BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 7. Đồ chơi, Thú- Cây cảnh » Đồ chơi khác » Chi tiết tin

Giáng Ma trong lần thử nghiệm đầu

  Khu vực: Tp. Hồ Chí Minh » Q. 1    -   Ngày đăng: 06/01/2014 10:24   -   Đã xem: 317

Mã tin :  1292507     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Giáng Ma trong lần thử nghiệm đầuNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Công ty Mai Trang, Tên: Phạm Tuyết, Đ/c: Minh Khai,Hà Nội, Tp. Hà Nội , Tel: 0436241406

Liên hệ người đăng ==> Giáng Ma trong lần thử nghiệm đầu         Gửi cho bạn bè ==> Giáng Ma trong lần thử nghiệm đầuBáo tin xấu ==> Giáng Ma trong lần thử nghiệm đầu

Tổng thể mà nói, Giáng Ma là một game online 2D có phong cách tiên hiệp với nền đồ họa khá đẹp, mặc dù hệ thống chiến đấu khá đơn giản nhưng bù lại các kỹ năng nhân vật có hiệu ứng đẹp mắt, hệ thống nhiệm vụ có tính liên kết cao, có hỗ trợ tính năng auto tìm đường đang được ưa chuộng ngày nay. Dù sao, đây cũng mới chỉ là lần thử nghiệm đầu tiên nên sản phẩm này sẽ còn được thay đổi và cập nhật thêm nữa.Ngoài ra các bạn yêu thích game có thể tham gia tải game audition mobile miễn phí đã crack để cùng bạn bè thưởng thức kho âm nhạc hấp dẫn và tham gia vào các bước nhảy sôi động của game này nhé.

Giáng Ma là một game online 2D thuộc thể loại MMORPG có đề tài huyền ảo được phát triển và vận hành bởi công ty GameYJ. Trò chơi lấy bối cảnh chính dựa trên bộ danh tác “Tây Du Ký”, người chơi sẽ được phiêu du trong 1 thế giới mang màu sắc tiên hiệp, đối đầu với đủ loại yêu ma quỷ quái, trải nghiệm những giây phút sảng khoái thông qua 1 gameplay thú vị.

Đầu tiên chúng ta sẽ tiến hành tạo nhân vật, trò chơi đưa ra 3 loại nghề nghiệp chính để người chơi lựa chọn gồm Thần Tướng có vai trò chiến sĩ, Thánh Linh mang vai trò cung thủ và Thiên Sư mang vai trò cua pháp sư. Ngoài lựa chọn về nghề nghiệp và giới tính cho nhân vật của mình, người chơi cũng không có những tùy chỉnh khác về ngoại hình, cuối cùng là chọn 1 cái tên ưng ý là được.Trong thời gian chờ đợi game chính thức phát hành các game thủ có thể tham gia tải game audition mobile để có những giây phút giải trí hấp dẫn các bạn nhé.

Posted Image

Tổng thể về Giáng Ma trong lần thử nghiệm đầu
Sau khi tạo xong nhân vật và chính thức vào game, người chơi sẽ được đọc 1 đoạn đối thoại tương đối đơn giản, tiếp đó hệ thống sẽ tự động dẫn nhân vật tới gặp NPC để nhận nhiệm vụ. Thông qua chuỗi nhiệm vụ tân thủ, chúng ta có thể học được vài điều cơ bản về hệ thống thao tác và lấy được 1 số món trang bị hữu ích.
Đồ họa của Giáng Ma mang đậm phong cách tiên hiệp 2D, các mô hình nhân vật được thiết kế dưới dạng mô hình 3D sắc nét và sinh động, phong cảnh nền cũng có họa tiết khá đẹp. Bên trong trường cảnh cũng thường được tô điểm bởi những điểm hiệu ứng khá phong phú như mưa giông, sương mù, nước chảy…, khiến cho tổng thể hình ảnh không bị đơn điệu.

Posted Image

Tổng thể về Giáng Ma trong lần thử nghiệm đầu

Thao tác chiến đấu của game cực kỳ đơn giản với phong cách truyền thống point and click, người chơi chỉ cần cho nhân vật đứng yên 1 chỗ và sử dụng hệ thống phím tắt để đánh skill, đặc biệt là ở giai đoạn sau sẽ có nhiều kỹ năng quần kích rất lợi hại, các chiêu thức và hiệu ứng kỹ năng được làm khá đẹp, đa dạng về hình thức. Trò chơi hoàn toàn lược bỏ đi điểm khí lực hay mana, do đó người chơi sẽ không lo đang train quái thì phải về thành mua dược phẩm, thanh máu cũng có khả năng tự phục hồi rất thuận lợi.
Quá trình phát triển nhân vật chủ yếu dựa vào hệ thống nhiệm vụ với 3 dạng chính là tìm NPC, đánh quái và thu thập. Nhiệm vụ sẽ có phân hai dòng chính và phụ, số lượng nhiệm vụ không nhiều những tính liên kết tốt và không bị xảy ra tình trạng ngắt quãng.

Việc học kỹ năng trong game có liên quan tới đẳng cấp của nhân vật, người chơi cần đạt đến 1 cấp nhất định thì mới mở ra được kỹ năng tương ứng. Hệ thống kỹ năng sẽ được phân làm 2 loại chính là chủ động và bị động. Trước mắt, do vẫn còn đang trong giai đoạn thử nghiệm nên số lượng kỹ năng cũng không nhiều nhưng vừa đủ dùng.

Ngoài hệ thống nhiệm vụ, khi nhân vật đạt đến cấp 35 thì những nội dung đặc sắc hơn như phụ bản, Trấn Yêu Đồ và nhiệm vụ treo thưởng sẽ được mở ra. Người chơi sẽ cần lập tổ đội có ít nhất 3 thành viên để đi phụ bản bình thường; Trấn Yêu Đồ là dạng phụ bản khiêu chiến solo và có độ khó cao; nhiệm vụ treo thưởng sẽ cần những vật phẩm đặc biệt để tiếp nhận.

Posted Image

Tổng thể về Giáng Ma trong lần thử nghiệm đầu

Trò chơi được vận hành theo hình thức phổ biến ngày nay là thu phí vật phẩm, do đó người chơi có thể tìm thấy đủ loại item trên hệ thống item mall trong game như bảo thạch, luyện khí, tọa kỵ, đồ thời trang…
Tổng thể mà nói, Giáng Ma là một game online 2D có phong cách tiên hiệp với nền đồ họa khá đẹp, mặc dù hệ thống chiến đấu khá đơn giản nhưng bù lại các kỹ năng nhân vật có hiệu ứng đẹp mắt, hệ thống nhiệm vụ có tính liên kết cao, có hỗ trợ tính năng auto tìm đường đang được ưa chuộng ngày nay. Dù sao, đây cũng mới chỉ là lần thử nghiệm đầu tiên nên sản phẩm này sẽ còn được thay đổi và cập nhật thêm nữa.Cùng tải game audition mobile miễn phí và chờ đợi sự góp mặt của Giáng Ma trong làng game việt các bạn nhé.

Posted Image

Tổng thể về Giáng Ma trong lần thử nghiệm đầu

Ngày hết hạn: 06/04/2014 10:24
Các tin khác cùng người đăng » Phạm Tuyết
Những lỗi nhỏ phong thủy làm mất vận may tài lộc  (544)
Trong nhà hay sân vườn tối kỵ nhất là để cây chết hay bình hoa đã héo úa. Theo quan niệm phong thủy, điều này mang lại cảm giác vận khí héo mòn. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

21/07/2016
Ý nghĩa của Kỳ Lân trong phong thủy  (528)
Theo phong thủy phương đông, các vật phẩm phong thủy có ý nghĩa hóa giải trấn yểm hóa giải trong phong thủy. Dưới đây là cách dùng kỳ lân để tránh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

25/09/2015
Hướng phòng tắm như thế nào là tốt?  (546)
Phòng tắm nên đặt ở hướng dữ, tránh đặt đè lên hướng lành. Bản chất của không gian này là không sạch sẽ, vì vậy, nếu đặt ở hướng lành sẽ làm ảnh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

23/09/2015
Những nguyên tắc phong thủy khi chọn nhà chung cư bạn viết chưa?  (489)
Chung cư được xem là giải pháp hữu hiệu trong thời buổi “đất chật người đông” tuy nhiên làm sao lựa chọn một căn hộ hay mua bán chung cư royal city .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

16/09/2015
Những kiêng kỵ đối với nhà ở chung cư bạn nên biết  (507)
Hiện nay nhu cầu sở hữu căn hộ chung cư thu nhập tầm trung, thấp và cao cấp như mua, bán chung cư royal city ngày càng tăng mạnh. Tuy nhiên khi lựa .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

09/09/2015
Các tin khác cùng người đăng » Phạm Tuyết (365)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 7. Đồ chơi, Thú- Cây cảnh » Đồ chơi khác
 Xem từ 1 đến 15 (của 324 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Tân Tam Quốc phát hành tại Việt Nam đầu tháng 1/ 2014  (315)
Mới đây, theo nguồn tin riêng của chúng tôi thì Webgame Tân Tam Quốc sẽ sắp được phát hành tại Việt Nam ngay trong đầu tháng 1/ 2014 này. Cùng tải .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

04/01/2014
Game 3D Hắc Ám Đế Quốc đã cập bến Việt Nam  (331)
Đồ họa của Hắc Ám Đế Quốc khá đẹp và có phong cách thiết kế theo hướng Âu – Mỹ với dáng vẻ cổ kính và không quá lòe loẹt, các hiệu ứng hình ảnh cao .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

04/01/2014
Bom tấn Black Desert chuẩn bị thử nghiệm lần hai  (248)
Theo những thông tin mới nhất, bom tấn nhập vai Black Desert hiện đang chuẩn bị đi vào giai đoạn thử nghiệm closed beta lần thứ 2 tại thị trường Hàn .. .
Tp. Hải Phòng »
Q. Kiến An

03/01/2014
Nghiên cứu cách “sinh sản vô tính” trong Thiện Nữ U Hồn  (277)
Vào ngày 4/ 1/2014 game MMORPG 3D Thiện Nữ U Hồn sẽ chính thức mở phiên bản mới Long Phụng Sum Vầy. Đi kèm với phiên bản mới là khai mở máy chủ Nhiếp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

03/01/2014
Game thủ Việt nói gì về Magi Aladin?  (287)
Magi Aladin không chiếm được cảm tình của nhiều game thủ Việt trong ngày ra mắt. Như đã thông báo trước đây, vào ngày 30/ 12/ 2013, game online lấy đề .. .
Tp. Hải Phòng »
H. Vĩnh Bảo

02/01/2014
Elite Lord of Alliance chuẩn bị mở cửa  (286)
Elite Lord of Alliance sẽ bắt đầu mở cửa thử nghiệm vào ngày 08/ 01/ 2014. Mới đây hãng game Netmarble đến từ Hàn Quốc đã giới thiệu game online mới .. .
Tp. Hải Phòng »
Q. Hồng Bàng

02/01/2014
Rộ tin đồn Đấu Chiến Thần sắp về Việt Nam  (267)
Mới đây, tin đồn về việc Đấu Chiến Thần (tên tiếng Anh là Asura Online) sẽ được đưa về Việt Nam vào đầu năm 2014 đang nhận được sự quan tâm của game .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

31/12/2013
Đấu Phá Thương Khung 3D thử nghiệm nội bộ  (274)
Chủ Nhật 29/ 12 vừa qua, website Đấu Phá Thương Khung 3D đã cập nhật những nội dung mới, trong đó thông tin được đặc biệt chú ý là dòng chữ “đang thử .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

31/12/2013
Sắp có webgame khủng Dragon Nest  (287)
Dragon Nest Web sẽ ra mắt vào đầu năm 2014 tới đây. Theo thông báo mới đây của hãng Shanda Games thì sắp tới đây game online hàng khủng Dragon Nest .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

30/12/2013
Giáng Ma - Sản phẩm huyền ảo dựa trên "Tây Du Ký"  (239)
Vào ngày 2 tháng 1 năm 2014, Giáng Ma sẽ tiến hành thử nghiệm lần đầu tiên. Giáng Ma là một game online 2D thuộc thể loại MMORPG có đề tài huyền ảo .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

28/12/2013
Naruto Spirit chính thức mở cửa  (325)
Naruto Spirit đã chính thức đi vào giai đoạn open beta rộng rãi. Trước đây ít lâu, GameK đã giới thiệu tới các bạn độc giả một webgame do một NPH .. .
Tp. Đà Nẵng »
Q. Liên Chiểu

28/12/2013
Hán Vương Truyền Kỳ  (283)
Do mới được công bố nên những thông tin chi tiết hơn về sản phẩm vẫn được giữ kín. Dự tính, Hán Vương Truyền Kỳ sẽ được tiến hành thử nghiệm lần đầu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

27/12/2013
Bom tấn Black Desert sẽ mở cửa vào đầu năm 2014  (231)
Theo dự kiến, Black Desert sẽ ra mắt vào đầu năm 2014 cùng với địa danh mới mang tên Veliko và nhiều tính năng thú vị khác. Mới đây nhà sản xuất của .. .
Tp. Hải Phòng »
Q. Ngô Quyền

26/12/2013
Cẩm nang cho game thủ Warface  (352)
Siêu phẩm game bắn súng Warface chính thức Closed Beta không reset vào ngày 24/ 12, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại vẫn còn rất đông gamer đang .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

26/12/2013
Winning Eleven Online 2014 thử nghiệm đầu năm sau  (261)
Dự kiến giai đoạn alpha test của Winning Eleven Online 2014 sẽ diễn ra vào tháng 01/ 2014 tới đây. Trong khi FIFA Online 3 vẫn còn đang làm mưa làm .. .
Tp. Hà Nội »
H. Thanh Trì

25/12/2013
 Xem từ 1 đến 15 (của 324 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 7. Đồ chơi, Thú- Cây cảnh » Đồ chơi khác (1,459)
Tìm liên quan » Giáng Ma trong lần thử nghiệm đầu
Đang xem » Giáng Ma trong lần thử nghiệm đầu