BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Giới Thiệu về Campuchia

Gói Website: Dành cho Doanh nghiệp giới thiệu về thông tin, sản phẩm, dịch vụ  (387)
Gói Website: Dành cho Doanh nghiệp giới thiệu về thông tin, sản phẩm, dịch vụ 1. Các chức năng chủ yếu: Gói thiết kế website Giới Thiệu Doanh Nghiệp sẽ bao gồm các chức năng chủ yếu như sau: STT NỘI DUNG CHÍNH CHI TIẾT 01 Trang chủ Hệ thống banner Flash. 02 Module giới thiệu công ty Hiển thị các bài viết giới thiệu chung về bản thân công ty (lịch sử hình thành, cơ cấu tổ chức, thành tích đạt được, phương châm hoạt động, ... ) 03 Module giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ Cung cấp cho khách hàng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
11/01/2013
Giới thiệu về Pallet nhựa metal  (285)
Giới thiệu về Pallet Nhựa Metal Pallet (còn được gọi tấm kê hàng) là một kết cấu bằng phẳng để tải hàng hóa để lưu trữ hoặc được nâng chuyển bởi xe nâng tay, xe nâng máy hoặc thiết bị nâng hạ khác. Một pallet là một đơn vị cấu trúc nền cho phép xử lý và lưu trữ hiệu quả. Hàng hoá mà vận chuyển trong container thường được đặt trên pallet nhựa có bảo đảm vững chắc bằng cách đóng đai, quấn bọc căng hay co lại và vận chuyển. Pallet nhựa - Pallet gỗ - Công ty pallet nhựa - Pallet gỗ giá rẻ - Pallet .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

04/12/2013
Tp. Hà Nội: Giới thiệu về Chương trình du học Nhật Bản vừa học vừa làm 2014 RSCL1015506 Giới thiệu về Chương trình du học Nhật Bản vừa học vừa làm 2014  (424)
Chương trình du học Nhật Bản vừa học vừa làm đã được Việt-SSE thực hiện thành công trong nhiều năm qua. Với đội ngũ cán bộ kinh nghiệm, tác phong làm việc chuyên nghiệp uy tín, Việt-SSE đã tạo được lòng tin về một trung tâm tư vấn du học uy tín tại Hà Nội. Tiếp nối thành công của những năm trước, chương trình du học Nhật Bản vừa học vừa làm 2014 của Việt-SSE sẽ hỗ trợ học viên toàn bộ quá trình từ lúc chuẩn bị hồ sơ du học, xin visa, đưa đón tại sân bay cho đến lúc tìm được việc làm thêm. Du .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

17/02/2014
Bài Giới thiệu về chevrolet Colorado LTZ chuẩn  (288)
Bài Giới thiệu về chevrolet Colorado LTZ chuẩn CHEVROLET - COLORADO ( xe bán tải, 5 chỗ, số sàn, máy dầu ) UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ TỐT NHẤT Liên hệ: Mr. Mạnh: 0988. 693. 163 I - GIỚI THIỆU Phía Đầu Xe Chiếc Chevrolet Colorado có thiết kế tuyệt đẹp theo chuẩn mực của dòng xe Chevrolet Pickup. Mũi xe có hình dáng khí động học thật sành điệu với những đường viền mạ chrome sáng bóng và sang trọng xung quanh lưới tản nhiệt mang đậm chất Chevrolet. Ngoại Thất Góc cạnh, mạnh mẽ cùng những đường cong .. .
14,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

21/06/2013
Giới thiệu về các loại máy giặt electrolux  (327)
Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường máy giặt, các nhà sản xuất trong và ngoài nước đã không ngừng cải tiến và đưa ra nhiều sản phẩm mới. Tuy nhiên, thị trường càng phong phú thì người tiêu dùng càng thêm đắn đo trước khi quyết định cho mình một chiếc máy giặt thích hợp. Để giúp cho các bạn có cái nhìn tổng quan hơn về các loại máy giặt chúng tôi sẽ giới thiệu về các loại máy giặt Electrolux có trên thị trường việt nam hiện nay: Máy giặt cửa trước: Sản phẩm máy giặt cửa trước Time .. .
Tp. Hà Nội
12/04/2014
Giới thiệu về BMW và một số những sản phẩm tiêu biểu  (118)
Giới thiệu về BMW và một số những sản phẩm tiêu biểu Xe hơi đang là sự lựa chọn của rất nhiều người trong đó đặc biệt là những người có mức thu nhập khủng trong xã hội. Xứng đáng là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực sản xuất xe hơi tại Đức và các thị trường trên thế giới, BMW xứng đáng là sự lựa chọn đặc biệt cho phái mạnh muốn khẳng định được bản thân minh trong xã hội. Một chiếc xa không chỉ đơn thuần là một phương tiện di chuyển giao thông trên đường phố mà nó còn là công cụ trang trí và .. .
4 tỷ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

22/12/2015
Giới thiệu về khu đô thị Mỹ Phước 3, đất thổ cư Bình Dương  (231)
Giới thiệu về khu đô thị Mỹ Phước 3, đất thổ cư Bình Dương. - Khu đô thị Mỹ Phước 3 nằm trong khu trung tâm hành chính quận Bến Cát, chủ đầu tư là tập đoàn Becamex Bình Dương với quy mô hơn 2200ha theo tiêu chuẩn đô thị Singapore, tạo môi trường sống trong sạch và năng động. VỊ TRÍ, LIÊN KẾT VÙNG KHU ĐÔ THỊ MỸ PHƯỚC 3. Cơ sở hạ tầng của đất thổ cư bình dương, khu đô thị mỹ phước 3. - Với đầy đủ các tiện ích và dịch vụ trường học các cấp, đại học Quốc Tế miền Đông, bệnh viên Phụ Sản – Nhi Quốc .. .
360,000,000 đ
/ nền
Bình Dương »
H. Bến Cát

26/03/2013
Giới thiệu về nội thất fami  (278)
Giới thiệu về nội thất fami Nội thất fami luôn là một phần quan trọng không thể thiếu trong không gian văn phòng. Việc chọn lựa bàn ghế văn phòng phù hợp có thể làm tăng năng suất và hiệu quả công việc, làm khơi gợi đam mê sáng tạo của bản thân một cách hữu hiệu Nội thất fami với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất đồ nội thất, để đáp ứng nhu cầu của quý khách hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu bàn làm việc văn phòng cho quý khách lựa chọn, chúng tôi cam kết mang đến cho các bạn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

28/10/2013
Giới thiệu về Invisalign niềng răng không mắc cài  (271)
Giới thiệu về Invisalign niềng răng không mắc cài Bạn muốn niềng răng nhưng ngại phải đeo mắc cài và không muốn cho người khác biết mình đang phải niềng răng ?. Invisalign chính là giải pháp cho bạn. INVISALIGN LÀ GÌ ? Invisalign là phương pháp điều trị hiện đại nhất hiện nay để chỉnh răng mà không cần đeo mắc cài, bằng cách sử dụng chuỗi khay trong suốt được thiết kế riêng biệt và duy nhất cho bạn. Với những ưu điểm nổi bật: Gần như vô hình. Tháo lắp được trong suốt quá trình điều trị. Cho .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

15/06/2015
Giới Thiệu Về Sừng Hươu Mỹ Nghệ  (226)
GIỚI THIỆU VỀ SỪNG HƯƠU MỸ NGHỆ Hươu là một loài rất ít có thể tái tạo phần sừng hàng năm vì sừng hươu là loại mô sống mọc ra rất nhanh, được mọc lên trong khoảng 3 – 4 tháng. Sau mùa giao phối, hươu thường cọ đầu vào cây hoặc vào các tảng đá để sừng rụng xuống. Theo các nhà khoa học, sừng hươu rụng xuống như một triết lý để bảo toàn năng lượng cho cơ thể, cho lớp sừng mới mọc lên. Từ xưa tới giờ, Người chơi sừng hươu mỹ nghệ nghệ thuật quan niệm “Nhất cọp – nhì hươu – tam bò – tứ báo”. Quả .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

15/10/2015
Giới thiệu về máy bơm nước ao hồ  (695)
Máy bơm nước là một loại máy không thiếu được trong các ao hồ của người dân. Máy không chỉ tạo ra các dòng thác, đài phun nước, tia nước hay suối nhỏ mà còn góp phần tăng chất lượng nước của hồ cá. Ngoài ra, máy còn đảm bảo không khí trong hồ lưu thông dễ dàng, tránh sự phát triển của rêu và tảo, tạo một môi trường sạch để cho các sinh vật sinh sống ổn định. Ngày nay máy bơm nước ao hồ có rất nhiều loại khá đa dạng với nhiều mức giá, đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu của khách hàng. Dưới đây là một .. .
Tp. Hà Nội
29/07/2016
Giới thiệu về đất thổ cư bình dương, khu đô thị Mỹ Phước 3  (233)
Giới thiệu về đất thổ cư bình dương, khu đô thị Mỹ Phước 3 Đất thổ cư bình dương nằm trong khu trung tâm hành chính, chủ đầu tư là tập đoàn Becamex IDC Bình Dương. Quy mô hơn 2200hecta theo tiêu chuẩn đô thị Singapore. Khu đô thị Mỹ Phước 3 có vị trí chiến lược quan trọng, nằm trên các tuyến giao thông bao gồm quốc lộ 13 (đại lộ Bình Dương), quốc lộ 14, đường cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn và đường cao tốc vành Đai 4. VỊ TRÍ ĐẦU TƯ CHIẾN LƯỢC Cơ sở hạ tầng của đất thổ cư bình dương: Với đầy đủ các .. .
360,000,000 đ
/ nền
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

02/04/2013
Tp. Hồ Chí Minh: 0932090735chuyên may áo thun đồng phục, số lượng lớn @@@Giới thiệu về TÂ RSCL1015506 0932090735chuyên may áo thun đồng phục, số lượng lớn @@@Giới thiệu về  (276)
Giới thiệu về TÂN THỊNH VƯỢNG Công ty TNHH MAY MẶC TÂN THỊNH VƯỢNG được thành lập 2007 với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực may mặc, cùng với đó là đội ngũ nhân viên trẻ làm việc năng động và sáng tạo. Với Slogan “ lấy uy tín để thành công ” TÂN THỊNH VƯỢNG luôn đem những xu hướng thời trang mới nhất vào những sản phẩm của mình. Công ty chúng tôi làm việc với phương châm "uy tín, chất lượng, trách nhiệm", đó là tiền đề để công ty chúng tôi phát triển vững mạnh nhằm mang đến sự .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

01/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: 1. 	Giới thiệu về công trình căn hộ citizen trung sơn RSCL1015506 1. Giới thiệu về công trình căn hộ citizen trung sơn  (332)
GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TRÌNH CĂN HỘ CITIZEN TRUNG SƠN Khu Trung Sơn – Nam Sài Gòn từ lâu đã trở thành một nơi đáng sống bật nhất thành phố và là mơ ước sở hữu của nhiều người. Tọa lạc giữa một cộng đồng văn minh, thượng lưu hàng đầu khu Trung Sơn, Căn hộ Citizen Trung Sơn là nơi bạn có thể hưởng thụ cuộc sống hiện đại, năng động và trải nghiệm mọi tiện ích đẳng cấp hàng đầu khu vực. Với bầu không khí trong lành từ dòng sông xanh mát, CitiZen. ts sẽ mang đến cảm giác thư thái và cảnh sắc thanh bình .. .
28,000,000 đ
/ m2
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

09/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Giới thiệu Sân bay thành phố Vinh được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com RSCL1015506 Giới thiệu Sân bay thành phố Vinh được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com  (238)
Sân bay Vinh có nhà ga được thiết kế theo mô hình 2 cao trình đi và đến tách biệt, với tổng diện tích hơn 11. 700 m2 và 4 cửa ra máy bay, đáp ứng 1. 000 hành khách giờ cao điểm, công suất khai thác 3 triệu hành khách/ năm Đi Vinh bằng cách nào? Sẽ có rất nhiều phương tiện để bạn lựa chọn, xe khách Bắc Nam, tàu hỏa hoặc máy bay. Nhưng nếu bạn không muốn ngồi ròng rã từ 2 đến 3 ngày trên xe khách hoặc tàu hỏa thì hãy chọn đường Hàng Không cùng những chiếc vé máy bay giá rẻ để đồng hành cùng mình .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

08/06/2015
Tp. Cần Thơ: Giới Thiệu về Campuchia RSCL1015506 Giới Thiệu về Campuchia  (785)
Nằm ngay vị trí trung tâm của khu vực Đông Nam Á, có đường biên giới với Việt Nam, Lào, Thái Lan đất nước Campuchia được coi như cầu nối, một mắt xích quan trọng của khối ASEAN. Nhưng Campuchia vẫn chưa phát huy hết đúng với tiềm năng kinh tế cũng như tiềm năng du lịch của mình so với các nước khác trong khu vực. Đất nước một thời được coi là ” hòn ngọc Phương Đông” đang từng bước khẳng định lại mình trong những năm gần đây đặc biệt là du lịch. Theo thống kê thì du lịch Camp. LH: Tiến
Tp. Cần Thơ
10/06/2024
Thừa Thiên-Huế: Giới thiệu về Mạng xã hội mua sắm chung Chothuongmaihue. com RSCL1015506 Giới thiệu về Mạng xã hội mua sắm chung Chothuongmaihue. com  (270)
Chothuongmaihue. com là Mạng xã hội mua sắm chung theo mô hình Groupon. Đây là hình thức nhiều người cùng mua 1 sản phẩm hoặc dịch vụ trong một thời gian quy định để được hưởng giá ưu đãi. Chothuongmaihue. com là kênh bán hàng theo nhóm dựa theo mô hình Groupon, với phương thức bán phiếu mua hàng giảm giá. Đây là một trong những hình thức kinh doanh rất phổ biến tại phát triển trên thế giới hiện nay. Tuy mới xuất hiện nhưng Groupon đã nổi tiếng trên khắp thế giới về doanh thu đạt được cũng như .. .
Thừa Thiên-Huế »
TP. Huế

21/07/2012
Giới thiệu về ngũ hành sinh khắc của sodeptrasau. com  (356)
GIỚI THIỆU CHUNG VỀ NGŨ HÀNH SINH, KHẮC Sim phong thuy Giữa các ngũ hành tồn tại quy luật tương sinh, tương khắc. Giống như âm dương, tuơng sinh tuơng khắc là hai mặt gắn liền với nhau của sự vật. Không có sinh thì sự vật không thể phát sinh và phát triển; không có khắc thì không thể duy trì sự cân bằng điều hoà của sự vật trong qua trình phát triển và biến hoá. Trong ngũ hành sinh, khắc có mối quan hệ tương sinh hai mặt: cái sinh ra tôi và cái tôi sinh ra; mối quan hệ tương khắc cũng có hai .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

06/11/2014
Giới thiệu về máy bơm tăng áp Wilo  (220)
Trong bài viết này Hạnh Cường xin giới thiệu tới các bạn một thiết bị không thể thiếu được trong hệ thống nước ở gia đình là máy bơm tăng áp Wilo. Vậy máy bơm tăng áp Wilo là gì ? Và nó có những đặc điểm gì ? Máy bơm tăng áp là thiết bị có khả năng tăng áp lực để đẩy nước từ bồn, bể ngầm tới các thiết bị sử dụng nước trong nhà như vòi sen, máy giặt, ... hoặc khắc phục tình trạng nước yếu đảm bảo nguồn nước luôn ổn định và hạn chế mất nước. Máy bơm tăng áp Wilo có những loại nào ? Máy được phân .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

01/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Giới thiệu về Trung tâm Luyện thi Chất lượng cao QSC-45 RSCL1015506 Giới thiệu về Trung tâm Luyện thi Chất lượng cao QSC-45  (776)
* Phụ huynh học sinh có thể đến tham quan phòng học, tham vấn chất lượng giảng dạy, môi trường học tập trước khi ghi danh. Trung Tâm Luyện Thi Chất Lượng Cao QSC-45 Thành lập năm 1998 - nguyên trực thuộc Trường Đại Học Sư Phạm Tp. HCM Địa chỉ: Số 92 Nguyễn Đình Chiểu P. Đakao Q. I Tp. HCM Điện thoại: (08) 3601 6768 – 0908 348 745 Website: http: //www. qsc45. com Diễn đàn: http: //www. luyenthidaihoc. co THÔNG BÁO CHIÊU SINH * Với Hệ thống cơ sở vật chất mới, hiện đại, làm hài .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

04/08/2011
Tìm nâng cao