BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Thời trang » Giày dép, túi, phụ kiện » Tất » Chi tiết tin

Học cách mix tất in tattoo cá tính của sao Hàn

  Ngày: 27/02/2013
Nếu bạn muốn giữ ấm cho đôi chân khi diện shorts, váy ngắn trong tiết trời xuân mát mẻ, sảng khoái thì tất in tattoo là một phụ kiện hữu ích.


Học cách mix tất in tattoo cá tính của sao Hàn
Tất tattoo cá tính, độc đáo mix cùng chiếc váy sequin gợi cảm - nghe có vẻ không ăn khớp nhưng lại tạo ra một trang phục khá thú vị như cách mà Go Hara xuất hiện trên tạp chí.
[1] Wonder Girl là những cô nàng tiên phong trong việc diện đôi tất in độc đáo. Hai cô nàng Sunye và Yoobin đã từng xuất hiện tại một show thời trang quốc tế với tất tattoo ấn tượng đi cùng trang phục thanh lịch, sành điệu.[2] SoHee thường xuyên xuất hiện với trang phục biểu diễn theo phong cách "áo pull + shorts + tất tattoo + giày thể thao" trong suốt thời gian quảng bá cho MV Like This. Không những sử dụng tất tattoo để mang đến sự khác lạ mà cách phối tất ngắn khác màu cũng là điểm nhấn hay của trang phục này.[3] Trái hẳn với khuôn mặt cực cute, đáng yêu của mình; SoHee có style ăn mặc rất "chất". Ví dụ như set đồ tại sân bay "đen toàn tập" này. Bí kíp để không bị "dừ" và đơn điệu trong màu đen chính là những họa tiết, hình in.[4] Một thành viên khác của Wonder Girls là YuBin cũng thể hiện tình yêu với tất tattoo của mình nhưng nhẹ nhàng hơn với tất màu trắng và họa tiết trái tim đáng yêu. Nó rất ăn ý với trang phục trẻ trung, nghịch ngợm của cô nàng.[5] Trong MV mới của SNSD - I got a boy, ngoài mũ snapback, giày thể thao, bờm tai mèo... thì những đôi tất in hình dày đặc cũng là một trong những item được lăng xê nhiệt tình. Cô nàng Tiffany quyến rũ và khỏe khoắn với tanktop mix cùng hot-pants, diện tất in hình là một sự lựa chọn cực kỳ hoàn hảo.
[6] Tương tự, đôi tất in hình là một phần không thể thiếu của style urban mà Sunny đang khoác lên mình.[7] Tất tattoo thường được ưa chuộng bởi những cô nàng nổi tiếng với đôi chân nhỏ, thon, trong đó có cả Go Hara - Kara. Dù là có sử dụng tất tattoo cùng với váy xòe đậm chất preppy style...[8] ... hay phối váy đỏ cùng tất trắng tạo sự tương phản, đối lập đều cực kì đáng yêu và xinh xắn.[9] HyunA- 4minutes cũng là một trong những thần tượng yêu chuộng kiểu tất độc đáo này. Trang phục tràn ngập họa tiết bắt mắt từ đầu đến chân nhưng không quá rối mắt khi lấy gam màu chủ đạo là đen-trắng như HyunA quả là một gợi ý hay cho những cô nàng tinh nghịch, vui tươi.[10] Nếu không thích những đôi tất ấn tượng với nhiều họa tiết thì còn vô số những kiểu tất tattoo đơn giản hơn cho bạn lựa chọn như đôi tất với dòng chữ "Let there be rock" của HyunA chẳng hạn.
[11] Cũng là cách kết hợp cùng với shorts thường thấy, HyunA xuất hiện trên tạp chí với phụ kiện tất yêu thích của mình.[12] Sự kết hợp đen-trắng không bao giờ lỗi thời và nhàm chán. Chỉ cần 4 item như Victoria - F(x) là áo pull trắng, short đen, tất tattoo, giày cao gót... chưa quá 10 giây là bạn có thể tự tin với style của mình khi đi chơi cùng bạn bè.[13] Set đồ của Yoo Da In cập nhật những phụ kiện hot nhất là mũ beanie, tất tattoo; đồng thời gam màu hồng giúp người đối diện ấn tượng ngay tức khắc với vẻ đầy sức sống, trẻ trung của bạn[14] Bạn yêu thích sự mới mẻ, cá tính như cô nàng rapper của MissA - Jia? Vậy hãy thử style "không quần" cho những ngày xuân mát lạnh với áo denim, varsity jacket, tất in hình đầu lâu, wedge sneaker, snapback...[15] Jang Na Ra mix đôi tất của mình một cách khá dè chừng với mini dress. Nhìn sơ qua tưởng chừng như cô ấy đang diện một chiếc legging thường.
[16] Nếu tất in kết hợp cùng váy da và những gam màu tối tạo hình ảnh sành điệu nhưgg có phần già dặn cho thành viên của Rainbow - Jaekyung...[17] ... thì tất trắng mix cùng mini dress trắng tại có vẻ đáng yêu, trẻ trung hơn. Sự tương phản màu sắc với một chiếc áo khoác biker sẽ cần thiết nếu bạn muốn trang phục của mình nổi bật hơn.[18] Luôn luôn tạo cho mọi người ấn tượng về sự khác biệt, cô nàng nhóm trưởng "quái tính" của 2NE1 - CL cũng sử dụng tất tattoo mix nguyên cùng cả cây đen. Tuy nhiên phần họa tiết quá dày lại tố đôi chân hơi tròn của ngôi sao này.[19] Vest thanh lịch, shorts tinh nghịch, tất in hình tinh nghịch, cá tính : tất cả đã làm cho set đồ của Lee Yoon Bi trở nên thật thu hút.
(Click hình để xem rõ hơn )

Nếu như những năm trước đây legging đen, legging màu hay legging họa tiết lần lượt gây sốt trên thế giới thì đến năm 2012, những đôi tất in hình hay còn gọi là tất tattoo xuất hiện trong thế giới thời trang và nhanh chóng gây được cảm tình với nhiều tín đồ thời trang. Với ưu điểm trẻ trung, tươi vui hơn so với legging đen; dễ sử dụng và không quá kén dáng như legging màu, họa tiết; tất tattoo dần trở thành một "must-have item" của những cô nàng sành điệu và dám khác biệt. Nhất là khi bạn muốn giữ ấm cho đôi chân diện shorts, váy ngắn trong tiết trời xuân mát mẻ, sáng khoái thì đây ắt hẳn là một phụ kiện vô cùng hữu ích.

Nếu bạn muốn làm đa dạng hóa những cách phối tất tattoo thì hãy cùng tham khảo những gợi ý từ các ngôi sao Hàn Quốc.

Theo MASK Online

Nguồn:  Zing.vn
Các bài đăng trước cùng danh mục   Tất
Quần tất – sức mạnh của sự mong manh - 19/02/2013
Quần tất – sức mạnh của sự mong manh NEWS14821
Chỉ mới ra đời chưa được hơn một nửa thế kỷ, nhưng tất giấy đã tạo ra một cuộc cách mạng mạnh mẽ trong lĩnh vực thời trang và trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo trong của người phụ nữ.
Xem thêm
Tất xăm họa tiết độc đáo cho bạn gái - 02/01/2013
Tất xăm họa tiết độc đáo cho bạn gái NEWS14821
Đôi tất da chân mỏng cùng với những hình xăm độc đáo sẽ biến bạn trở thành một cô nàng cực kì quyến rũ đấy.
Xem thêm
Quyến rũ với tất thời trang Sockbox Boudoir 2012 - 02/02/2012
Quyến rũ với tất thời trang Sockbox Boudoir 2012 NEWS14821
Thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới Sockbox Boudoir vừa giới thiệu đến các bạn gái trẻ bộ sưu tập tất thời trang 2012 đầy nữ tính và quyến rũ.
Xem thêm
Phù phép cho đôi chân thon mượt - 02/02/2012
Phù phép cho đôi chân thon mượt NEWS14821
Tất da chân - Ảo thuật gia có khả năng hô biến mọi đôi chân thành cặp giò nuột nà, sexy và gợi tình nhất?
Xem thêm
Đôi chân thêm thon dài với tất lưới - 10/10/2010
Đôi chân thêm thon dài với tất lưới NEWS14821
Diện chiếc váy ngắn khiến bạn trông nổi bật và đẹp hơn nhiều. Tuy nhiên, những phụ kiện đi kèm cũng rất quan trọng. Một đôi tất lưới đen chắc chắn sẽ gây ấn tượng mạnh cho người đối diện ...
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Thời trang » Giày dép, túi, phụ kiện » Tất
Tìm liên quan » Học cách mix tất in tattoo cá tính của sao Hàn
Đang xem » Học cách mix tất in tattoo cá tính của sao Hàn