BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Thiết bị sức khỏe, sắc đẹp » Máy massage » Chi tiết tin

Giảm béo an toàn hiệu quả nhanh chỉ mất 30 phút mỗi ngày với đai massage

  Khu vực: Tp. Hà Nội » H. Từ Liêm    -   Ngày đăng: 08/07/2014 09:55   -   Đã xem: 255
Giảm béo an toàn hiệu quả nhanh chỉ mất 30 phút mỗi ngày với đai massage
Giảm béo an toàn hiệu quả nhanh chỉ mất 30 phút mỗi ngày với đai massage

Giá :   300,000 đ / chiếc
Mã tin :  1363787     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Giảm béo an toàn hiệu quả nhanh chỉ mất 30 phút mỗi ngày với đai massageNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Thienanmart, Tên: Vũ Ngọc Anh, Đ/c: Cầu Giay -Hà Nội, Tp. Hà Nội , Tel: 0936.222.100

Liên hệ người đăng ==> Giảm béo an toàn hiệu quả nhanh chỉ mất 30 phút mỗi ngày với đai massage         Gửi cho bạn bè ==> Giảm béo an toàn hiệu quả nhanh chỉ mất 30 phút mỗi ngày với đai massageBáo tin xấu ==> Giảm béo an toàn hiệu quả nhanh chỉ mất 30 phút mỗi ngày với đai massage

  Hằng ngày bạn không có thời gian để luyện tập thể dục khiến thân hình bạn dần mất đi vóc dáng eo thon nhưng cuộc sống cuốn bạn đi và đến một lúc nào đó nhìn lại mình bạn muốn quay lại ngày tháng eo, thon tự tin diện những bộ cánh mà mình yêu thích ? Giảm béo có rất nhiều cách khác nhau như ăn kiêng, uống nhiều rau củ quả, uống nghệ đen với mật ong trước mỗi bữa ăn, ... hầu như tất cả những điều đó sẽ ảnh hưởng không ít tới sức khỏe của bạn. Nắm bắt được tình hình này Oanh xin giới thiệu cho các bạn hai loại đai massage giảm béo cực kỳ hiệu quả. Ngoài tác dụng giảm béo bạn có thể sử dụng massage toàn thân cơ thể xóa tan mệt mọi. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ Ms. Oanh( 0936.222.100) để được tư vẫn và đặt mua.
Đai massage bụng Vibroaction
Giảm giá tới 50%
Giá cũ 600.000VNĐ
Nay chỉ còn 300.000

Liên hệ 24/7 : 0936.222.100 Ms.Oanh
[IMG]

Bảo hành sản phẩm 12 tháng - lỗi đổi mới sản phẩm trong 12 tháng

Tên sản phẩm : Đai Massage Vibroaction
•Nơi sản xuất : Cty Industex Tây Ban Nha
•Điện áp vận hành của đai massage được sử dụng qua bộ nắn điện (Adaptor)
+ Đầu vào 100-240Vac, 50/60Hz
+ Đầu ra 12VDC, 1A, Công suất 12W
•Trọng lượng trọn bộ sản phẩm: 1 kg
•Máy có 2 chế độ điều khiển bằng tay và tự động. Có 4 cường độ massa tùy chọn
•Đai quấn có độ dài phù hợp với tất cả mọi người.
BỘ SẢN PHẨM BAO GỒM: 1 Đai quấn massage và hộp điều khiển, 1 Adaptor, 1 Sách hướng dẫn sử dụng, 1 bản kết hoạch ăn kiêng, 1 thước dây đo kiểm chứng

[IMG]

Đai massage bụng Vibroactionchính là lựa chọn lý tưởng dành cho những ai muốn tìm lại vóc dáng cân đối, gợi cảm, bụng phẳng, eo thon, mông đùi săn chắc mà không hề tốn kém thời gian, công sức hay tiền bạc đâu nhé.
Một mùa hè nữa lại sắp sửa ùa về! Nhẹ nhàng biết bao khi chúng ta không còn phải khoác lên người chiếc áo ấm phủ kín thân hình nữa. Mùa hè là mùa của “giải phóng” cơ thể, mùa để “khoe khoang” vóc dáng lý tưởng của mỗi người. Tuy nhiên, không phải ai cũng “nghiễm nhiên” có được một thân hình cân đối, thon thả và săn chắc.
Cuộc sống hiện đại, càng khiến chúng ta có quá ít thời gian dành cho việc luyện tập thể thao, làm đẹp vóc dáng. Một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt lại càng không dễ thực hiện đối với nhiều người. Và đương nhiên, không phải ai cũng dư giả tiền bạc để hàng tuần đều đặn ghé tới các Spa sang trọng. Bởi vậy, với nhiều nhân viên văn phòng, người ít có cơ hội vận động, những người không thể ăn kiêng và cả phụ nữ sau sinh nở…, thì việc có được một vóc dáng mảnh mai là điều hơi “xa xỉ” nếu không có một phương pháp giảm béo thiết thực, đầy hiệu quả.


Vibroaction giúp bạn giảm béo nhanh chóng mà không phải nhịn ăn hay tốn nhiều công sức tập luyện.


Đai giảm béo VIBROACTION là một sản phẩm vô cùng tiện lợi cho tất cả mọi người, đặc biệt là những người làm việc văn phòng. Bạn có thể vừa tập, vừa làm việc trên máy vi tính hay thoải mái xem tivi, giải trí, làm việc nhà mà không ảnh hưởng gì. Được thiết kế nhỏ gọn, bạn hoàn toàn có thể mang theo chiếc máy này đến bất cứ nơi đâu để đảm bảo việc tập luyện thường xuyên, cho hiệu quả tốt nhất. Thật tiện ích phải không nào!

[IMG] [IMG]

Chưa hết đâu nhé, đai giảm béo Vibroaction còn đóng vai trò như một dụng cụ massage toàn thân hiệu quả, giúp bạn có được những khoảnh khắc thư thái tuyệt vời, bạn sẽ thoát khỏi cảm giác mệt mỏi, căng thẳng chẳng kém gì những phương pháp massage hiện đại khác.
Với các chức năng:
- Làm phẳng bụng thon eo để tạo vòng hai săn chắc, thon gọn tuyệt vời.
- Nâng mông cao săn chắc và quyến rũ.
- Giúp đùi và bắp chân săn chắc, thon gọn rất lý tưởng.
- Giúp giảm mỡ cơ bụng, hông, mông, đùi thật sự hiệu quả.
- Bạn cũng có thể tận dụng Vibroaction làm dụng cụ massage toàn thân rất tuyệt vời.


Sản phẩm bao gồm: 1 Đai massage VIBROACTION, 1 dây quấn, 1 bộ điều khiển, 1 Adapter, 1 túi đựng, 1 hướng dẫn sử dụng, 1 hướng dẫn ăn uống, 1 thước đo. Bạn không cần phải dùng nhiều sức, chỉ cần ấn nút nhẹ nhàng là máy tạo ra các rung động mát xa từng nhóm cơ chủ định: Cơ bụng, hông, mông, đùi, cơ cánh tay, … giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất. Sử dụng 30 phút mỗi ngày, kiên trì trong vòng 1 tháng, bạn sẽ thấy kết quả thật khác biệt.


Không chỉ giúp lấy lại đường cong hoàn hảo, Vibroaction còn là phương pháp giảm béo rất an toàn: Một sản phẩm thích hợp cho cả Nam và Nữ. Chỉ cần mua một sản phẩm mà cả gia đình cùng đều dung được để cải thiện vóc dáng quả là tiện dụng và hiệu quả phải không nào.
VớiĐai giảm béo VIBROACTION, bạn không cần tốn nhiều thời gian và công sức luyện tập, hay đầu tư nhiều tiền bạc cho các dịch vụ giảm béo ở Spa nữa, mà vẫn nhanh chóng có được một vóc dáng lý tưởng, một thân hình cân đối.

ĐAI MASSAGE GIẢM BÉO VIBRO SHAPEFA

( rung + nóng )

GIÁ : 630 000  VNĐ

Giao hàng và bảo hành 18 tháng tại nhà

LIÊN HỆ MUA HÀNG 24/7: 0936.222.100 Ms.Oanh



Giảm béo an toàn hiệu quả nhanh chỉ mất 30 phút mỗi ngày với đai massage

Bạn muốn có một sức khỏe dẻo dai, một cơ thể khỏe mạnh, săn chắc, một vóc dáng vừa vặn, hoàn hảo nhất. Vậy nên bạn muốn tham gia vào hoạt động thể dục thể thao và rèn luyện sức khỏe. Nhưng công việc quá nhiều khiến bạn căng thẳng, cuộc sống bận rộn khiến bạn khó khăn khi sắp xếp thời gian.

Giảm béo an toàn hiệu quả nhanh chỉ mất 30 phút mỗi ngày với đai massage
Vậy hãy cùng Chúng tôi đến với một sản phẩm vô cùng tiện lợi, giúp bạn giải quyết những băn khoăn lo lắng trên nhé. Đó chính là Đai Massage Vibro Shape– Với hiệu quả làm thon nhỏ các bộ phận bụng, vai, hông, mông, đùi, chân, cánh tay giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất. Không những vậy còn giúp bạn dễ tiêu hoá, giảm bệnh táo bón, thư giãn và giữ được vóc dáng vừa vặn.

Giảm béo an toàn hiệu quả nhanh chỉ mất 30 phút mỗi ngày với đai massage

Đai massage Vibro Shape – Mang lại cho bạn một cơ thể săn chắc, một vóc dáng vừa vặn

Với tính năng 2 chế độ điều khiển là Chế độ tự động chạy theo chu kỳ được lập trình trước và Chế độ bán tự động điều khiển tốc độ bằng tay có thể chọn lựa tự do từ mức 1 đến mức 5. Đặc biệt có chế độ Heat sinh nhiệt độ từ 31độ C - 42 độ C phù hợp làm tan mỡ bụng một cách nhanh chóng.
Tính năng tự động tắt máy trong vòng 10 phút (nên cho máy nghỉ một lúc sau 10-15 phút sử dụng).

Giảm béo an toàn hiệu quả nhanh chỉ mất 30 phút mỗi ngày với đai massage

Với bộ sản phẩm Đai massage Vibro Shape bạn chỉ cần ấn nút là máy tạo ra các rung động mátxa từng nhóm cơ chủ định: Cơ bụng, hông, mông, đùi, cơ cánh tay… giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất.

Chế độ bán tự động cho phép điều khiển bằng tay, có thể chọn lựa tự do từ mức 1 đến mức 5.

Giảm béo an toàn hiệu quả nhanh chỉ mất 30 phút mỗi ngày với đai massage


Đây là một sản phẩm vô cùng tiện lợi cho tất cả mọi người, đặc biệt là những người làm việc văn phòng bạn có thể vừa tập vừa làm việc trên máy vi tính tại nhà, văn phòng công ty mà không ảnh hưởng gì cả. Vì Vibro Shape rất dễ sử dụng vừa tập vừa làm công việc khác như xem tivi, sách báo, làm việc, hay tập cùng các loại máy khác.

Giảm béo an toàn hiệu quả nhanh chỉ mất 30 phút mỗi ngày với đai massage

Tiện lợi vì bạn có thể tập được tại văn phòng làm việc, tại nhà hay bất cứ nơi đâu , chỉ cần 30 phút mỗi ngày.

Với Đai massage Vibro Shape các bạn sẽ dễ dàng có được thân hình sắn chắc với bụng phẳng, eo thon, mông nâng, thon đùi, cánh tay mà không mất nhiều thời gian, công sức hay tiền bạc. Thật tiện lợi vì bạn có thể tập được tại văn phòng làm việc, tại nhà hay bất cứ nơi đâu , chỉ cần 30 phút mỗi ngày. Vừa tập luyện vừa làm việc, học tập, vui chơi, …vừa có thể tập Đai massage Vibro Shape cùng với các loại máy tập khác. Tuyệt quá phải không?

Hệ thống bán hàng giadungonline102 - uy tín, chất lượng

Vui lòng liên hệ để được cập nhật giá tốt nhất

Hotline: 0936.222.100 Ms.Oanh

Mọi chi tiết xin gửi về Email : giadungonline102@gamil.com

Yahoo :Oanhminh30

Rất mong nhận được sự ủng hộ của khách hàng trên toàn quốc.

Ngày hết hạn: 06/10/2018 09:55
Các tin khác cùng người đăng » Vũ Ngọc Anh
Tp. Hà Nội: gối hồng ngoại giảm đau vai gáy, gối massage giảm đau toàn thân cao cấp CL1363787 gối hồng ngoại giảm đau vai gáy, gối massage giảm đau toàn thân cao cấp  (722)
Gối mát xa vai cổ gáy hồng ngoại tự động đảo chiều Nhật Bản cao cấp mới nhất tốt nhất Giá khuyến mại: 1. 200. 000 VNĐ Giá thị trường : 1. 550. 000 VNĐ .. .
1,200,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

15/07/2016
Tp. Hà Nội: đai massage giảm béo bụng, đùi, cánh tay, đai massage giảm đau vai gáy CL1363787 đai massage giảm béo bụng, đùi, cánh tay, đai massage giảm đau vai gáy  (696)
Đai massage bụng Vibro Shape giảm béo, giảm mỡ bụng hàng hiệu quả nhanh trong 1 tháng sử dụng Siêu khuyến mại: 630. 000đ Giá cũ : 1. 050. 000 VNĐ Liên .. .
630,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

15/07/2016
Tp. Hà Nội: gối hồng ngoại giảm đau vai gáy, ghế đệm mát xa trên ô tô, máy mát xa CL1363787 gối hồng ngoại giảm đau vai gáy, ghế đệm mát xa trên ô tô, máy mát xa  (637)
Gối massage hồng ngoại giảm đau vai gáy, lưng, chân tay hiệu quả Giá khuyến mại: 1. 200. 000 VNĐ Giá thị trường: 1. 500. 000 VNĐ Sản phẩm chính hãng .. .
1,200,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

08/07/2016
Tp. Hà Nội: máy xay công nghiệp, máy xa đa năng tốt nhất, máy xay nhà hàng, máy xay CL1363787 máy xay công nghiệp, máy xa đa năng tốt nhất, máy xay nhà hàng, máy xay  (559)
Máy xay đa năng công suất lớn Oshika Nhật Bản ( thích hợp dùng cho quán kinh doanh và gia đình lớn ) Giá khuyến mại : 4. 000. 000 VNĐ Giá thị .. .
4,000,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

08/07/2016
Tp. Hà Nội: máy giảm đau vai gáy hiệu quả, đai đeo mát xa Nhật Bản, máy mát xa vai CL1363787 máy giảm đau vai gáy hiệu quả, đai đeo mát xa Nhật Bản, máy mát xa vai  (631)
Đai massage vai gáy, đai mát xa vai gáy cổ tự động Nhật Bản Model 656 - Hàng chính hãng - bảo hành 36 tháng Giá khuyến mại : 1. 300. 000vnd Giá thị .. .
1,300,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

07/07/2016
Các tin khác cùng người đăng » Vũ Ngọc Anh (750)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Thiết bị sức khỏe, sắc đẹp » Máy massage
 Xem từ 1 đến 15 (của 136 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10         
Tp. Hà Nội: Máy massage chân cao cấp FM-001 giá siêu khuyến mại 1190k CL1363787 Máy massage chân cao cấp FM-001 giá siêu khuyến mại 1190k  (218)
Đôi chân là trái tim thứ hai của cơ thể giúp điều hòa và bảo vệ trạng thái cân bằng của cơ thể. Với cuộc sống bận rộn như hiện nay bắt buộc đôi chân .. .
1,190,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

03/07/2014
Tp. Hà Nội: Máy massage chân Spa Max-641B chính hãng giá chuẩn CL1363787 Máy massage chân Spa Max-641B chính hãng giá chuẩn  (346)
Máy massage chân Max 641B hàng chuẩn giá tốt tại hà nội, bán máy mát xa chân, bồn ngâm chân các loại, các loại model máy massage chân, bồn massage .. .
1,700,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

02/07/2014
Tp. Hà Nội: Giảm béo hiệu quả an toàn cùng máy massage - có ship hàng tại nhà CL1363787 Giảm béo hiệu quả an toàn cùng máy massage - có ship hàng tại nhà  (225)
Đai massage rung giảm béo bụng Vibroaction Giá khuyến mại: 299 000 VNĐ Giá thị trường: 520 000 VNĐ Bảo hành sản phẩm 12 tháng - đổi mới trong 12 .. .
299,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

01/07/2014
Tp. Hà Nội: Gối massage oto, gối massage cho dân văn phòng, gối massage đa năng CL1363787 Gối massage oto, gối massage cho dân văn phòng, gối massage đa năng  (243)
Gối Massage Hồng Ngoại Magic Energy Pillow Puli PL818 (món quà ý nghĩa cho người thân ) Giá khuyến mại: 650. 000 VND Giá cũ: 990. 000 VND Tư vấn & Đặt .. .
650,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

27/06/2014
Tp. Hà Nội: Đai massage, máy massage giảm béo bụng Vibroaction, VibroShape rung + nóng CL1363787 Đai massage, máy massage giảm béo bụng Vibroaction, VibroShape rung + nóng  (214)
Đai massage, máy massage giảm béo bụng Vibroaction Giá thị trường: 600 000 VNĐ Giá khuyến mại: 299. 000 VNĐ Tư vấn $ mua hàng 24/ 24 : 0973. 779. 204 .. .
299,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

26/06/2014
Tp. Hà Nội: Máy massage chân, bồn massage chân, máy massage chân Spa Maxcare chính hãng CL1363787 Máy massage chân, bồn massage chân, máy massage chân Spa Maxcare chính hãng  (231)
Siêu thị trực tuyến ALOONLINE. NET - CHUYÊN ĐỒ DÙNG, ĐỒ CHƠI CAO CẤP CHO BÉ & MÁY MASSAGE LÀM ĐẸP CHO MẸ - ALO ONLINE hiện đang có bán các loại máy .. .
1,700,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

25/06/2014
Tp. Hà Nội: Gối massage đa năng cho cổ, vai, lưng, bụng, đùi, bắp chân, bàn chân, bàn tay, .. CL1363787 Gối massage đa năng cho cổ, vai, lưng, bụng, đùi, bắp chân, bàn chân, bàn tay, ..  (258)
Trên thị trường hiện nay có 3 loại gối massage tốt nhất bạn nên tham khảo: Giao hàng và bảo hành tại nhà Loại 1: Magic PL 818 Giá : 650. 000 VNĐ ( .. .
630,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

24/06/2014
Tp. Hà Nội: Máy massage rung bụng, đai đeo giảm béo, đai masage eo mông bụng giảm 45% CL1363787 Máy massage rung bụng, đai đeo giảm béo, đai masage eo mông bụng giảm 45%  (233)
Đai massage Vibro Shape rung nóng hai tác động Giá thị trường: 1. 050. 000 VNĐ Giá khuyến mại: 630. 000 VNĐ Đặt mua 24/ 24h : 0903. 290. 900 Đai massage .. .
162,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

21/06/2014
Tp. Hà Nội: Sale 50 % cho các loại máy massage giảm béo làm săn chắc cơ thể - có ship hàng CL1363787 Sale 50 % cho các loại máy massage giảm béo làm săn chắc cơ thể - có ship hàng  (201)
Do cuộc sống ngày càng bận rộn nên chúng ta thường không có thời gian hoặc quá ít thời gian chăm lo cho bản thân mình, cho nên càng ngày cơ bắp .. .
299,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

21/06/2014
Tp. Hà Nội: Đai rung massage giảm mỡ toàn thân, máy mát xa hồng ngoại 7đầu, máy máy xa cá he CL1363787 Đai rung massage giảm mỡ toàn thân, máy mát xa hồng ngoại 7đầu, máy máy xa cá he  (252)
Máy massage cầm tay - máy mát xa hồng ngoại 7 đầu Giá khuyến mại: 560. 000 VNĐ Giá thị trường : 800. 000 VNĐ Tư vấn & mua hàng 24/ 24h : .0903. 290. 900 .. .
350,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

19/06/2014
Tp. Hà Nội: Đệm massage , ghế mát xa lưng, vai, gáy và toàn thân SHACHU SH898 Hàn Quốc CL1363787 Đệm massage , ghế mát xa lưng, vai, gáy và toàn thân SHACHU SH898 Hàn Quốc  (430)
Đệm massage toàn thân SHACHU SH898 Hàn Quốc ( mẫu mới nhất, tốt nhất thị trường ) Giá khuyến mại: 2. 390. 000 VND GIÁ CŨ : 2. 700. 000vnd Bảo hành chính .. .
2,390,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

14/06/2014
Tp. Hà Nội: Máy tập chạy bộ, máy tập bụng, máy masage rung cầm tay, đai masage quấn bụng giả CL1363787 Máy tập chạy bộ, máy tập bụng, máy masage rung cầm tay, đai masage quấn bụng giả  (243)
Máy massage cầm tay 7 đầu, có hổ trợ hồng ngoại giảm đau lưng tốt nhất Giá chỉ còn: 560. 000 vn Giá thị trường : 800. 000vnd Bảo hành 12 tháng Thông .. .
1,250,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

12/06/2014
Tp. Hà Nội: Gối mát xa hồng ngoại Hàn Quốc, máy massage rung 7 đầu, đai đeo đấm lưng và mát CL1363787 Gối mát xa hồng ngoại Hàn Quốc, máy massage rung 7 đầu, đai đeo đấm lưng và mát  (572)
MÁY MASSAGE TOÀN THÂN CẦM TAY TONIFIC GIÁ KHUYẾN MẠI: 510. 000 VNĐ GIÁ CŨ : 900. 000VND Hotline : 0903. 290. 900 Thông tin sản phẩm: - Tên sản phẩm: Máy .. .
560,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

03/06/2014
Tp. Hà Nội: Máy Điều trị Kỹ thuật số xung điện trị nhiều bệnh-Flying Digital Therapy Massage CL1363787 Máy Điều trị Kỹ thuật số xung điện trị nhiều bệnh-Flying Digital Therapy Massage  (1,317)
Flying Digital Therapy Massage Máy Điều trị Kỹ thuật số (xung điện) Đa chức năng, trị nhiều chứng bệnh cho cả nhà. Giới thiệu Sản phẩm: Flying .. .
150,000 đ
/ Cái
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

07/05/2014
Tp. Hà Nội: Đệm massage toàn thân hồng ngoại Shachu Hàn Quốc giá 1780k CL1363787 Đệm massage toàn thân hồng ngoại Shachu Hàn Quốc giá 1780k  (383)
Làm việc quá nhiều, lao động nặng, hay sự thay đổi thất thường của thời tiết… là những nguyên nhân dẫn đến chứng đau lưng, đau vai gáy. Đăc biệt với .. .
1,780,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

05/05/2014
 Xem từ 1 đến 15 (của 136 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10         
Xem thêm » Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Thiết bị sức khỏe, sắc đẹp » Máy massage (1,326)
Tìm liên quan » Giảm béo an toàn hiệu quả nhanh chỉ mất 30 phút mỗi ngày với đai massage
Đang xem » Giảm béo an toàn hiệu quả nhanh chỉ mất 30 phút mỗi ngày với đai massage