BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Giải phẫu chỉnh hàm hô như thế nào ?

Tp. Hồ Chí Minh: Giải phẫu chỉnh hàm hô như thế nào ? RSCL1597487 Giải phẫu chỉnh hàm như thế nào ?  (298)
Miệng thế nào? Miệng là tình trạng hàm răng trên cùng với lợi chìa ra phía trước nhiều hơn so với thông thường. Có 3 trường hợp miệng là: xương hàm trên và dưới bình thường nhưng răng vẩu, hoặc răng không có vấn đề gì nhưng xương lợi lại bị , hay cả răng và lợi đều . Trường hợp miệng đi kèm với nếp nhăn hằn quanh mũi thì có khả năng gây tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt không tốt với đối phương. Các dạng miệng 1. Trường hợp miệng nhưng cằm bình thường: Nhổ răng rồi tiến .. .
60,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

29/12/2015
Phẫu thuật hàm móm không niềng răng với công nghệ 3D an toàn, hiệu quả  (201)
Phẫu thuật hàm là được thực hiện với những người mà chúng ta hay gọi là "vẩu". Vậy quy trình phẫu thuật chỉnh hàm thế nào? Thực hiện ra sao, chúng ta cùng tìm hiểu nhé. Hiệu quả của phẫu thuật chỉnh hàm : Phương pháp này hiện được rất nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi mang lại những ưu điểm như: – Phẫu thuật một lần duy nhất mang lại hiệu quả suốt đời. Giải quyết triệt để tình trạng hàm . – Thấy được sự thay đổi ngay sau ca phẫu thuật. Sau khi thực hiện quy trình phẫu thuật xương .. .
1 đ
/ lần
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

29/11/2015
Khuôn mặt Tara trước khi phẫu thuật thẩm mỹ như thế nào?  (242)
Nhóm nhạc đình đám T-ara nổi tiếng khắp thế giới vì những bài hát bắt tai và gương mặt thiên thần. Tuy nhiên, rất nhiều lời đồn đoán về vấn đề “dao kéo” của họ. Nhiều hình ảnh khuôn mặt Tara trước khi phẫu thuật thẩm mỹ cũng được đưa ra. Khuôn mặt Tara trước khi phẫu thuật thẩm mỹ có thật sự “lung linh” như thế này Khuôn mặt Tara trước khi phẫu thuật thẩm mỹ như thế nào Xem lại hình ảnh cũ của T-ara, ai cũng nhận ra họ đẹp hơn trước rất nhiều. Mời bạn cùng chúng tôi điểm qua một vài “bằng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
05/04/2016
Thời gian phẫu thuật chỉnh hàm bao lâu ?  (261)
Răng là một dạng bệnh lý răng hàm mặt không gây tác động lớn đến sức khoẻ nhưng lại làm mất thẩm mỹ khuôn mặt khiến cho người bị răng cảm thấy mặc cảm khi giao tiếp với người khác. Quá khứ , người bị thường được điều trị bằng thủ pháp niềng răng , tuy nhiên thủ pháp này chỉ cho kết quả ở trường hợp nhẹ mà thời gian điều trị lâu , kéo dài đến 1 , 2 năm. Ngày nay , với sự tiến bộ của khoa học , công nghệ phẫu thuật hàm ra đời đã giúp cho mong ước sở hữu khuôn mặt xinh xắn , nụ .. .
90,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

12/12/2015
Thẩm mỹ Hàn Quốc - nơi phẫu thuật nâng mũi nam uy tín  (181)
Thẩm mỹ Hàn Quốc là một trong số ít các thẩm mỹ viện tại Việt Nam đã được Sở y tế Tp. HCM cấp phép hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ – Phương pháp sửa mũi sline cho nam giới được Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus trực tiếp tiếp nhận chuyển giao từ Hàn quốc, tiến hành theo một quy trình phẫu thuật khép kín ,đạt chuẩn, đảm bảo an toàn tuyệt đối, đem đến cho khách hàng kết quả nâng mũi đẹp tự nhiên và sự hài lòng. Đội bác sĩ chuyên môn cao – Khi đến với Thẩm mỹ Hàn Quốc bạn không còn phải lo lắng những biến .. .
30,000,000 đ
/ chiếc
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

22/06/2016
Phẫu thuật hàm được định nghĩa ra sao  (197)
Câu hỏi: Chào Thẩm mỹ viện Nhật Hàn, tôi là Như Ngọc, 30 tuổi, Bình Thạnh. Từ nhỉ hàm dưới của tôi đã bị , nhưng càng lớn lên thì mức độ càng lớn hơn, vì vậy mà tôi cũng gặp nhiều trở ngại trong việc sinh hoạt hàng ngày, nhất là những lức ăn uống rất bất tiện. Tôi nghe bạn bè khuyên nên niềng răng để cải thiện hàm , tuy nhiên kết quả không được như ý. Tôi tìm hiểu thêm và biết đến phương pháp phẫu thuật hàm tại thẩm mỹ viện Nhật Hàn giới thiệu trên trang chủ, có lẽ đây mới là giải .. .
50 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

06/06/2016
Phương pháp phẫu thuật hàm là gì  (209)
Nụ cười là điểm nhấn trên khuôn mặt giúp bạn chiếm được thiện cảm của người đối diện. Tuy nhiên, đối với nhiều người thì đây hẳn là điều “xa xỉ” bởi khuyết điểm vẩu khiến họ cảm thấy tự ti trước mọi người. Trước đây, người ta thường chọn giải pháp niềng răng – chỉnh nha để điều trị , tuy nhiên cách này khá tốn kém về thời gian và chi phí điều trị, chưa kể kỹ thuật này chỉ hiệu quả đối với trường hợp do hàm. Vì vậy phương án tối ưu nhất đó là phẫu thuật hàm . Với phương pháp này sẽ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
16/03/2016
Để phẫu thuật hàm nhanh hồi phục chú ý  (237)
Câu hỏi: Các chị em ơi, ai đã từng phẫu thuật hàm rồi thì cho em hỏi chút xíu. Số là hàm dưới của em bị , em định đi phẫu thuật hàm mà không biết phẫu thuật xong bao lâu thì lành. Trên mạng nhiều thông tin quá, em hoang mang chẳng biết cái nào đúng để làm theo mà sai để tránh cả. Các bác giúp em với! Trả lời: Chào bạn, bạn đừng qua lo lắng, mình đã thẩm mỹ cùng kỹ thuật nhấn mí mắt và phẫu thuật hàm thành công tại thẩm mỹ viện Nhật Hàn, mình muốn chia sẻ với bạn như sau: Với hiện .. .
50 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

07/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Liệu Phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm tìm hiểu ngay nhé. RSCL1597487 Liệu Phẫu thuật hàm có nguy hiểm tìm hiểu ngay nhé.  (491)
Điều trị phẫu thuật hàm có nguy hiểm không? Phẫu thuật hàm cũng tương tự như những ca đại phẫu khác trong y khoa. So với các kỹ thuật nha khoa khác, phẫu thuật hàm có nhiều nguy cơ hơn. Tuy nhiên, những nguy cơ này đều có thể kiểm soát và khắc phục được chỉ cần thực hiện thẩm mỹ răng tại địa chỉ uy tín và có bác sỹ giỏi điều trị. Khi phẫu thuật chỉnh hàm , bạn cần phải trải qua giải phẫu hàm mặt để can thiệp sâu vào trong xương hàm để điều chỉnh lại tỷ lệ sao cho cân đối giữa hai .. .
100 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

21/07/2016
Quy trình độn cằm v line diễn ra như thế nào  (292)
Phẫu thuật gọt mặt v line hiện nay là một trong những loại hình phẫu thuật thẩm mỹ được nhiều bạn trẻ ưa chuộng, bởi sở hữu một khuôn mặt thọn gọn sẽ mang lại cho bạn một dáng vẻ trẻ trung, cuốn hút. Nhưng một trong những vấn đề khiến nhiều bạn bận tâm khi thực hiện loại phẫu thuật này là lựa chọn được một bệnh viện uy tín để có một ca phẫu thuật an toàn, với chi phí phù hợp. Và câu hỏi gọt mặt v line giá bao nhiêu tiền của bạn Thu Trang là một trong số những thắc mắc chung mà đa số bệnh nhân .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

13/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Đối tượng phẫu thuật chỉnh hàm hô xem ngay RSCL1597487 Đối tượng phẫu thuật chỉnh hàm xem ngay  (528)
Tình trạng hàm , hàm bị móm không chỉ gây mất thẩm mỹ, mất tự tin trong giao tiếp mà còn gây trở ngại đáng kể cho chức năng ăn nhai của khổ chủ. Trước đây, để chỉnh hàm , móm, các bệnh nhân thường được áp dụng phương pháp chỉnh nha, niềng răng, và đeo mắc cài tuy nhiên các phương pháp mất khá nhiều thời gian. Nay với sự ra đời của phương pháp phẫu thuật chỉnh hàm móm sẽ giúp can thiệp trực tiếp vào xương hàm mặt nhằm thay đổi lại các bất thường về xương, sắp xếp, định hình lại đúng vị .. .
100 đ
/ lần
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

27/07/2016
Phẫu thuật hàm tại bệnh viện Hàn Quốc  (263)
Tất cả các rào cản giao tiếp hoàn toàn bị xóa bỏ, thay vào đó là những nụ cười tự tin hơn. Khi nhắc tới người ta thường nghĩ ngay đến niềng răng nhưng thực sự cách này chỉ hiệu quả cho răng và răng mọc lộn xộn, còn trường hợp do xương hàm thì phẫu thuật hàm là phương pháp tối ưu nhất. Chỉ qua 1 cuộc phẫu thuật khoảng 3, 4 giờ, bệnh nhân sẽ không còn phải lo ngại về vấn đề hàm và hở lợi của mình nữa. - Nếu cả hai hàm thì việc phẫu thuật xương hàm trên và xương hàm dưới đưa lùi .. .
Tp. Hồ Chí Minh
27/11/2015
Bị do hàm nên đi phẫu thuật hàm  (249)
Khi bị mắc chứng hàm thì bạn hay được người mách nên đi phẫu thuật chỉnh nha, tuy nhiên chỉnh nha sẽ mất khá nhiều tiền. Thay vào đó bạn lựa chọn phương pháp hàm có niềng răng được không an toàn hay không là phương pháp khá hiệu quả. Bác sĩ có thể cho tôi biết là hàm có niềng răng được không? Tôi xin cảm ơn. Hàm có niềng răng được không là giải pháp không đem lại hiệu quả như ý cho bạn, trong trường hợp do hàm gây ra. Trong trường hợp vừa răng vừa hàm thì cần phối kết hợp .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

22/12/2015
Phẫu thuật thẩm mỹ thành hot boy như thế nào  (194)
Thời gian qua, ca phẫu thuật thẩm mỹ thành hot boy của Trần Lữ Anh Khoa (17 tuổi, ở Tiền Giang) đã gây xôn xao trong cộng đồng mạng. Điều đặc biệt ở chỗ, Anh Khoa từng có 5 năm không khép được miệng vì móm quá nặng. Anh Khoa phẫu thuật thẩm mỹ thành hot boy như thế nào Hàm dưới dài quá mức của Anh Khoa gây trở ngại cho mọi sinh hoạt thường ngày và giao tiếp. Mức độ móm nặng đến nỗi không khép được miệng, dẫn tới nói ngọng và ảnh hưởng đến tính cách nghiêm trọng. Anh Khoa đã phải sống những .. .
Tp. Hồ Chí Minh
18/03/2016
Phẫu thuật hàm với công nghệ Hàn Quốc  (227)
Muốn sở hữu đôi mắt đẹp ta có thể thực hiện kỹ thuật tiên tiến bấm mí mắt, hàm khiến chúng ta ngại, ngại vì nó không đẹp, ngại vì nó gây khó khăn trong quá trình ăn uống, ngại vì phải gặp gỡ nhiều người. Nó giống như một nỗi ám ảnh lớn không thể nào xóa nhòa nếu khống dùng đến công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ hàm . Phẫu thuật hàm công nghệ Hàn Quốc là kỹ thuật chỉnh xương hàm chuyển giao từ Hàn Quốc – đất nước đi đầu trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Kỹ thuật này cho phép bác sĩ tác động .. .
50 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

03/06/2016
Phương pháp phẫu thuật hàm đẹp và hiệu quả  (245)
hàm không chỉ gây mất thẩm mỹ trên khuôn mặt, nếu nghiêm trọng, có thể dẫn đến khó nhai, từ đó gây khó khăn rất lớn cho vấn đề tiêu hóa. Phẫu thuật hàm đẹp và hiệu quả sẽ giúp bạn cảm nhận được sự khác biệt rất lớn trong cuộc sống. Lan Nhi, top 6 Thử thách cùng bước nhảy mùa 4 rạng rỡ sau phẫu thuật hàm tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc Phẫu thuật hàm đẹp và hiệu quả Nguyên nhân gây hàm? Có 3 nguyên nhân thường gặp: do răng, do hàm vừa do răng vừa do hàm. Đối với .. .
Tp. Hồ Chí Minh
29/03/2016
Phẫu thuật chỉnh hàm móm không cần niềng răng công nghệ 3D an toàn, hiệu quả  (228)
Câu hỏi: Bác sĩ ơi! Em bị bẩm sinh nên từ nhỏ tới lớn em chưa bao giờ tự tin cười thoải mái. Hơn nữa vì bị nên gương mặt em cũng bị phá vỡ, nhìn thô và không được đẹp cho lắm. Em đang có mong muốn đi cải thiện bằng phương pháp phẫu thuật. Nhưng không biết phẫu thuật hàm có đau lắm không? Trả lời: Bạn thân mến! Nụ cười khiến gương mặt phái đẹp trông kém xinh. Trước đây, khi đi điều trị chữa các chị em thường được chỉ định chỉnh nha bằng cách niềng răng, thời gian kéo dài khoảng .. .
1 đ
/ lần
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

27/11/2015
Phương pháp thực hiện phẫu thuật hàm có nguy hiểm không ?  (191)
Ngày nay việc tiến hành thực hiện phẫu thuật hàm là phương pháp hiệu quả và tối ưu, điều trị được các khuyết điểm các giải pháp niềng răng không làm được hiệu quả. Chính vì vậy, việc thực hiện phẫu thuật hàm có nguy hiểm không là lo lắng chung của hầu hết các khách hàng khi mong muốn điều trị, nhất là với chị em phụ nữ có nhu cầu làm đẹp. Thực hiện phẫu thuật hàm có nguy hiểm còn dựa vào rất nhiều vào trung tâm điều trị cho khách hàng có uy tín hay không. Các trung tâm điều trị kém .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

02/11/2015
Phẫu thuật thẩm mỹ môi cho nam là như thế nào  (214)
Câu hỏi tư vấn: Chào bác sĩ! Tuy là nam giới nhưng tôi vẫn khao khát sở hữu đôi môi hài hòa cân đối như bao bạn nam khác bởi đôi môi tôi quá to và dày nên trông khuôn mặt thiếu thiện cảm lắm ạ. Tôi muốn hỏi có phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ môi cho nam không, nếu có thì nó được thực hiện như thế nào thưa bác sĩ. Tôi xin cảm ơn! (Tuấn Kiệt, An Giang) bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam trả lời: Tuấn Kiệt thân mến! Cảm ơn câu hỏi của bạn gửi về cho chuyên mục tư vấn chúng tôi. Để .. .
Tp. Hồ Chí Minh
10/03/2016
Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to hơn như thế nào  (206)
Có lẽ vì đôi mắt được ví là “cửa sổ tâm hồn” nên ai cũng mong muốn mình sở hữu vẻ đẹp ấy một cách toàn vẹn. Thần thái của đôi mắt vừa thể hiện trí lực và tình cảm của con người. Từ cổ chí kim, đôi mắt to tròn hai mí luôn được đánh giá cao về thẩm mỹ lẫn trong quan niệm tướng số. Phụ nữ mắt to luôn cuốn hút người khác phái bởi sự tinh nhạy cá tính và thông minh của mình. Mọi người cùng tham khảo bài viết phẫu thuật thẩm mỹ mắt to hơn nhé. Đối với những ai không may mắn có đôi mắt ti hí, hạn chế .. .
Tp. Hồ Chí Minh
15/03/2016
Tìm nâng cao