BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Mua sắm » Điện thoại » Điện thoại khác » Chi tiết tin

HKPhone: 'Không khuyến mãi nhưng giá luôn rẻ nhất'

  Ngày: 22/06/2013
Hãng điện thoại HKPhone vừa đưa ra cam kết rất mạo hiểm: “Sản phẩm chính hãng rẻ nhất Việt Nam”.


HKPhone: 'Không khuyến mãi nhưng giá luôn rẻ nhất'
HKPhone khẳng định không có sản phẩm cấu hình cao hơn Revo HD4 với giá thấp hơn giá của sản phẩm này.

Theo cam kết, trong vòng 5 ngày đầu mua máy, nếu tìm được sản phẩm chính hãng có giá rẻ hơn nhưng cấu hình tương đương (hoặc hơn) sản phẩm của HKPhone, khách hàng có thể trả lại máy và được tặng thêm 500.000đ. Cam kết thay lời khẳng định của HKPhone với khách hàng rằng trong phân khúc smartphone cùng tầm giá, điện thoại của hãng có cấu hình cao nhất.

Sự mạo hiểm của cam kết này rất dễ thấy. Chỉ cần HKPhone không kịp điều chỉnh chất lượng sản phẩm và giá, bị thụt lùi so với thị trường smartphone vốn đã cạnh tranh rất khốc liệt, hãng có thể bị thiệt hại rất nhiều. Hệ thống 120 showroom HKPhone trên toàn quốc khiến cho rủi ro càng cao.

Ở phía khách hàng, cam kết này rất có lợi và tạo ra tâm lý yên tâm hơn.

Vì sao HKPhone lại đưa ra chính sách mạo hiểm đến vậy? Đại diện kinh doanh của hãngcho biết: “Thực ra bước chuyển này không nằm ngoài định hướng của hãng. Và về lâu dài chính sách này còn có lợi cho cả HKPhone và khách hàng. Cam kết này chính là minh chứng cho mục tiêu của chúng tôi: đem tới khách hàng sản phẩm công nghệ mới nhất, thiết kế đẹp nhất, giá rẻ nhất. Chúng tôi tự tạo áp lực cho chính mình để tiến bộ nhanh hơn nữa, nhạy bén với thị trường hơn nữa”.

Thị trường smartphone có rất nhiều hãng, nhiều mẫu mã điện thoại vì vậy khách hàng mất công chọn lựa, tìm hiểu mất thời gian do không biết hãng nào có giá rẻ mà chất lượng, cấu hình cao. Khi có đợt khuyến mãi, khách hàng lại bị thúc giục, không tìm hiểu kỹ, chấp nhận đánh đổi để có được sản phẩm đang khuyến mãi. Thị trường có tâm lý này nên các hãng điện thoại lại phải thi nhau đưa ra khuyến mãi. Cách hoạt động này của thị trường gây bất lợi cho cả khách hàng và hãng điện thoại. Đây chính là lý do mà HKPhone đưa ra cam kết táo bạo Sản phẩm chính hãng rẻ nhất Việt Nam.

Chính sách này khiến giá điện thoại HKPhone luôn ở mức đáng tin tưởng, người tiêu dùng không cần mất công chọn lọc so sánh mất thời gian trước khi sở hữu được smartphone. HKPhone cũng không phải thực hiện khuyến mãi để thuyết phục khách hàng về mức giá hấp dẫn. Sẽ không còn cảnh khách hàng xếp hàng nóng nực và mệt mỏi, không còn tình trạng khách hàng không kịp mua máy rồi gọi điện phàn nàn với doanh nghiệp. Khi giá bán ổn định ở mức rẻ nhất thị trường, khách hàng cũng không còn sợ bị thiệt và phải chờ đợi tới khuyến mãi mới được sở hữu điện thoại mình mong muốn. Do vậy, cam kết sẽ có lợi về dài hạn cho cả khách hàng và công ty.

HKPhone: Không khuyến mãi nhưng giá luôn rẻ nhất
HKPhone khẳng định không có sản phẩm cấu hình cao hơn Revo HD4 với giá thấp hơn giá của sản phẩm này.

Trong 1 tháng gần đây, kể từ khi HKPhone chính thức trở thành thương hiệu điện thoại Việt, hãng liên tục đưa ra những chiến lược có lợi cho người tiêu dùng như đặt mức giá rẻ nhất thị trường cho 2 siêu phẩm: Revo HD4 lõi tứ màn hình HD giá 4,5 triệu đồng, Revo MAX màn hình khổng lồ giá 3,5 triệu đồng; mở thêm trung tâm bảo hành tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh; đưa ra cam kết Sản phẩm chính hãng giá rẻ nhất Việt Nam; hotline phản hồi về chất lượng dịch vụ của showroom... Đây là những thay đổi rất tích cực và đầy hứa hẹn, thể hiện quyết tâm đem tới người tiêu dùng smartphone các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhất và giá rẻ nhất của HKPhone.

Chi tiết xem tại đây.

Tư liệu: HKPhone

HKPhone: Không khuyến mãi nhưng giá luôn rẻ nhất Theo Infonet


Nguồn:  Zing.vn
Các bài đăng trước cùng danh mục   Điện thoại khác
Choáng với smartphone giá mềm, lõi tứ, siêu nét - 20/06/2013
Choáng với smartphone giá mềm, lõi tứ, siêu nét NEWS15939
TCL đã chính thức ra mắt mẫu smartphone Idol X (S950) với màn hình 5 inch cực kỳ sắc nét cùng bộ xử lý lõi tứ và giá chỉ có 277USD (khoảng hơn 5,5 triệu đồng).
Xem thêm
Bản nâng cấp của Find 5 ra mắt tháng 9 với pin 4.000 mAh - 18/06/2013
Bản nâng cấp của Find 5 ra mắt tháng 9 với pin 4.000 mAh NEWS15939
Smartphone 5 inch mới mang tên Find 7 của Oppp được trang bị chip Snapdragon 800, dung lượng pin cao gấp rưỡi đến gấp đôi các điện thoại Full HD đang có trên thị trường.
Xem thêm
Top điện thoại thông minh siêu bền đáng chọn - 16/06/2013
Top điện thoại thông minh siêu bền đáng chọn NEWS15939
Không phải tất cả smartphone “nồi đồng cối đá” đều có khả năng chống thấm nước và bụi bẩn như nhau. Do đó, nếu bạn quyết định lựa chọn smartphone chống chịu nước thì nên xem xét các thiết ...
Xem thêm
HKPhone sẽ tung ra smartphone giá siêu rẻ? - 02/06/2013
HKPhone sẽ tung ra smartphone giá siêu rẻ? NEWS15939
HKPhone đã gửi đi thông báo tổ chức sự kiện đặc biệt vào ngày 4/6 tại Hà Nội. Theo nội dung thư mời gửi báo chí, hãng smartphone này hé lộ nội dung họp báo xoay quanh việc "công bố chiến ...
Xem thêm
Smartphone màn hình cỡ lớn giá trên dưới 6 triệu - 25/05/2013
Smartphone màn hình cỡ lớn giá trên dưới 6 triệu NEWS15939
Với mức giá trên dưới 6 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể sở hữu những chiếc smartphone với màn hình cỡ lớn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cũng như giải trí của mình.
Xem thêm
Oppo ra smartphone Android lõi tứ giá 5 triệu đồng - 24/05/2013
Oppo ra smartphone Android lõi tứ giá 5 triệu đồng NEWS15939
Nằm ở phân khúc smartphone phổ thông, nhưng Find Clover sở hữu cấu hình tốt với chip xử lý lõi tứ tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB và chạy hệ điều hành Android 4.2 mới nhất.
Xem thêm
Smartphone lõi tứ giá chỉ 170 USD - 21/05/2013
Smartphone lõi tứ giá chỉ 170 USD NEWS15939
Chiếc W100 đến từ một nhà sản xuất có thương hiệu khá lạ tại Trung Quốc dùng màn hình 4,5 inch IPS, chip lõi tứ và camera 8 megapixel.
Xem thêm
FPT ra mắt điện thoại lõi tứ thế hệ hai - 20/05/2013
FPT ra mắt điện thoại lõi tứ thế hệ hai NEWS15939
Công ty TNHH Sản phẩm Công nghệ FPT đã cho ra mắt chiếc điện thoại FPT V tại Hà Nội vào ngày 20/05/2013, .
Xem thêm
Smartphone chip lõi tứ RAM 2GB đầu tiên trình làng - 18/05/2013
Smartphone chip lõi tứ RAM 2GB đầu tiên trình làng NEWS15939
Như một cơn gió mới tiên phong cho xu thế smartphone cấu hình mạnh tại Việt Nam, nhà phân phối Avatelecom đã cho ra mắt sản phẩm Aveo Note II pro - chip lõi tứ 1,2 Ghz x 4 kết hợp RAM 2Gb ...
Xem thêm
Rộ tin đồn về 'dế' 16GB - 16/05/2013
Rộ tin đồn về 'dế' 16GB NEWS15939
Nguồn tin từ một thành viên cấp cao của hãng HKPhone SaiGon cho biết, phiên bản tiếp theo của dòng điện thoại lai mà hãng này đang gần như độc quyền phân phối tại Việt Nam sẽ được trang bị ...
Xem thêm
Dùng thử smartphone mỏng nhất thế giới giá 6,5 triệu đồng - 23/04/2013
Dùng thử smartphone mỏng nhất thế giới giá 6,5 triệu đồng NEWS15939
Alcatel One Touch Idol Ultra có thiết kế siêu mỏng (6,45 mm), các thao tác cảm ứng mượt và cho cảm giác về một sản phẩm cao cấp mặc dù giá bán khá mềm.
Xem thêm
Lựa chọn smartphone chống nước cho mùa mưa. - 23/04/2013
Lựa chọn smartphone chống nước cho mùa mưa. NEWS15939
Việt Nam là nước nhiệt đới, khí hậu nóng ẩm kèm theo những cơn mưa bất chợt quanh năm. Việc trang bị cho mình chiếc smartphone có khả năng chống nước là điều hết sức cần thiết.
Xem thêm
Lenovo A390 - smartphone tốt và đáng giá nhất - 22/04/2013
Lenovo A390 - smartphone tốt và đáng giá nhất NEWS15939
Ngày 17/4, FPT chính thức tung ra thị trường sản phẩm có màn hình 4 inch và sử dụng bộ xử lý lõi kép với mức giá bất ngờ: 2.290.000đ.
Xem thêm
Điện thoại cố định và những phím "nóng" tiện ích - 21/04/2013
Điện thoại cố định và những phím "nóng" tiện ích NEWS15939
Với những phím số, ký tự hiện hữu trên chiếc điện thoại cố định, nếu để ý một chút, bạn sẽ thấy chúng có những công dụng bất ngờ. Nó thật đơn giản, dễ dùng và dễ nhớ…
Xem thêm
Những smartphone đáng chú ý vừa giảm giá - 21/04/2013
Những smartphone đáng chú ý vừa giảm giá NEWS15939
Đây là đợt giảm giá thứ hai chỉ trong vòng một tháng nay, tập trung nhiều vào các model tầm trung từ 4-6 triệu đồng.
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Mua sắm » Điện thoại » Điện thoại khác
Tìm liên quan » HKPhone: 'Không khuyến mãi nhưng giá luôn rẻ nhất'
Đang xem » HKPhone: 'Không khuyến mãi nhưng giá luôn rẻ nhất'