BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Giải Pháp Chống Mối Mọt Cho Căn Nhà Bạn

Giải Pháp Chống Mối Mọt Cho Căn Nhà Bạn  (147)
Tủ bếp nhà bạn đang bị mối ăn? Bạn đang tìm vật liệu để thay thế cho bộ tủ bếp mà chưa có giải pháp? Ván nhựa Picomat (PVC Foam, tấm nhựa PVC) – vật liệu hoàn thiện nội thất, với thành phần chính là bột nhựa PVC nên có khả năng chống mối mọt tuyệt đối. Bạn không phải lo lắng cho những tấm ốp tường bị mối đục hay tủ bếp bị bong tróc theo ngày tháng. Tấm nhựa Picomat sẽ mang đến cho căn bếp nhà bạn chiếc tủ bếp nhựa bền đẹp hay tủ chậu lavabo sang trọng, chịu nước tuyệt đối trong không gian .. .
Tp. Hà Nội
12/08/2015
Ván nhựa Picomat – Giải pháp chống mối mọt cho đồ nội thất  (535)
Đồ gỗ dùng trong nhà sau một thời gian thường bị mọt ăn, đặc biệt là về đêm tiếng mọt kêu kèn kẹt rất khó chịu. Mối mọt là thủ phạm phá huỷ các công trình gỗ; gây sụt, lún nền móng và làm giảm tuổi thọ của công trình. Chính vì vậy, ngay từ khi đưa ra ý tưởng xây dựng công trình cần có những giải pháp chống mối mọt Ván nhựa Picomat (PVC Foam, tấm nhựa PVC) – vật liệu hoàn thiện nội thất, với thành phần chính là bột nhựa PVC nên có khả năng chịu nước tuyệt đối, không ẩm mốc, chống mối mọt tuyệt .. .
Tp. Hồ Chí Minh
28/01/2016
Ván nhựa Picomat Giải pháp chống mối mọt cho đồ nội thất  (157)
Đồ gỗ dùng trong nhà sau một thời gian thường bị mọt ăn, đặc biệt là về đêm tiếng mọt kêu kèn kẹt rất khó chịu. Mối mọt là thủ phạm phá huỷ các công trình gỗ; gây sụt, lún nền móng và làm giảm tuổi thọ của công trình. Chính vì vậy, ngay từ khi đưa ra ý tưởng xây dựng công trình cần có những giải pháp chống mối mọt Ván nhựa Picomat (PVC Foam, tấm nhựa PVC) – vật liệu hoàn thiện nội thất, với thành phần chính là bột nhựa PVC nên có khả năng chịu nước tuyệt đối, không ẩm mốc, chống mối mọt tuyệt .. .
Tp. Hà Nội
26/02/2016
Ván nhựa Picomat – Giải pháp chống mối mọt  (186)
Ván nhựa Picomat – Giải pháp chống mối mọt Đồ gỗ dùng trong nhà sau một thời gian thường bị mọt ăn, đặc biệt là về đêm tiếng mọt kêu kèn kẹt rất khó chịu. Mối mọt là thủ phạm phá huỷ các công trình gỗ; gây sụt, lún nền móng và làm giảm tuổi thọ của công trình. Chính vì vậy, ngay từ khi đưa ra ý tưởng xây dựng công trình cần có những giải pháp chống mối mọt Ván nhựa Picomat (PVC Foam, tấm nhựa PVC) – vật liệu hoàn thiện nội thất, với thành phần chính là bột nhựa PVC nên có khả năng chịu nước .. .
Tp. Hải Phòng »
Q. Hồng Bàng

09/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Giải pháp camera toàn diện cho ngôi nhà của bạn RSCL1524889 Giải pháp camera toàn diện cho ngôi nhà của bạn  (327)
Bạn là một người bận rộn, và thường xuyên không có mặt tại gia đình. Chính vì thế, bạn cần phải có một giải pháp camera quan sát giúp bạn quan sát toàn bộ ngôi nhà trong lúc bạn không có mặt. Và đây là giải pháp dành cho bạn. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với giải pháp này. Vì cuộc sống bận rộn, nên hầu hết chúng ta đều không có hoặc có rất ít thời gian để chăm sóc, và quản lý ngôi nhà của mình. Dù gia đình bạn có nhiều người hoặc ít người thì không thể tránh khỏi sẽ có những lúc trong ngôi nhà .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

27/04/2016
Tp. Hà Nội: Giải pháp chống nắng nóng cho ô tô, nhà kính của Phim cách nhiệt Wintech RSCL1524889 Giải pháp chống nắng nóng cho ô tô, nhà kính của Phim cách nhiệt Wintech  (252)
Giải pháp chống nắng nóng cho ô tô, nhà kín có hiệu quả-Phim cách nhiệt WINTECH - Phim bảo vệ Wintech cung cấp khả năng phòng vệ đối với các mối nguy hiểm từ các mảnh kính vỡ. Phim bảo vệ Wintech giúp giữ kính nguyên trạng khi bị tác động và bảo vệ cửa suốt 24 giờ khỏi các kẻ xâm nhập, bão lớn, khủng bố và động đất. Loại phim bảo vệ có tính đàn hồi này tăng cường độ an toàn của cửa trong nhà, công sở, cửa hàng, ... Giảm thiểu tổn hại gây ra về người và cửa. Thông thường, khi kính không may bị va .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

06/02/2015
Chuông cửa màn hình giải pháp hàn hảo nhất cho ngôi nhà bạn  (333)
Ngày nay với tốc độ phát triển nhanh chóng công ty chúng tôi chuyên khảo sát , lắp đặt chuông cửa màn hình Và thực tế hiện nay kỹ thuât – công nghệ đã được ứng dụng khá rộng rãi và hiệu quả trong mọi lĩnh. Đặt biệt là chuông cửa màn hình 1 công nghệ mới đột phá nhất hiện nay trong việc quản lý hệ thống doanh nghiệp. Với tốc độ phát triển như vậy đòi hỏi các nhà lãnh đạo cần phải có những sự đổi mới trong việc quản lý, hướng về những giải pháp tiện ích nhất . Chuông cửa VL-SW130K Mã sản .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

30/09/2013
Tp. Hà Nội: Giải pháp chống nắng nóng cho nhà kính -Phim dán kính giá rẻ chất lượng cao RSCL1524889 Giải pháp chống nắng nóng cho nhà kính -Phim dán kính giá rẻ chất lượng cao  (197)
GIẢI PHÁP CHỐNG NẮNG NÓNG CHO NHÀ KÍNH- PHIM CÁCH NHIỆT- GIÁ RẺ CHO MỌI NHÀ - WINTECH PHIM CÁCH NHIỆT WINTECH CHO Ô TÔ & NHÀ KÍNH - MADE IN KOREA Wintech Window Film được thành lập từ năm 2002 tại Hàn Quốc, chuyên sâu về lĩnh vực nghiên cứu, phát triển sản phẩm phim dán kính có chất lượng tốt, thẩm mỹ cao. Là sản phẩm thuộc về phân khúc trung cấp được ưa chuộng nhất tại Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Malaysia. Với hơn 10 năm phát triển, Wintech đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới như: .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

22/09/2014
Tp. Hà Nội: Tìm giải pháp chống nắng nóng cho nhà kính -Phim dán kính giá rẻ chất lượng cao RSCL1524889 Tìm giải pháp chống nắng nóng cho nhà kính -Phim dán kính giá rẻ chất lượng cao  (196)
TÌM GIẢI PHÁP CHỐNG NẮNG NÓNG CHO NHÀ KÍNH- PHIM CÁCH NHIỆT- GIÁ RẺ CHO MỌI NHÀ - WINTECH PHIM CÁCH NHIỆT WINTECH CHO Ô TÔ & NHÀ KÍNH - MADE IN KOREA Wintech Window Film được thành lập từ năm 2002 tại Hàn Quốc, chuyên sâu về lĩnh vực nghiên cứu, phát triển sản phẩm phim dán kính có chất lượng tốt, thẩm mỹ cao. Là sản phẩm thuộc về phân khúc trung cấp được ưa chuộng nhất tại Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Malaysia. Với hơn 10 năm phát triển, Wintech đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

22/09/2014
Tp. Hà Nội: Chọn giải pháp chống nắng nóng cho nhà kính -Phim dán kính giá rẻ chất lượng cao RSCL1524889 Chọn giải pháp chống nắng nóng cho nhà kính -Phim dán kính giá rẻ chất lượng cao  (224)
CHỌN GIẢI PHÁP CHỐNG NẮNG NÓNG CHO NHÀ KÍNH- PHIM CÁCH NHIỆT- GIÁ RẺ CHO MỌI NHÀ - WINTECH PHIM CÁCH NHIỆT WINTECH CHO Ô TÔ & NHÀ KÍNH - MADE IN KOREA Wintech Window Film được thành lập từ năm 2002 tại Hàn Quốc, chuyên sâu về lĩnh vực nghiên cứu, phát triển sản phẩm phim dán kính có chất lượng tốt, thẩm mỹ cao. Là sản phẩm thuộc về phân khúc trung cấp được ưa chuộng nhất tại Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Malaysia. Với hơn 10 năm phát triển, Wintech đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

22/09/2014
Tp. Hà Nội: Chia sẻ giải pháp chống nắng nóng cho nhà kính -Phim dán kính giá rẻ RSCL1524889 Chia sẻ giải pháp chống nắng nóng cho nhà kính -Phim dán kính giá rẻ  (240)
CHIA SẺ GIẢI PHÁP CHỐNG NẮNG NÓNG CHO NHÀ KÍNH- PHIM CÁCH NHIỆT- GIÁ RẺ CHO MỌI NHÀ - WINTECH PHIM CÁCH NHIỆT WINTECH CHO Ô TÔ & NHÀ KÍNH - MADE IN KOREA Wintech Window Film được thành lập từ năm 2002 tại Hàn Quốc, chuyên sâu về lĩnh vực nghiên cứu, phát triển sản phẩm phim dán kính có chất lượng tốt, thẩm mỹ cao. Là sản phẩm thuộc về phân khúc trung cấp được ưa chuộng nhất tại Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Malaysia. Với hơn 10 năm phát triển, Wintech đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

22/09/2014
Giải pháp thông minh dành cho doanh nghiệp bán lẻ  (244)
Phần mềm quản lý bán lẻ Việc ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý đã và đang là xu thế tất yếu của các doanh nghiệp, các cửa hàng, chuỗi cửa hàng bán lẻ. Thông tin được quản lý tối ưu, chính xác sẽ giúp đơn giản hoá công tác quản lý, giúp các nhà quản lý có cái nhìn tổng quan để đưa ra các chính sách thúc đẩy kinh doanh, tăng cường hoạt động bán hàng. s iPOS đã nghiên cứu và xây dựng thành công phần mềm quản lý bán hàng iPOS – một công cụ hỗ trợ đắc lực cho các nhà quản lý với .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

06/12/2012
Tp. Hà Nội: Giải pháp lắp đặt camera cho gia đình, văn phòng, .. . tại HN RSCL1524889 Giải pháp lắp đặt camera cho gia đình, văn phòng, .. . tại HN  (413)
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP & CÔNG NGHỆ BẢO AN Bao An Solution & Technology Co. , Ltd Số 20, ngõ 198 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội Tel: 04-6296-2236 hoặc 043. 5650. 388 Hotline: 090. 222. 5988 Website: http: //baso. vn - Email: Info@ baso. vn "chuyên tư vấn, cung cấp, lắp đặt hệ thống camera quan sát, camera giám sát, camera chống trộm, đầu ghi camera, chuông cửa có hình, thiết bị mạng, hệ thống báo động" Sự phát triển đa dạng của các ngành nghề trong xã hội đã tạo nhiều điều kiện thuận lợi .. .
5,885,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

19/03/2013
Tp. Hà Nội: Giải pháp Camera quan sát cho nhà hàng khách sạn RSCL1524889 Giải pháp Camera quan sát cho nhà hàng khách sạn  (196)
BASO. VN Cung cấp giải pháp CAMERA QUAN SÁT cho Nhà hàng - Khách sạn Thái độ phục vụ của nhân viên - khách sạn ảnh hưởng rất lớn trong kinh doanh, vì thế để đảm bảo các nhân viên làm việc nhiệt tình và thái độ làm việc đứng đắn. .. Hệ thống camera giám sát của AVTECH sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Hệ thống Camera giám sát: Lắp đặt ở các nơi như hành lang, cầu thang máy, cầu thang bộ, sảnh, khu vực để xe, khu vui chơi, thể thao, ... Khi đó bạn có thể nhanh chóng phát hiện các sự việc bất thường .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

14/03/2013
Giải pháp lắp đặt camera cho trường mầm non  (192)
Giải pháp lắp đặt Camera quan sát cho trường mầm non là một giói giải pháp tiên tiến giúp theo dõi hành động vui chơi, tình hình học tập của trẻ nhỏ cho các bậc phụ huynh cũng như ban quản lý nhà trường. Trong những năm gần đây, nhiều vụ bạo hành đối với trẻ em mầm non liên tiếp xảy ra đã gây bức xúc lớn trong dư luận xã hội. Bạo hành trẻ em để lại những hậu quả và di chứng khôn lường đối với trẻ. Những hành động bạo hành của các bảo mẫu có thể gây phản ứng chống đối hoặc phòng vệ ở trẻ, khiến .. .
10,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

02/12/2015
Tp. Hà Nội: Ván nhựa Picomat – Giải pháp chống cháy cho các công trình RSCL1524889 Ván nhựa Picomat – Giải pháp chống cháy cho các công trình  (234)
Chống cháy luôn là mối quan tâm hàng đầu của mỗi chúng ta trong bất kỳ tình huống nào, vì hậu quả của đám cháy gây ra có thể rất nghiêm trọng, ảnh hưởng đến rất nhiều hạng mục trong công trình. Giải pháp chống cháy mang đến không gian an toàn, bảo vệ cho con người cũng như tài sản, trước và trong khi đám cháy xảy ra. Ván nhựa Picomat (tấm nhựa PVC, PVC Foam ) với thành phần chủ yếu là bột nhựa PVC có khả năng chống cháy, không duy trì ngọn lửa và giảm sự lan tỏa của đám cháy. Vật liệu chống .. .
Tp. Hà Nội
02/03/2016
Tp. Hải Phòng: Vách ngăn nhựa_Giải pháp cho căn nhà diện tích nhỏ! RSCL1524889 Vách ngăn nhựa_Giải pháp cho căn nhà diện tích nhỏ!  (182)
Vách ngăn nhựa_Giải pháp cho căn nhà diện tích nhỏ! Với những căn hộ hay nhà phố có diện tích nhỏ hẹp, việc xây hẳn một vài bức tường kiên cố, vững chãi để ngăn chia là giải pháp ít được sử dụng. Thường thì những vách ngăn bằng chất liệu nhẹ, thoáng, có thể khuếch tán được ánh sáng, lưu thông không khí từ góc này đến góc khác sẽ được đại đa số các gia đình lựa chọn. Vách ngăn không những có tác dụng phân chia và ngăn cách các phòng mà còn góp phần khiến cho văn phòng trở nên đẹp hơn. j Vách .. .
Tp. Hải Phòng »
Q. Ngô Quyền

12/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Tư vấn thiết kế nội thất nhà phố đẹp cho ngôi nhà bạn RSCL1524889 Tư vấn thiết kế nội thất nhà phố đẹp cho ngôi nhà bạn  (202)
Tư vấn thiết kế nội thất nhà phố đẹp cho ngôi nhà bạn Thiết kế nội thất nhà phố đẹp là công việc không thể thiếu nếu bạn muốn căn nhà của mình đảm bảo về phong thủy, thẩm mỹ, bền vững và đặc biệt là công năng sử dụng. thiết kế kiến trúc chiếm phần lớn khối lượng công việc trong thiết kế nhà đẹp, là việc kiến trúc sư hiện thực hóa ý tưởng của mình và mong muốn của chủ nhà lên tác phẩm kiến trúc, thiết kế nhà phố đẹp giúp chủ nhà có cái nhìn trực quan hơn về căn nhà của mình sắp triển khai. và .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

26/12/2014
Tp. Cần Thơ: Trọn gói giải pháp tính tiền dùng cho quán ăn tại Cần Thơ RSCL1524889 Trọn gói giải pháp tính tiền dùng cho quán ăn tại Cần Thơ  (172)
Trọn gói giải pháp tính tiền dùng cho quán ăn tại Cần Thơ CTY TÂN AN PHÁT: TRỤ SỞ : 925/ 15 ÂU CƠ - P. TÂN SƠN NHÌ, Q. TÂN PHÚ - TP. HCM CN HÀ NỘI: NGÕ 99 NGUYỄN CHÍ THANH- ĐỐNG ĐA- HÀ NỘI CN CẦN THƠ : SỐ 13 ĐƯỜNG 21 - KDC AN KHÁNH - NINH KIỀU - CẦN THƠ HOTLINE: (0710) 6530296 --- --- --- --- 01265. 989879 - Kim Nhung COMBO phần mềm + Máy in Bill (khổ 57mm) Chỉ với giá 3. 850. 000VNĐ/ 1 combo Tính năng chính của phần mềm : - Quản lý Bàn, nhân viên , kho hàng - Số lượng menu không hạn chế, số lượng bàn .. .
Tp. Cần Thơ
07/07/2016
Bình Dương: 780 triệu căn nhà bán gần trung tâm chợ dĩ an RSCL1524889 780 triệu căn nhà bán gần trung tâm chợ dĩ an  (252)
Mình cần bán căn nhà hoàn thiện nội thất Diện tích nhà 120 m2, nhà pháp lý rõ ràng, sổ riêng, thổ cư toàn bộ. Bán nhà gần chợ dĩ an thiết kế theo mẫu mới nhất 2015 Nhà có sân để xe , 1 phòng khách rộng rãi và sang trọng , cầu thang mình làm bằng đá hoa cương, tay vịn bằng gỗ căm se, 1 phòng bếp có kệ bếp và tủ bếp, 2 wc, 2 phòng ngủ và 1 phòng thờ. Nhà đất bình dương ngay vị trí trung tâm dĩ an, ngay gần các trục đường chính của bình .. .
780 triệu
/ 120m2
Bình Dương »
H. Dĩ An

17/08/2015
Tìm nâng cao