BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Mua sắm » Điện thoại » HTC » Chi tiết tin

HTC One chuẩn bị 'đổ bộ' vào Việt Nam

  Ngày: 07/05/2013
Sau nhiều tháng khuynh đảo nhiều nước trên thế giới, trong tháng 5 này, siêu phẩm công nghệ đáng mong chờ nhất trong năm 2013 sẽ chính thức xuất hiện tại Việt Nam.


HTC One chuẩn bị 'đổ bộ' vào Việt Nam

Dù thị trường đã xuất hiện một số smartphone cao cấp, nhưng vẫn là chưa đủ đối với những fan yêu công nghệ, thích những trải nghiệm hoàn toàn độc đáo, mới lạ. Trong lúc đó, HTC One đã chứng minh mình thực sự xứng đáng là siêu phẩm khiến các fan cuồng ngất ngây và mơ ước sở hữu. Cùng điểm qua lần nữa những “vũ khí” lợi hại tạo nên ưu thế dẫn đầu cho HTC One giữa biển smartphone hiện nay.

Diện mạo cá tính


Thời nay, smartphone được xem là một phụ kiện biểu trưng cho sự sành điệu và cá tính của người sở hữu. Nắm bắt được nhu cầu ấy, HTC One được HTC đầu tư chu đáo để có thể gây ấn tượng mạnh ngay lập tức với vẻ ngoài sang trọng được làm từ nhôm cao cấp nguyên khối và thiết kế siêu đẹp không khác gì một tác phẩm điêu khắc. Đây được xem là điểm mạnh vượt trội về ngoại hình của HTC One so với chất liệu vỏ nhựa của các đối thủ.

Sống động từng điểm ảnh

Ngoài thiết kế tuyệt đẹp, một điểm ấn tượng khác khiến bạn đáng phải mong chờ chính là màn hình full HD 1080p 4,7 inch vô cùng siêu nét về màu sắc hiển thị, khả năng chống chói tuyệt đối. Đấy là nhờ HTC One sở hữu độ mật độ điểm ảnh cao đến 468ppi, được đánh giá là độ phân giải “khủng” nhất hiện nay. Chất lượng ảnh được hiển thị đẹp trên HTC One sẽ hút ánh nhìn của bạn ngay từ lần chạm đầu tiên. 

Vũ khí lợi hại - ultrapixel

Chúng ta đều biết, hiện nay, chất lượng hình ảnh luôn là một trong những lý do hàng đầu để các bạn trẻ lựa chọn smartphone. Do đó, để có thể được vinh danh là smartphone “hot” nhất, đáng sở hữu nhất, vũ khí “con cưng” giúp HTC One vượt qua nhiều đối thủ đáng ghờm nhất chính là công nghệ độc quyền Ultrapixel.

Công nghệ mới đột phá này cho phép HTC One cho ra lò những bức ảnh chất lượng tốt tương đương camera 13MP, khả năng thu sáng hơn 300% so với smartphone cao cấp khác trên thị trường, giúp những khoảnh khắc lung linh ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Dung lương hình ảnh nhẹ nhưng chất lượng vẫn đảm bảo, nhiều chức năng thú vị như Sequence shot - thể hiện tất cả chuỗi hành động trên duy nhất 1 bức ảnh, chỉ 1 nút nhấn chụp để lưu giữ đoạn video 3 giây cùng 20 bức ảnh tĩnh cùng lúc, xóa bỏ chủ thể thừa và nhiều tính năng độc đáo khác.

 HTC One chuẩn bị đổ bộ vào Việt Nam

Bấy nhiêu cũng đủ cho thấy siêu phẩm HTC One đáp ứng nhu cầu bắt trọn mọi khoảnh khắc và thoả sức chia sẻ lên mạng xã hội của giới trẻ.

Loa hết cỡ - phiêu cùng nhạc

Nếu như các smartphone đình đám khác vẫn theo lối mòn với vị trí loa nằm sau máy thì HTC One lại hoàn toàn khác biệt khi đưa bộ loa ngoài stereo lên mặt trước, gắn hai bên cạnh máy, tích hợp thêm công nghệ BoomSound bên cạnh Beats Audio đã rất quen thuộc để âm thanh tăng phần trung thực, sống động.

 HTC One chuẩn bị đổ bộ vào Việt Nam

Sự kết hợp của bộ đôi công nghệ âm thanh hàng đầu mang lại khả năng khuếch đại âm thanh đến 4 lần mà không một đối thủ nào có thể sánh bằng.

Thông tin chớp mắt với BlinkFeed

Cải tiến giao diện mang tính đột phá đến từ HTC thật sự tạo nên xu hướng mới cho người dùng trẻ về một trải nghiệm “lướt” thông tin di động hoàn toàn thông minh và nhanh chóng. Thay vì phải mất thời gian “lang thang” trên nhiều website khác nhau, giờ đây chỉ cần lướt ngay trên màn hình chính, BlinkFeed của Sense 5 giúp mọi thông tin, hình ảnh từ mạng xã hội hay các trang tin tức đều được cập nhật “ngay và luôn” như một tạp chí trực tuyến sành điệu.

 HTC One chuẩn bị đổ bộ vào Việt Nam

HTC chính thức có mặt tại Việt Nam trong thời gian nửa cuối tháng 5 với mức giá  15.990.000VNĐ. Với những tính năng cải tiến vượt trội và đột phá độc quyền, HTC One thật sự đã tạo nên một chuẩn mực mới về trải nghiệm di động thông minh đích thực và hợp thời. Người dùng có thể tham gia đặt hàng trước HTC One tại nhiều chuỗi cửa hàng di động lớn trên toàn quốc như hệ thống Mai Nguyên, Nguyễn Kim, Thế Giới Di Động, Viễn Thông A hoặc FPT shop với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Tư liệu: HTC
HTC One chuẩn bị đổ bộ vào Việt Nam Theo Infonet


Nguồn:  Zing.vn
Các bài đăng trước cùng danh mục   HTC
Nhận lại 7,5 triệu đồng khi mua HTC One - 03/05/2013
Nhận lại 7,5 triệu đồng khi mua HTC One NEWS15496
Nhà sản xuất điện thoại Đài Loan - HTC đang có chương trình hoàn lại tiền điện thoại cũ khi người dùng mua siêu phẩm HTC one. Số tiền hoàn lại cao nhất là 375USD đối với người dùng đang sở ...
Xem thêm
Phiên bản giá rẻ của HTC One lộ diện - 02/05/2013
Phiên bản giá rẻ của HTC One lộ diện NEWS15496
Có cấu hình thấp hơn và màn hình độ phân giải HD nhỏ hơn nhưng HTC M4 có ngoại hình gần như giống hệt với HTC One. Tuy nhiên, chưa rõ sản phẩm này có dùng vỏ nhôm hay không.
Xem thêm
HTC One chính hãng về Việt Nam giữa tháng 5 - 25/04/2013
HTC One chính hãng về Việt Nam giữa tháng 5 NEWS15496
HTC Việt Nam vừa lên tiếng xác nhận smartphone HTC One sẽ về Việt Nam vào giữa tháng 5 với mức giá chính thức 15.990.000 đồng.
Xem thêm
HTC giới thiệu smartphone 'nữ tính' Desire L - 22/04/2013
HTC giới thiệu smartphone 'nữ tính' Desire L NEWS15496
Desire L nằm trong phân khúc tầm trung với cấu hình và tính năng không nổi bật, chip lõi kép 1 GHz, màn hình 4,3 inch, camera 5 'chấm', tuy nhiên, thiết kế lại hấp dẫn với phiên bản màu ...
Xem thêm
'Đập hộp' HTC One bản thương mại vừa về VN - 17/04/2013
'Đập hộp' HTC One bản thương mại vừa về VN NEWS15496
Chiếc smartphone đình đám của HTC vừa có mặt ở TP HCM với mức giá lên tới gần 20 triệu đồng. So với One X+ năm ngoái, One có hộp đựng lớn và cầu kỳ hơn.
Xem thêm
HTC ra Desire Q giá rẻ chạy Android 4.0 - 06/04/2013
HTC ra Desire Q giá rẻ chạy Android 4.0 NEWS15496
Desire Q có thiết kế bắt mắt với màn hình 4 inch, nhưng cấu hình không nổi bật khi chỉ dùng chip lõi đơn tốc độ 1 GHz và RAM 512 MB.
Xem thêm
HTC Desire P tầm trung ra mắt - 02/04/2013
HTC Desire P tầm trung ra mắt NEWS15496
Sau hình ảnh và thông bị rò rỉ, chiếc smartphone Android sở hữu chip lõi kép tốc độ 1 GHz, màn hình 4,3 inch của HTC đã xuất hiện tại Đài Loan, với giá hơn 7 triệu đồng.
Xem thêm
Smartphone 2 SIM dành cho giới trẻ - 27/03/2013
Smartphone 2 SIM dành cho giới trẻ NEWS15496
Được tích hợp các cải tiến về tính năng và thiết kế, smartphone 2 SIM 2 sóng đang tạo nên một trào lưu mới trong giới trẻ.
Xem thêm
Bộ đôi smartphone tầm trung mới của HTC - 26/03/2013
Bộ đôi smartphone tầm trung mới của HTC NEWS15496
Hãng sản xuất Đài Loan vừa để lộ ảnh quảng cáo hai mẫu điện thoại mới là Desire P và Desire Q với bộ xử lý lõi kép cùng camera 8 megapixel.
Xem thêm
HTC One hoãn bán đến cuối tháng 4 ở nhiều nước - 23/03/2013
HTC One hoãn bán đến cuối tháng 4 ở nhiều nước NEWS15496
Trừ Anh, Đức và Đài Loan sẽ phát hành chính thức vào tuần sau, thông báo mới cho biết tất cả các thị trường còn lại bao gồm cả châu Á phải tới cuối tháng tư mới bắt đầu có HTC One.
Xem thêm
HTC One sở hữu thời lượng pin ‘khủng’ - 12/03/2013
HTC One sở hữu thời lượng pin ‘khủng’ NEWS15496
Theo các bài kiểm tra ban đầu, HTC One có thể trụ được khoảng 8 tiếng rưỡi chơi video liên tục, vượt qua mức trung bình của các smartphone hiện nay là 6 tiếng.
Xem thêm
HTC Desire U hai SIM, giá 5,3 triệu đồng ở Việt Nam - 11/03/2013
HTC Desire U hai SIM, giá 5,3 triệu đồng ở Việt Nam NEWS15496
Chiếc smartphone hai SIM tầm trung Desire U với hai màu trắng và đen vừa được bán tại thị trường trong nước với giá 5,3 triệu đồng.
Xem thêm
HTC One có thể khan hàng vì thiếu linh kiện - 09/03/2013
HTC One có thể khan hàng vì thiếu linh kiện NEWS15496
Sự thiếu hụt camera Ultrapixel 4 megapixel và một linh kiện khác khiến cho lượng HTC One sản xuất ra có thể giảm tới 30% so với dự đoán ban đầu.
Xem thêm
'Mở hộp' HTC Butterfly chính hãng - 20/02/2013
'Mở hộp' HTC Butterfly chính hãng NEWS15496
Butterfly là smartphone có màn hình Full HD đầu tiên được bán chính thức ở Việt Nam với giá gần 17 triệu đồng.
Xem thêm
Siêu phẩm HTC One có gì “hot”? - 19/02/2013
Siêu phẩm HTC One có gì “hot”? NEWS15496
Chỉ trong chưa đầy ít giờ nữa, siêu phẩm smartphone thứ hai của năm 2013 sau BlackBerry Z10 sẽ chính thức được ra mắt. Cũng giống như những sản phẩm đình đám khác, HTC one luôn được vây ...
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Mua sắm » Điện thoại » HTC
Tìm liên quan » HTC One chuẩn bị 'đổ bộ' vào Việt Nam
Đang xem » HTC One chuẩn bị 'đổ bộ' vào Việt Nam