BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Hòn Mây Phú Quốc một trong những điểm tham quan tuyệt vời

Hòn Mây Phú Quốc một trong những điểm tham quan tuyệt vời  (500)
Hòn Mây Rút trong, Hòn Mây Rút ngoài, hải đảo móng tay .. . bãi biển đẹp, phong cảnh hoang sơ, thư giãn cho kì nghỉ hè. Hòn Mây Rút bên ngoài là một hòn đảo nhỏ của quần đảo An Thới, xã Hòn Thơm, huyện Phú Quốc, Kiên Giang. Chỉ có một gia đình, không có nhiều khách mua vé máy bay du lịch và sự can thiệp của con người, có thể rút hòn đảo bên ngoài đón khách đặt vé máy bay đến các bãi biển tinh khiết, thiên nhiên hoang sơ, hải sản tươi sống, giá mềm. Hòn Mây Rút ở An cụm đảo An Thới nằm ở Phú .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

28/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Động âm phủ một trong những nơi du lịch tuyệt vời ở Thái Lan. RSCL1702416 Động âm phủ một trong những nơi du lịch tuyệt vời ở Thái Lan.  (233)
Động âm phủ một trong những nơi du lịch tuyệt vời ở Thái Lan. Đến du lich thai lan du khách không thể bỏ lỡ công trình lớn được gọi là động Âm Phủ, mang hình dáng trái bí ngô khổng lồ. Cửa động là miệng ác quỷ cao hơn 2m. Đối diện động Âm Phủ, ở phía bờ sông có ngọn tháp tượng trưng cho thiên đường. Tầng thứ hai của tháp, du khách có để quan sát toàn cảnh công viên tượng Phật Xieng Khuan. Cảnh vật ở khu vườn Phật rất thanh bình, giữa không gian thanh bình ấy là những khuôn mặt tượng mộc mạc .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

01/01/2015
Palawan một trong những điểm đến tuyệt vời dịp hè hút khách thế giới  (336)
Báo cáo Travel & Leisure công bố danh sách những hòn đảo đẹp nhất thế giới, dựa trên bình chọn từ độc giả. Đây là một gợi ý tuyệt vời cho những người không biết đi đâu trong mùa hè này. Palawan, Philippines: hòn đảo xinh đẹp này ở Philippines rất nhiều tạp chí nổi tiếng bình chọn là hòn đảo đẹp nhất thế giới. Du khách mua vé máy bay tại phòng vé hồng ngọc hà sẽ được chào đón với những ngọn núi hùng vĩ trong vùng nước màu ngọc lam, nơi xác tàu và các rạn san hô của các điểm lặn lý tưởng hình .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

15/07/2016
Tìm hiểu một số địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng ở Hong Kong  (199)
Tìm hiểu một số địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng ở Hong Kong Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Hong Kong (Hong Kong Convention & Exhibition Centre) tọa lạc tại số 1 Expo Drive, Wan Chai, bán đảo Hong Kong. Cách đi: Bạn đến trạm tàu điện ngầm Wan Chai Station, ra hướng Exit A5, đi bộ dọc theo cầu bộ hành O’Brien Road, băng qua hai tòa nhà mang tên Immigration Tower và Central Plaza là đến nơi. Đỉnh núi Thái Bình (Victoria Peak) tọa lạc ở The Peak, Hong Kong. Cách đi: Từ trạm tàu điện ngầm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

07/02/2015
Cồn cỏ một trong những điểm du lịch mới của Quảng trị  (248)
Cồn cỏ một trong những điểm du lịch mới của Quảng trị Du lịch miền tây sông nước 2 ngày Du lịch campuchia 4 ngày du lịch Campuchia Vietravel Du lịch Campuchia giá rẻ từ TPHCM Du lịch Côn đảo 3 ngày giá rẻ Du lịch miền tây nam bộ 2 ngày Xe giường nằm sài gòn nha trang Thiet ke logo chuyen nghiep Là một trong số ít những nơi sở hữu san hô đen quý hiếm, Cồn Cỏ đang dần trở thành điểm đến lý tưởng cho bất kỳ ai đam mê khám phá thế giới đại dương. Cồn Cỏ là một huyện đảo thuộc tỉnh Quảng Trị, cách .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

30/04/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Du lich bụi Phú Quốc thời điểm nào tốt nhất RSCL1702416 Du lich bụi Phú Quốc thời điểm nào tốt nhất  (438)
Các đại điểm du lịch không thể bỏ qua tại Phú Quốc khi mua vé máy bay Sài Gòn Phú Quốc dịp hè 2016 này, cùng xem qua nhé các bạn! Du lịch bụi Phú Quốc thời điểm nào tốt nhất? Phú Quốc có 2 mùa rõ rệt là mùa khô và mùa mưa. Mùa khô từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau, mùa mưa từ tháng 5 đến tháng 10. Thời điểm đông khách du lịch nhất là mùa mưa, từ tháng 4 đến tháng 9. Bạn thích đi mùa nào cũng được, tùy sở thích. Tuy nhiên, theo lời khuyên của một số người dày dạn kinh nghiệm bạn nên đặt vé máy .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

15/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Tham quan Sở thú Singapore khi du lịch tại Quốc đảo Sư tử RSCL1702416 Tham quan Sở thú Singapore khi du lịch tại Quốc đảo Sư tử  (217)
Tham quan Sở thú Singapore khi du lịch tại Quốc đảo Sư tử Singapore là một quốc gia tuy không lớn về diện tích nhưng luôn được biết đến với nhiều hoạt động vui chơi giải trí đa dạng, những công viên vĩ đại, những điểm tham quan đẳng cấp, những khách sạn xa xỉ, những khu phố mua sắm sầm uất và rất nhiều điều mang tầm ảnh hưởng quốc tế. Đến với quốc gia này bạn có thể lựa chọn ghé thăm một trong các nơi như Thử 1 lần sống đẳng cấp tại Marina Bay Sands Singapore, đón xem lễ hội nhạc nước Wings of .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

17/11/2015
Du lịch Campuchia tham quan những địa điểm nào?  (326)
Du lịch Campuchia sẽ được khám phá nhiều điều thú vị. Chẳng hạn hiều hơn về chế độ diệt chủng PonPot vào những năm 70, được nhìn thấy hàng loạt sọ đầu. Được thăm đền Angkor Wat, Angkor Thom và khám phá nhiều điều bí ẩn khác. Bên cạnh đó bạn sẽ được viếng thăm nhiều danh lam thắng cảnh đẹp. Sau đây là một số danh lam thắng cảnh bạn nên đến. Đến với Phnom Penh , không thể bỏ qua các danh thắng cảnh và di tích nổi tiếng: Chỉ nơi vua ở hoàng gia Campuchia với hai di tích chùa bạc và đền thờ Phật .. .
4,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

17/06/2016
Tour Miền tây - Tham quan chợ nổi cái răng 2n1d  (287)
Tour Miền tây - Tham quan chợ nổi cái răng 2n1d Trong hành trình tour Miền tây. Chúng tôi sẽ đưa bạn tham quan 1 số địa điểm thú vị: Tham quan thắng cảnh Du thuyền sông Mêkông, nghe ca nhạc tài tử Nam Bộ Thưởng thức các món đặc sản miệt vườn Giao lưu cùng du khách đến từ nhiều quốc gia. Chợ nổi Cái Răng(Miền Tây) là một trong những điểm tham quan đặc sắc nhất ở Cần Thơ. Đây là một nét văn hóa rất đặc sắc ở vùng đồng bằng sông nước Cửu Long, thu hút rất nhiều du khách, đặc biệt là khách nước .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

18/10/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Phương tiện đến với đảo Phú Quốc được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com/ RSCL1702416 Phương tiện đến với đảo Phú Quốc được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com/  (294)
Từ HCM -> Phú Quốc : Có hai phương tiện phổ biến nhất hiện nay từ HCM đến Phú Quốc đó là : ô tô(xe khách hoặc bus) và mua vé máy bay đi Phú Quốc (http: //phongbanve. vn/ ve-may-bay-di-phu-quoc. html). - Đi bằng xe ô tô ra bến xe Miền Tây, mua vé từ HCM đến Rạch Giá, từ Rạch Giá mua vé tàu sang đảo Phú Quốc. - Đi bằng xe ô tô ra bến xe Miền Tây, mua vé từ HCM đến Hà Tiên, từ Hà Tiên mua vé tàu sang đảo Phú Quốc. Mua vé xe từ HCM đi Rạch Giá hoặc Hà Tiên : + Vé xe từ HCM đến Rạch Giá : 150. 000 .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

04/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phương tiện đến với đảo Phú Quốc được chia sẻ qua http:/ /bachhoa24. com/ RSCL1702416 Phương tiện đến với đảo Phú Quốc được chia sẻ qua http:/ /bachhoa24. com/  (192)
Từ HCM -> Phú Quốc : Có hai phương tiện phổ biến nhất hiện nay từ HCM đến Phú Quốc đó là : ô tô(xe khách hoặc bus) và mua vé máy bay đi Phú Quốc (http: //phongbanve. vn/ ve-may-bay-di-phu-quoc. html). - Đi bằng xe ô tô ra bến xe Miền Tây, mua vé từ HCM đến Rạch Giá, từ Rạch Giá mua vé tàu sang đảo Phú Quốc. - Đi bằng xe ô tô ra bến xe Miền Tây, mua vé từ HCM đến Hà Tiên, từ Hà Tiên mua vé tàu sang đảo Phú Quốc. Mua vé xe từ HCM đi Rạch Giá hoặc Hà Tiên : + Vé xe từ HCM đến Rạch Giá : 150. 000 .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

24/07/2015
Kiên Giang: Bán samsung note 4 xách tay bản quốc tế RSCL1702416 Bán samsung note 4 xách tay bản quốc tế  (254)
TRUNG TÂM ĐIỆN THOẠI XÁCH TAY NHẬT VIỆT HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÍ KHÁCH ! Chuyên cung cấp hàng xách tay Singapore chất lượng cao, giá gốc. THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐT: 0909. 141. 047 Mr. Nhật 0962. 152. 957 Ms. Trang ĐC: 566 Lạc Long Quân-P5-Q11-TP. HCM Website: mobilexachtay. com Yahoo: dienthoaixachtay566 Email: dienthoaixachtay566@ yahoo. com HÀNG KHỦNG RA MẮT THỊ TRƯỜNG SAMSUNG GALAXY NOTE 4 GIÁ BÁN: 5.000. 000. VNĐ Máy mới 100% nguyên hộp Đây là Galaxy Note 4, chiếc smartphone vừa được Samsung công bố tại triển lãm IFA .. .
5,000,000 đ Kiên Giang »
H. Phú Quốc

30/12/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Phú Quốc Điểm du lịch tuyệt vời RSCL1702416 Phú Quốc Điểm du lịch tuyệt vời  (284)
Với hơn 3. 400km đường bờ biển, Việt Nam là một trong những quốc gia có ưu thế trong phát triển du lịch biển kết hợp khám phá, nghỉ dưỡng. Vẻ đẹp hoang sơ của những bờ cát trắng tinh, vịnh biển hoang sơ hay những hòn đảo nhiệt đới quanh năm tươi tốt… tất cả đã tạo nên một Phú Quốc đầy lãng mạn và nên thơ. Phú Quốcđiểm đến được rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước lựa chọn. Với những ưu đãi của thiên nhiên Phú Quốc được xem như một Việt Nam thu nhỏ, hay còn được mệnh danh là “ Hòn đảo .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

08/12/2015
Thăm suối Tranh lãng mạn tại đảo ngọc Phú Quốc  (222)
Thiên đường du lịch Phú Quốc từ lâu đã trở thành niềm mơ ước của biết bao tín đồ du lịch biển trong nước và thế giới. Một hòn đảo được thiên nhiên ban tặng nét đẹp trù phú của màu xanh biển khơi, cát vàng lung linh xô bờ sóng đôi bên bãi đá hoang sơ. Đảo ngọc Phú Quốc có rất nhiều điểm tham quan mà nếu du khách muốn được vui chơi thỏa thích thì nên làm một chuyến du lịch dài ngày bằng vé máy bay đi Phú Quốc. Trong số những điểm đến nổi bật dành cho du khách đến thăm đảo ngọc thì suối Tranh .. .
100,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

19/05/2015
Bán biệt thự nghỉ dưỡng biển tại Phú Quốc  (299)
DỰ ÁN SUNSET SANATO ĐẲNG CẤP NHẤT TẠI PHÚ QUỐC CÓ MỞ BÁN BIỆT THỰ BIỂN. Ø Phú Quốc một trong những hòn đảo xinh đẹp nhất Châu Á, với vị trí thuận lợi, khí hậu trong lành, thiên nhiên ban tặng cho Phú Quốc đầy đủ cảnh đẹp: Bãi biển đẹp nhìn ngắm hoàng hôn trên biển, đi thám hiểm rừng nguyên sinh, sông suối, núi non hùng vĩ… DỰ ÁN ĐẲNG CẤP SUNSET SANATO RESORT & LUXURY HOME QUY MÔ DỰ ÁN Sunset Sanato tọa lạc trên khuôn viên 24, 7 ha tại Bãi Trường, là khu biệt thự nghỉ dưỡng biển cao cấp, sang .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

23/10/2013
Biệt thự nghỉ dưỡng biển Phú Quốc  (232)
DỰ ÁN SUNSET SANATO ĐẲNG CẤP NHẤT TẠI PHÚ QUỐC CÓ MỞ BÁN BIỆT THỰ BIỂN. Ø Phú Quốc một trong những hòn đảo xinh đẹp nhất Châu Á, với vị trí thuận lợi, khí hậu trong lành, thiên nhiên ban tặng cho Phú Quốc đầy đủ cảnh đẹp: Bãi biển đẹp nhìn ngắm hoàng hôn trên biển, đi thám hiểm rừng nguyên sinh, sông suối, núi non hùng vĩ… DỰ ÁN ĐẲNG CẤP SUNSET SANATO RESORT & LUXURY HOME QUY MÔ DỰ ÁN Sunset Sanato tọa lạc trên khuôn viên 24, 7 ha tại Bãi Trường, là khu biệt thự nghỉ dưỡng biển cao cấp, sang .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

26/10/2013
Tour 2 ngày tham quan Hồ Nhật Nguyệt ở Đài Loan  (210)
Du lich nuoc ngoai tại : Cheap2go xin trân trọng giới thiệu Lịch trình: Ngày thứ nhất: Đón khách tại khách sạn Đáp xe đi Nantou Puli (một thiên đường văn hóa và nghệ thuật) Hồ Nhật Nguyệt Tour du ngoạn hồ bằng xe (Chùa Wenwu Làng Tehua Chùa Tse-En Đền Thiêng Tăng lữ (Holy Monk Shrine)) (qua đêm tại Hồ Nhật Nguyệt) Ngày thứ hai: Hồ Nhật Nguyệt Di tích văn hóa và lịch sử Lukang [Hồ Nhật Nguyệt] Hồ Nhật Nguyệt (Sun Moon Lake) tọa lạc tại trung tâm Đài Loan, có độ cao 748 mét so với mực nước biển, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

01/11/2014
Great Ocean Road - kỳ quan tuyệt đẹp tại Melbourne Úc  (284)
Great Ocean Road của Victoria cũng giống như cái tên gọi của nó, đây là một địa điểm tham quan tuyệt vời. Khách du lịch cùng vé máy bay đi melbourne úc thường chọn để lái xe xuống dải bờ biển của tiểu bang Victoria sẽ có cơ hội khám phá một trong những con đường cũng như một danh lam thắng cảnh nổi tiếng trên thế giới. Du lịch Great Ocean Road và vượt ra ngoài và trải nghiệm một trong hầu hết các ổ ven biển danh lam thắng cảnh của thế giới. Xem tượng đá 12 Tông Đồ cao chót vót, những con sóng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

29/04/2016
Tp. Hà Nội: Các địa điểm du lịch nổi tiếng nhất khi Du lịch Nhật Bản RSCL1702416 Các địa điểm du lịch nổi tiếng nhất khi Du lịch Nhật Bản  (256)
Các địa điểm du lịch nổi tiếng nhất khi Du lịch Nhật Bản Người đi Du lịch, thực tập sinh, Du học sinh hay hoặc làm việc ở Nhật bản, những địa danh sau đây sẽ giúp bạn có được những bức ảnh tuyệt vời nhất của đất nước mặt trời mọc. Để có một chuyến du lịch tại Nhật bản đầy tuyệt vời hãy đến với chúng tôi để có được những chiếc vé máy bay Jetstar đi Nhật bản giá rẻ ​ 1. Khu tưởng niệm hòa bình Hiroshima – Genbaku Dome (Vòm bom nguyên tử) Nói đến Nhật Bản người ta không thể không biết đến hai quả .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

30/12/2014
Kiếm tiền với Binary Options thương mại  (271)
Giao dịch với các tùy chọn cung cấp cho nhà đầu tư tiềm năng xuất sắc trong việc tạo ra lợi nhuận bởi vì họ thực hiện các khoản đầu tư vào các tài sản từ trên thế giới. Để bắt đầu này, nhà đầu tư cần phải thực hiện một cuộc gọi "" hoặc "đặt" tùy chọn khoảng giá của các tài sản chứng khoán. Bước 1 là dành cho các nhà kinh doanh để xác định xem họ xem xét chi phí của các tài sản sẽ tăng hoặc giảm bằng cách kết thúc hết hạn. Khác đi khoảng thời gian hết hạn dựa trên các kỳ hạn từ các tùy chọn, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

16/05/2015
Tìm nâng cao