BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Thời trang » Thời trang công sở » Quần tây - quần âu » Chi tiết tin

Giúp nữ công sở đẹp hơn với chiếc quần "nhàm chán"

  Ngày: 04/09/2014
Quên đi quy tắc đen, xám, nâu với những phom dáng cũ kĩ, chị em có vô vàn cách để làm mới chiếc quần công sở. Một chiếc quần trẻ trung cũng giúp bạn bớt đi vài tuổi giữa môi trường công sở có phần cứng nhắc.


Giúp nữ công sở đẹp hơn với chiếc quần "nhàm chán"
Chị em nên chọn gam màu nhạt, nhẹ nhàng để không quá chói lóa ở công sở.
[1] Quần chấm bi sẽ giúp chiếc quần suông ống rộng bớt nét cứng nhắc, già dặn lại kéo dài đôi chân.[2] Quần kẻ sọc cho đôi chân thẳng thon gọn hơn.[3] Thời tiết chuyển sang thu, chị em có thể chọn những gam màu nhẹ nhàng cho chiếc quần công sở.[4] Đôi khi chỉ một đường gập gấu chiếc quần cũng bớt nhàm chán hơn rất nhiều.[5] Giúp nữ công sở đẹp hơn với chiếc quần "nhàm chán"
[6] Họa tiết hoa cũng rất hợp với mùa thu.[7] Giúp nữ công sở đẹp hơn với chiếc quần "nhàm chán"[8] Với quần hoa, chị em nên chọn áo một màu đơn giản.[9] Giúp nữ công sở đẹp hơn với chiếc quần "nhàm chán"[10] Để bộ trang phục trẻ trung, hợp mốt hơn chị em có thể chọn quần lửng phối với vest không tay.
(Click hình để xem rõ hơn )

Quần âu công sở thường không cho chị em nhiều lựa chọn chỉ đơn thuần là những dáng như ống đứng, ống côn với đường xếp li và những màu sắc khá an toàn như trắng, đen, xám, nâu. Những chiếc quần này có thể phù hợp với mọi loại áo và mang đến phong cách thanh lịch ngay tức thì song không tránh khỏi cảm giác nhàm chán.

Nhiều chị em than thầm mình già đi vài tuổi khi diện chiếc quần này và an toàn không phải lúc nào cũng đẹp. Thực chất có nhiều cách để làm mới quần công sở từ màu sắc, kiểu dáng đến các kết hợp. Chỉ cần một chút biến tấu chị em có thể làm thay đổi hoàn toàn vẻ cứng nhắc, già dặn của chiếc quần công sở.

Với màu sắc, thu là mùa lên ngôi của những gam màu nhạt nhẹ nhàng như cam nhạt, vàng mù tạt, xanh lam hay xanh bạc hà. Màu sắc tươi sáng giúp ngày làm việc thêm năng động hơn. Tuy nhiên chị em cũng nên tránh những màu quá đậm hay quá sặc sỡ như đỏ tươi, tím hoa cà… không mấy phù hợp với môi trường công sở.

Quần màu sắc thường đẹp khi đi cùng áo đồng màu nhưng nhạt hơn một tông hoặc áo màu cơ bản đen, trắng. Không nên tham quá nhiều màu sắc vào phụ kiện để chiếc quần trở thành điểm nhấn chính.

Với kiểu dáng, chọn một chiếc quần ngắn ngang hoặc trên mắt cá chân một chút và ống quần nhỏ gọn sẽ cho vẻ ngoài tươi trẻ hơn hẳn quần suông ống rộng và dài. Với người chân thẳng đừng ngần ngại với skinny ống lửng, cô nàng chân cong có thể chọn quần baggy dáng đứng, quần ống đứng xếp li để giấu khuyết điểm.

Chiếc quần dài cũng có thể thay đổi trong chốc lát chỉ cần vài đường xắn gấu. Song chị em nên nhớ chỉ áp dụng cách này với loại quần chất liệu cứng cáp và dễ vào nếp như thô, kaki, jeans… Quần vải mềm sắn gấu dễ mang lại cảm giác lôi thôi, rườm rà không ăn nhập với môi trường công sở.

Nếu môi trường công sở không quá khắt khe, chị em có thể chọn loại quần công sở có họa tiết để “trẻ hóa”. Quần sọc dọc, kẻ ô vuông, chấm bi hay họa tiết da động vật đều khiến bộ trang phục trở nên tươi mới hơn. Song loại quần này khá kén áo và cũng không ưa áo quá nổi bật hay có họa tiết rối mắt.

Đôi khi cách làm mới quần công sở cũng đơn giản chỉ cần thay một đôi giày. Giày lười thể thao, giày oxford hay sandal dáng bốt là những gợi ý chị em nên tham khảo để tươi trẻ hơn đến công sở.

Đinh Trang (Khampha.vn)

Nguồn:  24h.com.vn
Các bài đăng trước cùng danh mục   Quần tây - quần âu
Khi chị em công sở chán mặc váy - 02/07/2014
Khi chị em công sở chán mặc váy NEWS20023
Một chiếc quần công sở đẹp, dày dặn Made in Vietnam giá chỉ từ khoảng 280 tới 350 ngàn đồng, có đủ size cho chị em lựa chọn được coi là khá hợp lý so với quần đi may.
Xem thêm
Mix quần trắng thanh lịch cho nàng công sở - 26/04/2014
Mix quần trắng thanh lịch cho nàng công sở NEWS20023
Áo sơ mi đơn sắc, giày cao gót, túi da... dễ dàng hòa hợp cùng quần trắng dáng ôm để phái đẹp ghi điểm phong cách chốn văn phòng.
Xem thêm
Quần vải: Lựa chọn tối ưu cho công sở mùa hè - 24/04/2014
Quần vải: Lựa chọn tối ưu cho công sở mùa hè NEWS20023
Trong thời tiết hè nóng, quần vải rõ ràng đem lại sự thoải mái hơn so với quần jeans thường khá cứng và ôm quá sát cơ thể.
Xem thêm
Mặc quần cũng cần đúng hoàn cảnh! - 17/03/2014
Mặc quần cũng cần đúng hoàn cảnh! NEWS20023
Những chiếc quần cũng cần ứng dụng đúng nơi đúng chỗ chứ không thể mặc bừa theo cảm hứng được.
Xem thêm
Mix quần thanh lịch cho nàng công sở - 14/01/2013
Mix quần thanh lịch cho nàng công sở NEWS20023
Bên cạnh váy áo điệu đà, những chiếc quần đơn giản mà thanh lịch là trang phục không thể thiếu đối với nàng công sở.
Xem thêm
Diện quần âu tới công sở - 09/10/2012
Diện quần âu tới công sở NEWS20023
Cũng như áo sơ mi, quần âu là trang phục thanh lịch đồng hành cùng bạn gái khi tới công sở.
Xem thêm
Phá cách nơi công sở với quần ống rộng - 10/09/2012
Phá cách nơi công sở với quần ống rộng NEWS20023
Nhờ phong cách thanh lịch, cổ điển và sự thoải mái, chiếc quần ống rộng (palazzco) đang lấy lòng nhiều cô nàng công sở trong thời tiết những ngày đầu thu.
Xem thêm
Quần màu sắc trẻ trung hút mọi ánh nhìn - 06/08/2012
Quần màu sắc trẻ trung hút mọi ánh nhìn NEWS20023
Trong những năm gần đây, khi thời trang ngày càng thâm nhập sâu và có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến giới trẻ thì những kiểu quần màu sắc trẻ trung, bắt mắt cũng lên ngôi và được các tín đồ ...
Xem thêm
Trali ra mắt mẫu quần Tây thời trang - 01/06/2012
Trali ra mắt mẫu quần Tây thời trang NEWS20023
Trali ra mắt dòng sản phầm quần dành cho bạn gái mùa hè năm nay với xu hướng thiết kế đơn giản, nữ tính và hiện đại.
Xem thêm
Quần âu công sở: ngắm không chán mắt - 22/02/2012
Quần âu công sở: ngắm không chán mắt NEWS20023
Chiếc quần âu công sở hiện đại ngày nay được các nhà thiết kế sáng tạo vừa mềm mại, duyên dáng lại tôn nét thanh lịch, trẻ trung cho bạn gái ở bất cứ vóc dáng nào.
Xem thêm
Cách diện quần âu công sở đẹp - 12/01/2012
Cách diện quần âu công sở đẹp NEWS20023
Bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mại và uyển chuyển trong từng bước đi với những chiếc quần âu hiện đại.
Xem thêm
Cách diện quần âu công sở ngày thu - 27/09/2011
Cách diện quần âu công sở ngày thu NEWS20023
Quần âu có ba dáng chính: ống vảy, ống suông, ống côn và có cạp trễ, cạp cao, cạp được trang trí. Chính vì đặc điểm đa dạng này cùng sự thoải mái bởi chất liệu vải mềm mại, quần âu luôn là ...
Xem thêm
Thanh lịch với quần âu - 02/08/2011
Thanh lịch với quần âu NEWS20023
Quần vải với chất liệu mềm nhẹ luôn tạo cảm giác mát mẻ và thoải mái cho các bạn gái mỗi khi ra ngoài. Kiểu quần âu ống côn hay hơi vẩy này có thể dễ dàng kết hợp với áo thun, áo sơ mi hay ...
Xem thêm
Áo sơ mi và quần âu công sở - 13/06/2011
Áo sơ mi và quần âu công sở NEWS20023
Quần âu và áo sơ mi luôn là sự kết hợp hoàn hảo khi tới nơi công sở. Kiểu trang phục này rất thích hợp cho các nữ doanh nhân, hay phải tham gia những sự kiện và cuộc họp quan trọng.
Xem thêm
Kiểu quần tây mới nhất cho phái yếu công sở - 15/02/2011
Kiểu quần tây mới nhất cho phái yếu công sở NEWS20023
Nhằm đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ ngày càng phát triển của phái đẹp, những mẫu quần tây thời hiện đại cũng được bàn tay nhà thiết kế trau chuốt đến từng chi tiết nhỏ nhất.
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Thời trang » Thời trang công sở » Quần tây - quần âu
Tìm liên quan » Giúp nữ công sở đẹp hơn với chiếc quần "nhàm chán"
Đang xem » Giúp nữ công sở đẹp hơn với chiếc quần "nhàm chán"