BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Gọt mặt có đau không

Gọt mặt đau không  (276)
Hỏi: Chào bác sĩ! Em năm nay 27 tuổi, hiện tại em rất hạnh phúc vì cuộc sống khá ổn định và một tình yêu đẹp. Tuy nhiên, em cảm thấy mình chưa thật sự tự tin khi đối diện với người yêu vì khuôn mặt khá thô, hai hàm vuông vức trông kém duyên. Người yêu của em cũng đồng ý việc em đi gọt mặt nên em cũng đã thêm động lực. Thế nhưng, em là người rất sợ “dao kéo”, cho em hỏi bác sĩ gọt mặt đau không ạ? (Hạnh Thúy, biên Hòa). Gọt mặt đau không Trả lời: Chào Thúy! Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi .. .
Tp. Hồ Chí Minh
06/04/2016
Cho em hỏi Gọt cằm đau không?  (262)
Hỏi: Chào bác sĩ, khuôn mặt khá thô vì chiếc cằm hơi to. Em đang định đi gọt cằm nhưng không biết phẫu thuật Gọt cằm đau không thưa bác sĩ? (Thúy Hằng, Q. 3). Gọt cằm đau không Trả lời: Gọt cằm thẩm mỹ là một trong những giải pháp giúp bạn nhanh chóng sở hữu khuôn mặt thon gọn và nhỏ nhắn, xóa bỏ tình trạng thô, to của khuôn mặt ban đầu. Hiện nay, các dịch vụ thẩm mỹ gọt cằm đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Gọt cằm đau không là một trong những thắc mắc thường gặp .. .
Tp. Hồ Chí Minh
06/04/2016
Những biến chứng thể xảy ra khi phẫu thuật gọt mặt  (210)
[b]Để biết được gọt mặt nguy hiểm không bạn nên biết những biến chứng thể xảy ra trong gọt mặt và cách để tránh những nguy hiểm này. Cùng tìm hiểu những thông tin hữu ích qua bài viết sau nhé![/ b] [b]1. Chảy máu: Chảy máu thể trong phẫu thuật hoặc sau phẫu thuật[/ b] Để tránh chảy máu trong phẫu thuật [i][b]gọt mặt[/ b][/ i] thì các bác sĩ sẽ cầm máu tốt bằng máy đốt điện cầm máu đối với phần mềm như chảy máu ở cơ cắn và các mạch máu nhỏ, còn đối với mạch máu lớn nên cột thắt. Đối với .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

30/01/2016
Gọt mặt nguy hiểm không?  (259)
Hỏi: Chào bác sĩ, năm nay em đã 34 tuổi, cuộc sống đã ổn định về tài chính nhưng chuyện tình cảm thì chưa tới đâu. Ngoại hình của em cũng không đến nỗi tệ lắm, da trắng, mũi cao. Tuy nhiên, khuôn mặt em hơi vuông, quai hàm bạnh ra hơi nhiều nên nhìn rất nam tính. Em muốn phẫu thuật gọt mặt để tự tin hơn trong chuyện tình cảm và cuộc sống. Cho em hỏi gọt mặt nguy hiểm không, thưa bác sĩ? (Thu Trang, Q. 4) Gọt mặt nguy hiểm không Trả lời: Chào Thu Trang! Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
30/03/2016
gọt mặtđâu đẹp và uy tín?  (257)
Hỏi: Chào bác sĩ, em đang ý định gọt mặt, chỉnh trang lại khuôn mặt của mình. Tuy nhiên, gần đây rất nhiều cơ sở thẩm mỹ mọc lên, gắn mác thẩm mỹ Hàn Quốc. Em rất lo nếu gặp phải nơi phẫu thuật dỏm. Rất mong bác sĩ tư vấn giúp em gọt mặtđâu đẹp và uy tín? cám ơn bác sĩ (Kiều Diễm, Đồng Nai) Gọt mặtđâu đẹp và uy tín: Ảnh minh họa Trả lời: Chào Diễm! Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi. Câu hỏi của bạn được bác sĩ của chúng tôi trả lời như sau: Cùng với sự bùng nổ cầu nhu cầu làm .. .
Tp. Hồ Chí Minh
23/03/2016
Phẫu thuật độn cằm đau không?  (225)
Hỏi: Chào bác sĩ! Em năm nay 24 tuổi. Em mê phim Hàn Quốc nên cứ mỗi lần thấy các diễn viên sở hữu chiếc cằm nhọn đúng theo xu hướng thời nay là em cảm thấy rất hứng thú, lúc nào em cũng ao ước đi làm đẹp để được một chiếc cằm đẹp như vậy. Tuy nhiên em là người rất nhút nhát, sợ đau, cho em hỏi là Độn cằm đau không? (Lê Tuyết, Thủ Đức). Trả lời: Chào Tuyết! Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi, câu hỏi khá thú vị “Độn cằm đau không” của bạn được bác sĩ của chúng tôi trả lời như .. .
Tp. Hồ Chí Minh
24/03/2016
Nhổ răng khôn đau không  (324)
Mô đang viêm quanh răng khôn đang rất nhiều vi khuẩn, nếu nhổ ngay khi răng đang đau đồng nghĩa với việc số lượng vi khuẩn lọt vào vết thương nhổ răng nhiều, tạo nên nguy cơ cao nhiễm trùng do nhổ răng, cũng không nên nhổ răng khi đang trong những ngày đầu của chu kì kinh nguyệt, đang điều trị bệnh khác hoặc đang uống một vài loại thuốc khác. .. Không nên mút, tạo áp lực âm trong miệng, việc này dễ dễ làm bong nút cầm máu tạo ra bởi tiểu cầu và các thành phần đông máu khác chức năng cầm .. .
10,000 đ
/ 1234
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

24/03/2016
Làm phẫu thuật răng đau không  (253)
Hô và móm là khuyết điểm thường gặp, ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ gương mặt và khiến cho nhiều người cảm thấy tự ti, mặc cảm. Giải pháp thường được nghĩ tới là "chấp nhận số phận" hoặc niềng răng chỉnh nha mà không biết được rằng phương pháp này chỉ thể điều trị hô móm do răng, còn với nguyên nhân do xương hàm thì không thể khắc phục được. Với trường hợp hô móm do cấu trúc xương phát triển quá mức, phương pháp điều trị duy nhất phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng chỉ một lần duy .. .
Cao Bằng »
H. Bảo Lạc

24/02/2016
Thực hiện nâng ngực thì đau không  (217)
Hầu hết bạn gái chưa lập gia đình như bạn đều chung băn khoăn nâng ngực tốt không và thực tế là các bạn đang lo lắng việc nâng ngực ảnh hưởng tới sinh sản cũng như cho con bú. Vậy bác sĩ trả lời thắc mắc nâng ngực tốt không như sau: Phẫu thuật nâng ngực hoàn toàn không ảnh hưởng tới việc cho con bú hay việc thụ thai của chị em phụ nữ. Điều quan trọng là bạn phải chọn đúng được phương pháp nâng ngực an toàn và địa chỉ nâng ngực uy tín. Phương pháp nâng ngực nào tốt ? Một phương pháp .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

05/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cắt cánh mũi có đau không ? RSCL1641160 Cắt cánh mũi đau không ?  (379)
Phương pháp phẫu thuật cắt cánh mũi là kỹ thuật đơn giản, các bác sĩ chỉ can thiệp và phần da thừa chứ không hề đụng chạm và cấu trúc bên trong của mũi nên rất an toàn. Kỹ thuật này chỉ là một tiểu phẫu, không phải cắt rạch nên nó sẽ hạn chế tối thiểu xâm lấn vùng mũi, không đaukhông để lại biến chứng. Trước khi tiến hành cắt cánh mũi, các bác sĩ sẽ thực hiện gây tê cục bộ nên sẽ không gây đau rát hay khó chịu trong quá trình thực hiện điều trị. Sau khi tiến hành điều trị, bạn thể ra về .. .
70,000,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

30/06/2016
Phương pháp phẫu thuật hút mỡ vùng nách đau không ?  (369)
Phương pháp hút mỡ nách đau không? Mong bác sĩ Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D tư vấn giúp em. [Hải Yến, Đồng Nai] Xin chào bạn Hải Yến! Cảm ơn bạn đã chia sẻ băn khoăn lo lắng về vấn đề phẫu thuật hút mỡ vùng nách. Sau đây Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau. Tìm hiểu thêm Phương pháp nâng mũi giá bao nhiêu Giải pháp nào cho mỡ dưới nách? Khi cơ thể của bạn tăng trọng lượng, thì các vùng da bắt đầu tích tụ mỡ nhiều, gây nên tình trạng nhão mỡ dưới vùng da, .. .
70,000,000 đ
/ cái
Bình Phước »
H. Bù Đăng

13/07/2016
Bình Dương: Đào tạo trang điểm chuyên nghiệp – Cô Dâu Xinh Studio Trang điểm Cô Dâu RSCL1641160 Đào tạo trang điểm chuyên nghiệp – Cô Dâu Xinh Studio Trang điểm Cô Dâu  (459)
Đào tạo trang điểm chuyên nghiệp - Cô Dâu Xinh Studio trang điểm thật đẹp trong từng gu thời trang riêng Bạn yêu thích trang điểm và muốn nâng cao đôi tay của bạn và khai thác tài năng trang điểm vốn của bạn – Hãy đến với chúng tôi tại Cô Dâu Xinh Studio để cùng nâng cao đôi tay trang điểm, theo đuổi đam mê trang điểm và thỏa sức thể hiện tài năng cùng với sự sáng tạo tuyệt vời. Đến với chúng tôi để biết thêm nhiều kiểu trang điểm mới lạ những gu trang điểm phong cách thay đổi tất cả, trở .. .
1,000 đ Bình Dương »
H. Dĩ An

22/04/2015
Tp. Hồ Chí Minh: make up Mỹ Duyên nhận trang diem cô dâu di choi đi tiec lam toc. ... RSCL1641160 make up Mỹ Duyên nhận trang diem cô dâu di choi đi tiec lam toc. ...  (699)
M o TAN BINH m nhan trang diem tai nha. va cac khu vuc trong thanh pho HCM nha. co dau ngoai canh, studio, chup hinh chan dung, quay clip, di tiec di choi. ... . lien he 0994580994 face Makeup My Duyen gia ca hop ly nhung ban se thay minh that khac biet trong ngaay trong dai hoac se noi bat trong 1 buoi tiec ,ngay di choi nao do se the hien dc ca tinh rieng cua b
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

27/04/2014
Trang điểm cô dâu, trang điểm cô dâu ngoại cảnh, trang điểm cô dâu đẹp - TP HCM  (384)
Trang điểm cô dâu, trang điểm cô dâu ngoại cảnh, trang điểm cô dâu đẹp - TP HCM phong cách trang điểm: đa dạng , nhẹ nhàng, tự nhiên , xinh đẹp nhưng vẫn toát lên sự tự nhiên, sang trọng. Mỹ phẩm sử dụng chủ yếu là: MAC, SHU UMERA, BOBBIBROWN. .. Dịch vụ: vấn đề giờ giấc luôn được đặt lên hàng đầu, nhiệt tình, chu đáo, vui vẻ. thường gặp gỡ để thảo luận với cô dâu trước ngày trang điểm để thống nhất style makeup mà cô dâu mong muốn, làm tóc đơn giản để cô dâu thể trông xinh đẹp trẻ trung .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

06/01/2015
%%% Những cách sử dụng mật ong đối với da mặt tốt không?  (216)
Trong mục sức khỏe và kinh nghiệm sử dụng mật ong tốt nhất chúng ta biết được dựa vào những đặc điểm công dụng của mật ong mà người ta chia ra nhiều thời điểm khác nhau giúp hấp thụ dưỡng chất một cách khoa học và tốt nhất. Vậy, để giúp bạn nắm rõ hơn về công dụng của mật ong rừng, mật ong nguyên chất trong từng thời điểm bài viết dưới đây sẽ mang tới thông tin rõ hơn cho bạn. Sử dụng mật ong đối với da tốt không? Mật ong đem lại rất nhiều lợi ích cho sức khoẻ của bạn. Tuy nhiên, vào mỗi .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

10/05/2016
Gọt mặt trái xoan là gì  (213)
Khuôn mặt trái xoan là vẻ đẹp đặc trưng của người Á Đông. Tuy nhiên, rất nhiều người Việt bị khiếm khuyết về hàm khiến khuôn mặt bạnh ra, góc cạnh, làm mất vẻ thanh thoát, thon gọn. Với sự hiện đại của kỹ thuật thẩm mỹ, phương pháp gọt mặt trái xoan ra đời giúp bạn tự tin lấy lại vẻ đẹp truyền thống. Vậy gọt mặt trái xoan là gì? Gọt mặt trái xoan là gì Thế nào là khuôn mặt trái xoan? Gương mặt trái xoan được tạo nên từ hai góc xương hàm thon gọn. Vùng cằm không quá dài, giữ được nét tròn .. .
Tp. Hồ Chí Minh
05/04/2016
Gọt mặt nội soi là gì và như thế nào?  (286)
Kim Hospital cảm ơn bạn Liên đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Để giúp bạn Liên cũng như nhiều bạn khác hiểu rõ hơn như thế nào là gọt mặt, gọt mặt an toàn không, bác sĩ tại Kim Hospital xin đưa ra câu trả lời. Hiện nay, gọt mặt là một phương pháp thẩm mỹ rất hiệu quả để giúp mọi người cải thiện được những khuyết điểm trên khuôn mặt như mặt vuông góc cạnh, mặt tròn, mặt xương hàm bạnh to…. để được hình dáng khuôn mặt thon gọn và đẹp hơn. Trên thị .. .
Tp. Hồ Chí Minh
10/01/2016
Một số lưu ý khác cần tránh khi may áo cưới cho cô dâu lùn  (235)
- Tránh may ao cuoi màu sặc sỡ. Cả váy cưới màu sậm cũng là một lựa chọn không tốt, vì nó sẽ khiến bạn trong nhỏ hơn. - Nếu bạn gầy, nhỏ, không nên mặc kiểu áo xếp pli, hoặc hoạ tiết dọc theo thân người, vì chúng sẽ làm bạn thêm gầy. - Nếu một số cô dâu chân ngắn vẫn muốn chọn may áo cưới đuôi cá gợi cảm, thì hãy nhờ nhà may tạo điểm xoè ngay dưới vòng 3 thay vì ngay đầu gối như áo đuôi cá thông thường , như vậy, bạn sẽ trông cao hơn so với chiều cao thông thường của mình. - Kiểu tóc? .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

18/10/2014
Dạy trang điểm cô dâu bật mí 4 cách  (250)
Trang điểm cô dâu là một phần bắt buộc trong các đám cưới hoặc khi muốn chụp hình cưới thì bạn cần trang điểm đậm hay nhạt là tùy thuộc vào sở thích và phong cách của bạn . Tuy nhiên tùy vào từng khuôn mặt của mỗi người mà ta cách trang điểm khác nhau , khóa dạy trang điểm cô dâu sẽ hướng dẫn bạn như sau Trang điểm phù hợp không thể làm hoán đổi tất cả nhưng thể làm tăng thêm vẻ đẹp và che giấu những khuyết điểm trên gương mặt bạn . Với dịch vụ trang điểm cô dâu tại Bích Nguyệt luôn phân .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

18/08/2015
Nâng mũi đau và bị biến chứng gì không?  (261)
Bác sĩ thực hiện đúng quy trình và kỹ thuật thì bạn sẽ nhanh chóng sở hữu chiếc mũi đẹp mà không phải xảy ra biến chứng nào sau này. Địa chỉ nâng mũi an toàn và đẹp tại TP Hồ Chí Minh. Các công nghệ hiện đại được áp dụng trong nâng mũi tại Kim Hospital như máy X quang kỹ thuật số Cone Beam CT 3D , máy Vetra 3D, công nghệ OMS sẽ làm giảm tối đa sang chấn nên không gây sưng đau, sau phẫu thuật luôn đạt kết quả thẩm mỹ tối ưu. Đối với phương pháp nâng mũi không phẫu thuật bằng chất làm đầy, bạn .. .
Tp. Hồ Chí Minh
16/12/2015
Tìm nâng cao