BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Google Adwords - dịch vụ quảng cáo hiệu quả nhất hiện nay

Google Adwords - dịch vụ quảng cáo hiệu quả nhất hiện nay  (215)
Quảng cáo Google AdWords là 1 hình thức quảng cáo trên Google. Dịch Vụ Quảng cáo AdWords cho phép nhà kinh doanh đặt quảng cáo của mình lên trang nhất Google khi người dùng tìm kiếm. Theo sự nghiên cứu thị trường thì thấy, người tiêu dùng họ có thói quen tìm kiếm thông tin về sản phẩm hay dịch vụ mà họ muốn mua, dù mua tại các cửa hàng hay là mua hàng qua mạng, họ sẽ tìm kiếm thông tin bằng các công cụ tìm kiếm hiện nay như Google, Bing, Yahoo, … Và như chúng ta thấy, Google là một công cụ tìm .. .
Tp. Hà Nội
24/06/2016
Dịch vụ in pp gia re  (460)
In pp, decal, Ke x, standy, standee, In Nhanh In pp, decal, Ke x, standy, standee, In Nhanh. Các sản phẩm in pp: in pp quảng cáo, in pp ngoài trời, in pp khổ lớn, in pp In nhanh với tốc độ 18m/ 60 phút - Đảm bảo thời gian cho các đơn hàng gấp. Ứng dụng đa dạng: tranh ảnh treo trang trí trong nhà hay trưng bày triển lãm ( giá thành rẻ và tiện sử dụng: dán, đóng khung, treo trên standee hoặc treo như lịch bloc. ..). Đối với các gi Read more » in pp, in pp giá rẻ, in canvas, in backlit film in pp, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

01/08/2012
Tp. Hồ Chí Minh: băng rôn quảng cáo RSCL1684060 băng rôn quảng cáo  (459)
Với thế là hệ thống máy in kỹ thuật số khổ lớn hiện đại, tốc độ nhanh và chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp, đã và đang là đối tác in ấn cho nhiều công ty quảng cáo, In băng rôn quảng cáo là hình thức quảng cáo hiệu quả nhất hiện nay. Công ty chúng tôi hiện đáp ứng nhu cầu in ấn các chất liệu sau: * Hiflex. * Silk. * PP keo, PP không keo. * Decal trắng, Decal trong mực dầu, Decal trong mực nước. * Backlite film có keo, không keo. * Vải canvas (in tranh vải bố) . * Các loại chất liệu quảng cáo khác. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

22/06/2012
4 biển quảng cáo thông dụng nhất hiện nay  (258)
Chúng tôi chuyên quảng cáo tổng hợp các lĩnh vực, in băng rôn, làm biển hiệu, thi công backdrop. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu với các bạn một số biển quảng cáo thông dụng nhất hiện nay. [B]1. Hộp đèn chuyển hình Rolling[/ B][/ size] Cấu tạo: Khung hộp đèn sơn tĩnh điện, hợp kim nhôm. Hệ thống mô tơ cuốn: gồm các mô tơ và các bộ sử lý điều khiển được lắp đặt cẩn thận gọn gàng bên trong Hệ thống chiếu sáng bên trong :gồm các bóng đèn chiếu sáng trắng Các hình ảnh quảng cáo được in trên bạt .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

27/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Kem trị mụn trứng cá cho da nhờn hiệu quả nhất hiện nay RSCL1684060 Kem trị mụn trứng cá cho da nhờn hiệu quả nhất hiện nay  (402)
Kem trị mụn trứng cá hiệu quả nhất đang là mục đích của rất nhiều chị em phụ nữ. Đặc biệt đối với làn da nhờn thì xu hướng bị mụn trứng cá càng rõ rệt hơn. Vậy làm cách nào để biết được loại kem trị mụn trứng cá cho da nhờn nào hiệu quả nhất và phụ hợp với da mình nhất. Bạn biết không da nhờn là loại da dễ gặp phải mụn nhất. Đơn giản là vì khi các tuyến nội tiết tiết quá nhiều chất nhờn gây tình trạng ứ tắc lỗ chân lông. Cơ thể có sự thay đổi về nội tiết dẫn đến dấu hiệu mụn trứng cá xuất hiện .. .
380,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

24/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Top serum mọc mi an toàn và hiệu quả nhất hiện nay RSCL1684060 Top serum mọc mi an toàn và hiệu quả nhất hiện nay  (288)
Lông mi là một dạng mao khá đặc biệt trên cơ thể, mềm và nhạy cảm, khi đã rụng thì rất khó mọc lại và mọc cũng rất chậm. Thông thường những người có lông mi dài và dày là do bẩm sinh. Nhưng nếu bạn là một người có lông mi ngắn và thưa, vẫn có thể "thay đổi tình hình" bằng cách gắn mi giả và chải mascara. Tuy nhiên cách này chỉ là tạm thời và khá phức tạp, không phải ai cũng có thể thực hiện được. Có một cách tự nhiên để làm dài và dày mi vô cùng hiệu quả và an toàn. Đó là sử dụng serum mọc mi .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/02/2016
Những Điều Bạn Cần Biết Về Dịch Vụ Quảng Cáo Google Adwords  (220)
Nếu bạn đang tìm hiểu về Google Adwords hay những dịch vụ Google Adwords, bạn nên biết những điều dưới đây: 1. Quảng cáo Google Adwords không chỉ hiển thị ở công cụ tìm kiếm của Google , mà nó còn hiển thị trên các trang hệ thống của Google và các trang đối tác của nó dưới nhiều dạng khác nhau như hình ảnh, âm thanh hay thậm chí là video clip… 2. Mọi cá nhân, tổ chứ đều có thể tự mở tài khoản trên Adwords để triển khai quảng cáo của mình: Chỉ cần có khả năng thanh toán quốc tế thì mọi cá nhân .. .
Tp. Hà Nội
30/06/2016
in túi giấy nhanh nhất, rẻ nhất hiện nay  (129)
Túi giấy là sản phẩm quà tặng khuyến mãi, quảng cáo hiệu quả nhất hiện nay so với các sản phẩm khác như: túi giấy carton, túi xốp. Túi giấy còn tăng thêm gía trị sản phẩm lên cao, giúp sản phẩm bán được gía hơn. Vừa có công dụng thay thế cho loại túi đựng bình thường vừa có tác dụng ghi dấu ấn hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp, túi giấy được thiết kế ấn tượng rõ ràng có thể làm tăng giá trị cuả vật phẩm mà bạn định trao tặng. Có nhiều loại để chọn lựa: - Túi giấy trơn (gia công thô, không in .. .
Tp. Hà Nội
27/09/2012
Tp. Hà Nội: Làm Sao Để Quảng Cáo Cốc Cốc Hiệu Quả Nhất RSCL1684060 Làm Sao Để Quảng Cáo Cốc Cốc Hiệu Quả Nhất  (395)
Lĩnh Vực Quảng Cáo Hiệu Quả Trên Cốc Cốc Công cụ tìm kiếm cốc cốc cũng được cơ số người Việt Nam sử dụng đó. Cho nên chớ có nói là quảng cáo Cốc Cốc không hiệu quả. Chỉ là xét về mặt bằng chung thì quảng cáo trên Cốc Cốc thì không thể qua mặt Google- cái này là hiển nhiên. bài viết này, với vị trí một người đã sử dụng dịch vụ quảng cáo Cốc Cốc sẽ đưa ra nhận định chung về quảng cáo Cốc Cốc, cụ thể là nên quảng cáo gì trên cốc cốc. Còn nếu bạn muốn xem, muốn hiểu quảng cáo cốc cốc là gì thì vào .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

22/06/2016
Tp. Hà Nội: Dịch vụ quảng cáo đăng tin trên các diễn đàn rao vặt hiêu quả cao RSCL1684060 Dịch vụ quảng cáo đăng tin trên các diễn đàn rao vặt hiêu quả cao  (376)
Chúng tôi gửi tới Quy khách hàng gói dịch vụ quảng cáo vô cùng hiệu quả và kinh tế như sau: Các nội dung công việc quảng cáo triển khai trong tháng bao gồm: 1. Tư vấn nhằm tối ưu hóa tiêu đề, nội dung tin đăng; đăng tin có hình ảnh, gắn link website, hỗ trợ Seo Top Google từ khóa, website. 2. Đăng tin quảng cáo VIP (Topic Dính, khách hàng không cần Up tin lên TOP nữa) trên websitewww. raovathot. net trong thời gian sử dụng dịch vụ quảng cáo. 3. Đăng tin trên 100 - 200 website, diễn đàn uy tín .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

02/10/2013
Dịch vụ quảng cáo trên xe taxi giá rẻ- 0915 344 200  (301)
Quảng cáo trên xe Taxi là loại hình quảng cáo không còn quá xa lạ với nhiều người, không ai có thể phủ nhận lợi ích kinh tế mà nó mang lại so với các loại hình quảng cáo khác. Quảng cáo di chuyển sẽ đánh thẳng vào nhiều khách hàng ở mọi lứa tuổi, một số cuộc điều tra cho thấy 96% người dân Nhật cho rằng quảng cáo cố định – dù to lớn đến đâu - vẫn không bằng quảng cáo di động-di chuyển! Hàng loạt chiếc xe taxi nhỏ bé chạy vèo vèo trên phố vẫn ngon lành hơn cả núi áp phích. Chính vì lẽ đó, Quảng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

12/04/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên cung cấp các dịch vụ & sản phẩm trong in ấn RSCL1684060 Chuyên cung cấp các dịch vụ & sản phẩm trong in ấn  (328)
Xin được gửi lời chào trân trọng nhất đến Quý Khách Hàng Công ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Quảng Cáo In Sài Gòn. Chuyên cung cấp các dịch vụ & sản phẩm trong in ấn. Thiết kế: - Logo cho mọi sản phẩm, mọi doanh nghiệp và cửa hàng nhỏ lẻ. - Bảng hiệu và hình ảnh đặc trưng cho mọi ngành nghề kinh doanh. In Hóa Đơn Tài Chánh: - Là một trong những công ty in hóa đơn tài chánh đi đầu trong công nghệ in nhanh, chất lượng cao, chi phí thấp. - Quảng bá và đưa hình ảnh sản phẩm của quý công ty đến với .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

10/11/2014
Dịch vụ Quảng cáo hiệu quả, đăng tin trên 100 web lớn chỉ 100 ngàn  (230)
Nhận đăng tin rao vặt lên các diễn đàn giá rẻ và chất lượng Cam kết 100% đăng bằng tay, không dùng phần mềm - tại sao không nên dùng phần mềm? - Phần mềm chỉ đăng được ở các diễn đàn (đa phần diễn đàn nhỏ, không đăng được ở các trang lớn => không bán được hàng) - Google sẽ phạt website của bạn nếu lạm dụng phần mềm để chèn BACKLINK Gói 1: KM gấp đôi, giá không đổi Đăng 600 tin/ tháng (cũ: 300 tin) => (khoảng 200 website/ tháng) * Tối ưu tiêu đề * Tối ưu nội dung * Nội dung: 5 -> 7 * Soạn thảo .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

20/07/2013
Dịch vụ quảng cáo bất động sản chuyên nghiệp, hiệu quả nhất hiện nay  (173)
www. bannhachinhchu. vn gửi tới Qúy khách hàng gói dịch vụ quảng cáo bất động sản (9 trong 1) vô cùng hiệu quả như sau: Giá trọn gói dịch vụ 500. 000 đồng 1. Đến tận nhà khách hàng lấy thông tin, ký Hợp đồng quảng cáo có dấu đỏ, quay phim, chụp ảnh, biên tập tin, đăng tin lên mục CÁC TIN MỚI ĐĂNG trênwww. bannhachinhchu. vn, www. raovathot. net, www. diendanquangcao. vn đến khi nào giao dịch thành công thì thôi. 2. Đăng tin trên 50 website, diễn đàn bất động sản lớn, uy tín (muaban. net, rongbay. com, .. .
Tp. Hà Nội
15/12/2015
Tp. Hà Nội: Máy đuổi côn trùng : rệp, chuột, gián, kiến, nhện. ..hiệu quả nhất hiện nay RSCL1684060 Máy đuổi côn trùng : rệp, chuột, gián, kiến, nhện. ..hiệu quả nhất hiện nay  (199)
Máy đuổi chuột và các loại côn trùn Pest repeller Thái Lan ( Máy đuổi côn trùng tốt nhất hiện nay) Giá khuyến mại: 250. 000 VND Bảo hành 12 tháng. Lỗi 1 đổi 1 trong 12 tháng Đặt mua 24/ 24h : 0973. 779. 204 ( Oanh ) Pest repeller là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình chúng ta. - Những con rệp, chuột, kiến, gián, nhện, ruồi, muỗi không bị giết chết mà bị xua đuổi một cách triệt để và mãi mãi không quay lại căn nhà của bạn. - Thiết bị Pest Repeller dựa trên công nghệ xung điện kỹ thuật số .. .
250,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

26/02/2015
Dịch vụ quảng cáo trực tuyến giá rẻ 1  (394)
Dịch vụ quảng cáo trực tuyến giá rẻ Cũng như các loại hình quảng cáo khác, quảng cáo trực tuyến trên mạng nhằm cung cấp thông tin, đẩy nhanh tiến độ giao dịch giữa người mua và người bán. Nhưng quảng cáo trên Web khác hẳn quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng khác, nó giúp người tiêu dùng có thể tương tác với quảng cáo. Khách hàng có thể nhấn vào quảng cáo để lấy thông tin hoặc mua sản phẩm cùng mẫu mã trên quảng cáo đó, thậm chí họ còn có thể mua cả sản phẩm từ các quảng cáo .. .
Tp. Hồ Chí Minh
13/09/2013
Dịch vụ quảng cáo truyền thống chuyên nghiệp  (403)
Công ty TNHH Thiên Phước Thịnh chuyên thi công bảng hiệu hộp đèn quảng cáo chữ nổi và dịch vụ quảng cáo online. I. Hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo: 1. Thiết kế và thi công bảng hiệu quảng cáo, hộp đèn, Pano, Bảng hiệu Hifflex, Bảng Tôn, Biển Alu, Biển Công Ty, Biển chữ nổi mica, Inox, Bảng Decal, PP… 2. Thiết kế và thi công Mặt dựng nhôm Alu: Alu Lion, Aluco, Alu Alcorest, Trieu chen… 3. Thiết kế và thi công Chữ nổi: Inox, Mica, chữ nổi Alu, Form, Tôn, chữ nổi LED full và viền 4. Thi công .. .
Tp. Hồ Chí Minh
26/09/2014
Dịch vụ quảng cáo truyền thống  (402)
Công ty TNHH Thiên Phước Thịnh chuyên thi công bảng hiệu hộp đèn quảng cáo chữ nổi và dịch vụ quảng cáo online. I. Hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo: 1. Thiết kế và thi công bảng hiệu quảng cáo, hộp đèn, Pano, Bảng hiệu Hifflex, Bảng Tôn, Biển Alu, Biển Công Ty, Biển chữ nổi mica, Inox, Bảng Decal, PP… 2. Thiết kế và thi công Mặt dựng nhôm Alu: Alu Lion, Aluco, Alu Alcorest, Trieu chen… 3. Thiết kế và thi công Chữ nổi: Inox, Mica, chữ nổi Alu, Form, Tôn, chữ nổi LED full và viền 4. Thi công .. .
Tp. Hồ Chí Minh
01/10/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Dịch vụ quảng cáo trên xe taxi tại Sân Bay Tân Sơn Nhất RSCL1684060 Dịch vụ quảng cáo trên xe taxi tại Sân Bay Tân Sơn Nhất  (1,121)
Dịch vụ quảng cáo trên xe taxi tại Sân Bay Tân Sơn Nhất. LH: VŨ ANH LƯU, 19 Nguyễn Văn Huyên, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, Tp. HCM, Tel. 0907840507
Tp. Hồ Chí Minh
17/02/2024
Tp. Hà Nội: Công ty Quảng cáo và Nội thất Ý Tưởng Mới chuyên làm dịch vụ quảng cáo, in ấn RSCL1684060 Công ty Quảng cáo và Nội thất Ý Tưởng Mới chuyên làm dịch vụ quảng cáo, in ấn  (887)
Công ty Quảng cáo và Nội thất Ý Tưởng Mới chuyên làm dịch vụ quảng cáo, in ấn trên mọi chất liệu với giá thành hợp lý. Thế mạnh: Thiết kế Quảng cáo, Nội Thất Nhà hàng, quán Cafe, KARAOKE, SPA. ..mang phong cách và tính thẩm mỹ cao. Công ty CP Quảng Cáo và Nội thất Ý Tưởng Mới Người liên hệ: Mr Trịnh Duy Hội 48. Nguyễn Văn Huyên - Cầu Giấy - Hà Nội ĐT: 0935. 312. 942 Hãy gọi chúng tôi để lập tức bạn được phục vụ. Email: trinhduyhoi01@ gmail. com. LH: trịnh duy hội, 48 Nguyễn Văn Huyên - Cầu Giấy - Hà Nội, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

24/01/2024
Tìm nâng cao