BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Mua sắm » Điện thoại » HTC » Chi tiết tin

HTC 8S 'hút hàng' dịp cuối năm

  Ngày: 26/12/2012
Khác với những mẫu HTC chạy hệ điều hành Android ra mắt trong thời gian qua, 8S là một bước đột phá mới nhất của hãng điện thoại này từ kiểu dáng, tính năng cho đến hệ điều hành Windows Phone tiên tiến.


HTC 8S 'hút hàng' dịp cuối năm
Điểm cộng đầu tiên của HTC 8S là ngoại hình trẻ trung và bắt mắt.

Sau những "siêu phẩm" ở phân khúc cao cấp, HTC chuyển một bước ngoặt hướng đến giới trẻ năng động yêu thích hi-tech, những cá tính luôn tìm tòi sự mới mẻ và khác biệt. Tuy được xếp vào tầm trung cấp nhưng tính năng của chiếc smartphone này không hề kém cạnh bất kỳ "đàn anh" nào.

Máy có thiết kế nguyên khối unibody, mặt sau vát mỏng, thuôn gọn về phía trước. Lớp Polycarbonate ở lưng máy có khả năng chống trầy cao, ít bám dấu vân tay và khá mềm mại. Thiết kế chắc khỏe, với những màu sắc xanh và đen dành cho bạn nam năng động, hoặc màu cam đỏ và xám vàng bắt mắt hợp với bạn nữ trẻ trung nhưng. Với kích thước mỏng chỉ 10 mm và nặng chưa tới 113 g, HTC 8S mang lại cảm giác cầm chắc chắn, đầm tay.

2.JPG
8S là dòng điện thoại smartphone tầm trung đầu tiên của HTC trang bị hệ điều hành Windows Phone 8 mới nhất từ Microsoft, được giới công nghệ đánh giá cao với tốc độ xử lý nhanh, mượt mà, không hề bị giật, lag hay treo máy.

HTC 8S mang lại nhiều tính năng mới với khả năng tùy biến cao hơn với giao diện Live Tiles, cho phép đưa tất cả những ứng dụng, những gì người dùng yêu thích ra ngoài màn hình chính. Tại đây, người dùng có thể thay đổi kích thước, màu sắc và cả vị trí của các ô vuông Live Tiles... Trong vài phút sẽ có một màn hình Live Tiles độc đáo với 21 màu themes được trang bị sẵn trong máy. 

Dù chỉ được trang bị camera 5 megapixel nhưng chất lượng ảnh chụp của HTC 8S khá tốt, sắc nét, màu sắc hài hòa. Cùng với 32 GB hỗ trợ thẻ nhớ ngoài và 7 GB dung lượng tại Skydrive, người dùng không còn lo ngại về kho lưu trữ hình ảnh nữa. Ổ cứng "ảo" từ Skydrive này khá tiện ích, cho phép chỉnh sửa và sao lưu văn bản Microsoft Office nhanh chóng và dễ dàng sau đó truy cập lại mọi lúc mọi nơi khi cần thiết.
 
3.JPG
Nhờ bộ xử lý thế hệ mới cùng dung lượng pin khá cao, HTC 8S có lợi thế vượt trội so với các dòng smartphone cùng giá trên thị trường, có thể hoạt động tốt hơn một ngày rưỡi mới cần sạc pin và không bị nóng máy khi dùng lâu.

Điểm nổi bật nhất của chiếc smartphone tầm trung này là ứng dụng Beats Audio độc quyền, thế mạnh riêng của HTC, mang đến một trải nghiệm âm nhạc hoàn toàn mới với chất lượng âm thanh tốt nhất. Cùng với thư viện thông tin bài hát đồ sộ, người dùng sẽ thoải mái đắm mình trong thế giới âm nhạc sôi động

Với các gam màu thời trang rực rỡ, HTC 8S là lựa chọn hoàn hảo cho các bạn trẻ yêu thích công nghệ. Hiện các cửa hàng điện thoại di động trên toàn quốc đã có đầy đủ bốn màu xanh, đen-trắng, đỏ-cam, xám-vàng để người dùng tùy chọn, những màu sắc rực rỡ cho mùa lễ hội cuối năm. Chiếc smartphone hội tụ đầy đủ công nghệ tiên tiến này có mức giá khá "mềm" chỉ  7,6 triệu đồng.
 
Minh Trí

Nguồn:  VnExpress
Các bài đăng trước cùng danh mục   HTC
Tin đồn HTC M7 màn hình 5 inch với camera 13 megapixel - 06/12/2012
Tin đồn HTC M7 màn hình 5 inch với camera 13 megapixel NEWS14332
Các trang mạng từ Đài Loan và Trung Quốc loan tin smartphone của HTC mang tên mã M7 sẽ xuất hiện vào quý I năm sau.
Xem thêm
'Đập hộp' HTC Windows Phone 8X chính hãng - 04/12/2012
'Đập hộp' HTC Windows Phone 8X chính hãng NEWS14332
8X là điện thoại chạy Windows Phone 8 chính hãng đầu tiên được bán trên thị trường Việt Nam với giá 13,8 triệu đồng. Phiên bản kèm tai nghe Beats chỉ dành cho khách hàng đặt mua trước.
Xem thêm
“Dế” nét hơn iPhone 5 ngốn pin cực nhanh? - 22/11/2012
“Dế” nét hơn iPhone 5 ngốn pin cực nhanh? NEWS14332
HTC đã khiến cho nhiều người phấn khích khi hãng giới thiệu chiếc smartphone với màn hình nét hơn nhiều so với iPhone 5 - Droid DNA. Tuy nhiên, sản phẩm lại rất nhanh hết pin.
Xem thêm
Bản quốc tế của HTC Droid DNA lộ diện mang tên Deluxe - 16/11/2012
Bản quốc tế của HTC Droid DNA lộ diện mang tên Deluxe NEWS14332
Deluxe được dự đoán sẽ không khác biệt nhiều về hình thức và cấu hình so với Droid DNA, smartphone màn hình 5 inch độ phân giải Full HD ấn tượng vừa được HTC giới thiệu tại Mỹ.
Xem thêm
'Đập hộp' HTC One S hàng độc màu trắng - 13/11/2012
'Đập hộp' HTC One S hàng độc màu trắng NEWS14332
Với lớp sơn màu trắng lạ lẫm, chiếc smartphone Android lõi kép của HTC có ngoại hình khá giống với đàn anh lõi tứ One X.
Xem thêm
HTC One X bắt đầu cập nhật lên Android 4.1 - 29/10/2012
HTC One X bắt đầu cập nhật lên Android 4.1 NEWS14332
Người dùng tại Đài Loan và Singapore là những người đầu tiên nhận được bản cập nhật Android 4.1 cho HTC One X.
Xem thêm
HTC Desire X chính hãng bắt đầu bán - 19/10/2012
HTC Desire X chính hãng bắt đầu bán NEWS14332
Mẫu smartphone lõi kép rẻ nhất của HTC vừa được bán ra trên thị trường Việt Nam với giá 7,9 triệu đồng.
Xem thêm
HTC Desire X chính hãng giá 7,9 triệu đồng - 15/10/2012
HTC Desire X chính hãng giá 7,9 triệu đồng NEWS14332
Mẫu smartphone HTC Desire X dành cho giải trí, kết nối mạng xã hội với chức năng độc đáo vừa quay phim vừa chụp ảnh đã được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam với giá 7,9 triệu
Xem thêm
HTC ra thêm One VX 'lõi kép' dành riêng cho thị trường Mỹ - 03/10/2012
HTC ra thêm One VX 'lõi kép' dành riêng cho thị trường Mỹ NEWS14332
One VX được trang bị bộ xử lý 2 nhân Qualcomm Snapdragon S4, màn hình 4,5 inch độ phân giải qHD, máy ảnh 5 megapixel và hỗ trợ mạng 4G LTE.
Xem thêm
HTC Desire X sắp bán ở Việt Nam - 19/09/2012
HTC Desire X sắp bán ở Việt Nam NEWS14332
Mẫu smartphone giá rẻ HTC Desire X ra mắt cuối tháng 8 tại triển lãm IFA ở Đức, dự kiến sẽ được bán tại thị trường Việt Nam trong tháng 10 với giá dưới 8 triệu đồng.
Xem thêm
HTC One X bản đặc biệt xuất hiện trên eBay - 11/09/2012
HTC One X bản đặc biệt xuất hiện trên eBay NEWS14332
Vẫn giữ thiết kế nguyên khối Poly-carbonate, nhưng model HTC One X Cushnie et Ochs với giá từ 360 USD sở hữu thiết kế đặc biệt hơn khi vỏ kết hợp giữa một nửa là đen và một nửa là trắng.
Xem thêm
Loạt điện thoại mới của HTC lộ diện - 07/09/2012
Loạt điện thoại mới của HTC lộ diện NEWS14332
Trước thềm sự kiện riêng của HTC diễn ra ngày 19/9 tới, bộ đôi điện thoại mới của hãng là One ST và One SU vừa xuất hiện hình ảnh ban đầu cùng một số thông tin cấu hình máy.
Xem thêm
HTC Accord chạy Windows Phone 8 lộ diện - 02/09/2012
HTC Accord chạy Windows Phone 8 lộ diện NEWS14332
Theo những hình ảnh rò rỉ, chiếc HTC Accord có vẻ ngoài khá bóng bẩy, trang bị chip lõi kép của Qualcomm và màn hình 4,3 inch.
Xem thêm
Lộ ảnh HTC Proto, bản kế nhiệm One V - 24/08/2012
Lộ ảnh HTC Proto, bản kế nhiệm One V NEWS14332
Model có kiểu dáng giống với model 2 SIM Desire V đang bán ở Việt Nam nhưng chỉ có một SIM và có thể là model thay thế cho mẫu Android tầm trung One V.
Xem thêm
Lộ diện ‘dế’ màn hình 5 inch Full HD từ HTC - 07/08/2012
Lộ diện ‘dế’ màn hình 5 inch Full HD từ HTC NEWS14332
Ngoài màn hình khổng lồ, chiếc smartphone mới nhất trong dòng One của HTC cũng sẽ được trang bị chip lõi kép Snapdragon S4, ra mắt trong tháng 9 hoặc tháng 10.
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Mua sắm » Điện thoại » HTC
Tìm liên quan » HTC 8S 'hút hàng' dịp cuối năm
Đang xem » HTC 8S 'hút hàng' dịp cuối năm