
Tìm nâng cao