BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Điện tử gia dụng khác » Máy giặt, sấy khô quần áo » Chi tiết tin

Hướng dẫn chọn mua máy sấy quần áo

  Khu vực: Tp. Hà Nội » Q. Thanh Xuân    -   Ngày đăng: 21/10/2013 20:40   -   Đã xem: 363

Mã tin :  1266396     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Hướng dẫn chọn mua máy sấy quần áoNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Enterbuy, Tên: Enterbuy Enterbuy, Đ/c: 114 Khuất Duy Tiến Thanh Xuân Hà Nội, Tp. Hà Nội , Tel: 0904585418

Liên hệ người đăng ==> Hướng dẫn chọn mua máy sấy quần áo         Gửi cho bạn bè ==> Hướng dẫn chọn mua máy sấy quần áoBáo tin xấu ==> Hướng dẫn chọn mua máy sấy quần áo

Mùa mưa đến, mỗi gia đình rất cần có một chiếu máy sấy làm khô áo quần hay còn gọi là máy sấy quần áo. Tuy nhiên việc tuyển lựa máy sấy xống áo cho thích hợp với không gian gia đình là một vấn đề mà nhiều người quan tâm. Sau đây là một số hướng dẫn chọn mua máy sấy quần áo mà siêu thị trực tuyến Enterbuy muốn giới thiệu đến các bạn.

[IMG]


Thời tiết ẩm ướt và mưa rét là nguyên do chính khiến áo xống giặt khó khô, và phát ra những mùi mốc rất khó chịu. Để giải quyết vấn đề này, hiện giờ nhiều bà mẹ đã tìm đến các sản phẩm máy sấy tương trợ, giúp ích trong việc phơi khô áo quần.

Trên thị trường có nhiều loại máy sấy xống áo như: Nonan, Komasu, Saiko, General Electric, Candy, Electrolux, máy sấy quần áo Daiwa… là những loại máy sấy được tiêu thụ mạnh trên thị trường hiện giờ. Giá bán cao hay thấp thùy thuộc vào công suất sấy và tính năng của máy. Máy có công suất càng lớn, giá bán càng cao, nghiêng ngả ở mức từ 1 - 20 triệu đồng/cái.

Máy sấy dùng gas cũng có mặt thị trường nhưng chiếm số lượng khá ít, có chế độ tương tự máy sấy dùng điện. Roper Brand và Estate là hai thương hiệu chiếm số lượng chủ yếu trên thị trường hiện nay.

Theo các chuyên gia trong lĩnh vực điện lạnh, những gia chủ có nhà thông thoáng không cần sấy thật khô, có thể chọn những máy có 3 mức sấy: khô ít, khô bình thường, khô nhiều. Sấy càng khô thì đồ có độ nhăn càng cao, nên nếu không cần thiết, nên sấy ở chế độ thấp. Người dùng chỉ cần ấn định chế độ, máy sẽ tự động nhận diện độ ẩm của quần áo rồi tự tắt. Đặc biệt, các loại vải bông rất nhạy cảm với nhiệt độ nên chỉ sấy ở chế độ gió, chứ không nên sấy ở chế độ nhiệt độ cao.

Nếu thiết kế nhà bạn không thể có chỗ đặt máy sấy thích hợp là cận đường rãnh thoát nước thì nên chọn những chiếc máy có bơm và khay chứa nước thừa.
Ngoài ra, để đảm bảo an toàn, người dùng đặc biệt không cho quần áo dính dầu mỡ hay dụng cụ bằng cao su, nhựa vào máy sấy vì trong quá trình máy hoạt động có thể tạo ra phản ứng hóa học gây cháy.

Theo đó, máy sấy có từng chế độ theo từng chu kỳ với chức năng hẹn giờ sấy trong 30 - 60 - 120 - 180 phút phù hợp với khối lượng và chất liệu vải. Ngoài ra bạn còn có thể chọn nhiệt độ sấy theo từng loại vải: nhiệt độ cao cho vải cotton, nhiệt độ thấp cho sợi tổng hợp, sấy không cấp nhiệt cho vải bằng lông mềm hay lông tơ, và nhiệt độ trung bình cho vải mỏng.

Khi cho quần áo vào máy để sấy phải là những quần áo đã được giặt sạch sẽ, đã cho nước thơm, chất tẩy khi ở trong quá trình giặt quần áo trong máy giặt. Đặc biệt, không cho quần áo dính dầu mỡ vào trong máy sấy nó sẽ tạo thành phản ứng hoá học và gây cháy.

Bất cứ khi nào máy đang hoạt động hoặc không hoạt động, bạn nên để nó cách xa nguồn nước hoặc lửa 1, 5m và phải lau chùi bằng khăn ẩm thay vì rửa nước. Ổ cắm phải tiếp xúc với đất tránh rò rỉ điện và trước khi cho quần áo vào máy cần phải vắt khô quần áo để giảm bớt lượng nước – việc này cũng đảm bảo tiết kiệm điện hơn.

Trong khi sử dụng, quần áo đã được làm khô bởi máy giặt hoặc vắt khô bằng tay, để giảm thiểu các giọt nước rơi xuống làm ướt sàn nhà, thêm vào đó ít nước cũng đảm bảo tăng cường tình trạng cách điện và làm ngắn quá trình sấy khô quần áo để tích kiệm điện năng.

Một điều cần lưu ý nữa là nếu quần áo giặt bằng tay thì nên vắt thật kỹ để tránh nước nhỏ giọt xuống sàn nhà. Không treo quần áo quá khít để luồng hơi nóng lan tỏa đều khắp quần áo sẽ khô nhanh hơn. Không nên để trẻ em đến gần máy sấy quần áo khi đang sử dụng.

Tính năng nổi trội của máy sấy quần áo là hong khô quần áo chỉ trong vài chục phút, mà không cần phải phơi ngoài ánh nắng mặc trời. Vì vậy, với đặc tính này chiếc máy sấy quần áo đã được xem là một vận dụng hữu ích trong mùa mưa rét và trời ẩm ướt. Đặc biệt, nó có thể bảo toàn mùi hương của nước xả và độ mềm mại, đặc biệt thích hợp với gia đình có trẻ con với chu kì giặt liên tục hoặc thiếu không gian sân phơi.

Đặc biệt, các loại máy sấy này khá tiện lợi bởi có hình dáng nhỏ gọn và giúp bảo quản quấn áo tốt nhất. Phù hợp với mọi chầt liệu vải từ chất liệu như nhung, lụa, cotton, Jean, kaki, …Ngoài ra, các loại máy sấy này được sử dụng như một giá treo quần áo tiện lợi, rất phù hợp với nhà chung cư, tập thể, nhà trọ thiếu không gian cho phơi đồ gia đình.

Máy sấy quần áo được biết đến với những tính năng khá nổi trội và cách sử dụng đơn giản, tuy nhiên khi mua máy sấy về người tiêu dùng cũng đặc biệt lưu ý cách bảo quản để có thể sử dụng máy bền và hiệu quả nhất.
Bạn có thể tham khảo thêm tại : http://maysayquanao.enterbu...

DEAL KHUYẾN MÃI GIÁ TỐT HÔM NAY, truy cập hotdeal.enterbuy.vn để biết thêm chi tiết
Mọi thắc vui lòng liên hệ để được tư vấn:
Công ty TNHH Đầu Tư và Thương Mại Enterbuy Việt Nam
Số 114 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội
ĐT: 04.35510165 Fax: 04. 35690731 - Hotline: 0904585418
Email: info@enterbuy.vn Website: enterbuy.vn
Nguồn : http://maysayquanao.enterbu...
Ngày hết hạn: 19/01/2014 20:40
Các tin khác cùng người đăng » Enterbuy Enterbuy
Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm Edison  (745)
Tiết trời đầu xuân bắt đầu có mưa phùn ẩm ướt, lúc này nhiều gia đình đã tự trang bị cho mình máy hút ẩm gia đình để đảm bảo sức khỏe các thành .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/10/2013
So sánh công nghệ ép trái cây tốc độ thấp và tốc độ cao  (638)
Theo các chuyên gia dinh dưỡng, một người cần uống ít nhất 2 ly nước ép trái cây trong khẩu phần ăn mỗi ngày, đây là bí quyết tuyệt vời để phòng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/10/2013
Làm sữa đậu nành ngon tuyệt bằng máy Soylove  (587)
Sữa đậu nành nóng không dùng chất bảo quản rất tốt cho sức khỏe. Muốn làm được sữa ngon lâu hỏng, điều quan trọng là cần phải ngâm và đun chín đúng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/10/2013
Hướng dẫn vệ sinh Đèn sưởi nhà tắm  (563)
Việc bảo quản đèn sưởi nhà tắm là vấn đề mà nhiều người cần quan tâm. Ít nhất chúng ta nên vệ sinh 2 lần trong năm vào thời điểm trước khi bạn chuẩn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/10/2013
Đại lý cung cấp cây nước nóng lạnh Kangaroo giá rẻ tại Hà Nội  (654)
Enterbuy chuyên cung cấp các sản phẩm cây nước nóng lạnh kangaroo hàng chính hãng, giá rẻ. Đặc điểm chung của các loạicây nước nóng lạnh kangaroo mà .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/10/2013
Các tin khác cùng người đăng » Enterbuy Enterbuy (1111)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Điện tử gia dụng khác » Máy giặt, sấy khô quần áo
 Xem từ 1 đến 15 (của 410 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xua tan mùi ẩm mốc của quần áo bằng máy sấy quần áo Daiwa  (250)
Để giải quyết vấn đề quần áo ẩm mốc do thời tiết, hiện nay nhiều bà mẹ đã tìm đến các sản phẩm máy sấy hỗ trợ, giúp ích trong việc phơi khô quần áo. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

18/10/2013
Máy sấy quần áo , tủ sấy quần áo, may say quan ao, tu say quan ao  (296)
Có phải bạn đang lựa chọn mua máy sấy quần áo ? Tìm mua máy sấy quần áo loại nào dùng bền ? Mua máy sấy quần áo có đèn diệt khuẩn UV . Tại siêu thị .. .
Tp. Hà Nội
17/10/2013
Máy sấy quần áo Nonan, Komasu, Tiross, giá rẻ, giảm giá, khuyến mại  (247)
Có phải bạn đang lựa chọn mua máy sấy quần áo ? Tìm mua máy sấy quần áo loại nào dùng bền ? Mua máy sấy quần áo có đèn diệt khuẩn UV . Tại siêu thị .. .
Tp. Hà Nội
17/10/2013
Những lưu ý khi sử dụng máy sấy quần áo sao cho an toàn và hiệu quả  (236)
Sử dụng máy sấy quần áo trong những ngày mưa, ẩm là một giải pháp khá hiệu quả đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn . Sau khi giặt quần áo, dù .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

15/10/2013
Cung cấp máy sấy quần áo giá rẻ cho mọi nhà  (298)
Nhằm mang đến cho người tiêu dùng các loại Máy sấy quần áo chất lượng cao, giá thành rẻ, điện máy Enterbuy không ngừng mở rộng mạng lưới phân phối .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

11/10/2013
Đại lý cung cấp máy sấy quần áo Nonan giá rẻ nhất thị trường  (304)
Còn gì tệ hại hơn trời mưa rét mà đống quần áo không chịu khô bốc mùi khó chịu. Giải pháp tốt nhất là gia đình bạn hãy sắm ngay một chiếc mấy sấy .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

09/10/2013
Địa chỉ cung cấp máy sấy quần áo giá rẻ tại Hà Nội  (248)
Bạn đang băn khoăn lựa chọn cho gia đình mình một loại máy sấy quần áo tốt mà chưa biết chọn loại May say quan ao nào? Vậy thì còn chờ gì nữa mà .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

05/10/2013
Đại lý cung cấp máy sấy quần áo uy tín tại Hà Nội  (272)
Miền Bắc đang trải qua những ngày mưa phùn với nền nhiệt độ thấp, độ ẩm cao làm cho quần áo lâu khô và có mùi khó chịu. Một chiếc máy sấy quần áo .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

01/10/2013
Kinh nghiệm chọn mua máy sấy quần áo ngày mưa  (267)
Ngày mưa, ẩm ướt khiến chị em cảm thấy rất khó chịu vì quần áo không thể khô được, ẩm ướt. Nhiều chị em không biết giải quyết như thế nào để quần áo .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

28/09/2013
Tiện dụng, tiết kiệm thời gian với máy sấy quần áo  (288)
Sau khi giặt quần áo, dù chiếc máy giặt nhà bạn đã giúp vắt ráo nước nhưng bạn vẫn không thể phơi khô nhanh nếu trời mưa rả rích trong nhiều ngày .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/09/2013
Tp. Hà Nội: Tổng đại lý phân phối máy sấy quần áo Kangaroo giá rẻ, hàng chính hãng CL1266396 Tổng đại lý phân phối máy sấy quần áo Kangaroo giá rẻ, hàng chính hãng  (336)
Siêu thị trực tuyến Panamart chuyên phân phối và bán lẻ máy sấy quần áo kangaroo, hàng chính hãng , bảo hành 1năm , giao hàng trên toàn quốc. Để .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

26/09/2013
Tp. Hà Nội: máy sấy quần áo chính hãng, máy sấy quần áo giá rẻ CL1266396 máy sấy quần áo chính hãng, máy sấy quần áo giá rẻ  (240)
Công ty TNHH công nghệ và thương mại Tâm Phúc VPGD: Số 43B ngõ 29/ 78 Khương hạ, Thanh Xuân, Hà Nội ĐT: 04 6290 7582 - 0916 563 226 Website: .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/09/2013
Máy giặt Sanyo 7 kg, mới 98%  (241)
.. .
3,200,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh
25/09/2013
Tổng đại lý phân phối máy sấy quần áo Electrolux giá rẻ, hàng chính hãng  (327)
Siêu thị trực tuyến Panamart chuyên phân phối và bán lẻ máy sấy quần áo Electrolux giá rẻ , hàng chính hãng , bảo hành 2 năm , giao hàng trên toàn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

25/09/2013
Cung cấp máy sấy quần áo uy tín tại Hà Nội  (231)
Thời tiết nồm ẩm đã khiến cho mặt hàng máy sấy quần áo trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Tại siêu thị điện máy Enterbuy, mặt hàng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

24/09/2013
 Xem từ 1 đến 15 (của 410 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Điện tử gia dụng khác » Máy giặt, sấy khô quần áo (841)
Tìm liên quan » Hướng dẫn chọn mua máy sấy quần áo
Đang xem » Hướng dẫn chọn mua máy sấy quần áo