BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Hệ thống báo cháy quan trọng trong nhà xưởng

bảo trì hệ thống báo cháy  (398)
Bảo Trì HệThống Báo Cháy * Kiểm tra vệ sinh thiết bị báo cháy/ chữa cháy (đầu dò tín hiệu, bàn phím, loa. ..); * Sửa chữa các hư hỏng thông thường (giá đỡ, băng cách điện. ..); * Đo kiểm các thông số kỹ thuật ( test khói, test nhiệt, điện áp cung cấp, áp lực nước). * Vệ sinh, Test lại toàn bộ hệ thống, đo kiểm tra các thông số kỹ thuật, chạy thử, sửa chữa hệ thống báo cháy. * Kiểm tra hệ thống phát hiện cháybáo động, kiểm tra bảng điều khiển, cầu chì, kết nối, đèn LED, LOAD thử pin dự .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

07/03/2013
Phân phối lắp đặt hệ thống báo cháy chính hãng giá cực sốc  (190)
Chúng ta cần trang bị đầy đủ những phương tiện hệ thống báo cháy chữa cháy để kịp thời xử lí nhanh khi có sự cố xảy ra. Chỉ có những hệ thống báo cháy, chữa cháy được thiết kế đúng đắn, đầy đủ chức năng, ổn định và đạt tiêu chuẩn mới có thể đảm bảo cho cao ốc của bạn, nhà xưởng của bạn, ngôi nhà thân yêu của bạn một cách chắc chắn khỏi những rủi ro do hỏa hoạn gây ra. Một thiết bị báo cháy, báo khói tự động tiêu biểu sẽ có 3 thành phần như sau: 1- Trung tâm báo cháy Được thiết kế dạng tủ, bao .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

13/12/2013
Chức năng của hệ thống báo cháy  (345)
Ngày nay, cùng với những hiểm họa có thể xảy ra với con người thì hỏa hoạn cũng là một trong những mối nguy hiểm mà con người cần phải đề phòng nhất. Hậu quả mà nó gây ra cho chúng ta là rât lớn, rất khó có thể lường được. Hệ thống báo cháy với các chức năng sau: - Có trang bị tia hồng ngoại giúp quan sát vào ban đêm. - Tự động tắt nguồn định kỳ giúp tiết kiệm điện. - Thiết kế đơn giản, lắp ráp tiện lợi - Thiết kế treo tường - Dễ sử dụng. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các giải pháp an ninh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

16/04/2013
Hệ thống báo cháy bảo vệ bạn an toàn  (281)
Ngày nay, cùng với những hiểm họa có thể xảy ra với con người th́ hỏa hoạn cũng là một trong những mối nguy hiểm mà con người cần phải đề pḥòng nhất. Hậu quả mà nó gây ra cho chúng ta là rât lớn, rất khó có thể lường được. Do đó vấn đề mà chúng tôi đề cập ở đây là chúng ta cần có cảnh giác cao về pḥòng cháy, chữa cháy. Chúng ta cần trang bị đầy đủ những phương tiện pḥòng cháy chữa cháy để kịp thời xử lí nhanh khi có sự cố xảy ra. Chỉ có những hệ thống phòng cháy, báo cháy được thiết kế đúng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

09/04/2013
An toàn cùng hệ thống báo cháy  (310)
Công ty CP kỹ thuật số Sài Gòn xin kính chào quý khách! Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm tin tưởng và ủng hộ công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua. Công ty CP kỹ thuật số Sài Gòn là một trong số ít các công ty tiên phong chuyên cung cấp và lắp đặt các thiết bị báo cháy, cứu nạn, hệ thống an ninh và các dịch vụ liên quan. Ngày nay việc lắp đặt thiết bị phòng cháy chữa cháy cho các nhà máy là yêu cầu không thể thiếu. Hệ thống báo cháy giúp phát hiện và ngăn chặn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

13/04/2013
Hệ thống báo cháy tốt nhất Việt nam  (292)
Lắp đặt hệ thống phòng cháy báo cháy cho nhà máy - Hệ thống phòng cháy chữa cháy giúp phát hiện và ngăn chặn kịp thời các tai nạn hỏa hoạn có thể gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản cho nhà máy. Như chúng ta đã biết cháy là do phản ứng giữa ôxy và các vật liệu cháy dưới tác động của nhiệt độ. Khi có cháy xảy ra bao giờ cũng có 3 hiện tượng kèm theo là nhiệt độ tăng, khói và lửa. Dựa vào hiện tượng này người ta chế tạo ra các loại đầu báo cháy là: Đầu báo nhiệt, đầu báo khói và đầu báo .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

14/04/2013
Tp. Hà Nội: Hệ thống báo cháy thông minh RSCL1691706 Hệ thống báo cháy thông minh  (488)
Hệ thống báo cháy thông minh I. Các thành phần chính của hệ thống báo cháy thông minh Một hệ thống báo cháy thông minh tiêu biểu sẽ có 3 thành phần như sau: 1. Trung tâm báo cháy Được thiết kế dạng tủ, bao gồm các thiết bị chính: bộ mạch xử lý thông tin, bộ nguồn, ắc quy dự phòng. 2. Thiết bị đầu vào (thiếi bị khởi đầu) - Đầu báo: báo khói, báo nhiệt, báo gas, báo lửa. .. - Công tắc khẩn (nút nhấn khẩn). 3. Thiết bị đầu ra - Bảng hiển thị phụ - Chuông báo động, còi báo động. - Đèn báo động, đèn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

30/07/2014
Bà Rịa-Vũng Tàu: Bảo trì hệ thống báo cháy tự động tại vũng tàu, Bình Dương, Đồng Nai RSCL1691706 Bảo trì hệ thống báo cháy tự động tại vũng tàu, Bình Dương, Đồng Nai  (335)
Hệ thống báo cháy, chữa cháy luôn là những thiết bị không thể thiếu trong mỗi văn phòng, nhà xưởng của các doanh nghiệp. Nó luôn đồng hành cùng sự thành công của quý khách hàng để bảo vệ người và tài sản. Nhưng sau thời gian sử dụng cần được vệ sinh, bảo trì kiểm tra định kỳ nhằm phục vụ tốt nhất khi có sự cố xảy ra. Đội ngũ cán bộ nhân viên chúng tôi chuyên lắp đặt và bảo trì thiết bị cho các doanh nghiệp Rất mong được phục vụ quý khách hàng Click để nhận bảng giá Mọi chi tiết xin liên hệ : .. .
5,000,000 đ
/ Hệ thống
Bà Rịa-Vũng Tàu »
H. Tân Thành

28/07/2014
Tp. Hà Nội: Hệ thống điều hòa trung tâm chiller nhà xưởng, tòa nhà RSCL1691706 Hệ thống điều hòa trung tâm chiller nhà xưởng, tòa nhà  (625)
Thế nào là một hệ thống điều hòa trung tâm? Mùa nóng sắp tới với nhiệt độ rất cao ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như năng suất lao động của người dân trong tòa trung cư cũng như công nhân làm việc trong các nhà máy nhà xưởng; giải pháp hiệu quả nhất đó chính là lắp điều hòa trung tâm Điều hòa trung tâm thường thiết kế cho những nhà máy nhà xưởng, khu trung tâm thương mại, tòa nhà… nó cung cấp dàn nóng, dàn lạnh với công suất rất lớn; đây là một hệ thống làm mát được sử dụng để làm mát toàn bộ nhà .. .
Tp. Hà Nội
21/04/2015
Tp. Hà Nội: Cung cấp thiết bị PCCC, Báo cháy Đài Loan Horing Lih, Hệ thống báo cháy Đài Loan RSCL1691706 Cung cấp thiết bị PCCC, Báo cháy Đài Loan Horing Lih, Hệ thống báo cháy Đài Loan  (706)
CÔNG TY THIẾT BỊ PCCC NAM VIỆT CUNG CẤP VÀ SẢN XUẤT THIẾT BỊ PCCC + Cung cấp phân phối thiết bị Phòng Cháy Chữa Cháy, hệ thống PCCC + Lắp đặt thi công hệ thống phòng cháy chữa cháy, báo cháy, chữa cháy. + Thiết kế, tư vấn công trình phòng cháy chữa cháy + Nhập khẩu, sản xuât thiết bị Phòng Cháy Chữa Cháy + Cung cấp phân phối thiết bị Bảo hộ lao động. Những danh mục thiết bị PCCC công ty thường xuyên cung cấp. Thiết bị chữa cháy : Bình chữa cháy xách tay và bình chữa cháy Xe đẩy loại bột BC, .. .
Tp. Hà Nội
05/12/2014
Lợi ích lắp đặt hệ thống phòng cháy cho tòa nhà, công trình  (161)
Ngày nay, cùng với những hiểm họa có thể xảy ra với con người thì hỏa hoạn cũng là một trong những mối nguy hiểm mà con người cần phải đề phòng nhất. Hậu quả mà nó gây ra cho chúng ta là rât lớn, rất khó có thể lường được. Do đó vấn đề mà chúng tôi đề cập ở đây là chúng ta cần có cảnh giác cao với Hệ thống báo cháy , chữa cháy. Chúng ta cần trang bị đầy đủ những phương tiện hệ thống phòng cháy chữa cháy để kịp thời xử lí nhanh khi có sự cố xảy ra. Chỉ có những hệ thống báo cháy, chữa cháy được .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

23/07/2013
Cung cấp sản phẩm tư vấn lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy  (253)
Công ty chúng tôi là nhà cung cấp sản phẩm tư vấn lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thông tin chi tiết về sản phẩm tư vấn lắp đặt thiết bị phòng cháy chữa cháy, mua bán và báo giá tThấu hiểu sự bất an của Khách hàng về các mối nguy hiểm tiềm ẩn gây nên từ thảo họa cháy nổ. Công ty CP kỹ thuật số Sài Gòn luôn tâm huyết với từng nhiệm vụ dù là nhỏ nhất mà khách hàng tin tưởng giao phó trong việc tư vấn, cung cấp, lắp đặt thiết bị báo cháy chữa cháy. An toàn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

04/09/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Thi công hệ thống chữa cháy & cung cấp Thiết bị phòng cháy, chữa cháy RSCL1691706 Thi công hệ thống chữa cháy & cung cấp Thiết bị phòng cháy, chữa cháy  (527)
Công Ty Vietfe Chuyên thi công và cung cấp thiết bị nghành chữa cháy Kinh doanh trong lãnh vực An toàn & PCCC, bao gồm : - Tư vấn , Thiết kế. - Kiểm tra, tư vấn kiểm định phương tiện và hệ thống PCCC. - Cung cấp thiết bị & Thi công lắp đặt : Hệ thống báo cháy, chữa cháy tự động (FM200). - Hệ thống chống sét, Hệ thống Camera quan sát, Hệ thống báo trộm, chống đột nhập. - Hệ thống cứu nạn, thoát hiểm cho nhà cao tầng các công trình đặc thù về cháy nổ (kho vật liệu nổ, cửa hàng xăng dầu, khí .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

11/12/2012
Tp. Hà Nội: Thiết kế hệ thống phòng cháy chữa cháy dân dụng và công nghiệp RSCL1691706 Thiết kế hệ thống phòng cháy chữa cháy dân dụng và công nghiệp  (400)
Cty cổ phần dịch vụ công nghệ Thành nam Thanh nam services technology joint stock company Địa chỉ : Số 49 ngõ 389 Trương định ,phường Tân mai, quận Hoàng mai, Hà nội Tel. 043 6623717 - 01668780096 - 0913210598 Email : thanhnampccc@ gmail. com Lĩnh Vực Hoạt Động : Thiết kế lắp đặt, kinh doanh về thiết bị PCCC Là một Cty lớn và có uy tín trong lĩnh vực phòng cháy chữa cháy tại Việt Nam với các lĩnh vực chủ đạo : - Tư vấn, thiết kế lắp đặt hệ thống báo cháy, chữa cháy tự động và thiết bị bảo vệ, giám .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

29/11/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết Bị PCCC - Hệ Thống PCCC - Camera Quan Sát Giá Tốt Nhất RSCL1691706 Thiết Bị PCCC - Hệ Thống PCCC - Camera Quan Sát Giá Tốt Nhất  (768)
Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Trần Vũ chuyên tư vấn, thiết kế, cung cấp, lắp đặt các thiết bị phòng cháy chữa cháy bao gồm: - Hệ Thống Báo Cháy. - Hệ Thống Chữa Cháy. - Hệ Thống Chống Sét. - Hệ Thống Báo Trộm. - Hệ Thống Camera quan sát và một số hệ thống khác. .. Hotline: Mr Hùng Mobile: 0918. 347. 787 - 0918. 417. 717 Mr Khải Mobile : 0933. 018. 016 Website: http: //pccc-tranvu. webnode. com/ . LH: Trần Quang Khải, 68/ 5 Đồng Đen, P. 14, Q. Tân Bình, TP. HCM
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

31/05/2024
Tầm quan trọng của việc lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy  (355)
Khi hỏa hoạn là mối nguy hiểm thường trực cho bất cứ công trình xây dựng nào, nhất là các nhà xưởng và các cao ốc thì chúng ta không thể phủ nhận tầm quan trọng của việc lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy trong các công trình xây dựng. Thiết kế thi công hệ thống phòng cháy chữa cháyquan trọng và rất cần thiết Hệ thống Phòng Cháy Chữa Cháy là một trong những hệ thống quan trọng và không thể thiếu đối với bất kỳ chung cư cao ốc, tòa nhà cao tầng hiện nay. Nó đóng một vai trò .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

02/09/2015
Lắp camera quan sat qua mang ,hệ thống báo cháy, báo trộm, camera hà nội  (269)
Tùy vào ứng dụng của bạn mà nên chọn loại [url= http: //thegioianninh. com. vn/ camera/ id331/ CAMERA-QUAN-SAT-QUA-MANG/ ]camera quan sat qua mang[/ url] Còn nếu muốn góc quan sát rất lớn, nên chọn loại Camera đặc biệt có chức năng Pan/ Tilt (quay ngang, quay dọc). Nếu bạn đã có một chiếc Camera nhưng không có chức năng Pan/ Tilt, bạn hoàn toàn có thể cải tiến nó bằng cách lắp thêm một đế quay ngang, quay dọc, khi đó, bạn có thể điều khiển Camera của bạn quay theo bất cứ hướng nào bạn muốn. [url= .. .
Tp. Hà Nội
07/11/2011
Bà Rịa-Vũng Tàu: Bảo trì hệ thống phòng cháy chữa cháy tại Bà Rịa Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương RSCL1691706 Bảo trì hệ thống phòng cháy chữa cháy tại Bà Rịa Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương  (296)
Nhận lắp đặt, bảo trì hệ thống phòng cháy chữa cháy cho các doanh nghiệp, các nhân khu vực miền đông Nam bộ. - Bảo trì hệ thống chữa cháy vách tường - Bảo trì hệ thống chữa cháy tự động - Bảo trì hệ thống chữa cháy foam - Bảo trì hệ thống báo cháy tự động - Tân trang, bảo trì các thiết bị PCCC Click để xem bảng giá
4,000,000 đ
/ Bộ
Bà Rịa-Vũng Tàu »
H. Long Điền

18/07/2014
Chuyên lắp đặt hệ thống phòng cháy tốt nhất  (254)
Mọi người vẫn còn chưa hiểu hết những tác hại cho cháy, nổ , vẫn chưa nghĩ đến sự cần thiết của các hệ thống phòng cháy lắp đặt trong gia đình, cửa hàng lớn nhỏ hay chính các công trình, tòa nhà lớn… Thiết bị báo cháy tự động bao gồm những thành phần cơ bản như sau: - Bộ phận (môđun) phân tích và xử lý tín hiệu báo cháy. - Trung tâm xử lý tín hiệu truyền về từ đầu phát hiện cháy và tín hiệu báo cháy bằng tay. - Thiết bị phòng cháy bao gồm: chuông, còi, đèn báo cháy (đèn Flash – nhấp nháy) - Hệ .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

19/01/2014
Lắp đặt hệ thống báo cháy  (264)
ĐẦU BÁO CHÁY LOẠI THƯỜNG NOHMI ĐẦU BÁO KHÓI TIA HỆ THƯỜNG MODEL FDG217-X - Có thể bảo vệ khu vực rộng hoặc cao có chiều dài tối đa 100m - Tự động bù độ nhậy khi hệ t. .. ĐẦU BÁO CHÁY ĐỊA CHỈ Đầu báo khói không dây MCT-425 Dùng với trung tâm Powermax -Phát hiện khi có khói và báo tín hiệu về trung tâm - Sử dụng 24bit mã hóa 16 triệu địa chỉ - Chịu được nhiệt độ môi trường 0 đến 49 °C -. .. TỦ TRUNG TÂM LOẠI THƯỜNG NOHMI TRUNG TÂM BÁO CHÁY 60~100 KÊNH MODEL FAP128PN-B43-60 ¸ 100L FAP128PN được .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

07/03/2013
Tìm nâng cao