BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Hướng dẫn lựa chọn khóa điện tử

Tp. Hà Nội: Hướng dẫn lựa chọn khóa điện tử RSCL1621374 Hướng dẫn lựa chọn khóa điện tử  (199)
Hướng dẫn lựa chọn khóa điện tử Hiện nay, nhu cầu sử dụng khóa cửa điện tử ngày càng tăng lên và có rất nhiều loại khóa cửa điện tử với các hãng sản xuất, xuất xứ khác nhau. Điều đó làm cho khách hàng rất khó để lựa chọn cho mình bộ khóa cửa điện tử phù hợp. Hune Viet Nam Team xin đưa ra một số lời khuyên khi chọn mua và lắp đặt khóa điện tử 1. Lựa chọn khóa cửa điện tử dựa vào kiến trúc nhà hiện tại Nếu bạn là người có yêu cầu cao về thẩm mỹ các trang thiết bị nội ngoại thất và vật liệu kiến .. .
1,000 đ
/ bộ
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

01/03/2016
Tp. Hà Nội: Lựa chọn khóa điện tử cho khách sạn chung cư văn phòng RSCL1621374 Lựa chọn khóa điện tử cho khách sạn chung cư văn phòng  (296)
Lựa chọn khóa điện tử cho khách sạn chung cư văn phòng Với nhiều tính năng thông minh vượt trội, khóa điện tử Hune sẽ mang lại cho bạn cảm nhận sự tiện nghi, bảo mật, an toàn và tin cậy. Tuy vào nhu cầu sử dụng, bạn có thể chọn lựa khóa cửa vân tay, khóa mã số hay khóa thẻ từ. Cảm nhận sự tiện nghi Bạn chọn khóa điện tử có nghĩa là bạn không còn cảm thấy sự phiền toái như phải mang theo lình kỉnh cả chùm chìa khóa khi đi ra ngoài; bạn rất cần vào nhà ngay nhưng ổ khóa bị nghẹt hay bạn bị mất .. .
1,000 đ
/ bộ
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

28/04/2016
Hướng dẫn lựa chọn và lắp đặt máy bơm nước Pentax  (203)
Dòng máy bơm nước Pentax trên thị trường vô cùng đa dạng về chủng loại, mẫu mã và mức giá đồng thời đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng. Để giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc sử dụng máy, Điện máy Hùng Nhung sẽ hướng dẫn lựa chọn và lắp đặt máy bơm. Hướng dẫn lựa chọn máy bơm nước Pentax Để chọn lựa được máy bơm phù hợp với yêu cầu sử dụng, đầu tiên ta phải xác định được nguồn nước cần bơm là gì ? Bơm nước giếng lên bể, bơm hút nước ở đường ống lên bể chứa, bơm bể ngầm lên .. .
Tp. Hà Nội
13/07/2016
Tp. Hà Nội: Cẩm nang lựa chọn khóa điện tử RSCL1621374 Cẩm nang lựa chọn khóa điện tử  (396)
Hiện nay, nhu cầu sử dụng khóa cửa điện tử ngày càng tăng lên và có rất nhiều loại khóa cửa điện tử với các hãng sản xuất, xuất xứ khác nhau. Điều đó làm cho khách hàng rất khó để lựa chọn cho mình bộ khóa cửa điện tử phù hợp. Với kinh nghiệm 12 năm tư vấn và lắp đặt các giải pháp an ninh, Thế giới thiết bị an ninh xin đưa ra một số lời khuyên khi chọn mua và lắp đặt khóa điện tử 1. Lựa chọn khóa cửa điện tử dựa vào kiến trúc nhà hiện tại Nếu bạn là người có yêu cầu cao về thẩm mỹ các trang .. .
9,600,000 đ
/ bộ
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

30/12/2015
Tp. Hà Nội: Hướng dẫn lựa chọn đầu đọc mã vạch (Máy quét mã vạch) tốt nhất RSCL1621374 Hướng dẫn lựa chọn đầu đọc mã vạch (Máy quét mã vạch) tốt nhất  (283)
Hướng dẫn lựa chọn đầu đọc mã vạch (Máy quét mã vạch) tốt nhất Đầu đọc mã vạch (súng bắn mã vạch) xuất hiện tại Việt Nam từ rất sớm và đã trở thành một công cụ hỗ trợ đắc lực trong lĩnh vực kinh doanh, y tế, quản lý kho xưởng… Để chọn được một đầu đọc mã vạch tốt nhất, sau khi xác định được khoảng chi phí dự kiến, bạn nên xem xét đến những yếu tố sau: 1. Công nghệ quét. Trên thị trường, đầu đọc mã vạch sử dụng 2 công nghệ cơ bản là : công nghệ Laser và công nghệ CCD . Máy sử dụng công nghệ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

25/06/2014
Tp. Hà Nội: Hướng dẫn lựa chọn camera quan sát RSCL1621374 Hướng dẫn lựa chọn camera quan sát  (296)
Hướng dẫn lựa chọn camera quan sát Hiên nay trên thị trường có rất nhiều loại camera quan sát của các hãng khác nhau nhưng nhìn chung về thông số kỹ thuật của nó cơ bản là giống nhau .Để lựa chọn được loại camera quan sát tốt đáp ứng đúng yêu cầu của bạn các bạn cần quan tâm những thông số sau Hiên nay trên thị trường có rất nhiều loại camera quan sát của các hãng khác nhau nhưng nhìn chung về thông số kỹ thuật của nó cơ bản là giống nhau .Để lựa chọn được loại camera quan sát tốt đáp ứng đúng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

11/07/2014
Hướng dẫn sử dụng bếp điện từ nhập khẩu trong 1 phút  (213)
Giá bếp điện từ nhập khẩu với các sản phẩm bếp nhập khẩu có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cam kết hàng chính hãng. Đến với chúng tôi quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng, cũng như về giá cả. Nhân dịp khai trương chi nhánh mới tại showroom Saigon Home Kitchen chi nhánh hồ chí minh khách hàng đến mua bếp sẽ được khuyến mãi và quà tặng hấp dẫn. ​ Hướng dẫn sử dụng bếp điện từ nhập khẩu trong 1 phút Chắc có lẽ một số chị em phụ nữ mua bếp điện từ về sử dụng nhưng vẫn chưa biết .. .
8,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

30/12/2014
Hướng dẫn lựa chọn của hàng mua máy lọc nước nano tốt nhất  (202)
Hướng dẫn lựa chọn của hàng mua máy lọc nước nano tốt nhất Bạn đang cần mua máy lọc nước nano? Bạn đang băn khoăn không biết nên mua ở cửa hàng nào uy tín, hãy để chúng tôi tư vấn cho bạn. Về cơ bản, máy lọc nước nói chung và máy lọc nước nano nói riêng là 1 sản phẩm đặc thù, tức là không giống các sản phẩm khác, khi bạn mua máy lọc nước nano ban phải lựa chọn 1 sản phẩm phù hợp nhất, tức là phụ hợp với nhu cầu, ngân sách, .. và điều quan trọng nhất là xử lý được vấn đề về nước bạn đang gặp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

06/05/2013
Hướng dẫn lựa chọn mua cân điện tử - 0965 432 981  (237)
Bạn cần mua cân điện tử? Cân điện tử như thế nào là phù hợp với nhu cầu của bạn? Ví dụ bạn cần cân mĩn 2g, cân max lên tới 3kg, vậy cân bạn lựa là cân như thế nào? Bước nhảy 0. 1g hay 0. 01g hay 1g? Lựa chọn cân phù hợp giúp nâng cao tuổi thọ sử dụng của cân và tiết kiệm chi phí đầu tư. Liên hệ Công ty TNHH Cân điện tử Pro Việt Nam Số 35, ngõ 9, phố Minh Khai, Hai Bà Trưng, HÀ Nội Tel: 04 625 00059 - 0965 432 981 (Ms. Thủy)
Tp. Hà Nội
31/03/2015
Tp. Hà Nội: Tìm hiểu về mâm nhiệt hilight của bếp điện từ munchen q2fly kt RSCL1621374 Tìm hiểu về mâm nhiệt hilight của bếp điện từ munchen q2fly kt  (423)
Có một bộ phận rất quan trọng của bếp điện từ nói chung và bếp điện từ munchen nói riêng đó chính là mâm nhiệt, nó không những tăng tính tiện dụng cho chiếc bếp khi có thể đun nấu được tất cả các loại xoong, nồi và tất các các kích thước. Cũng chính vì tầm quan trọng của nó mà ngay từ khi thiết kế mẫu bếp hỗn hợp đầu tiên là bếp điện từ munchen q2fly kt, thì hãng Munchen đã có những bước đi tiên phong trong việc trang bị mâm nhiệt hilight nhiều vòng nhiệt của hãng EGO. Trong bài viết này blog .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

05/06/2016
Hướng dẫn lựa chọn màu xe theo ngũ hành  (362)
Đã từ lâu việc cưới hỏi, xây nhà, sơn nhà hay mua sắm đồ đạc dựa vào ngũ hành trở thành một việc quen thuộc. Về mặt tâm linh, những màu sắc hợp với mệnh của chủ nhân sẽ khiến bạn cảm thấy may mắn hơn, tự tin hơn và có tâm lý thoải mái hơn. Dưới đây là những kiến thức cơ bản về ngũ hành và màu sắc, cũng những kinh nghiệm chọn màu xe hợp với mệnh của bạn. =>>> xem thêm tại: mazda chính hãng - giá xe mazda 3 - 0975930716 Ngũ hành Ngũ hành là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ, tồn tại theo quy luật tương .. .
» 3. Xe cộ » Ô tô » Khác
Tp. Hà Nội
17/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Hướng dẫn lựa chọn máy lạnh để lắp đặt cho từng mục đích sử dụng khác nhau RSCL1621374 Hướng dẫn lựa chọn máy lạnh để lắp đặt cho từng mục đích sử dụng khác nhau  (245)
Nên lắp đặt máy lạnh loại gì , thương hiệu nào là phổ biến nhất hiện nay? Hiện nay tùy theo mục đích sử dụng mà lựa chọn việc lắp đặt máy lạnh cho phù hợp. Như nếu cho nhà ở bình dân không quan trọng quá mức về nhu cầu làm đẹp thì nên lựa chọn những dòng máy lạnh treo tường cho tiết kiệm. Máy lạnh treo tường Panasonic CU-CS-KC12QKH-8 Giá: 9. 550. 000 đ|1. 5 hp Máy lạnh treo tường Panasonic Cu/ Cs-S12RKH-8(inverter R410) Giá: 12. 250. 000 đ|1, 5 hp Nếu lắp đặt máy lạnh cho những nơi cần sự sang trọng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 9

18/01/2016
Tp. Hà Nội: Hướng dẫn sử dụng cân điện tử in hoá đơn CS3X RSCL1621374 Hướng dẫn sử dụng cân điện tử in hoá đơn CS3X  (204)
----------www. sieuthimasomavach. vn--------- 13 Năm chuyên sâu trong lĩnh vực máy văn phòng, công nghệ mã số mã vạch Tân Phát luôn mang lại cho khách hàng bằng giá trị thực tế: -Chỉ bán các sản phẩm thương hiệu chất lượng tốt trên thế giới -Giá bán sản phẩm luôn rẻ nhất tại Việt Nam -Hỗ trợ mọi vấn đề kỹ thuật mã số mã vạch 24/ 24 giờ Nếu có bất kỳ ai thắc mắc về chất lượng hàng hóa ,giá bán của sản phẩm do Tân Phát bán ra .Chúng tôi sẵn sàng kiểm tra ,nhập lại hàng và hoàn lại ngay tiền cho .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

09/12/2014
Tp. Hà Nội: Lựa chọn cân điện tử cho cửa hàng hoa quả RSCL1621374 Lựa chọn cân điện tử cho cửa hàng hoa quả  (253)
----------www. sieuthimasomavach. vn--------- Kinh doanh : Thu Hồng 091. 2270988 Email: pp01@ tanphat. com. vn 13 Năm chuyên sâu trong lĩnh vực máy văn phòng, công nghệ mã số mã vạch Tân Phát luôn mang lại cho khách hàng bằng giá trị thực tế: -Chỉ bán các sản phẩm thương hiệu chất lượng tốt trên thế giới -Giá bán sản phẩm luôn rẻ nhất tại Việt Nam -Hỗ trợ mọi vấn đề kỹ thuật mã số mã vạch 24/ 24 giờ Nếu có bất kỳ ai thắc mắc về chất lượng hàng hóa ,giá bán của sản phẩm do Tân Phát bán ra .Chúng tôi .. .
Tp. Hà Nội
13/12/2014
Hướng dẫn lựa chọn máy đếm tiền tốt chính hãng  (366)
Hiện nay trên thị trường máy đếm tiền có rất nhiều loại máy nhái, máy mông ( làm lại từ máy cũ) nên khi khách hàng mua máy phải hết sức chu ý nếu không sẽ bị mất tiền oan mà khi sử dụng lại không đạt hiệu quả mong muốn hoặc máy hay hỏng hóc rất khó chịu. Công ty máy đếm tiền việt nam đưa ra vài phương pháp để khách hàng đễ dàng lựa chọn máy khi có nhu cầu mua máy : - Máy đếm tiền phải có mã nguồn máy trùng với tên máy ( ví dụ Máy đếm tiền XD-5068VL thì khi bật máy nên máy phải hiển thị trên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

18/08/2015
Hướng dẫn lựa chọn máy nén khí Airman  (184)
Máy nén khí Airman là dòng máy nén khí được sản xuất tại Nhật và phân phối rất nhiều tại Việt Nam. Dòng máy này có ưu điểm là dải sản phẩm khá rộng với áp suất từ 7 kPa tới 25 kPa và lưu lượng từ 3, 7 m3/ phút tới 26 m3/ phút. Để lựa chọn được model máy nén khí Airman có thông số lưu lượng và áp lực hợp lí, các bạn nên biết ý nghĩa của một số kí hiệu được ghi trên máy. Tham khảo ngay ý nghĩa các kí hiệu của máy nén khí ngay hình dưới nhé: Giải thích chi tiết các kí hiệu trong hình: PDS: Viết tắt .. .
Tp. Hà Nội
27/06/2016
Tp. Hà Nội: Làm thế nào để lựa chọn khóa khách sạn tốt RSCL1621374 Làm thế nào để lựa chọn khóa khách sạn tốt  (226)
Làm thế nào để lựa chọn khóa khách sạn tốt Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại khóa khách sạn khác nhau, từ thương hiệu đến mẫu mã, tính năng cũng như chất lượng. Rất nhiều khách hàng đã tâm sự rằng vì quá nhiều loại khóa cửa khách sạn khác nhau với đủ loại các thông tin đã ra nhiều thông tin khi khách hàng muốn lựa chọn một sản phẩm. Nhà cung cấp nào cũng cho rằng sản phẩm của mình tốt nhất và giá thấp nhất khiến cho khách hàng không biết sản phẩm nào thực sự tốt và giá bao nhiêu là .. .
1,000 đ
/ bộ
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

23/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Hướng dẫn chọn thiết bị đóng cắt CB, MCB cho tải hạ thế RSCL1621374 Hướng dẫn chọn thiết bị đóng cắt CB, MCB cho tải hạ thế  (140)
Hướng dẫn chọn thiết bị đóng cắt CB, MCB cho tải hạ thế Trước đây thông thường một hộ gia đình có các thiết bị bảo vệ tính từ lưới vào: Cầu chỉ chảy ngoài trời (cầu chi đuôi cá – cầu dao gạt tay – cầu chì chảy cho mỗi nhánh – Phích cắm hoặc đấu nối trực tiếp từ thiết bị vào nguồn. Nhìn tổng thể lại hầu hết chế độ bảo vệ cho hệ thống phụ thuộc vào cầu chì chảy. Điều này rất khó để biết được hiện tại các thông số của lưới có an toàn không vì hầu như chúng ta không nắm được thông tin dòng bảo vệ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
26/09/2015
Khóa điện tử thông minh dùng vân tay Hune  (227)
Khóa điện tử thông minh dùng vân tay Hune Khóa vân tay Hune là loại khóa cửa điện tử với tính năng nhận diện bằng vân tay, là giải pháp bảo vệ an toàn tuyệt đối và đem đến cho người sử dụng sự tiện lợi đến bất ngờ. Công nghệ tiên tiến ngày càng không thể thiếu đối với con người thời đại mới. Trong đó khóa vân tay Hune, với sự tiện ích của mình, xứng đáng là sản phẩm trí tuệ cao dành cho người tiêu dùng. Dấu ấn vân tay Thoạt nhìn, dấu vân tay của chúng ta có thể khá giống nhau, nhưng thực tế, .. .
1,000 đ
/ bộ
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

24/02/2016
Tp. Hà Nội: Một số lưu ý khi dùng khóa điện tử RSCL1621374 Một số lưu ý khi dùng khóa điện tử  (237)
Một số lưu ý khi dùng khóa điện tử Khóa điện tử là loại khóa cửa hiện đại, sửdụng công nghệ cao cấp như vân tay, thẻ từ tích hợp vào thiết bị để kiểm soát việc đóng mở cửa. Sử dụng khóa điện tử rất tiện dụng, nhanh chóng, có thiết kế bắt mắt, sang trọng, hiện đại. Đặc biệt trong các khách sạn, khóa cửa khách sạn điện tử ngày càng được thay thế cho khóa cơ. Dưới đây là một số lưu ý khi dùng khóa điện tử: Khi sử dụng khóa điện tử bạn cần lưu ý: Bạn lắp khóa cho cửa chính hay cửa phòng? Nếu lắp .. .
1,000 đ
/ bộ
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

29/12/2015
Tìm nâng cao