BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Giúp bé mẫu giáo học tiếng Anh qua phần mềm

Giúp mẫu giáo học tiếng Anh qua phần mềm  (391)
bên cạnh những bài tập trên lớp thì những phụ huynh hoàn toàn sẽ có khả năng giúp thúc đẩy phát triển bằng cách chơi những trò chơi tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo tại nhà. Trò chơi tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo hai ,3, 4,5 tuổi vừa giúp thư giãn, lại kích thích sự si mê và thú vị của trong quá trình học ngôn ngữ mới đấy. Như bạn đã biết học tiếng anh cho trẻ rất quan trọng. Và việc kết hợp vừa học vừa chơi sẽ giúp học tiếng Anh rất hiệu quả. tiếp sau đây là một số trò chơi tiếng Anh cho .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

30/06/2016
Game giúp tiếp cận với tiếng Anh  (450)
ngay cạnh những bài tập trên lớp thì các cha mẹ hoàn toàn có thể có khả năng giúp phát triển bằng cách chơi những trò chơi tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo tại nhà. Trò chơi tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo hai ,3, 4,5 tuổi hoặc còn có thể áp dụng với tiếng anh lớp 3 vừa giúp thư giãn, lại kích thích sự mê say và thú vị của trong quy trình học ngôn ngữ mới đấy. ngay sau đây là một vài số trò chơi tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo đã được bố mẹ ứng dụng khá thông dụng ngay tại nhà mà Alokiddy vừa mới .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

04/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Học tiếng Anh qua Skype RSCL1687545 Học tiếng Anh qua Skype  (543)
Học tiếng Anh qua Skype "Học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài qua Skype tại http: //www. AnhnguThuchanh. com"
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

14/03/2014
Học Tiếng Anh qua phim hoạt hình  (262)
Tại sao nên học Tiếng Anh qua phim hoạt hình ? Nhân vật trong phim phát âm khá rõ ràng. Điều đó nghĩa là họ phát âm từ vựng rất chuẩn nên bạn có thể dễ dàng hiểu và bắt chước Phim hoạt hình thiếu nhi tập trung vào các tình huống giao tiếp. Vì vậy bạn có thể nghe được các nhiều cụm từ và cuộc hội thoại thực tế Phim hoạt hình thiếu nhi sử dụng đủ lượng từ vựng đơn giản để người mới bắt đầu học Tiếng Anh có thể hiểu, ngoài ra sẽ có nhiều cụm từ khó hơn dành cho những bạn có trình độ cao hơn. .. .
Tp. Hà Nội
20/11/2015
Cơ hội học tiếng Anh giao tiếp Effortless English miễn phí cùng Pasal Bình Thạnh  (398)
Nhân dịp ra mắt cơ sở 4 tại quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh, Pasal dành tặng 200 suất học bổng 100% cho các bạn đầu tiên đăng ký tham gia sự kiện khai chương trong ngày 25/ 05/ 2016 tới đây. 200 suất học bổng miễn phí dành tặng cho những bạn đăng ký tham gia sự kiện khai trương Pasal Bình Thạnh sớm nhất tại website http: //pasal. edu. vn/ hot/ Nếu bạn là tín đồ của phương pháp học tiếng anh giao tiếp nổi tiếng và hiệu quả nhất hiện nay - Effortless English, thì đây chính là cơ hội tốt dành cho bạn .. .
2,000,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

17/05/2016
Family and Friends 5 giúp yêu thích học tiếng anh  (192)
Family and Friends là bộ giáo trình Tiếng Anh trẻ em được thiết kế đặc biệt và có tính liên thông với giáo trình Solutions được dùng ở bậc Phổ thông cấp 2 và cấp 3. Đây là chương trình học Tiếng Anh giúp trẻ phát triển cả 4 kỹ năng: nghe - nói - đọc - viết với nhiều phương pháp giảng dạy thú vị và hấp dẫn. Giáo trình Family and Friends 5 là phương pháp dạy toàn diện, đáp ứng được nhu cầu học tập của học sinh, giúp học sinh tư duy tích cực và phát triển thái độ lạc quan trong cuộc sống và hứng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

18/06/2015
Family and Friends giúp yêu thích học tiếng anh  (234)
1 của Nhà xuất bản Đại học Oxford là tài liệu dạy Tiếng Anh bậc Tiểu học tương đương trình độ Starter 1 theo chuẩn đánh giá Cambridge, phù hợp với chương trình giảng dạy/ học tập Tiếng Anh Bộ sách đào tạo các kỹ năng Tiếng Anh phù hợp với nhiều phương pháp rõ ràng. Mỗi bài học có từng mục tiêu cụ thể, các hoạt động được tổ chức cẩn thận và sáng tạo hỗ trợ việc học của các em có được hiệu quả tốt nhất. Trong từng bài học (unit) các em sẽ có phần mục “Skill time” để nâng cao khả năng nghe, nói và .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

18/06/2015
Cách học Tiếng Anh qua bài hát nhanh và hiệu quả nhất  (242)
Luôn cảm thấy nhàm chán mỗi khi học tiếng Anh là cảm giác của nhiều người, đặc biệt là các bạn sinh viên và những người đã đi làm, bởi vì họ bận rộn, có quá nhiều việc khiến họ phải lo. Để cải thiện điều đó, hãy thử đổi mới phương pháp học, thay vì học theo các phương pháp cũ thì hãy thử cách học tiếng Anh qua bài hát, những bản nhạc du dương nhẹ nhàng, hay những bài hát sôi động có thể giúp bạn thay đổi suy nghĩ này. Cách học tiếng Anh qua bài hát có thật sự hiệu quả không? Chắc chắn là có. .. .
Tp. Hà Nội
02/12/2015
Tp. Hà Nội: Phonic Kids là một chương trình giúp bé yêu từ vựng Tiếng Anh đọc & viết 10 DVD RSCL1687545 Phonic Kids là một chương trình giúp yêu từ vựng Tiếng Anh đọc & viết 10 DVD  (606)
Phonic Kids là một chương trình giúp yêu từ vựng Tiếng Anh đọc & viết – 10 DVD. Giá vận chuyển: 199. 000VND/ 01 bộ Tiếng Anh là một ngôn ngữ giao tiếp, do đó việc phát âm chuẩn các từ, câu trong ngôn ngữ này là một điều vô cùng quan trọng, vì nó giúp người nghe hiểu đúng vấn đề mà người nói muốn truyền đạt. Ở tiếng Việt, ta hay phát âm theo kiểu nhấn mạnh ngữ điệu để thay đổi ý nghĩa của một từ, nhưng tiếng Anh thì khác, họ thường sử dụng âm gió để phân biệt ý nghĩa của từ. Hơn nữa, tiếng .. .
199,000 đ
/ 01 bộ
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

18/06/2011
Cách học tiếng Anh qua phim có hiệu quả không?  (284)
Bạn có thích xem phim nước ngoài không? Những bộ phim bom tấn của Hollywood luôn luôn hấp dẫn người xem. Nhưng nhiều người lại phàn nàn rằng: xem phim tây mà lại nghe phiên dịch tiếng Việt làm mất đi một số sự cuốn hút của bộ phim. Nhưng nếu không có phiên dịch hoặc sub thì nhiều người lại bảo rằng: Không biết nhân vật trong phim nó đang nói cái quái gì vậy. Vấn đề đặt ra ở đây là: Làm sao có thể hiểu được những gì các nhân vật trong phim nói gì. Quá đơn giản, để làm được điều đó thì chúng ta .. .
Tp. Hà Nội
18/11/2015
Một vài kinh nghiệm học tiếng Anh qua Internet hiệu quả  (203)
Bạn đang là sinh viên hay bạn đã đi làm? Bạn muốn học giỏi tiếng Anh nhưng bạn quá bận rộn và không có thời gian để đến các trung tâm Anh ngữ. Thế nhưng bạn lại có trong tay một chiếc smartphone hay một chiếc laptop có thể kết nối với cả thế giới. Như vậy là bạn đã có trong tay một trợ thủ đắc lự để nâng cao trình độ tiếng Anh rồi đấy. Nhưng bạn đã biết cách để học một cách có hiệu quả với trợ thủ của mình chưa, khi mà những thông tin trên Internet hầu như chưa được kiểm chứng. Liệu bạn đã .. .
Tp. Hà Nội
10/12/2015
Kinh nghiệm học Tiếng Anh qua BBC hiệu quả  (210)
Jaxtina xin chia sẻ với các bạn cách học Tiếng Anh qua BBC để rèn luyện và nâng cao trình độ Tiếng Anh của bản thân. BBC là trang web được rất nhiều thế hệ sinh viên chọn để học Tiếng Anh Sơ lược về BBC Learning English BBC Learning English là một kênh học Tiếng Anh được thiết kế gần như phù hợp với người học ở mọi trình độ, từ lúc bắt đầu học cho tới cao cấp. Trang chủ của BBC được chia ra rất nhiều mục khác nhau nên có thể gây khó khăn cho những bạn mới sử dụng kênh này. Và sau đây là một số .. .
Tp. Hà Nội
31/12/2015
Tp. Hà Nội: Word World là một chương trình giúp bé yêu từ vựng Tiếng Anh đọc & viết – 12 DVD RSCL1687545 Word World là một chương trình giúp yêu từ vựng Tiếng Anh đọc & viết – 12 DVD  (516)
Word World là một chương trình giúp yêu từ vựng Tiếng Anh đọc & viết – 12 DVD. Giá vận chuyển 149. 000VND/ 01 bộ Word World là một chương trình giúp yêu học tập các từ tiếng Anh từ đơn giản về các đồ vật , con vật xung quang . Chương trình chủ yếu tập chung vào vấn đề dạy đọc & viết 1. Happy Birthday, Dog! 2. There's an Ant in Every Giant 3. Rocket to the Moon / The Birds 4. The Mystery of the Disappearing Pie 5. Sh-Sh-Shark! / Dog Wants to Play Ball 6. Pies, Pies, Pies! / Waterlogged! .. .
149,000 đ
/ 01 bộ
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

18/06/2011
5 bước học Tiếng Anh qua các bài hát  (239)
Âm nhạc không chỉ để nghe mà còn giúp chúng ta rèn luyện Tiếng Anh rất tốt. Bạn đã bao giờ thử áp dụng phương pháp học Tiếng Anh qua các bài hát Tiếng Anh chưa ? Hãy cùng xem hướng dẫn cách học về phương pháp này ngay dưới đây nhé. Hãy thu âm giọng nói của mình khi học Tiếng Anh Bước 1. Chọn bài dễ hát và bạn yêu thích Nghe nhiều các bài hát Tiếng Anh có thể giúp bạn thêm linh hoạt và thành thạo hơn kĩ năng nối âm, luyến âm hay tạo ngữ điệu lên xuống khi phát âm. Vì bài hát có giai điệu cực kì .. .
Tp. Hà Nội
20/11/2015
(P2) Cách học Tiếng Anh qua phim: Phân loại phim theo trình độ  (245)
Cách học Tiếng Anh qua phim là một cách học Tiếng Anh vừa vui, vừa hiệu quả và tốn ít công sức nhất. Qua các bộ phim, bạn sẽ thấm được cách người bản địa sử dụng Tiếng Anh trong đời sống đồng thời học được cách phối hợp ngữ điệu và biểu cảm khuôn mặt cũng như ngôn ngữ cơ thể khi nói chuyện. Tiếp theo phần 1 đã giới thiệu trước đó, Jaxtina xin chia sẻ tiếp cho bạn những bộ phim khác. 6. Suits Trình độ: Tiếng Anh trung cấp Thể loại: Đấu trí, hài, luật sư Suits là một bộ phim hài hước kể về luật .. .
Tp. Hà Nội
13/12/2015
Cách học Tiếng Anh qua bài hát thông minh nhất  (227)
Cách học tiếng Anh qua bài hát có lẽ là phương pháp học vừa thông minh, vừa hiệu quả nhất đối với người học tiếng Anh. Bạn không những được trau dồi thêm vốn từ, câu văn hay đầy cảm xúc mà còn được thư giãn sau những giờ lao động, học tập mệt mỏi bằng những điệu nhạc du dương. Đầu tiên, bạn hãy chọn một bài hát mà bạn cho là dễ nghe và yêu thích nhất, đọc lướt qua lời dịch và nắm chắc nội dung bài muốn nói gì, không cần hiểu cặn kẽ đâu. Với những bạn mới bắt đầu, bạn nên chọn những bài hát nhẹ .. .
Tp. Hà Nội
20/11/2015
Tp. Hà Nội: Học tiếng Anh giao tiếp hiệu ở đâu hiệu quả nhất Hà Nội RSCL1687545 Học tiếng Anh giao tiếp hiệu ở đâu hiệu quả nhất Hà Nội  (244)
Khóa học tiếng Anh Giao Tiếp, Lớp học tiếng Anh giao tiêp Tiếng Anh giao tiếp hiệu quả cao Với phương châm giúp học viên HỌC CHẮC, HỌC CHUẨN, các thầy cô tại Trung tâm đã lựa chọn Bộ Giáo trình học tiếng Anh theo phương pháp mới “Smart Choice” cùng với sách Phát âm “Pronunciation in Use”. Sự kết hợp của hai bộ Giáo trình này sẽ giúp học viên NÓI TIẾNG ANH THEO PHONG CÁCH BẢN NGỮ. Hàng ngày, học viên được tập cùng lúc các kỹ năng NÓI, NGHE và PHÁT ÂM (Ba Kỹ năng quan trọng nhất của việc học .. .
1,000,000 đ
/ khóa
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

18/05/2015
Tp. Hà Nội: Khóa học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả cao RSCL1687545 Khóa học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả cao  (289)
Với phương châm giúp học viên HỌC CHẮC, HỌC CHUẨN, các thầy cô tại Trung tâm đã lựa chọn Bộ Giáo trình học tiếng Anh theo phương pháp mới “Smart Choice” cùng với sách Phát âm “Pronunciation in Use”. Sự kết hợp của hai bộ Giáo trình này sẽ giúp học viên NÓI TIẾNG ANH THEO PHONG CÁCH BẢN NGỮ. Hàng ngày, học viên được tập cùng lúc các kỹ năng NÓI, NGHE và PHÁT ÂM (Ba Kỹ năng quan trọng nhất của việc học tiếng Anh), qua đó kiến thức tiếng Anh của các bạn sẽ được củng cố một cách CHẮC VÀ CHUẨN. Với .. .
1,000,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

06/04/2015
Chào mừng 8/ 3: Tặng ngay 830 USD khi học tiếng Anh tại Philippines  (373)
Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ Nữ, Vinahure trân trọng gửi đến tất cả khách hàng đăng kí học tiếng Anh nhiều phần quà giá trị cùng tiền mặt lên tới 830 USD. Công ty tư vấn du học Vinahure xin dành tặng những món quà dễ thương, những bông hoa tươi thắm đến tất cả các bạn nữ. Và bạn sẽ không thể bỏ qua chương trình quà tặng 8/ 3 đặc biệt từ Vinahure như sau: · Tặng ngay hộp hoa có tên bạn hoặc gấu bông cực dễ thương khi đăng kí du học trong ngày 8/ 3. · Tặng 200 USD dành cho các bạn đăng kí khóa học .. .
30,000,000 đ
/ khóa
Tp. Đà Nẵng »
Q. Hải Châu

04/03/2016
Du học tiếng Anh hiệu quả tại Học viện Anh ngữ Cleverlearn Philippines CELI  (524)
Lựa chọn được một địa điểm du học sao cho phù hợp, đó là nỗi băn khoăn trăn trở không chỉ du học viên tương lai mà cả bậc phụ huynh . Những bạn đang có du định đi du học tiếng Anh tại Học viện Anh ngữ Cleverlearn Philippines có lẽ cùng cũng đang có những vấn đề cần quan tâm dưới đây . Bài viết nhằm cung cấp thông tin giải đáp băn khoăn cho các du học viên tương lai tại Học viện Anh ngữ CELI I. VỊ TRÍ ĐỊA LÝ THÀNH PHỐ CEBU – PHILIPPINES? Nằm ở miền Trung Philippines, Cebu được mệnh danh là .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

20/02/2014
Tìm nâng cao