BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Hero Jaejoong đã từng phẫu thuật thẩm mỹ?

Hero Jaejoong đã từng phẫu thuật thẩm mỹ?  (164)
Mới đây, truyền thông Nhật bản đã gây ra một dư chấn trên cộng đồng cư dân mạng khi đăng tải loạt tin tức gây sốc: các mỹ nam của DbSK từng phẫu thuật thẩm mỹ, trong đó thông tin Hero Jae Joong phẫu thuật thẩm mỹ là từ khóa hot và được nhiều người quan tâm nhất. Hãy cùng tìm hiểu độ xác thực về thông tin Hero Jaejoong phẫu thuật thẩm mỹ qua bài viết dưới đây nhé! Hero Jae Joong phẫu thuật thẩm mỹ Từ những tấm ảnh chụp trên tạp chí Nhật bản, các thành viên của DbSK đều bị cho là quá khác so với .. .
Tp. Hồ Chí Minh
26/02/2016
Các ca sĩ Việt Nam đã từng phẫu thuật thẩm mỹ  (245)
Thủy Tiên, Hồ Quỳnh Hương, Hương Tràm là những cái tên không thể thiếu trong danh sách các ca sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của Việt Nam. bên cạnh tài năng ca hát thì ngoại hình ngày càng xinh đẹp của họ đã khiến khán giả đặt nghi vấn, phải chăng họ đã đi làm đẹp? Hãy cùng bài viết dưới đây tìm hiểu về các ca sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của Việt Nam Các ca sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của Việt Nam Chú trọng, đầu tư cho nhan sắc cũng là một cách mà các nghệ sỹ thể hiện sự tôn trọng với khản giả. Từ khi phẫu thuật .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/02/2016
Căng da trán - Phẩu thuật căng da trán  (312)
Sự lão hoá khuôn mặt xảy ra ở hai vùng cấu trúc. Thứ nhất là lão hoá ở da, da mất tính đàn hồi, có nhiều nếp nhăn, mất độ căng bóng. Thứ hai là mô nâng đỡ dưới da bị thoái triển, mất độ cứng chắc, mất dần khối lượng làm cho da mặt bên trên bị thừa và chùng xuống nhiều hơn. Có nhiều tác nhân gây lão hoá da mặt: yếu tố di truyền, môi trường bên ngoài (nhiệt độ, ô nhiễm, nắng gió, hoá chất. ..), môi trường bên trong (âu lo, buồn rầu, ghen tuông, stress). Sự lão hoá thường bắt đầu ở tuổi 40. Tuy .. .
Tp. Hồ Chí Minh
09/09/2014
Lệ Quyên công khai từng phẫu thuật thẩm mỹ  (177)
Lệ Quyên thừa nhận việc cô từng đi phẫu thuật thẩm mỹ để tự tin hơn khi lên hình. Tuy nhiên nữ hoàng phòng trà khẳng định, cô không sửa bất cứ bộ phận nào khác trên cơ thể ngoại trừ nâng mũi. Lệ Quyên là một ca sĩ vô cùng nổi tiếng trong làng nhạc Việt, trái ngược với nhiều người nổi tiếng khác luôn từ chối câu hỏi về việc phẫu thuật thẩm mỹ, Lệ Quyên lại ngại thừa nhận việc mình từng dao kéo để tự tin hơn khi đứng trước công chúng: Đâu phải ai sinh ra cũng tròn vo như một quả cầu đâu, được .. .
Tp. Hồ Chí Minh
22/02/2016
Nụ cười méo mó của mỹ nhân Việt vì phẫu thuật thẩm mỹ  (205)
Dù có thừa nhận hay không thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ thì khi nhìn những nụ cười méo mó của dàn mỹ nhân Việt dưới đây cũng khiến người khác phải cảm thấy giật mình. Trong giới showbiz Việt thì việc các ngôi sao nổi tiếng đi thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc không còn là chuyện lạ. Tuy nhiên, khác với những người bình thường đi làm đẹp, thì các mỹ nhân Việt luôn luôn bị để ý, nhất cử nhất động. Chính vì vậy những thay đổi trên gương mặt của họ không thể nào thoát khỏi việc bị các paparazzi phát .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

20/02/2016
Phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt  (238)
Phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt là phương pháp giúp cải thiện phần da nhăn nheo gây mất thẩm mỹ do hậu quả của quá trình lão hóa theo thời gian hay tai nạn. Ngoài phương pháp “truyền thống” sử dụng dao kéo, hiện nay còn có rất nhiều loại hình phẫu thuật thẩm mỹ làm căng da như sử dụng tia laser, tiêm các loại hóa chất làm đầy như filler, botox, silicone, collagen… Phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt: Ảnh minh họa Tìm hiểu về phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt Phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt không chỉ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
29/02/2016
Phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt là gì?  (223)
Phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt là phương pháp giúp cải thiện phần da nhăn nheo gây mất thẩm mỹ do hậu quả của quá trình lão hóa theo thời gian hay tai nạn. Ngoài phương pháp “truyền thống” sử dụng dao kéo, hiện nay còn có rất nhiều loại hình phẫu thuật thẩm mỹ làm căng da như sử dụng tia laser, tiêm các loại hóa chất làm đầy như filler, botox, silicone, collagen… Phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt: Ảnh minh họa Tìm hiểu về phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt Phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt không chỉ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
05/03/2016
Hoa hậu Venezuela phẫu thuật thẩm mỹ  (230)
Ngày 5/ 11 vừa qua, người đẹp 20 tuổi đến từ Venezuela – Edymar Martinez đã đăng quang ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết Hoa hậu Quốc tế 2015 được tổ chức tại Tokyo, Nhật bản. Với ngoại hình quyến rũ và khả năng giao tiếp tinh tế, Tân Hoa hậu Quốc tế nhận được sự tán dương của nhiều người. Tuy nhiên, dạo gần đây lại xuất hiện hình ảnh của cô với chiếc mũi bị băng kín nó làm dấy lên tin đồn là Hoa hậu phẫu thuật thẩm mỹ. Hoa hậu phẫu thuật thẩm mỹ Tuy nhiên, cách đây không lâu, bức ảnh cho .. .
Tp. Hồ Chí Minh
05/03/2016
Phẫu thuật thẩm mỹ hết bao nhiêu tiền thì đẹp?  (185)
Phẫu thuật thẩm mỹ, Câu hỏi tư vấn: Chào bác sĩ, vui lòng cho em hỏi phẫu thuật thẩm mỹ hết bao nhiêu tiền vậy ạ? Em muốn sửa toàn bộ gương mặt để trở thành hotgirl. (Ngọc Thương, An Giang) bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam trả lời: Ngọc Thương thân mến! Cảm ơn câu hỏi của bạn gửi về cho hộp thư tư vấn chúng tôi. Để giải đáp thắc mắc phẫu thuật thẩm mỹ hết bao nhiêu tiền, chuyên mục tư vấn JW xin được trả lời bạn như sau: Hiện nay, rất nhiều người lựa chọn phẫu thuật toàn diện .. .
Tp. Hồ Chí Minh
15/03/2016
Tp. Hà Nội: Sử dụng phối hợp sụn nhân tạo và sụn tự thân trong phẫu thuật thẩm mỹ mũi RSCL1619407 Sử dụng phối hợp sụn nhân tạo và sụn tự thân trong phẫu thuật thẩm mỹ mũi  (388)
Sử dụng phối hợp sụn nhân tạo và sụn tự thân trong phẫu thuật thẩm mỹ mũi Phẫu thuật nâng mũi là một tiểu thủ thuật nhỏ nhằm mục đích tạo một dáng mũi mũi cao và dài hơn. Ngoài ra. Trong cùng một thì phẫu thuật có thể đồng thời thu gọn cánh, đầu mũi, sửa gồ mũi, chỉnh mũi lệch. .. Để tạo ra một dáng mũi phù hợp nhất với khuôn mặt khách hàng. Hiện nay có rất nhiều phương pháp khác nhau trong tạo hình thẩm mỹ mũi: 1. Tạo hình thẩm mỹ mũi sử dụng các chất liệu tự thân: sụn sườn, sụn vành tai, sụn .. .
Tp. Hà Nội
04/10/2012
Sao Kpop lộ ảnh phẫu thuật thẩm mỹ khi mới vào học cấp 3  (225)
Tân binh Chae Yeon của chương trình Produce 101 lộ ảnh phẫu thuật thẩm mỹ, khiến các fan cảm thấy thất vì đã lạm dụng dao kéo khi còn rất trẻ. Chương trình thực tế Produce 101 đang thu hút sự chú ý của các fan hâm mộ kpop khi liên tiếp xuất hiện nhiều những sao trẻ xinh đẹp và tài năng. Jung Chae Yeon, thuộc công ty quản lý MbK Entertainment, người từng debut với nhóm DIA trở thành thí sinh nổi bật vì có ngoại hình xinh xắn vượt trội. Tuy nhiên, gần đây, xuất hiện nhiều bức ảnh ngày xưa của .. .
Tp. Hồ Chí Minh
20/02/2016
Hoa hậu Honey Lee phẫu thuật thẩm mỹ  (169)
Việc tìm kiếm một vẻ đẹp chân thực, tự nhiên trong làng giải trí xứ Hàn chẳng khác nào “mò kim đáy bể” khi ngày càng có nhiều người đẹp, ngay cả hoa hậu cũng bị “vạch trần” là sản phẩm của thẩm mỹ dao kéo. Đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc năm 2013 và giải Á hậu 3 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới năm 2006. Honey Lee đã chinh phục cả thế giới với gương mặt rạng rỡ, nụ cười thanh thoát cùng đôi mắt cuốn hút, đầy quyến rũ. Tuy nhiên vẫn còn nhiều hoài nghi là Honey Lee phẫu thuật thẩm mỹ không? .. .
Tp. Hồ Chí Minh
04/03/2016
"Hoàng tử" Yoo Chun phẫu thuật thẩm mỹ  (176)
Mới đây, cư dân mạng vừa “khai quật” được những hình ảnh quá khứ của “quốc vương” Micky Yoo Chun (Park Yoo Chun) từ thời Yoo Chun phẫu thuật thẩm mỹ. Trong đó, Yoo Chun nhuộm tóc vàng, chẻ ngôi, đeo kính trông khá “hai lúa”. Anh đã từng là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng DbSK và hiện tại sau khi tách nhóm thì anh là thành viên nhóm JYJ quy tụ những mỹ nam đẹp nhất Hàn Quốc. Tuy nhiên gương mặt của Yoo Chun thuở ấy hết sức bình thường, đôi môi còn có phần dày hơn, chiếc mũi không được cao .. .
Tp. Hồ Chí Minh
14/03/2016
Nhóm nhạc AKb48 phẫu thuật thẩm mỹ  (355)
AKb48 (Akihabara48) lấy ý tưởng tên gọi từ một quận nổi tiếng của Tokyo. Không giống những nhóm nhạc thông thường khác, AKb48 có số lượng thành viên đông đảo nhất, đến nỗi được chia ra làm ba nhóm nhỏ là A, K, b, mỗi nhóm bao gồm 16 thành viên. Và bây giờ chúng ta cùng tham khảo thêm thông tin AKb48 phẫu thuật thẩm mỹ. AKb48 phẫu thuật thẩm mỹ Ngoài ra, nhóm còn có thêm một đội là RS ban đầu có nhiệm vụ biểu diễn thay các thành viên chính thức mỗi khi họ có việc bận rộn nhưng sau này cũng ra .. .
Tp. Hồ Chí Minh
15/03/2016
Phẫu thuật thẩm mỹ thành hot boy như thế nào  (194)
Thời gian qua, ca phẫu thuật thẩm mỹ thành hot boy của Trần Lữ Anh Khoa (17 tuổi, ở Tiền Giang) đã gây xôn xao trong cộng đồng mạng. Điều đặc biệt ở chỗ, Anh Khoa từng có 5 năm không khép được miệng vì móm quá nặng. Anh Khoa phẫu thuật thẩm mỹ thành hot boy như thế nào Hàm dưới dài quá mức của Anh Khoa gây trở ngại cho mọi sinh hoạt thường ngày và giao tiếp. Mức độ móm nặng đến nỗi không khép được miệng, dẫn tới nói ngọng và ảnh hưởng đến tính cách nghiêm trọng. Anh Khoa đã phải sống những .. .
Tp. Hồ Chí Minh
18/03/2016
Nhóm nhạc Infinite phẫu thuật thẩm mỹ  (217)
Infinite là một ban nhạc nam Hàn Quốc gồm 7 thành viên, trực thuộc công ty Woollim Entertainment debut năm 2010 trên sân khấu ca nhạc M! Countdown với ca khúc Come back Again. Từ lúc đó, Infinite đã trở thành hiện tượng với nhiều bản nhạc hit và cũng không ít các tin đồn như Infinite phẫu thuật thẩm mỹ. Nhiều người cho rằng nhóm nhạc nổi tiếng Infinite đã từng đi làm đẹp Có chăng Infinite phẫu thuật thẩm mỹ? Tin tức Infinite phẫu thuật thẩm mỹ nghe có vẻ trái ngược với tuyên bố không bao giờ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
22/03/2016
Nhóm nhạc Ft island phẫu thuật thẩm mỹ  (206)
FT island là cái tên rất hot với hàng loạt hit như “Severly”. Trong chương trình “Weekly idol” của MbC Every1, nhóm nhạc FT island đã công khai giải đáp những tin đồn xung quanh ánh hàng quang, nhưng nóng nhất là tin Ft island phẫu thuật thẩm mỹ. Tin Ft island phẫu thuật thẩm mỹ đã “làm khó” cho các anh chàng đẹp mã này Fan gọi họ là những anh chàng “đẹp như hoa” là hoàn toàn có căn cứ. Họ đẹp chuẩn từng đường nét, chính vì điều này, không ít nghi ngờ Ft island phẫu thuật thẩm mỹ được đặt ra. .. .
Tp. Hồ Chí Minh
23/03/2016
Nữ ca sĩ Hương Tràm lộ clip phẫu thuật thẩm mỹ  (211)
Năm vừa qua, nhắc tới quán quân cuộc thi The Voice 2012, người ta nghĩ ngay đến scandal Hương Tràm lộ clip phẫu thuật thẩm mỹ. Quả thật tin này đã gây ồn ào suốt một thời gian dài trên mạng. Ảnh Hương Tràm lộ clip phẫu thuật thẩm mỹ Thực hư chuyện Hương Tràm lộ clip phẫu thuật thẩm mỹ Sự nghiệp của quán quân cuộc thi The Voice 2012, đang từng bước phát triển rất mạnh trên thị trường âm nhạc. Tuy nhiên, cô gái nhỏ nhắn này lại không may vướng vào nhiều scandal về tình thầy trò, đồng nghiệp .. .
Tp. Hồ Chí Minh
31/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Tại Bv Piyavate Thailand RSCL1619407 Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Tại Bv Piyavate Thailand  (295)
PHẪU THUẬT THẨM MỸ KẾT QUẢ MỸ MÃN (Phẫu thuật thẩm mỹ + Chuyên phẫu thuật thẩm mỹ + phẫu thuật thẩm mỹ tại Thailand + Phẫu thuật nâng ngực + phẫu thuật chuyển đổi giới tính + phẫu thuật nâng mũi) Viện Giải Phẫu Thẩm Mỹ Piyavate với các chuyên gia đầu ngành luôn thấu hiểu nhu cầu làm đẹp, ước muốn nâng cao chất lượng cuộc sống và sự tự tin của quý bệnh nhân. Chúng tôi được tín nhiệm không chỉ bởi quý bệnh nhân là những nữ nhân viên văn phòng, luật sư mà .. .
15,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

23/06/2015
A Pink phẫu thuật thẩm mỹ  (361)
A Pink là nhóm nhạc nữ được thành lập bởi Cube Entertainment vào năm 2011. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, A Pink luôn nổi bật và không bị lẫn với bất cứ nhóm nhạc nào khác, bởi họ luôn một mực trung thành với phong cách đáng yêu, dễ thương, trong sáng khi mà các girlgroup khác đều đồng loạt chuyển sang phong cách sexy. Ngoại hình của các thành viên trong nhóm cũng thuộc top đầu hiện nay. Nhóm nhạc nữ A Pink Lượng fan của A Pink khá hùng hậu xếp thứ 3 trong số các nghệ sĩ nữ tại Hàn, chỉ thua .. .
Tp. Hồ Chí Minh
23/02/2016
Tìm nâng cao