BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Giải pháp phong thủy khi giường kê gần cửa phòng

Tp. Hà Nội: Giải pháp phong thủy khi giường kê gần cửa phòng RSCL1388628 Giải pháp phong thủy khi giường gần cửa phòng  (240)
Tại sao một chiếc giường gần cửa phòng ngủ được coi là xấu phong thủy? Một chiếc giường gần cửa phòng ngủ được coi là xấu phong thủycửa thường có một dòng chảy mạnh, hoặc cao điểm của năng lượng đến. Năng lượng này có thể rất đáng lo ngại và quá hiếu động so với năng lượng mà bạn muốn gần giường của bạn. Để tạo ra năng lượng phong thủy tốt trong phòng ngủ của bạn, bạn cần phải có năng lượng bổ dưỡng nhất, thoải mái trên giường của bạn. Khắc phục giường ngủ gần cửa ra vào Giường ngủ gần cửa .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

07/09/2014
Tp. Hà Nội: Giải pháp phong thủy khi giường ngủ dưới trần dốc RSCL1388628 Giải pháp phong thủy khi giường ngủ dưới trần dốc  (243)
Tại sao một chiếc giường dưới trần dốc được coi là xấu phong thủy? Khi bạn dành nhiều thời gian dưới trần nghiêng, năng lượng của bạn đang bị hạn chế để khôi phục và chịu áp lực liên tục. Ban đêm là thời gian duy nhất khi cơ thể của bạn có thể tái tạo nguồn năng lượng, ngủ dưới trần dốc hạn chế việc này, do đó sức khỏe của một người có thể bị ảnh hưởng. Ngủ trên giường dưới trần dốc cũng có thể đóng góp vào sự bất ổn định về cảm xúc và năng lượng thấp. Giường ngủ đặt không hợp phong thủy "Một .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

06/09/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Phong thủy trong thiết kế nội thất phòng khách tăng hạnh phúc gia đình RSCL1388628 Phong thủy trong thiết kế nội thất phòng khách tăng hạnh phúc gia đình  (503)
Không gian nội thất phòng khách là nơi chứa nhiều vượng khí, nơi tiếp đón các vị khách quý của gia đình, là nơi để các thành viên và các em nhỏ quây quần vui đùa bên nhau. Vì vậy khi thiết kế phòng khách phải đảm bảo an toàn không gồ ghề hay sử dụng những đồ vật nhọn trong phòng. Ngoài ra phòng khách nên sử dụng ít đồ nội thất gọn gàng, không được gồ ghề. Ngoài những gợi ý về phong thủy trong thiết kế nội thất phòng khách sau và kết hợp thêm vào hai yếu tố niên mệnh và bản mệnh. Niên mệnh là .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

22/12/2014
Phong thủy trong thiết kế chung cư  (326)
Trong Thiet Ke Noi That Chung Cu một điều rất quan trọng đó là ngoài việc có nhiệm vụ che mưa che nắng nó còn có nhiều vài trò khác nhau như giúp gia đình hòa thuận, con cái học hành giỏi giang, công việc thăng tiến tốt, để có được điều này thì ngoài tự lực. Như mầu sắc trong Thiet Ke Noi That Chung Cu nó cũng có vài trò vô cùng quan trọng ảnh hưởng tới công việc của bạn, ví như con cái bạn đang tuổi teen thì một mầu tím trong phòng thì rất là tuyệt , nó giúp con bạn thích ở phòng hơn, học .. .
150,000 đ
/ m2
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

08/09/2014
Mệnh Thổ Nên Chọn Loại Đá Nào Để Hợp Phong Thủy?  (345)
Đá Phong Thủy Theo Mệnh Thổ Người mệnh thổ là người thực tế, trong cuộc sống hằng ngày đối với người mệnh thổ không đơn giản là việc gì đến sẽ đến mà luôn được lên kế hoạch với những suy tính kĩ lưỡng như điều gì cần phải làm và cách nào là tốt nhất Chăm chỉ, thiên về lý trí, thực tế, đáng tin cậy, có tin thần trách nhiệm, vững vàng trong suy nghĩ và hàng động. Với bản tính khiêm tốn, giản dị, không phô trương nhưng lại vô cùng bản lĩnh và vững vàng những người mệnh Thổ luôn khiến cho mọi .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

11/03/2016
Người Mệnh Hỏa Nên Chọn Đá Phong Thủy Như Thế Nào?  (416)
Đá Phong Thủy Theo Mệnh Hỏa Mệnh Hỏa biểu trưng cho hành động (tức thời) và đam mê. Khi bạn đã quyết định chọn làm điều gì mà không mất nhiều thời gian, bạn hành động ngay tức khắc. Tuy nhiên đôi lúc tính hấp tấp vội vã thường khiến bạn, không phối hợp với những người cũng có trách nhiệm trong công việc. Nên Chọn Đá Phong Thủy Theo Mệnh cho Người Mệnh Hỏa Như Thế Nào? Tích cực, mạo hiểm, can đảm, tự lập, năng động, sôi nổi, nhiệt tình , luôn nổi bật và tràn đầy sinh lực. Phong thủy là khái .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

12/03/2016
Phong thủy hay, Tài Lộc tốt  (260)
Việt Nam là một quốc gia Á Đông nên ảnh hưởng khá nhiều bởi tư tưởng của Nho giáo, của các thuyết âm dương ngũ hành. Một trong những ảnh hưởng rõ nhất là tục lệ xem phong thủy hợp với chủ như thế nào khi có việc quan trọng như cưới xin, ma chay, xây nhà, bốc mộ… Ngày nay, khi xã hội ngày càng phát triển, thì ảnh hưởng của việc xem phong thủy không những không mất dần đi mà còn tăng lên rõ rệt. Từ cách mua vật dụng trong gia đình, hay cách sắp xếp đồ dùng trong văn phòng, trong nhà cũng đều .. .
Tp. Hà Nội
15/03/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Mecook Giải Pháp tốt nhất Cho người bị Gan Nhiễm Mỡ, RSCL1388628 Mecook Giải Pháp tốt nhất Cho người bị Gan Nhiễm Mỡ,  (260)
Thông tin sản phẩm Giá: 125. 000 VNĐ ( Giảm giá 10% cho khách hàng sử dụng thẻ Msmart) - HẠ MỠ MÁU - HẠ MỠ GAN - GIẢM NGUY CƠ CÁC BỆNH TIM MẠCH Thực phẩm chức năng MECOOK Thành Phần: Mạch ba góc……………………………. 2000mg Liên diệp …………………………. …… 750mg Hoa hòe…………………………… …… 750mg Thành phần khác vừa đủ …………………. 1 viên ( Tương đương với 400mg cao khô hỗn hợp) 1. Mạch ba góc ( Kiều mạch ): Toàn cây chứa glucosid là rutosid, nhiều nhất là ở lá (1, 78%), ở hoa (0, 71%) và ở thân (0, 09%). Rễ chứa oxymethyl .. .
125,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh
27/04/2013
Tp. Hà Nội: Giải pháp lắp đặt camera cho gia đình, văn phòng, .. . tại HN RSCL1388628 Giải pháp lắp đặt camera cho gia đình, văn phòng, .. . tại HN  (411)
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP & CÔNG NGHỆ BẢO AN Bao An Solution & Technology Co. , Ltd Số 20, ngõ 198 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội Tel: 04-6296-2236 hoặc 043. 5650. 388 Hotline: 090. 222. 5988 Website: http: //baso. vn - Email: Info@ baso. vn "chuyên tư vấn, cung cấp, lắp đặt hệ thống camera quan sát, camera giám sát, camera chống trộm, đầu ghi camera, chuông cửa có hình, thiết bị mạng, hệ thống báo động" Sự phát triển đa dạng của các ngành nghề trong xã hội đã tạo nhiều điều kiện thuận lợi .. .
5,885,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

19/03/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Sữa Cho Trẻ Biếng Ăn - Giải Pháp Dinh Dưỡng Cho Bé - Niềm Vui Của Ba Mẹ . RSCL1388628 Sữa Cho Trẻ Biếng Ăn - Giải Pháp Dinh Dưỡng Cho Bé - Niềm Vui Của Ba Mẹ .  (608)
Giải Pháp Dinh Dưỡng Cho Bé Biếng Ăn - Suy Dinh Dưỡng Mỗi ngày, bạn mất bao nhiêu thời gian và công sức chỉ để dỗ bé ăn vài bình sữa hay bát cháo. Bữa ăn của bé dường như là cuộc vật lộn của… cả gia đình. Làm sao để việc ăn không còn là nỗi “kinh hoàng” của bé và bố mẹ? Có những cách nào để các bé hay ăn chóng lớn?Nguyên nhân gây tình trạng bé biếng ăn: · Nguyên nhân chủ yếu ở đây là chế độ ăn không hợp lý (khẩu phần ăn chưa phong phú, các bà mẹ chỉ thích cho con ăn theo ý mình, hoặc thức ăn .. .
195,000 đ
/ hop 400g
Tp. Hồ Chí Minh
17/08/2013
Tăng hiệu quả kinh doanh nhờ phong thủy showroom  (186)
Showroom là bộ mặt của doanh nghiệp, nó có vai trong vô cùng quan trọng bởi nó đóng vai trò lớn trong việc truyền bá, tìm kiếm khách hàng cho doanh nghiệp, giúp họ tự tin hơn trong thương trường, biết được tâm quan trọng này chúng tôi cung cấp dịch vụ Thiết Kế Nội Thất Showroom nhằm tạo ra chất lượng phục vụ tốt hơn. Người Việt Nam nói riêng và người Phương Đông nói chung rất tin vào phong thủ, họ tin rằng làm đúng phong thủy sẽ có cuộc sống thuận buồm suôi gió, làm ăn phát đạt, chính vì vậy .. .
150,000 đ
/ m2
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

22/09/2014
Tp. Hà Nội: Những vị trí phong thủy xấu nhất khi thiết kế cầu thang RSCL1388628 Những vị trí phong thủy xấu nhất khi thiết kế cầu thang  (426)
(VDF VIỆT NAM) - Cầu thang là phần lối liền giữa các tầng với nhau. Nếu như thiết kế nội thất phòng bếp, nội thất phòng khách là bộ mặt của toàn bộ ngôi nhà, thì cầu thang được ví như xương sống của ngôi nhà đó. Chính vì vậy, cầu thang cũng được coi là một phần quan trọng trong phong thủy khi thiết kế nội thất gia đình. Người ta thường nghĩ đến việc phong thủy cho hướng nhà, cửa ra vào. Nhưng lại quên mất rằng, cầu thang cũng có những khu vực xấu và tốt của nó. Bài viết này, chúng tôi chia sẻ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

07/04/2014
thiết kế website hải phòng giá rẻ  (379)
Công Ty Thiết Kế Web Hải Phòng Số Việt Thiêt kế website Hải Phòng Website là cánh cửa công nghệ đưa thông tin của sản phẩm, doanh nghiệp đến gần với khách hàng. Thiết kế website cũng chính là thiết kế nên hình ảnh của công ty trong mắt của một số lượng lớn các khách hàng tiềm năng. Website chính là người nhân viên cần mẫn, không ngừng nghỉ tư vấn cho khách hàng 24/ 7 Số Việt tự hào là nhóm thiết kế website có kinh nghiệm dày dạn, năng lực kĩ thuật mạnh mẽ, cùng với đam mê và khát khao đưa công .. .
Tp. Hải Phòng »
Q. Lê Chân

31/10/2011
Chọn Đá Phong Thủy Cho Người Mệnh Mộc  (326)
Đá Phong Thủy Theo Mệnh Mộc Người mệnh mộc là người được mọi người yêu quý nhất so với những người thuộc hành khác vì bản tính tử tế, hào phóng và chu đáo của bạn. Người mệnh mộc đối xử nhân hậu với mọi người và yêu thương thú vật. Đôi lúc tính hào phóng của bạn dường như không có giới hạn, tuy nhiên bạn có chủ ý như thế vì bạn thật sự quan tâm tới người khác. Hòa đồng, chu đáo, rộng lượng, hào phóng, tốt bụng, giàu trí tưởng tượng, có nhiều ý tưởng mới lạ. .với những tính cách này sẽ dễ dàng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

10/03/2016
Cách Chọn Trang Sức Phong Thủy Đá Quý  (231)
Trang Sức Phong Thủy Đá Quý Trang sức phong thủy ngày càng được nhiều người lựa chọn bởi nó không chỉ tôn lên vẻ đẹp sang trọng, rạng ngời cho các quý cô mà nó còn được ví như chiếc bùa hộ mệnh, mang lại may mắn, hưng thịnh. Sử dụng trang sức phong thủy không những tạo nên điểm nhấn trong phong cách thời trang mà còn thể hiện cá tính cho người đeo. Cách Chọn Trang Sức Phong Thủy Đá Quý Người ta thường dựa vào yếu tố ngủ hành trong phong thủy để lựa chọn trang sức phù hợp với cung mệnh của .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

01/03/2016
Lục Bình Gỗ Phong Thủy  (369)
Ý Nghĩa Của Lục Bình Gỗ Phong Thủy Trong phong thủy, lộc bình mang ý nghĩa tượng trưng cho sự sung túc về tiền bạc, phát tài phát lộc, sự sinh sôi nảy nở, sự phát triển những điều mới mẻ, may mắn và cát khánh đồng thời nó cất giữ, bảo quản tài sản và của cải cho gia chủ. Trong phong thủy, theo thuyết hình khí (hình nào khí nấy) thì hình dạng của Lục Bình có tác dụng thu và giữ khí rất tốt. Nhất là khi kết hợp với các hoa văn, đường vân uốn lượn hoặc trạm trỗ Rồng, Phượng sẽ làm tăng thêm sự .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

06/10/2015
Chọn Đá Phong Thủy Cho Người Mệnh Thủy  (281)
Đá Phong Thủy Theo Mệnh Thủy Mệnh Thủy là biểu trưng của sự dịu dàng, người mệnh thủy hầu hết dùng cách tiếp cận gián tiếp để đạt được mục tiêu. Bạn không thích dùng quyền lực để áp đặt người khác theo ý của mình, nhưng bạn thích chinh phục đối phương bằng cách kiên trì và nhẫn nại, bạn luôn trình bày quan điểm của mình một cách khôn khéo. Người Mệnh Thủy Nên Chọn Đá Phong Thủy Như Thế Nào? Theo mối quan hệ tương sinh “Kim sinh Thủy” thì người mệnh thủy nên chọn những loại đá có màu của hành .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

14/03/2016
Tp. Hà Nội: Đá phong thủy với giá bán sỉ (giá bán buôn) RSCL1388628 Đá phong thủy với giá bán sỉ (giá bán buôn)  (303)
DNTN HẢI HOÀNG chúng tôi được thành lập trên 15 năm, chuyên khai thác và chế biến các loại khoáng sản, đá quý, đá phong thủy có uy tính cao và được rất nhiều khách hàng trên toàn quốc biết đến. Chính vì thế khi quý khách hàng đến với chúng tôi sẽ có được những tác phẩm đá đẹp nhất với giá cả hợp lý nhất. Ngoài ra chúng tôi chuyên cung cấp sỉ các loại đá phong thủy trên toàn quốc cho những khách hàng có nhu cầu làm đại lý. 1. Đá Mã Não 2. Gỗ Hóa Thạch 3. Đá Canxedon 4. Đá Canxedon 5. Cặp Vỏ Sò ] .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

24/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Giải pháp camera toàn diện cho ngôi nhà của bạn RSCL1388628 Giải pháp camera toàn diện cho ngôi nhà của bạn  (324)
Bạn là một người bận rộn, và thường xuyên không có mặt tại gia đình. Chính vì thế, bạn cần phải có một giải pháp camera quan sát giúp bạn quan sát toàn bộ ngôi nhà trong lúc bạn không có mặt. Và đây là giải pháp dành cho bạn. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với giải pháp này. Vì cuộc sống bận rộn, nên hầu hết chúng ta đều không có hoặc có rất ít thời gian để chăm sóc, và quản lý ngôi nhà của mình. Dù gia đình bạn có nhiều người hoặc ít người thì không thể tránh khỏi sẽ có những lúc trong ngôi nhà .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

27/04/2016
Tp. Hà Nội: Tượng, hổ, đồng, phong, thủy, tượng, hổ, đồng, Linh Vật Phong Thủy, Tượng hổ đồn RSCL1388628 Tượng, hổ, đồng, phong, thủy, tượng, hổ, đồng, Linh Vật Phong Thủy, Tượng hổ đồn  (1,201)
Tượng, hổ, đồng, phong, thủy, tượng, hổ, đồng, Linh Vật Phong Thủy, Tượng hổ đồng phong thủy, tượng hổ đồng, tượng hổ đồng, hổ phong thủy, nơi bán Đồ Đồng Phong Thủy, Tượng hổ đồng phong thủy, tượng hổ đồng, tượng hổ cao sơn viễn vọng, hổ đồng, tượng hổ đồng, đồ đồng, đồ đồng phong thủy, đồ đồng thờ cúng, ho dong, ho bang dong, duc ho dong, duc dong, do phong thuy, do dong phong thuy, tuong ho VẬT PHẨM CẦU TÀI LỘC, VƯỢNG CÁT Ngoài Tỳ Hưu và Thiềm Thừ – hai linh vật phong thủy đứng đầu về khả năng .. .
2,500,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

09/05/2014
Tìm nâng cao