BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Hướng dẫn Điều trị viêm thanh quản cấp

Hướng dẫn Điều trị viêm thanh quản cấp  (292)
viem thanh quan là tình trạng bệnh lý ở thanh quản gây ra bởi virut, vi khuẩn, ký sinh trùng. Bệnh thường xảy ra khi thay đổi thời tiết, sau các đợt cảm cúm, viêm mũi họng, hít phải khí độc hại như khói thuốc, hoá chất. .. Viêm thanh quản cấp thường gặp ở trẻ em, là loại viêm thanh quản tiến triển trong thời gian ngắn dưới 3 tuần. Thông thường, viêm thanh quản cấp xảy ra sau một đợt viêm mũi, xoang, họng cũng có khi bệnh xuất hiện ngay sau khi cảm lạnh với triệu chứng chính là khàn tiếng hay .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

17/06/2014
Các bài thuốc trị viêm thanh quản hiệu quả  (274)
Viêm thanh quản theo các y thư cổ tức là chứng khản tiếng hay mất tiếng, kho noi được gọi chung là “hầu âm”. Nguyên nhân: Do bị viêm họng kéo dài, vùng yết hầu bị sưng đau, bị nhiễm lạnh. Những tác nhân gây bệnh từ bên ngoài xâm nhiễm vào như: phong hàm, phong nhiệt… Triệu chứng: Tiếng nói khàn hoặc mất tiếng, ho keo dai, đau rát họng, khô họng, hơi thở nóng, cảm giác vướng mắc ở cổ họng trong đó triệu chứng nổi bật nhất là mất tiếng. Nguyên tắc điều trị theo Ðông y là trừ phong, chống viêm, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

06/06/2014
Tìm hiểu về bệnh viêm thanh quản cấp do virus  (306)
Khi thời tiết thay đổi là cơ hội cho bệnh viêm thanh quản cấp do virus hoành hành và lây lan. Viêm nhiễm có thể lan nhanh từ mũi họng xuống thanh quản hoặc ngược lại. Mặc dù đây không phải là căn bênh nguy hiểm song nó lại gây nhiều khó chịu và ảnh hưởng đến hiệu quả công việc của người bệnh Bệnh có nguy hiểm? Qua nghiên cứu, người ta phát hiện nguyên nhân gây viêm thanh quản cấp chủ yếu là do virut: influenza, virut APC, Myxovirut, virut cúm, á cúm. .. Bệnh xuất hiện đột ngột sau một buổi đi .. .
Tp. Cần Thơ »
Q. Ninh Kiều

10/11/2014
Viêm thanh quản và các bài thuốc dân gian trị bệnh hiệu quả  (247)
viem thanh quan là một căn bệnh thường gặp đặc biệt là trong thời tiết lạnh hoặc thời tiết thay đổi. Các đối tượng như người suy nhược, người già và trẻ em đều là những đối tượng mà bệnh hướng tới đầu tiên, Viêm thanh quản không khó chữa và cũng không gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới tính mạng nên người bênh thường chủ quan khi điều trị và không điều trị dứt điểm do đó bệnh rất dễ tái phát và gây các biến chứng khó lường. Viêm thanh quản và các bài thuốc dân gian trị bệnh hiệu quả Có nhiều cách .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

16/10/2014
Điều cần biết khi mắc viêm thanh quản mùa lạnh  (303)
Vào mùa lạnh đặc biệt là với thời tiết lạnh, thời điểm giao mùa là thời điểm thuận lợi nhất cho bệnh viêm thanh quản bùng phát. Những đối tượng chính của bệnh thường là người già, trẻ nhỏ, những người có sức đề kháng kém, cơ thể suy nhược và những người phải nói nhiều hoặc phải ở lâu ngoài trời do yêu cầu nghề nghiệp. Viêm thanh quan mùa lạnh Thông thường, viêm thanh quản xảy ra sau một viêm nhiễm của đường hô hấp trên (mũi - xoang, họng). Cũng có khi bệnh xuất hiện ngay sau khi bị cảm lạnh .. .
Tp. Cần Thơ »
Q. Ninh Kiều

06/11/2014
Bài thuốc trị viêm thanh quản, viêm họng hiệu quả  (309)
Thời tiết chuyển lạnh hoặc thời điểm giao mùa được cho là thời điểm lý tưởng cho các dịch bệnh bùng phát đặc biệt là các bệnh đường hô hấp trong đó có viêm thanh quảnviêm thanh quản, viêm họng. Bài thuốc trị viêm thanh quản, viêm họng hiệu quả Viêm họng: Biểu hiện họng khô, đau rát, nuốt nước bọt thấy đau, niêm mạc họng bị phù nề, sung huyết. Tiếng nói thô, không còn trong và bình thường như trước. Có thể có sốt nhẹ, toàn thân mệt mỏi. Dùng một trong các bài: Bài 1: huyền sâm 12g, tía tô 16g, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

24/10/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Hướng dẫn điều trị bệnh trĩ bằng cây lộc vừng RSCL1354958 Hướng dẫn điều trị bệnh trĩ bằng cây lộc vừng  (302)
Từ xưa tới nay, cây lộc vừng chủ yếu được dùng để làm cảnh, đây là một loại cây rất được ưa chuộng bởi hoa đẹp, dáng cây cũng đẹp. Không chỉ vậy, trong dân gian con truyền nhau một bài thuốc chữa bệnh trĩ nội, trĩ ngoại từ lá cây lộc vừng, được mệnh danh là thần dược chữa bệnh trĩ vô cùng đơn giản và hiệu quả. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu về bài thuốc này nhé. Lộc vừng, còn được gọi là chiếc hay lộc (tên khoa học: Barringtonia acutangula) là một loài thuộc chi Lộc vừng, thân thiện và bản gốc, .. .
2 đ
/ 3
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

27/06/2016
Hướng dẫn điều trị nám da theo cách dân gian  (289)
Có rất nhiều cách trị nám, ngày xưa trong dân gian đã lưu truyền nhiều phương pháp khác nhau chủ yêu là dùng các loại rau củ, trái cây kết hợp lại tạo thành các hỗn hợp nhiều vitamin và khoáng chất có thể làm da mịn màn, sáng , và tẩy đi các vết nám tàn nhang. Bài viết này chia sẻ các cách trị nám da trong dân gian mà bạn có thể áp dụng. >> Các cách làm đẹp da bằng kem đánh răng hiệu quả tại nhà >> Các cách làm đẹp da mặt từ sữa mẹ hiệu quả tại nhà Trị nám bằng cà tím - Cà tím cắt thành những .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

19/05/2016
Tp. Hà Nội: Chuẩn đoán và điều trị viêm phần phụ RSCL1354958 Chuẩn đoán và điều trị viêm phần phụ  (340)
Bệnh viêm phần phụ nếu không được phát hiện và chữa trị kịp thời sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của phụ nữ đặc biệt là những bạn chưa có gia đình. Vì vậy, việc đi khám phụ khoa định kì là lời khuyên của các bác sĩ phụ khoa phòng khám đa khoa Athena để phát hiện sớm các bệnh phụ khoa (nếu có) ở chị em. 1) Viêm phần phụ Viêm phần phụ là tổn thương hay gặp. Thường gặp ở người trẻ đường vào của bệnh là qua cổ tử cung ( viêm cổ tử cung, viêm niêm mạc tử cung), qua tử cung vào vòi trứng hoặc .. .
Map ==> Chuẩn đoán và điều trị viêm phần phụ
Tp. Hà Nội
22/09/2012
Phương pháp điều trị viêm cổ tử cung lộ tuyến  (252)
Theo các bác sĩ của phòng khám phụ khoa Khương Trung: Viêm cổ tử cung lộ tuyến nếu không được chữa khỏi dễ dẫn đến viêm nhiễm âm đạo, có thể cản trở thụ thai hoặc dẫn đến ung thư. Tuy nhiên, khi các xét nghiệm lộ tuyến không có vấn đề gì đi kèm thì không cần điều trị. Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung Khi có hình ảnh lộ tuyến, phối hợp với các triệu chứng khác, các bác sĩ sẽ tiến hành làm các xét nghiệm như soi khí hư, phết tế bào cổ tử cung, thậm chí nếu nghi ngờ thì bấm sinh thiết. .. Khi các .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

16/06/2013
Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu  (317)
Chị em đang bị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung không biết nên điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu hiện đại nhất, và các thủ thuật có thời gian ngắn nhất? Để điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung, phòng khám Khương Trung xin giới thiệu phương pháp điều trị bằng dao LEEP. Đây là một loại thiết bị dùng các tia điện từ trực tiếp điều trị cùng viêm lộ tuyến ở cổ tử cung dẫn tới sự thay đổi các biểu mô protein và khiến cho các tế bào viêm lộ tuyến dần dần bị hoại tử, mất đi lớp mô tế bào bình thường, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

22/06/2013
Tp. Hà Nội: Máy điều trị viêm mũi dị ứng Medinose RSCL1354958 Máy điều trị viêm mũi dị ứng Medinose  (406)
Máy điều trị viêm mũi dị ứng Medinose plus - Điều trị dứt điểm viêm mũi dị ứng Máy điều trị viêm mũi dị ứng - Medinose plus là sản phẩm phát minh độc quyền của Hãng Medisana – CHLB Đức trong việc điều trị viêm mũi dị ứng bằng phương pháp ánh sáng không sử dụng thuốc. Máy điều trị viêm mũi dị ứngMedinose làm hạn chế sự thoát ra của Histamine, làm mất đi và thậm chí làm loại bỏ hoàn toàn phản ứng dị ứng. Bạn không cần phải dùng thuốc và hoàn toàn yên tâm với Medinose - Máy điều trị viêm mũi dị .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

08/07/2011
Cách phòng ngừa và điều trị viêm họng cấp khi giao mùa  (291)
Khi thời tiết giao mùa là điều kiện thuận lợi cho các bệnh đường hô hấp bùng phát đặc biệt là bệnh viêm họng cấp, viem thanh quan. .. trong đó phải kể đến viêm mũi họng cấp. Ở trẻ em viêm mũi họng cấp xuất hiện có thể riêng biệt, nhưng thường có kèm theo viêm VA (amidan ở vòm mũi họng), viêm amiđan, đôi khi có viêm phế quản. Cách phòng ngừa và điều trị viêm họng cấp khi giao mùa Bác sĩ Thái Hữu Dũng, Bệnh viện Tai Mũi Họng TP HCM cho biết, viêm mũi họng cấp tính là bệnh khá phổ biến, xảy ra .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

06/08/2014
Tp. Hà Nội: Máy điều trị viêm mũi dị ứng- AllergoLux RSCL1354958 Máy điều trị viêm mũi dị ứng- AllergoLux  (596)
Máy điều trị viêm mũi dị ứng- AllergoLux Tác dụng của máy Đặc trị viêm mũi dị ứng thời tiết, dị ứng môi trường, dị ứng phấn hoa, dị ứng lông động vật. Medinose chữa bệnh không cần dùng thuốc, không tác dụng phụ. Medinose được người bệnh tin dùng. Sản phẩm đạt chất lượng Châu Âu Hình ảnh sản phẩm : Thông tin sản phẩm: Hãng sản xuất : Lanaform Xuất sứ hãng : Belgium ( Bỉ ) Model: AllergoLux Giá bán lẻ toán quốc : 2. 150. 000 vnd Bảo hành : Chính hãng 24 tháng Ứng dụng: Chữa bệnh dị ứng mũi bằng .. .
2,150,000 đ
/ máy
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

13/08/2012
Máy điều trị viêm mũi dị ứng Medisana BNS Plus New  (238)
Máy điều trị viêm mũi dị ứng Medisana BNS Plus New Khi thời tiếtchuyển mùa, bệnh viêm đường hô hấp trên thường xuất hiện. Đây là căn bệnh phổ biến ở vùng nhiệt đới gió mùa, mưa nắng thấtthường. Trong các bệnh có liên quan đến hô hấp, viêm mũi dị ứng thường gặp nhất: Có người dị ứng theo mùa, có người viêm mũi dị ứng quanh năm. Lâu nay, phương pháp chữa trị viêm mũi dị ứng phổ biến là dùng thuốc dưới dạng uống hay xịt. Gần đây, một liệu pháp mới không cần .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

26/04/2013
Macrocef Điều trị viêm đường tiết liệu (viêm thận viêm bàng quang)  (619)
Macrocef Điều trị viêm đường tiết liệu (viêm thận viêm bàng quang) 1-viêm đường tiết liệu là thuật ngữ chỉ bệnh lý viêm nhiễm xảy ra trên đường tiết niệu do vi khuẩn gây viêm nhiễm. Sự viêm nhiễm này không đe dọa nghiêm trọng đến cuộc sống của người bệnh lúc đầu nhưng có thể nó sẽ gây đau rát và khó chịu. Đặc biệt khi vi khuẩn kháng lại các thuốc thông thường thì tình trạng đau đớn, khó chịu sẽ càng khó chữa hơn. Phụ nữ gặp vấn đề viêm đường tiết liệu nhiều hơn nam giới. Bệnh viêm đường tiết .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

18/08/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Những điều cần biết khi mua máy điều trị viêm mũi dị ứng RSCL1354958 Những điều cần biết khi mua máy điều trị viêm mũi dị ứng  (327)
Những điều cần biết khi mua máy điều trị viêm mũi dị ứng Máy trị viêm mũi dị ứng Bionase là phương pháp trị liệu ánh sáng sử dụng ánh sáng đỏ có bước sóng 660nm tác dụng điều trị các triệu chứng viêm mũi như hắt hơi, ngứa và nghẹt mũi, chảy nước mũi. Cơ chế trị liệu của Bionase được duy trì thời gian 4 phút/ lần, 2-3 lần/ ngày, có thể giảm dần khi triệu chứng được cải thiện. Phương pháp này dễ thực hiện, an toàn, có thể kết hợp với thuốc mà không tác dụng phụ. máy trị viêm mũi dị ứng bionase là .. .
1,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

25/05/2015
Liệu pháp hoàn hảo điều trị viêm xoang mũi “Trong uống ngoài xịt”.  (306)
Viêm xoang là căn bệnh nan y khó giải, nó ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và mọi hoạt động của bệnh nhân mắc căn bệnh này. Trong điều trị viêm xoang, điều quan trọng nhất là phải trả lại sự thông thoáng cho đường xoang mũi. Nhưng cũng không thể quên điều trị nguyên nhân bên trong để bệnh khỏi triệt để. Đông y gia truyền Thanh Tuấn xin giới thiệu phương pháp chữa viêm xoang hiệu quả: “Trong uống ngoài xit” giúp điều trị hiệu quả bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng mạn tính. Kết hợp viên uống .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

05/06/2012
Điều trị viêm đường tiết liệu (viêm thận viêm bàng quang)  (286)
Điều trị viêm đường tiết liệu (viêm thận viêm bàng quang) 1- viêm đường tiết liệu là thuật ngữ chỉ bệnh lý viêm nhiễm xảy ra trên đường tiết niệu do vi khuẩn gây viêm nhiễm. Sự viêm nhiễm này không đe dọa nghiêm trọng đến cuộc sống của người bệnh lúc đầu nhưng có thể nó sẽ gây đau rát và khó chịu. Đặc biệt khi vi khuẩn kháng lại các thuốc thông thường thì tình trạng đau đớn, khó chịu sẽ càng khó chữa hơn. Phụ nữ gặp vấn đề viêm đường tiết liệu nhiều hơn nam giới. Bệnh viêm đường tiết niệu xảy .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

13/04/2014
Viêm thanh quản, viêm họng tìm đến tỏi  (314)
Tỏi không chỉ là một loại gia vị thông dụng mà còn có khả năng sát trùng và chống ô-xy hóa. Đặc biệt, tỏi nguyên chất còn có tác dụng chữa viêm họng, viem thanh quan rất hiệu quả. Viêm thanh quản, viêm họng tìm đến tỏi Bệnh viêm họng là một trong những căn bệnh khá phổ biến. Nguyên nhân gây nên bệnh là do nhiễm virus và vi khuẩn. Thông thường, mọi người hay bị nhiễm bệnh vào mùa đông. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể mắc viêm họng mùa hè do nhiều nguyên nhân, ví dụ như ngồi lâu trong phòng điều hòa .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

06/10/2014
Tìm nâng cao