BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Thời trang » Áo tắm - Đồ bơi - Bikini » Chi tiết tin

Hoàng Điệp dữ dội với trang phục một mảnh

  Ngày: 15/01/2011
Đăng quang cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế 2009, Vũ Hoàng Điệp là một trong số ít cái tên tạo bứt phát bất ngờ để ghi danh nhan sắc Việt với bạn bè quốc tế.


Hoàng Điệp dữ dội với trang phục một mảnh
[1] Hoàng Điệp dữ dội với trang phục một mảnh[2] Hoàng Điệp dữ dội với trang phục một mảnh[3] Hoàng Điệp dữ dội với trang phục một mảnh[4] Hoàng Điệp dữ dội với trang phục một mảnh[5] Hoàng Điệp dữ dội với trang phục một mảnh
[6] Hoàng Điệp dữ dội với trang phục một mảnh[7] Hoàng Điệp dữ dội với trang phục một mảnh[8] Hoàng Điệp dữ dội với trang phục một mảnh[9] Hoàng Điệp dữ dội với trang phục một mảnh[10] Hoàng Điệp dữ dội với trang phục một mảnh
(Click hình để xem rõ hơn )

Gương mặt sắc sảo và đầy cá tính, điều đó có lẽ chưa đủ để tạo nên một dấu ấn riêng với cái tên Vũ Hoàng Điệp, thế nhưng hơn hết ở cô lại có sự thuyết phục với bất kỳ người xem nào bởi một vóc dáng nuột nà và thân hình quá ư chuẩn mực và đầy khiêu khích của mình. Có nhiều nhiều người đã nhận xét rằng, Hoàng Điệp đẹp một cách hoàn hảo và nóng bỏng hơn mỗi khi cô diện trên mình những bồ đồ áo tắm.

Và với lần xuất hiện mới này cũng vậy, Nữ hoàng sắc đẹp vẫn chinh phục người xem bằng chính bộ đồ bơi liền một mảnh khi thể hiện mình qua nhiều góc máy, cùng tấm khăn voan đen mỏng pha chút bí ẩn và đầy cá tính.

Ảnh và ý tưởng: Dũng Lê
Người mẫu: Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế - Vũ Hoàng Điệp

TG

Nguồn:  2sao
Các bài đăng trước cùng danh mục   Áo tắm - Đồ bơi - Bikini
Chùm ảnh rực sắc nắng của We Are Handsome - 15/01/2011
Chùm ảnh rực sắc nắng của We Are Handsome NEWS2893
Hãng thời trang có tên gọi rất đặc biệt "Chúng tôi đẹp trai" đã tung ra bộ sưu tập áo tắm bắt mắt với sự xuất hiện của chân dài Lorene Renar.
Xem thêm
Ngắm các nữ Thiên thần đồ lót nóng bỏng với BST mới - 13/01/2011
Ngắm các nữ Thiên thần đồ lót nóng bỏng với BST mới NEWS2893
Bộ ba ‘thiên thần’ của Victoria’s Secret gồm Adriana Lima, Alessandra Ambrosio và Candice Swanepoel vừa xuất hiện đầy nóng bỏng với những mẫu áo tắm mới nhất của hãng thời trang này trong ...
Xem thêm
Áo tắm rực rỡ sắc màu - 12/01/2011
Áo tắm rực rỡ sắc màu NEWS2893
Với những sắc màu tươi tắn, hãng thời trang áo tắm Huit đã mang đến một mùa nắng ấm trong không khí rộn ràng của mùa xuân.
Xem thêm
Alessandra Ambrosio mê đắm với áo tắm sexy - 10/01/2011
Alessandra Ambrosio mê đắm với áo tắm sexy NEWS2893
Là một trong số những thiên thần được cưng chiều của Victoria’s Secret, siêu mẫu Alessandra Ambrosio tiếp tục khiến fans phải mê đắm thân hình nóng bỏng của cô trong những mẫu áo tắm mới
Xem thêm
Ngọc nữ 9X Nhật Bản óng ả trên Playboy - 09/01/2011
Ngọc nữ 9X Nhật Bản óng ả trên Playboy NEWS2893
Maeda Atsuko - Ngọc nữ của Nhật Bản đã có màn trình diễn những thiết kế thời trang bikini tuyệt đẹp của mình trên tạp chí nóng bỏng Weekly Playboy.
Xem thêm
Bikini trong ngày nắng lên - 07/01/2011
Bikini trong ngày nắng lên NEWS2893
Khi cả miền Bắc như co lại vì giá rét thì Phan Thiết, Vũng Tàu... vẫn là điểm dừng chân yêu thích của những người đam mê bơi lội, nắng vàng và biển xanh. Vậy còn chần chừ gì mà bạn không ...
Xem thêm
Khám phá một buổi chụp hình bikini của Elly - 03/01/2011
Khám phá một buổi chụp hình bikini của Elly NEWS2893
Noel vừa qua, Elly tiếp tục trở lại Đài Loan để hoàn thành nốt buổi chụp hình cho bộ sách ảnh. Trong cái lạnh giá buốt của thời tiết nơi đây, Elly vẫn rất rạng rỡ và nóng bỏng với trang ...
Xem thêm
Sắc màu của nắng - 31/12/2010
Sắc màu của nắng NEWS2893
Bộ sưu tập áo tắm của Primark Xuân hè 2011 đã mang tới một tia nắng ấm áp trong những ngày đông giá rét với những gam màu tươi sáng.
Xem thêm
Hòa cùng thiên nhiên với BST Saha - 29/12/2010
Hòa cùng thiên nhiên với BST Saha NEWS2893
Với những mẫu áo tắm trẻ trung và gợi cảm, bộ sưu tập cho mùa hè 2011 của hãng Saha đã mang tới một vẻ đẹp dịu dàng giữa cảnh sắc thiên nhiên.
Xem thêm
Bỏng mắt vì mùa hè sexy của Victoria' Secret - 23/12/2010
Bỏng mắt vì mùa hè sexy của Victoria' Secret NEWS2893
Khởi động mùa thời trang Xuân Hè 2011, Victoria's Secret đã ồ ạt tung ra các BST mới nhất đầy màu sắc và vô cùng bắt mắt, khiến các tín đồ thời trang phải khát khao đón ánh nắng hè hơn bao ...
Xem thêm
Mang nắng ấm trong đông lạnh - 19/12/2010
Mang nắng ấm trong đông lạnh NEWS2893
Khi mà những cơn giá buốt mùa đông đang hoành hành dữ dội, hãng thời trang nội y và đồ bơi cao cấp nhất thế giới Victoria's Secret đã kịp tung ra BST đầy chất lửa cho mùa thời trang nóng ...
Xem thêm
“Thỏa nhãn” với màn trình diễn áo tắm của người đẹp Hoa hậu trái đất - 05/12/2010
“Thỏa nhãn” với màn trình diễn áo tắm của người đẹp Hoa hậu trái đất NEWS2893
14 cô gái đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu trái đất 2010 đã cống hiến cho khán giả những màn trình diễn tuyệt vời với trang phục áo tắm gợi cảm và quyến rũ.
Xem thêm
Huỳnh Thanh Tuyền ướt mình với Bikini - 04/12/2010
Huỳnh Thanh Tuyền ướt mình với Bikini NEWS2893
Cô người mẫu có nụ cười ngọt ngào Huỳnh Thanh Tuyền đã đánh thức đường cong gợi cảm với bikini cùng những giọt nước trong trẻo tràn đầy sức sống.
Xem thêm
Bồ Cristiano Ronaldo khoe đường cong không tì vết - 04/12/2010
Bồ Cristiano Ronaldo khoe đường cong không tì vết NEWS2893
Sau sự cố ảnh nude trên tạp chí GQ, siêu mẫu 24 tuổi xứ Bạch Dương tiếp tục "chinh chiến" với hình ảnh gợi cảm cùng đồ tắm.
Xem thêm
Hot girl Elly: 'Không ngại khi chụp hình sexy' - 04/12/2010
Hot girl Elly: 'Không ngại khi chụp hình sexy' NEWS2893
Xuất hiện liên tục trên báo chí Hongkong, Đài Loan với các bộ hình gợi cảm, nhưng ngoài đời Elly lại chỉ thích ăn mặc đơn giản và ghét đi giày cao gót, cô bạn còn rất mê nấu ăn.
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Thời trang » Áo tắm - Đồ bơi - Bikini
Tìm liên quan » Hoàng Điệp dữ dội với trang phục một mảnh
Đang xem » Hoàng Điệp dữ dội với trang phục một mảnh