BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Học kế toán tổng hợp tại Hà Nội

Tp. Hà Nội: Học kế toán tổng hợp tại Hà Nội RSCL1402761 Học kế toán tổng hợp tại Nội  (268)
KHÓA HỌC KẾ TOÁN TỔNG HỢP THỰC TẾ ( dành cho đối tượng đã học về kế toán) I. Mục tiêu - Khóa học kế toán tổng hợp thực tế cho sinh viên sắp và mới ra trường chuyên ngành kế toán – kinh tế nhưng thiếu kinh nghiệm làm việc thực tế. Khóa học nhằm trang bị những kỹ năng nghề nghiệp cần thiết nhất, được tiếp xúc toàn bộ công việc và kinh nghiệm thực tế. Học viên được thực hành thuế, lên sổ sách, lập báo cáo tài chính cuối năm, quyết toán thuế… học thủ thuật kế toán, thủ thuật cân đối lãi lỗ, cách .. .
Tp. Hà Nội
14/10/2014
Tp. Hà Nội: Trung tâm học kế toán thực hành ở Hà Nội RSCL1402761 Trung tâm học kế toán thực hành ở Nội  (271)
Địa chỉ học kế toán thực hành ở Nội hiện nay khá nhiều khiến cho những ai có nhu cầu đi học rất khó chọn lựa. Họ đặt ra câu hỏi rằng không biết địa chỉ nào uy tín nên đi học? Học ở đó thì họ nhận được những gì? Chi phí như thế nào? Trả lời cho những câu hỏi ở trên, Viện đào tạo Kế toán – Kiểm toán – KetoanPro tại Nội, với phương pháp đào tạo C. I.P (Huấn luyện thực hành theo phương pháp hiện đại và độc quyền) xin chia sẻ một vài kinh nghiệm cho các bạn như sau: Chi phí học kế toán thực .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

23/10/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Khóa đào tạo kế toán tổng hợp tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh - 0979868633 RSCL1402761 Khóa đào tạo kế toán tổng hợp tại Nội và TP Hồ Chí Minh - 0979868633  (249)
ĐÀO TẠO KẾ TOÁN TỔNG HỢP I. MỤC TIÊU: Bồi dưỡng kiến thức tổng quát nhất nhằm nâng cao năng lực, trình độ, nghiệp vụ cho cán bộ kế toán thuộc các thành phần kinh tế, đưa hiệu quả quản lý tài chính cao nhất giúp các đơn vị đạt hiệu qủa kinh tế. Kết thúc khóa học cần phải làm được những điểm sau: - Tổng hợp tất cả các loại luân chuyển tài chính (biểu hiện bằng tiền) trong các đơn vị, doanh nghiệp, giúp kế toán trưởng hoàn thành công việc báo cáo tài chính cuối kỳ. - Ngoài kiến thức chung học viên .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

14/09/2012
Tp. Hà Nội: Đào tạo khóa học kế toán tổng hợp tại HN, HCM RSCL1402761 Đào tạo khóa học kế toán tổng hợp tại HN, HCM  (1,692)
CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO KẾ TOÁN TỔNG HỢP 1. Mục Tiêu: - Bồi dưỡng kiến thức tổng quát nhất nhằm nâng cao năng lực, trình độ, nghiệp vụ cho cán bộ kế toán thuộc các thành phần kinh tế, đưa hiệu quả quản lý tài chính cao nhất giúp các đơn vị đạt hiệu qủa kinh tế. - Kết thúc khóa học cần phải làm được những điểm sau: + Tổng hợp tất cả các loại luân chuyển tài chính (biểu hiện bằng tiền) trong các đơn vị, doanh nghiệp, giúp kế toán trưởng hoàn thành công việc báo cáo tài chính cuối kỳ. + Ngoài kiến .. .
Tp. Hà Nội
12/12/2011
Tp. Hà Nội: Hà Nội Lớp học kế toán tại Hà Nội phương pháp CIP RSCL1402761 Nội Lớp học kế toán tại Nội phương pháp CIP  (300)
Hiện nay hệ thống giáo dục cho ngành kế toán vẫn tồn tại phương pháp giảng dạy quá phụ thuộc vào lý thuyết và ít sử dụng các kỹ năng học tích cực, về thực hành hầu như rất ít. Kết quả là sinh viên ra trường vấn rất khó khăn khi đi xin việc. Bởi phương pháp giảng dạy cũ quá nhấn mạnh vào ghi nhớ kiến thức theo kiểu thuộc lòng mà không nhấn mạnh vào việc học khái niệm hoặc học ở cấp độ cao (như phân tích và tổng hợp), dẫn đến hậu quả là học hời hợt thay vì học chuyên sâu. Hầu hết sinh viên học .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

25/09/2014
Tp. Hà Nội: Tuyển sinh học kế toán ngân hàng tại hà nội, tp hcm RSCL1402761 Tuyển sinh học kế toán ngân hàng tại nội, tp hcm  (3,944)
THÔNG BÁO TUYỂN SINH KHOÁ HỌC: “KẾ TOÁN NGÂN HÀNG” ĐỐI TƯỢNG Cán bộ, nhân viên các doanh nghiệp, ngân hàng thương mại. Học viên có nhu cầu làm việc trong ngành Tài chính, Ngân hàng MỤC TIÊU Sau khi hoàn thành khoá học, học viên có thể nắm bắt được các kiến thức cơ bản và có khả năng thực hiện hiệu quả các nghiệp vụ Kế toán tại các ngân hàng thương mại. Trang bị kiến thức chính yếu về ngân hàng cho các học viên có nhu cầu làm việc trong ngành Tài chính, Ngân hàng. .NỘI DUNG ĐÀO TẠO Chương I : .. .
950,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

10/06/2013
Lớp học kế toán tổng hợp thực hành tại TP. HCM  (316)
Lớp học kế toán tổng hợp thực hành tại TP. HCM Vì vậy, khóa học kế toán tổng hợp thực hành được phân chia ra làm 2 lớp riêng biệt phù hợp cho từng đối tượng như sau: * Đối tượng là các học viên đã học nguyên lý kế toán , biết cách hạch toán kế toán thì sẽ không học phần lý thuyêt về nguyên lý kế toánhọc thẳng vào thực hành chứng từ thực tế. Chi tiết xem khóa học : Khóa học thực hành kế toán tổng hợp ( Cho các học viên đã biết về nguyên lý kế toán). * Đối tượng là các học viên đã quên gần .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

26/12/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Khóa học kế toán tổng hợp chất lượng nhất tại TP Hồ Chí Minh RSCL1402761 Khóa học kế toán tổng hợp chất lượng nhất tại TP Hồ Chí Minh  (1,874)
KHOÁ ĐÀO TẠO KẾ TOÁN TỔNG HỢP Hiện các công ty nhỏ và vừa chỉ cần tuyển 1 kế toán và yêu cầu kế toán đó phải đảm nhiệm được tất cả các công việc từ A đến Z còn bạn thì sao??? Trong khi bạn cho có chút kiến thức gì về kế toán? Lớp kế toán tổng hợp do Công ty cổ phần giáo dục Việt Nam kết hợp với trường ĐH Kinh tế Quốc dân thiết kế sẽ giúp bạn đáp ứng yêu cầu đó của các doanh nghiệp. Khoá đào tạo kế toán tổng hợp sẽ mang đến cho các bạn những kiến thức cơ bản và đầy đủ nhất của tất cả các phần .. .
650,000 đ
/ khóa
Tp. Hồ Chí Minh
15/11/2012
Tp. Hà Nội: Lớp học kế toán tổng hợp tổng hợp các kỹ năng làm kế toán thực tế RSCL1402761 Lớp học kế toán tổng hợp tổng hợp các kỹ năng làm kế toán thực tế  (358)
Lớp học kế toán tổng hợp dạy thực hành tất cả các lĩnh vực về kế toán đang diễn ra trong doanh nghiệp hiện nay Bạn muốn tìm lớp học kế toán tổng hợp ngắn hạn tại nội Bạn muốn được trang bị đầy đủ các kiến thức kỹ năng về kế toán tổng hợp thực hành thực tế Hãy đến với: Công ty KẾ TOÁN THIÊN ƯNG “Chuyên đào tạo kế toán tổng hợp thực hành cấp tốc” Hàng đầu Nội Dù bạn chưa bao giờ học kế toán hay đã học kế toán trong các trường Trung cấp, Cao đẳng, Đại học. hay hơn nữa là đã và đang làm kế .. .
Tp. Hà Nội
18/07/2014
Tp. Hà Nội: Khóa học Kế toán Tổng hợp từ A - Z tại Hà Nội RSCL1402761 Khóa học Kế toán Tổng hợp từ A - Z tại Nội  (265)
Để biển ước mơ đang còn dang dở của bạn trở thành hiện thực, khoá học kế toán tổng hợp trọn gói từ A - Z sẽ là "chiếc cầu nối ngắn nhất" tới sự thành công của các bạn trong ngành đầy tiềm năng và cơ hội phát triển này. 1. Hệ thống Lý thuyết khóa học kế toán tổng hợp - Khái quát chung về chế độ, chính sách Kế toán và Thuế hiện nay. - Cập nhật chính sách và chế độ mới nhất trong File “Văn bản pháp luật” gửi cho học viên. - Tổng quan về kế toán (Khái niệm, nguyên tắc, công cụ kế toán …). - Chứng .. .
5,000,000 đ
/ 699000
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

14/03/2015
Tp. Hà Nội: Khóa học kế toán tổng hợp thực hành cho người bắt đầu cấp chứng chỉ RSCL1402761 Khóa học kế toán tổng hợp thực hành cho người bắt đầu cấp chứng chỉ  (216)
CHƯƠNG TRÌNH HỌC KẾ TOÁN TỔNG HỢP THỰC HÀNH TỪ A – Z CHO NGƯỜI BẮT ĐẦU ( thực hành trên chứng từ kế toán mới nhất, thực hành quyết toán thuế, lên BCTC trên Excel và phần mềm kế toán) Hotline: 0902 86 86 84 (Ms Xuyến) Bạn muốn làm kế toán tổng hợp, kế toán thuế tại Nội và các tỉnh nhưng bạn lại chưa có những kiến thức căn bản về kế toán? Bạn đã học qua kế toán nhưng đó không phải là chuyên ngành chính của bạn? Bạn đã học đúng chuyên ngành về kế toán nhưng do lâu không làm thực tế nên đã quên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

06/05/2016
Chương trình đào tạo Kế toán tổng hợp tại GED. vn  (321)
CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO “KẾ TOÁN TỔNG HỢP” I, Giới thiệu về chương trình. “Kế toán tổng hợp” - một ngành nghề không thể thiếu trong doanh nghiệp. Làm thế nào để bạn tự tin đưa ra với mức lương khởi đầu cao như mong muốn? Làm thế nào để mỗi kế toán có thể đảm nhận tốt công việc của mình? Khi đó bạn đã góp phần khá lớn trong sự duy trì và phát triển doanh nghiệp của mình. Bạn còn e ngại vì kinh nghiệm thực tế chưa nhiều, khả năng xử lý phát sinh chưa tốt. Làm thế nào để bạn luôn tự tin khi đứng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

07/03/2012
Tp. Hà Nội: Cơ sở dạy kế toán tại Long Biên, Hà Nội RSCL1402761 Cơ sở dạy kế toán tại Long Biên, Nội  (240)
Khi bạn có nhu cầu học kế toán tại long biên, gia lâm, bắc ninh, vĩnh phúc, hưng yên. . thì bạn thường tìm đến trung tâm đào tạo kế toán tại Long Biên để tham gia các lớp học kế toán thực hành thực tế tại kế toán IPRO Hiện nay với cơ sở vật chất hiện đại và chất lượng không ngừng được nâng cao trung tâm đào tạo kế toán tại long biên là địa chỉ uy tín, tin cậy dành cho học viên với những khóa học thực tế chất lượng giúp học viên có kinh nghiệm thực tế sau khi kết thúc khóa học Các bạn sinh viên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

16/10/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Tuyển sinh khóa học kế toán tổng hợp tại Tp. HCM RSCL1402761 Tuyển sinh khóa học kế toán tổng hợp tại Tp. HCM  (241)
CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO KẾ TOÁN TỔNG HỢP 1. Mục Tiêu: - Bồi dưỡng kiến thức tổng quát nhất nhằm nâng cao năng lực, trình độ, nghiệp vụ cho cán bộ kế toán thuộc các thành phần kinh tế, đưa hiệu quả quản lý tài chính cao nhất giúp các đơn vị đạt hiệu qủa kinh tế. - Kết thúc khóa học cần phải làm được những điểm sau: + Tổng hợp tất cả các loại luân chuyển tài chính (biểu hiện bằng tiền) trong các đơn vị, doanh nghiệp, giúp kế toán trưởng hoàn thành công việc báo cáo tài chính cuối kỳ. + Ngoài kiến .. .
Tp. Hồ Chí Minh
26/10/2014
Tp. Hồ Chí Minh: tuyển sinh khóa học kế toán tổng hợp, thực hành RSCL1402761 tuyển sinh khóa học kế toán tổng hợp, thực hành  (264)
Khai giảng khóa học kế toán tổng hợp tại Tp HCM, Nội CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO KẾ TOÁN TỔNG HỢP 1. Mục Tiêu: - Bồi dưỡng kiến thức tổng quát nhất nhằm nâng cao năng lực, trình độ, nghiệp vụ cho cán bộ kế toán thuộc các thành phần kinh tế, đưa hiệu quả quản lý tài chính cao nhất giúp các đơn vị đạt hiệu qủa kinh tế. - Kết thúc khóa học cần phải làm được những điểm sau: + Tổng hợp tất cả các loại luân chuyển tài chính (biểu hiện bằng tiền) trong các đơn vị, doanh nghiệp, giúp kế toán trưởng hoàn .. .
Tp. Hồ Chí Minh
08/11/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Học lớp kế toán tổng hợp tại Tp. HCM, Hà Nội. lh: 0979 86 86 53 RSCL1402761 Học lớp kế toán tổng hợp tại Tp. HCM, Nội. lh: 0979 86 86 53  (313)
Khai giảng khóa học kế toán tổng hợp tại Tp HCM, Nội CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO KẾ TOÁN TỔNG HỢP 1. Mục Tiêu: - Bồi dưỡng kiến thức tổng quát nhất nhằm nâng cao năng lực, trình độ, nghiệp vụ cho cán bộ kế toán thuộc các thành phần kinh tế, đưa hiệu quả quản lý tài chính cao nhất giúp các đơn vị đạt hiệu quả kinh tế. - Kết thúc khóa học cần phải làm được những điểm sau: + Tổng hợp tất cả các loại luân chuyển tài chính (biểu hiện bằng tiền) trong các đơn vị, doanh nghiệp, giúp kế toán trưởng hoàn .. .
Tp. Hồ Chí Minh
30/11/2013
Tp. Hà Nội: học kế toán tổng hợp thực hành trên sổ sách Lh: 0979566309 RSCL1402761 học kế toán tổng hợp thực hành trên sổ sách Lh: 0979566309  (264)
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC VIỆT NAM Trụ sở chính: A3P2 - TTGVĐHSPNN – ĐHQG Nội VP tại Nội: 451 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Nội 441 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Nội 97B Lương Thế Vinh – Thanh Xuân – Nội VP tại HCM: 131/ 26 Đường 3/ 2 - P. 11 - Q. 10 - TP. Hồ Chí Minh Website: http: //thanhxuan. giaoducvietnam. edu. vn Hotline: 0979 566 309 - 0986686739 – 0946868903 (Phạm Hồng Anh – P. Tuyển sinh) ĐT: 04. 668 265 11 Yahoo: phamanh_gdvn ĐÀO TẠO KẾ TOÁN TỔNG HỢPHỌC KẾ TOÁN TỔNG HỢP I. MỤC .. .
Tp. Hà Nội
01/12/2012
Tp. Hà Nội: Khóa Học Kế Toán Tổng Hợp Thực Tế RSCL1402761 Khóa Học Kế Toán Tổng Hợp Thực Tế  (227)
KHÓA HỌC KẾ TOÁN TỔNG HỢP THỰC TẾ ( dành cho đối tượng đã học về kế toán) I. Mục tiêu - Khóa học kế toán tổng hợp thực tế cho sinh viên sắp và mới ra trường chuyên ngành kế toán – kinh tế nhưng thiếu kinh nghiệm làm việc thực tế. Khóa học nhằm trang bị những kỹ năng nghề nghiệp cần thiết nhất, được tiếp xúc toàn bộ công việc và kinh nghiệm thực tế. Học viên được thực hành thuế, lên sổ sách, lập báo cáo tài chính cuối năm, quyết toán thuế… học thủ thuật kế toán, thủ thuật cân đối lãi lỗ, cách .. .
Tp. Hà Nội
16/10/2014
Tp. Hà Nội: Khai giảng Khóa học kế toán Tổng Hợp Thực Tế RSCL1402761 Khai giảng Khóa học kế toán Tổng Hợp Thực Tế  (207)
KHÓA HỌC KẾ TOÁN TỔNG HỢP THỰC TẾ ( dành cho đối tượng đã học về kế toán) I. Mục tiêu - Khóa học kế toán tổng hợp thực tế cho sinh viên sắp và mới ra trường chuyên ngành kế toán – kinh tế nhưng thiếu kinh nghiệm làm việc thực tế. Khóa học nhằm trang bị những kỹ năng nghề nghiệp cần thiết nhất, được tiếp xúc toàn bộ công việc và kinh nghiệm thực tế. Học viên được thực hành thuế, lên sổ sách, lập báo cáo tài chính cuối năm, quyết toán thuế… học thủ thuật kế toán, thủ thuật cân đối lãi lỗ, cách .. .
Tp. Hà Nội
27/10/2014
Tp. Hà Nội: Địa chỉ học kế toán tổng hợp, kế toán thuế, kế toán ngân hàng. .. uy tín RSCL1402761 Địa chỉ học kế toán tổng hợp, kế toán thuế, kế toán ngân hàng. .. uy tín  (327)
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC VIỆT NAM CƠ SỞ MIỀN BẮC: Trụ sở: P2A5 – TTGV ĐHNN - ĐHQG - Cầu Giấy - Nội Cơ sở 1: 451 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - HN (Đối diện ĐH Điện lực) Cơ sở 2: 97B Lương Thế Vinh – Thanh Xuân – Nội Tel/ Fax: 04 668 265 11 – 3 55 44 875 Hotline: 0978 86 86 51 – 091 928 1136(gặp Linh – phòng đào tạo) Email: halinh118@ gmail. com hoặc linhnt@ giaoducvietnam. edu. vn Yahoo: halinh_gdvn CƠ SỞ MIỀN NAM: Số 131/ 26 - đường 3/ 2 - phường 11 - quận 10 – TP HCM Số 195 – Đường D2 – Phường .. .
Tp. Hà Nội
04/04/2012
Tìm nâng cao