BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Học làm móng tay, học làm nail tại học viện thẩm mỹ

Tp. Hồ Chí Minh: Bí mật hết hô sau một ngày tại bệnh viện thẩm mỹ jw đọc ngay . RSCL1522083 Bí mật hết hô sau một ngày tại bệnh viện thẩm mỹ jw đọc ngay .  (598)
Thực chất, hô hàm là một trong những khiếm khuyết thường gặp nhất của hàm mặt, khiến không ít người hoàn toàn mất tự tin vào ngoại hình của mình bởi nụ cười không được tự nhiên. Nghiêm trọng hơn nữa là hô khiến 2 hàm trên dưới không khớp nhau, ảnh hưởng rất nhiều đến các việc ăn uống và về lâu dài có thể dẫn đến một số bệnh về tiêu hóa như đau dạ dày, suy dinh dưỡng, v. v… Xương hàm trên, hàm dưới hoặc cả hai hàm phát triển đột biến là nguyên nhân dẫn đến hiện tượng hô hàm, với khuyết điểm hô .. .
100 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

20/07/2016
Cạo vôi răng miễn phí tại bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc  (214)
Hàm răng trắng đẹp giúp nụ cười thêm tươi tắn là điều mà bất kì người nào cũng mong muốn được sở hữu. Tuy nhiên, do nhiều lý do mà đặc biệt là chế độ chăm sóc, vệ sinh không hợp lí khiến vôi răng hình thành, ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe răng miệng của bạn. Tham gia chương trình đặc biệt từ JW để sở hữu nụ cười tươi tắn hoàn hảo Vôi răng hay còn gọi là cao răng, chúng hình thành do những bựa thức ăn thừa dồn nén sau nhiều tuần không được lấy sạch sẽ hình thành vôi răng có màu hơi ngả vàng. .. .
Tp. Hồ Chí Minh
04/03/2016
Học làm móng tay, học làm nail tại học viện thẩm mỹ  (243)
Trải qua 20 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo nghề và dịch vụ thẫm mỹ , Bích Nguyệt đã trở thành một trong những Trung tâm học làm móng tay hàng đầu tại Việt Nam . Đội ngũ giáo viên nail lành nghề , giỏi chuyên môn và nghiệp vụ sư phạm sẽ giúp học viên học nghề nail nói chung hay học viên chỉ có nhu cầu học vẽ móng dễ dàng tiếp thu kiến thức để sau khi tốt nghiệp có tay nghề vững vàng để xin việc hoặc mở tiệm nail . MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH DẠY NAIL TẠI BÍCH NGUYỆT Học viên được đào tạo các kỹ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

06/08/2015
Học vẽ móng tay nghệ thuật khắc phục mọi loại móng hỏng  (247)
Khóa học vẽ móng tay nghệ thuậtlà khóa học dành cho người bắt đầu học nail cơ bản . Học vẽ móng từ cơ bản đến nâng cao chuyên sâu . . . . . Khóa học vẽ nail nghệ thuật tổng hợp tại Bích Nguyệt là khóa học dành cho người bắt đầu học nghề Nail ở Hà Nội. Học vẽ móng từ cơ bản đến nâng cao chuyên sâu . ( chăm sóc móng , vẽ cọ ) cũng như đắp móng nghệ thuật ( đắp hoa bột nổi , đắp móng bột , đắp móng gel , đắp hoa gel nổi ) giúp các bạn có 1 tay nghề vững chắc khi ra thực tiễn và phát triển trong .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

07/08/2015
Phẫu thuật thẩm mỹ sửa môi là gì  (241)
Sự phát triển của khoa học công nghệ thẩm mỹ ngày nay đã đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của chị em. Giờ đây, những cô nàng có bờ môi không như ý sẽ không phải lo lắng, tự ti sẽ nhanh chóng có được đôi môi đẹp như ý chỉ 1 lần phẫu thuật duy nhất với công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ sửa môi. Tiêu chuẩn của 1 làn môi đẹp Theo tiêu chuẩn thẩm mỹ thì đôi môi được cho là đẹp khi đảm bảo đủ các yếu tố như màu sắc môi hồng tươi tắn, kích thước phù hợp không quá mỏng và cũng không quá dày. Đặc biệt đôi môi .. .
Tp. Hồ Chí Minh
09/03/2016
phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm là gì?  (201)
Chiếc cằm nhọn, V line được xem là đúng chuẩn của giới trẻ hiện nay đã trở thành trào lưu làm đẹp phổ biến. Song, phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm là gì thì không phải ai cũng hiểu đúng về phương pháp này. Hãy cùng bài viết dưới đây tìm hiểu về thông tin dịch vụ làm đẹp này cụ thể hơn nhé. Phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm là gì? Phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm: Ảnh minh họa Nếu chưa may mắn sở hữu chiếc cằm đúng chuẩn, bạn vẫn có thể cải thiện ngoại hình với phẫu thuật thẩm mỹ. Nhiều dịch vụ giúp chị em làm .. .
Tp. Hồ Chí Minh
03/03/2016
Phẫu thuật thẩm mỹ hết bao nhiêu tiền thì đẹp?  (185)
Phẫu thuật thẩm mỹ, Câu hỏi tư vấn: Chào bác sĩ, vui lòng cho em hỏi phẫu thuật thẩm mỹ hết bao nhiêu tiền vậy ạ? Em muốn sửa toàn bộ gương mặt để trở thành hotgirl. (Ngọc Thương, An Giang) bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam trả lời: Ngọc Thương thân mến! Cảm ơn câu hỏi của bạn gửi về cho hộp thư tư vấn chúng tôi. Để giải đáp thắc mắc phẫu thuật thẩm mỹ hết bao nhiêu tiền, chuyên mục tư vấn JW xin được trả lời bạn như sau: Hiện nay, rất nhiều người lựa chọn phẫu thuật toàn diện .. .
Tp. Hồ Chí Minh
15/03/2016
Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ  (327)
bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam là một trong số ít bệnh viện chăm sóc sắc đẹp toàn diện với sự kết hợp hoàn hảo giữa phẫu thuật thẩm mỹ theo tiêu chuẩn Hàn, công nghệ chăm sóc da chuyên sâu (skin care) cùng các dịch vụ làm đẹp, hứa hẹn sẽ là điểm đến tốt nhất dành cho bạn. bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam Trải qua nhiều năm phát triển, JW đang trên đà khẳng định vị thế, đẳng cấp của một bệnh viện thẩm mỹ chính thống Hàn Quốc đạt chuẩn 5 .. .
Tp. Hồ Chí Minh
24/02/2016
Phẫu thuật thẩm mỹ cười hở lợi là gì?  (217)
Sở hữu một nụ cười duyên dáng giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp hàng ngày, nhưng với những ai mắc phải khuyết điểm cười hở lợi thì hẳn như đây là một điều rất xa vời. Nếu như trước đây, mọi người phải chấp nhận sống chung với khuyết điểm này thì ngày nay bằng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ cười hở lợi sẽ giúp khắc phục tình trạng này chỉ trong 1 lần duy nhất. Phẫu thuật thẩm mỹ cười hở lợi là gì? Tình trạng hở lợi thường do nhiều nguyên nhân kết hợp với nhau như: lợi phát triển mạnh, do tác .. .
Tp. Hồ Chí Minh
03/03/2016
A Pink phẫu thuật thẩm mỹ  (361)
A Pink là nhóm nhạc nữ được thành lập bởi Cube Entertainment vào năm 2011. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, A Pink luôn nổi bật và không bị lẫn với bất cứ nhóm nhạc nào khác, bởi họ luôn một mực trung thành với phong cách đáng yêu, dễ thương, trong sáng khi mà các girlgroup khác đều đồng loạt chuyển sang phong cách sexy. Ngoại hình của các thành viên trong nhóm cũng thuộc top đầu hiện nay. Nhóm nhạc nữ A Pink Lượng fan của A Pink khá hùng hậu xếp thứ 3 trong số các nghệ sĩ nữ tại Hàn, chỉ thua .. .
Tp. Hồ Chí Minh
23/02/2016
Phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt  (238)
Phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt là phương pháp giúp cải thiện phần da nhăn nheo gây mất thẩm mỹ do hậu quả của quá trình lão hóa theo thời gian hay tai nạn. Ngoài phương pháp “truyền thống” sử dụng dao kéo, hiện nay còn có rất nhiều loại hình phẫu thuật thẩm mỹ làm căng da như sử dụng tia laser, tiêm các loại hóa chất làm đầy như filler, botox, silicone, collagen… Phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt: Ảnh minh họa Tìm hiểu về phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt Phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt không chỉ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
29/02/2016
Phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt là gì?  (223)
Phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt là phương pháp giúp cải thiện phần da nhăn nheo gây mất thẩm mỹ do hậu quả của quá trình lão hóa theo thời gian hay tai nạn. Ngoài phương pháp “truyền thống” sử dụng dao kéo, hiện nay còn có rất nhiều loại hình phẫu thuật thẩm mỹ làm căng da như sử dụng tia laser, tiêm các loại hóa chất làm đầy như filler, botox, silicone, collagen… Phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt: Ảnh minh họa Tìm hiểu về phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt Phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt không chỉ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
05/03/2016
Học phun xăm thẩm mỹ kèm cặp tận tình từng học viên  (226)
Với đôi bàn tay khéo léo , tỉ mỉ và lòng yêu nghề , chắc chắn chàng trai , cô gái nào cũng có thể trở thành 1 nghệ nhân trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ . Hơn nữa , theo lĩnh vực này , các bạn sẽ sở hữu rất nhiều lợi thế như sau : Khóa học phun xăm thẩm mỹ , giáo viên nhiệt tình , kinh nghiệm Tham gia học phun xăm thẩm mỹ tại Hà Nội của Bích Nguyệt , các bạn sẽ được giáo viên kèm cặp tận tình từng học viên , hướng dẫn từ những đường nét cơ bản đến phức tạp và nâng cao . Đồng thời , các học viên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

14/08/2015
Khóa học phun xăm thẩm mỹ tại Hà Nội chuyên nghiệp  (228)
Tiềm năng phát triển nghề lớn cùng thời gian học nghề nhanh chóng là những yếu tố “nam châm” khiến nghề phun xăm thẩm mỹ được các bạn trẻ quan tâm, yêu thích và càng ngày càng khẳng định được vị thế của mình. Tuy nhiên, phương pháp học tập như thế nào sao cho hiệu quả thì không phải ai cũng biết. Bạn đang cần nơi đào tạo phun xăm chuyên nghiệp để tạo dựng tương lai? Hãy để khóa học phun xăm thẩm mỹ của Bích Nguyệt đồng hành và đào tạo các bạn trở thành những chuyên viên phun xăm tay nghề cao .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

17/08/2015
Dịch vụ nâng mũi S Line hàng đầu Việt Nam tại Thẫm mỹ viện Hàn Quốc JW  (332)
Nâng mũi S Line Kỹ thuật nâng mũi ngày nay đã rất phát triển, có được chiếc mũi đẹp, thanh thoát không còn là điều quá xa vời. Đáng kể nhất phải nói đến mũi S Line. Phẫu thuật nâng mũi s line là một trong những kỹ thuật nâng mũi mới nhất mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho mũi. Phẫu thuật nâng mũi s line đòi hỏi ở người phẫu thuật phải có nhiều kinh nghiệm và được đào tạo một cách chuyên nghiệp về nâng mũi và điều cơ bản nhất là phẫu thuật đúng theo công nghệ nâng mũi Hàn Quốc. Nâng mũi Hàn Quốc S .. .
Tp. Hồ Chí Minh
18/09/2014
Khám phá lớp học tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo và lớp 1 tại Học viện Solomon  (399)
Mỗi khóa học tiếng Anh dành cho trẻ từ 5-7 tuổi nằm trong cấp độ Pre School của Học viện Solomon đều được thiết kế phù hợp với tâm sinh lý của độ tuổi vàng để học ngôn ngữ thứ 2, làm kích thích và lôi cuốn thông qua chuỗi liên kết hoạt động, trò chơi, truyện kể và bài hát, quy trình kích hoạt não phải nhằm giúp trẻ hứng thú sáng tạo và tự tin giao tiếp bằng Tiếng Anh. Khóa học được thiết kế trên nguyên tắc: Mọi trẻ em đều yêu thích tiếng Anh và sử dụng Tiếng Anh như ngôn ngữ thứ 2 và Hình thành .. .
2,000,000 đ Tp. Hà Nội
14/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Gọt mặt trái xoan đẹp hoàn hảo và an toàn RSCL1522083 Gọt mặt trái xoan đẹp hoàn hảo và an toàn  (252)
Câu hỏi: Bác sĩ ơi! Từ lâu em đã luôn ao ước sở hữu gương mặt trái xoan phúc hậu giống mẹ nên đang có mong muốn đi gọt mặt. Tuy nhiên, em thực sự băn khoăn không biết gọt mặt trái xoan có quy trình thực hiện thế nào? (Hồng Ngân, Hải Dương) Trả lời: Bạn Hồng Ngân thân mến! >>>Xem thêm: Phẫu thuật gọt mặt V Line giá bao nhiêu ? Khuôn mặt trái xoan thường có phần xương hàm 2 bên thon gọn, mềm mại, với cằm không quá dài và nhọn. Xương quai hàm, xương cằm tạo nên tổng thể tương tự như hình elip, .. .
80,000,000 đ
/ ca
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

01/03/2016
Tuyển thợ làm móng tay , móng chân, thợ tóc, matsa bay nhanh phí dẻ chỉ với 30tr  (424)
KÊNH XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG THÔNG BÁO TUYỂN GẤP THỢ NAIL ĐI LÀM VIỆC TẠI DUBAI nghenailxuatkhaulaodong. com kenhxuatkhaulaodong. com 01. Đối tượng: nữ Số lượng :4 Nghành nghề: thợ làm móng tay Mức lương tối thiểu: 9. 000. 000đ đến 24 triệu 02. Đối tượng nữ Số lượng :10 Nghành nghề: Thợ tóc Lương tối thiểu 9 triệu đến 30 triệu tùy tay nghề 03. Đối tượng nữ Số lượng: 5 Nghành nghề: nhân viên matsa lành mạnh( ai có tư tưởng matsa đen sẽ bị loại) Mức lương tối thiểu 24 triệu 04. Yêu cầu chung: - Tuổi từ 20 – .. .
Bình Phước »
H. Đồng Phú

03/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: !! trị mụn hiệu quả tại Trung tâm thẩm mỹ anh thư RSCL1522083 !! trị mụn hiệu quả tại Trung tâm thẩm mỹ anh thư  (241)
Với mong muốn giải quyết tận gốc nỗi băn khoăn đó cho khách hàng, Trung Tâm Thẩm Mỹ Anh Thư đã đưa ra chương trình ưu đãi đặc biệt TẠM BIỆT MỤN - ĐÓN HÈ VỀ nhân dịp hè 2016, áp dụng đến hết ngày 30/ 07/ 2016. Ưu Đãi: Giảm ngay chi phí điều trị mụn chuyên sâu với công nghệ NANNOLIGHT ACNE 2016, đồng thời xóa bay những vết sẹo thâm do mụn gây ra. Giá điều trị: Chỉ từ 199. 000đ/ liệu trình Thời gian áp dụng: Đến hết ngày 30/ 06/ 2016 TRẢI NGHIỆM LIỆU TRÌNH ĐIỀU TRỊ MỤN VỚI CÔNG NGHỆ NANNOLIGHT ACNE 2016 .. .
100 triệu
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

28/05/2016
Phẩu thuật hàm móm hiệu quả cao tại trung tâm thẩm mỹ Kim Dentistry  (281)
Móm là một dạng khuyết điểm của hàm, do cấu trúc xương phát triển quá mức. Ngoài việc tác động nghiêm trọng tới ngoại hình, khiến bạn trông già hơn nó còn gây ảnh hưởng đến chức năng nhai nuốt, phát âm, về lâu dài tiềm ẩn nhiều nguy cơ phát sinh cho dạ dày, tiêu hóa… Trước nay, nhắc tới hô, móm ai cũng nghĩ tới niềng răng mà không hề biết rằng phương pháp này chỉ thật sự hiệu quả với móm do răng, còn móm do hàm thì hoàn toàn “bất lực”. Phẫu thuật hàm móm BSSO là phương pháp hiệu quả nhất riêng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

28/10/2015
Tìm nâng cao