BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Giải pháp chấm dứt tình trạng hô, móm mà bạn mắc phải

Giải pháp chấm dứt tình trạng , móm bạn mắc phải  (184)
Khuôn mặt đẹp là cái đẹp nhất của tất cả cảnh sắc và nhịp điệu êm ái nhất là giọng nói của người phụ nữ ta yêu” Khi yêu một ai đó thì dường như với ta góc độ nào họ cũng đẹp mê say. thế nhưng móm là khuyết điểm thường gặp, ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ gương mặt và khiến cho nhiều người cảm thấy tự ti, mặc cảm. chia thành 2 trường hợp và sẽ có những cách khắc phục khác nhau. Nếu do răng thì bạn chỉ cần niềng răng thì sẽ có thể giải quyết được triệt để vấn đề này, tuy nhiên nếu là .. .
Cà Mau »
H. Cái Nước

02/03/2016
Tp. Hà Nội: Giải pháp chấm công cho siêu thị RSCL1622136 Giải pháp chấm công cho siêu thị  (198)
Với các ngành dịch vụ bán lẻ, khả năng kiểm soát, quản lý hàng hóa trở nên khó khăn cho nhân viên lẫn nhà quản lý. Hơn nữa, việc phân ca, tăng ca của nhân viên bán hàng cũng là một vấn đề nan giải trong việc tính công của bộ phận nhân sự. Ngày nay, giải pháp chấm công, tính lương cho nhân viên hưởng theo sản phẩm lao động của ngành bán lẻ đã trở nên đơn giản, nhanh chóng, chuyên nghiệp và hiệu quả hơn với hệ thống máy chấm công chuyên dụng dành cho các nhà quản lý. Trong số các dòng máy chấm .. .
Tp. Hà Nội
15/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Giải pháp camera toàn diện cho ngôi nhà của bạn RSCL1622136 Giải pháp camera toàn diện cho ngôi nhà của bạn  (324)
Bạn là một người bận rộn, và thường xuyên không có mặt tại gia đình. Chính vì thế, bạn cần phải có một giải pháp camera quan sát giúp bạn quan sát toàn bộ ngôi nhà trong lúc bạn không có mặt. Và đây là giải pháp dành cho bạn. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với giải pháp này. Vì cuộc sống bận rộn, nên hầu hết chúng ta đều không có hoặc có rất ít thời gian để chăm sóc, và quản lý ngôi nhà của mình. Dù gia đình bạn có nhiều người hoặc ít người thì không thể tránh khỏi sẽ có những lúc trong ngôi nhà .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

27/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: kỹ thuật chữa hô móm không cần niềng răng đọc ngay RSCL1622136 kỹ thuật chữa móm không cần niềng răng đọc ngay  (571)
Phẫu thuật hàm không cần niềng răng có thật sự hiệu quả hoặc không? Hiện nay với quá nhiều thông đạt tin về phẫu thuật hàm móm cũng như niềng răng cho răng móm, thật khó cho bệnh nhân có thể có được sự lựa chọn điều trị chính xác. hay là mómtình trạng răng hoặc là xương hàm trên hay là hàm dưới đưa ra trước quá mức gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ cũng như chức năng ăn nhai trong một số trường hợp. bởi vậy , căn cứ nguyên nhân gây ra , móm do răng hoặc do xương, BS sẽ quyết định .. .
100 đ
/ lần
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

21/07/2016
Những việc cần chú ý về phẫu thuật hàm , móm  (141)
Khách hàng cần hiểu chính xác về giải pháp để giải quyết triệt để móm, không cần giải pháp niềng răng sẽ giúp cho khách hàng cẩn thận hơn trong việc lựa chọn các phương pháp phẫu thuật . Hiện nay phong cách làm đẹp có xuất xứ Hàn Quốc đã du nhập vào Việt Nam và đã trở thành lựa chọn yêu thích của nhiều người bởi tính hiệu quả tự nhiên và hài hòa. Thay vào đó, phương pháp kỹ thuật khắc phục , móm không cần tiến hành niềng răng nhận được sự chú ý của nhiều khách hàng. Nhiều khách hàng rơi .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

24/11/2015
Cơ hội nhận hỗ trợ phẫu thuật hàm , móm 100% từ JW  (228)
Nếu bạn đang mắc phải móm và có mong muốn phẫu thuật chữa trị nhưng không đủ điều kiện kinh tế để thực hiện thì đừng quá lo lắng, hãy tham gia chương trình “Phẫu thuật móm miễn phí 100% dành cho những hoàn cảnh khó khăn”của bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc để có cơ hội nhận được phần thưởng là rất nhiều suất hỗ trợ chi phí làm đẹp miễn phí 100%. Thời gian diễn ra chương trình: Từ ngày 10 đến hết ngày 31/ 5/2016 Thời gian công bố kết quả: 06/ 06/ 2016 Chi tiết chương trình hỗ trợ: 3 bệnh nhân .. .
Tp. Hồ Chí Minh
12/05/2016
Giải pháp lắp đặt camera cho trường mầm non  (189)
Giải pháp lắp đặt Camera quan sát cho trường mầm non là một giói giải pháp tiên tiến giúp theo dõi hành động vui chơi, tình hình học tập của trẻ nhỏ cho các bậc phụ huynh cũng như ban quản lý nhà trường. Trong những năm gần đây, nhiều vụ bạo hành đối với trẻ em mầm non liên tiếp xảy ra đã gây bức xúc lớn trong dư luận xã hội. Bạo hành trẻ em để lại những hậu quả và di chứng khôn lường đối với trẻ. Những hành động bạo hành của các bảo mẫu có thể gây phản ứng chống đối hoặc phòng vệ ở trẻ, khiến .. .
10,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

02/12/2015
Phần mềm quản lý nhà hàng giải pháp IPOS  (276)
Phần mềm quản lý nhà hàng iPOS iPOS là phần mềm quản lý nhà hàng thông minh được thiết kế cho quản lý nhà hàng, chuỗi Nhà hàng, Spa, Cafe, Karaoke, Billiard. .. với những tính năng đa dạng và chuyên nghiệp, không chỉ giải quyết được những yêu cầu từ phía chủ đầu tư và nhà quản lý, còn góp phần tạo nên 1 phong cách phục vụ hoàn toàn mới, mang đến những giá trị gia tăng tốt nhất dành cho khách hàng. Thật sự gây ấn tượng bằng giao diện thân thiện ngay từ cái nhìn đầu tiên, cộng với thế mạnh về .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

18/01/2013
Phần mềm quản lý nhà hàng giải pháp hiệu quả IPOS  (355)
Phần mềm quản lý nhà hàng iPOS iPOS là phần mềm quản lý nhà hàng thông minh được thiết kế cho quản lý nhà hàng, chuỗi Nhà hàng, Spa, Cafe, Karaoke, Billiard. .. với những tính năng đa dạng và chuyên nghiệp, không chỉ giải quyết được những yêu cầu từ phía chủ đầu tư và nhà quản lý, còn góp phần tạo nên 1 phong cách phục vụ hoàn toàn mới, mang đến những giá trị gia tăng tốt nhất dành cho khách hàng. Thật sự gây ấn tượng bằng giao diện thân thiện ngay từ cái nhìn đầu tiên, cộng với thế mạnh về .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

24/01/2013
Bạn vẫn còn chưa rõ tình trạng của mình chữa bằng phương pháp nào?  (239)
Ngày càng nhiều người chọn phương pháp phẫu thuật hàm để giải quyết triệt để tình trạng móm. Vậy chi phí phẫu thuật hàm giá bao nhiêu và có rẻ hơn so với niềng răng hay không? Chi phí chỉnh hình răng giá bao nhiêu, bạn có thể tham khảo tại bảng giá. Phẫu thuật nhổ 2 răng số 4 hàm trên60 Triệu Phẫu thuật nhổ 2 răng số 4 hàm dưới60 Triệu Phẫu thuật 2 hàm nhổ răng số 4100 Triệu Phẫu thuật chỉnh móm BSSO hàm dưới 82 Triệu Phẫu thuật chỉnh Lefort 1 hàm trên 82 Triệu Nhổ 2 răng .. .
Tp. Đà Nẵng »
Q. Hải Châu

28/10/2015
Tp. Hà Nội: Giải pháp chấm công cho doanh nghiệp sản xuất RSCL1622136 Giải pháp chấm công cho doanh nghiệp sản xuất  (158)
Giải pháp chấm công cho doanh nghiệp sản xuất Đặt vấn đề : Ngày nay nhu cầu chấm công bằng vân tay/ thẻ từ ngày càng nhiều và đặc biệt là những doanh nghiệp sản xuất có số lượng công nhân viên lớn thì nhu cầu này là không thể thiếu. Mục đích chấm công vân tay/ thẻ từ giúp doanh nghiệp quản lý, đảm bảo công bằng, nâng cao chất lượng đời sống cho đội ngũ nhân viên…. Vậy làm sao để các doanh nghiệp tìm được nhà tư vấn giỏi, cung cấp uy tín, chất lượng? Hãy đến với Tân Phát có đội ngũ chuyên viên tư .. .
Tp. Hà Nội
14/01/2016
Tp. Hà Nội: Giải pháp chấm công cho doanh nghiệp sản xuất nhỏ RSCL1622136 Giải pháp chấm công cho doanh nghiệp sản xuất nhỏ  (147)
Giải pháp chấm công cho doanh nghiệp sản xuất nhỏ Máy chấm công đang là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các nhà quản lý hiện nay . Tuy nhiên việc lựa chọn máy chấm công cho phù hợp mô hình kinh doanh của doanh nghiệp lại không phải là điều dễ dáng. Tân Phát xin tư vấn cho quý khách hàng lựa chọn dòng máy chấm công phù hợp với mô hình doanh nghiệp sản xuất nhỏ hiện nay Theo nghiên cứu rất nhiều các công ty sản xuất nhỏ, chúng tôi rút ra rằng giải pháp máy chấm công dành cho các công ty này phải đáp .. .
Tp. Hà Nội
02/12/2015
Giải quyết triệt để tình trạng tắc bồn cầu chỉ với 150k  (216)
Dịch vụ thong tac bon cau của chúng tôi chỉ có 150. 000 vnđ/ lần thông tắc cho các hộ gia đình, quý cơ quan, chung cư, khu tập thể, KCN, trường học, bệnh viện có nhu cầu. Những lợi ích khi dùng dịch vụ thông tắc bồn cầu giá rẻ - Cam kết về hiệu quả: giải quyết triệt để tình trạng tắc, nghẽn, đầy ứ, …. bể phốt - Đảm bảo hiệu suất công việc - Thời gian phục vụ cũng như xử lý vấn đề NHANH CHÓNG - Giá cả rẻ nhất thị trường, chỉ 150N/ lần thông tắc - Đầy đủ VAT, chứng từ thanh toán cần thiết - Đặc .. .
Tp. Hà Nội
29/09/2014
Tp. Hà Nội: Giải pháp giảm đau nhức mỏi lưng một cách hiệu quả với Nịt Lưng Hương Quế RSCL1622136 Giải pháp giảm đau nhức mỏi lưng một cách hiệu quả với Nịt Lưng Hương Quế  (197)
NỊT LƯNG CAO CẤP HƯƠNG QUẾ Giải pháp cho người đau lưng, các bệnh về cột sống, thoát vị đĩa đệm. .. Giúp chị em lấy lại vóc dáng sau khi sinh Với tinh chất từ Quế rừng Trà My và các thảo dược quý khác như bột gừng núi, bột Cam thảo; Nịt Lưng cao cấp Hương Quế là giải pháp tối ưu đối với các bệnh về đau lưng, thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đêm… Đồng thời giúp tiêu mỡ, săn chắc vòng bụng, giúp chị em nhanh chóng lấy lại vóc dáng cho phụ nữ sau sinh. Là sản phẩm 2 trong 1 – Một lúc bạn vừa có .. .
230,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

09/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: ECOGAS "giải pháp tiết kiệm gas dành cho gia đình bạn" RSCL1622136 ECOGAS "giải pháp tiết kiệm gas dành cho gia đình bạn"  (330)
An toàn - Chống cháy nổ - Bảo vệ môi trường Giá bán: 390. 000(chưa thuế VAT) VNĐ / CÁI (Giảm 30% cho khách hàng) EcoGas là dòng sản phẩm đột phá trong giải pháp tiết kiệm Gas: >Tiếtkiệmtừ25%-35%gas >Tạongọnlửacháyxanhvàđềuhơn >Tăng hiệu suất nhiệt của bếp Gas, giảm thời gian đun nấu. >Khử triệt để mùi Gas sống, giảm khí thải độc hại. > Giúp sử dụng gas an toàn hơn với bộ phận chống cháy ngược được thiết kế bên trong. > Dễ dàng lắp đặt, không cần bảo trì. > Được chế tạo bằng thép không gỉ, bền .. .
390,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh
14/05/2013
Đẹp hơn với phẫu thuẩn hàm  (270)
Nắn chỉnh răng bằng giải pháp niềng răng là cách đem đến cho bạn hàm răng đều đẹp như ý, lại đảm bảo an toàn khi điều trị. Bệnh viện KIM đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ điều trị hiện đại, sẽ giúp bạn nắn chỉnh răng hiệu quả cao nhất. Mỗi khi nói đến móm, mọi người hay nghĩ tới niềng răng. Tuy nhiên, một thưc tế là niềng răng chỉ giải quyết được tình trạng do răng. khi những người bị móm do hàm đang rất mong mỏi một phương pháp giải quyết được nỗi khổ của mình thì phẫu .. .
Tp. Hải Phòng »
Q. Kiến An

05/12/2015
Phẫu thuật hàm móm không niềng răng với công nghệ 3D an toàn, hiệu quả  (201)
Phẫu thuật hàm là được thực hiện với những người chúng ta hay gọi là "vẩu". Vậy quy trình phẫu thuật chỉnh hàm thế nào? Thực hiện ra sao, chúng ta cùng tìm hiểu nhé. Hiệu quả của phẫu thuật chỉnh hàm : Phương pháp này hiện được rất nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi mang lại những ưu điểm như: – Phẫu thuật một lần duy nhất mang lại hiệu quả suốt đời. Giải quyết triệt để tình trạng hàm . – Thấy được sự thay đổi ngay sau ca phẫu thuật. Sau khi thực hiện quy trình phẫu thuật xương .. .
1 đ
/ lần
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

29/11/2015
Hàm móm, hàm phẫu thuật 1 lần  (191)
Là phụ nữ thì ai cũng muốn mình xinh đẹp. Nhưng không phải ai sinh ra trên đời đều may mắn có được một vẻ đẹp hoàn hảo, với một khuôn mặt thanh thoát, chiếc mũi S-line, một làn da căng bóng ướt sương, một đôi chân thon dài hay một hàm răng đều tăm tắp như hạt bắp lại trắng như sứ để tự tin mỗi khi mỉm cười…Trước đây khi nói đến móm thì mọi người thường nghĩ đến việc chỉnh nha. Nhiều người rất e ngại khi niềng răng, cái cảm giác đeo khung sắt 2 năm trời, cái đau buốt mỗi tháng phải đi gặp .. .
Đăk Nông »
H. Đắk Mil

27/12/2015
Giải pháp nâng ngực nội soi được xem là lựa chọn tối ưu hiện nay  (200)
Nung nấu ý định có được vòng ngực đẹp như mong muốn một cách nhanh chóng, tạo nên sự quyến rũ, gợi cảm cho mình, nhiều chị em đã tìm đến những phương pháp nâng ngực khác nhau. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp nâng ngực được áp dụng, tuy nhiên không phải phương pháp nào cũng mang lại kết quả như mong muốn. Chính vì thế để mang lại kết quả tốt, đảm bảo sự an toàn, bạn cần phải cần tìm hiểu và chọn lựa cho mình một phương pháp thật phù hợp. Hiện nay thì phương pháp nâng ngực nội soi được xem là .. .
Bắc Ninh »
H. Gia Bình

29/02/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Giảm cân cấp tốc bằng phương pháp sử dụng Dấm đen giảm cân Nhật Bản RSCL1622136 Giảm cân cấp tốc bằng phương pháp sử dụng Dấm đen giảm cân Nhật Bản  (314)
Dấm đen giảm cân Nhật Bản là một trong những phương pháp giảm cân đang được đông đảo chị em phụ nữ tin dùng. Với phương pháp này chị em có thể giảm được số cân bạn mong muốn nhưng không tốn quá nhiều thời gian và công sức. Chị em có thể tự tin thoải mái lựa chọn những kiểu thời trang khác nhau không cần phải dè chừng hay đắn đo lo lắng vì mình mặc không được. .. Mọi thắc mắc xin vui lòng truy cập website: hangngoainhap. com. vn/
350,000 đ
/ gói
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

03/10/2015
Tìm nâng cao