BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » hút mỡ bụng không phẫu thuật

Tp. Hồ Chí Minh: hút mỡ bụng không phẫu thuật RSCL1265033 hút mỡ bụng không phẫu thuật  (365)
Hút mỡ là một trong những phẫu thuật được thực hiện khá phổ biến. Hút mỡ là loại bỏ các mô mỡ dư thừa, để tạo lại đường nét cơ thể và một dáng vẻ mảnh mai hơn. Có thể hút mỡ đơn thuần hoặc thực hiện cùng với các phẫu thuật khác như căng da. (Hút mỡ bụng) - Phẫu thuật hút mỡ là tiến trình phục hồi vóc dáng cho cơ thể bằng cách lấy ra lượng mỡ dư thừa ở những vùng không mong muốn như bụng , đùi, mông… Hút mỡ là một trong những phẫu thuật được thực hiện khá phổ biến. Thông thường, lượng mỡ thừa có .. .
Tp. Hồ Chí Minh
16/10/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Hút mỡ không phẫu thuật Cavi- Lipo RSCL1265033 Hút mỡ không phẫu thuật Cavi- Lipo  (321)
DENCOS LUXURY Hút mỡ không phẫu thuật Cavi- Lipo là giải pháp giảm mỡ tiên tiến, loại bỏ 95% mỡ thừa và giảm số đo 8-20 cm vòng bụng sau một lần duy nhất. Phương pháp này đã được chứng nhận an toàn bởi FDA, có thể dùng được cho phụ nữ sau sinh, đang nuôi con bú. Công nghệ Cavi - Lipo sử dụng sóng siêu âm công nghệ kép, với sóng hội tụ tần số 25 KHz tạo hiệu ứng bong bóng chân không cho phép tác động vào bên trong lớp mỡ rộng và sâu, để nhũ tương hóa, phân mảnh chất béo (biến mỡ thành dạng .. .
Map ==> Hút mỡ không phẫu thuật Cavi- Lipo
Tp. Hồ Chí Minh
18/10/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Hút mỡ bụng bao lâu thì lành? RSCL1265033 Hút mỡ bụng bao lâu thì lành?  (303)
Một trong những tình trạng các chị em thường gặp phải sau khi sinh con là sự gia tăng kích thước của vòng 2 khiến cơ thể mất đi sự thon gọn và quyến rũ ban đầu. Để khắc phục tình trạng này, bạn có thể áp dụng chế độ ăn kiêng hoặc tập luyện thể thao thường xuyên, tuy nhiên, muốn giảm mỡ một cách nhanh chóng nhất, bạn có thể thực hiện phương pháp hút mỡ bụng công nghệ Laser Lipo. Hút mỡ bụng bao lâu thì lành – Ảnh minh họa Hút mỡ bụng không phẫu thuật bằng công nghệ Laser Lipo là phương pháp .. .
10,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

06/01/2016
Hút mỡ bụng không cần phẫu thuật bao nhiêu tiền?  (323)
trung tâm thẩm mỹ hàn quốc 3D có thể cho tôi biết thông tin hút mỡ bụng không cần phẫu thuật bao nhiêu tiền không ạ? Tôi đã tìm hiểu và được biết bên bạn đang áp dụng rất thành công công nghệ Laser Lipo không can thiệp dao kéo. Vậy mong báo giá giúp tôi sớm để chủ động kinh phí nhé! (Hoàng Tuấn Anh – Hà Nam) TRẢ LỜI: Chào bạn Tuấn Anh! Ngày nay, với sự phát triển của ngành kỹ thuật thẩm mỹ, các vấn đề về thừa cân béo phì không còn làm bạn phải đau đầu suy nghĩ. Biện pháp hút mỡ bụng trở nên .. .
70 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

20/07/2016
Bí quyết đánh tan mỡ bụng vói giá mềm  (255)
Mỡ bụng luôn là nỗi lo của phụ nữ ở nhiều lứa tuổi. Nếu biết cách lựa chọn phương pháp hút mỡ an toàn, bạn sẽ khắc phục được vấn đề này. Vậy hút mỡ bụng ở đâu an toàn và uy tín nhất hiện nay là băn khoăn của rất nhiều người khi quyết định thực hiện phẫu thuật này. Để có được kết quả hoàn hảo nhất sau phẫu thuật hút mỡ, điều cần thiết là bạn nên lựa chọn đúng trung tâm thẩm mỹ uy tín, trình độ bác sĩ và máy móc thiết bị hỗ trợ hiện đại, tân tiến. Cùng chuyên gia giải đáp thắc mắc hút mỡ bụng ở .. .
150,000,000 đ
/ lần
Tp. Đà Nẵng »
Q. Sơn Trà

22/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Hút mỡ bụng - Tummy Tuck tại Bangkok Thái Lan RSCL1265033 Hút mỡ bụng - Tummy Tuck tại Bangkok Thái Lan  (337)
Vì lý do tuổi tác bạn sẽ cảm thấy ngày càng khó khăn trong việc ngừa tăng cân ở những vùng thon gọn trước đây. Điều này chính là lý do để việc hút mỡ ( hút mỡ bụng ) cần được thực hiện. Quá trình này sẽ loại bỏ mỡ thừa ở những vùng bạn không mong muốn mà những nỗ lực khác không đem lại kết quả. Hút mỡ là một dạng phẫu thuật thẩm mỹ được tiến hành bằng cách loại bỏ những lớp mỡ thừa dưới da. Việc này thật nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. Hút mỡ bụng tại Thái Lan Phẫu thuật hút mỡ có thể được .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

27/03/2014
Dịch vụ hút mỡ bụng là gì?  (269)
Với cuộc sống nhộn nhịp khiến cho cơ thể bạn tích lũy ngày càng nhiều mỡ thừa, đặc biệt là ở vùng bụng. Bạn đã thử nhiều cách giảm mỡ nhưng không mang lại hiệu quả nhanh chóng như mong muốn? Hãy cùng Thẩm mỹ viện Hàn Quốc trải nghiệm công nghệ phẫu thuật hút mỡ bụng nội soi an toàn bằng Laser Lipo để có được một vòng hai thon gọn như ý. Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật hút mỡ Phẫu thuật hút mỡ nói chung và hút mỡ bụng nói riêng là tiến trình phục hồi vóc dáng cho cơ thể bằng cách lấy ra lượng .. .
20,000,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

13/07/2016
Hút mỡ bụng - Tummy Tuck tại Bangkok Thái Lan - LH 0903079907  (255)
Hút mỡ bụng - Tummy Tuck tại Bangkok Thái Lan Vì lý do tuổi tác bạn sẽ cảm thấy ngày càng khó khăn trong việc ngừa tăng cân ở những vùng thon gọn trước đây. Điều này chính là lý do để việc hút mỡ cần được thực hiện. Quá trình này sẽ loại bỏ mỡ thừa ở những vùng bạn không mong muốn mà những nỗ lực khác không đem lại kết quả. Hút mỡ là một dạng phẫu thuật thẩm mỹ được tiến hành bằng cách loại bỏ những lớp mỡ thừa dưới da. Việc này thật nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. Hút mỡ bụng tại Thái Lan .. .
Tp. Hồ Chí Minh
02/07/2015
Hút mỡ bụng an toàn  (333)
Phương pháp hút mỡ bụng an toàn, đảm bảo chất lượng nhất bằng công nghệ tiên tiến nhất thế giới Vaser Lipo – Công nghệ độc quyền tại Bệnh viện Quốc tế Thu Cúc cho kết quả triệt để, an toàn, không tái phát, chỉ một lần duy nhất với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế. Hút mỡ bụng là phương pháp giảm béo bằng công nghệ cao giúp loại bỏ những mô mỡ thừa không mong muốn dưới da tại vùng bụng. Tại bệnh viện Thu Cúc, hút mỡ bụng được áp dụng bằng công .. .
Tp. Hà Nội
13/03/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Hút mỡ bụng an toàn va hiệu quả tại TP. HCM RSCL1265033 Hút mỡ bụng an toàn va hiệu quả tại TP. HCM  (216)
Hiện nay có rất nhiều phương pháp giảm béo như ăn kiêng, tập luyện, mát xa, … Tuy nhiên, những cách này thực tế không mang lại hiệu quả cao và thường làm tiêu tốn khá nhiều thời gian, công sức của bạn. Do đó, hút mỡ bụng Laser Lipo được cho là giải pháp vượt trội, giúp giảm mỡ triệt để, an toàn và cho hiệu quả cao, duy trì dài lâu. Hút mỡ bụng bằng Laser Lipo thực hiện ra sao Dựa vào kết quả thăm khám từ trước, bác sĩ sẽ xác định lượng mỡ cần loại bỏ và đánh dấu những vị trí phải hút mỡ. Kế .. .
10,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

04/01/2016
Độn cằm không phẫu thuật, gọt mặt giá bao nhiêu  (346)
Phương pháp độn cằm không phẫu thuật bằng cách sử dụng các chất liệu tự nhiên hoặc nhân tạo. Phương pháp làm đẹp cằm không phẫu thuật này đang khá được ưa chuộng vì không cần đụng tới dao kéo mà vẫn mang lại độ an toàn cũng như nét thẩm mỹ cao. Vì không tiến hành phẫu thuật nên không gây đau, giúp tạo dáng khuôn mặt trái xoan tự nhiên mĐộn cằm không phẫu thuật, gọt mặt giá bao nhiêuà không gây kích ứng, không rủi ro, phù hợp với mong muốn của bạn và ưu điểm là cho kết quả thẩm mỹ rất nhanh. .. .
Tp. Hồ Chí Minh
10/04/2016
Thẩm mỹ phụ khoa không phẫu thuật  (208)
Thẩm mỹ phụ khoa không phẫu thuật bằng cách sử dụng công nghệ Laser tiên tiến tạo hiệu ứng quang nhiệt, kích thích sản sinh collagen niêm mạc tạo sự co rút 2 bên thành âm đạo giúp săn chắc và thu nhỏ thành âm đạo hiệu quả. Bên cạnh đó, dưới tác động của ánh sáng Laser còn cải thiện thẩm mỹ màu sắc và nếp nhăn vùng kín mà không thực hiện phẫu thuật. Thông tin về biện pháp thẩm mỹ nâng mũi bọc sụn Thẩm mỹ phụ khoa không phẫu thuật là gì? Trước đây, những phương pháp trẻ hóa vùng kín thường là áp .. .
50 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

10/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Chất làm đầy Radiesse Nâng mũi, độn cằm, xóa nếp nhăn không phẩu thuật RSCL1265033 Chất làm đầy Radiesse Nâng mũi, độn cằm, xóa nếp nhăn không phẩu thuật  (505)
Nâng mũi không cần phẫu thuật bằng Radiesse Sở hữu một chiếc mũi thon gọn, thanh tú là điều mong ước của phái đẹp. Tuy vậy nhiều chị em còn đang lưỡng lự, băn khoăn có nên đi nâng mũi hay không vì lo sợ về mức độ an toàn và hiệu quả sau khi nâng mũi. Với phương pháp nâng mũi không phẫu thuật Radiesse, chỉ sau 5 phút là chị em có thể sở hữu ngay chiếc mũi thon gọn đẹp tự nhiên mà không hề đau đớn. Thế nào là nâng mũi không cần phẫu thuật bằng Radiesse? Cùng với sự phát triển vượt bậc của công .. .
Tp. Hồ Chí Minh
02/02/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Công nghệ giảm béo mới không phẩu thuật, không ăn kiêng .Hiệu quả sau 60 phút RSCL1265033 Công nghệ giảm béo mới không phẩu thuật, không ăn kiêng .Hiệu quả sau 60 phút  (722)
Thẩm mỹ viện Venus chuyên: căng da mặt, hút mỡ bụng bằng công nghệ độc quyền E-light, RF, Laser. Hiệu quả nhanh chóng cấp kì ngay sau 60 phút làm dịch vụ. +Vùng bụng ( trong 60phút giảm từ 2 -9 cm) +Vùng đùi (trong 60 phút giảm từ 1-3cm ) KH vui lòng đặt hẹn trước. Venus hân hạnh được phục vụ quý khách!!!. LH: Ms Thủy Tel. 0909751199 hoặc Ms Thảo Tel 0982 113 743
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

15/03/2024
Tp. Hồ Chí Minh: Công nghệ mới giảm béo trong 60 phút dịch vụ, không phẩu thuật, không ăn kiêng RSCL1265033 Công nghệ mới giảm béo trong 60 phút dịch vụ, không phẩu thuật, không ăn kiêng  (864)
Thẩm mỹ viện Venus175 Phan Đình Phùng P17 Phú Nhuận chuyên: căng da mặt, hút mỡ bụng bằng công nghệ mới độc quyền dùng sóng siêu âm. Hiệu quả nhanh chóng cấp kì ngay sau 60 phút làm dịch vụ. +Vùng bụng ( trong 60phút giảm từ 2 -9 cm) +Vùng đùi (trong 60 phút giảm từ 1-3cm ) KH vui lòng đặt hẹn trước. Venus hân hạnh được phục vụ quý khách!!!. LH Ms Thủy 0909 751199 hoặc Ms Thảo 0982 113 743. LH: hathiminhthuy, 441/ 30duowng dien bien phu, Tel. 0909751199
Tp. Hồ Chí Minh
23/01/2024
Nâng mũi không phẫu thuật tại Adamas – Công nghệ Restylane  (289)
Bằng công nghệ Restylane – thẩm mỹ viện Adamas Spa & Clinic sẽ mang đến cho bạn những điều tuyệt vời nhất để chiếc mũi Á đông cao, thẳng, thon gọn quyến rũ không hề có mặt của dao kéo, an toàn tuyệt đối, không xâm lấn, không để lại bất kì dấu vết gì cho da. ​ Nâng mũi không phẫu thuật bằng công nghệ Restylane là gì? Công nghệ Restylane có nguồn gốc từ Hoa Kỳ . Restylane được biết đến là những mô sinh học thân thiện cơ thể người, có khả năng hấp thu, thích ứng cao. Restylane sẽ giúp chỉnh hình .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

13/04/2015
Ưu và khuyết điểm của độn cằm không phẫu thuật  (239)
Ưu và khuyết điểm của độn cằm không phẫu thuật 1. Ưu điểm Độn cằm không phẫu thuật bằng Radies là an toàn và thân thiện với cơ thể, bạn không cần thử phản ứng trước khi tiêm. Thế mạnh này giúp cho Radies trở thành sản phẩm lý tưởng cho các trường hợp nâng mũi, độn cằm và chỉnh hình các khiếm khuyết khác trên khuôn mặt mà không cần phẫu thuật. 2. Khuyết điểm Độn cằm không phẫu thuật là kết quả chỉ kéo dài từ 8-12 tháng chứ không vĩnh viễn và giá thành tương đối cao. Thế nhưng xu hướng làm đẹp .. .
Tp. Hồ Chí Minh
12/01/2016
Nâng mũi không phẫu thuật có hiệu quả không?  (302)
Hiện nay, phẫu thuật nâng mũi là giải pháp nhanh nhất giúp chị em thỏa mãn giấc mơ được sở hữu một chiếc mũi cao thon. Tuy nhiên, khi nhắc đến phẫu thuật thì nhiều người tỏ ra e ngại vì sợ đau. Thấu hiểu được điều đó, ngành khoa học thẩm mỹ đã cho ra đời phương pháp nâng mũi bằng chất làm đầy (filler). Với phương pháp này, sống mũi có dáng đẹp tự nhiên, không đau, không sưng, không để lại sẹo. Nâng mũi không phẫu thuật là phương pháp tiêm chất làm đầy như Restylane, Teoxane, Aquamid… vào mũi, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

13/01/2016
Độn cằm không phẫu thuật như thế nào  (311)
Độn cằm bằng tiêm chất làm đầy hay còn gọi là độn cằm không phẫu thuật là phương pháp đơn giản, không cần đụng chạm đến dao kéo nhưng vẫn giúp chúng ta có được một chiếc cằm dài, thon gọn đẹp tự nhiên. Phương pháp này được thực hiện đơn giản, bằng cách bác sĩ sẽ kiểm tra xác định kích thước cằm hiện tại của bạn, sau đó dựa trên kết quả kiểm tra, thăm khám bác sĩ xẽ xác định một dung tích chất làm đầy Filler phù hợp với kích thước cằm của bạn. Thời gian thực hiện cho một ca độn cằm không phẫu .. .
Tp. Hồ Chí Minh
07/04/2016
Thế nào là độn cằm không phẫu thuật  (188)
Một công nghệ mang tính đột phá đang được áp dụng tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đó là Độn cằm không phẫu thuật . Đây là phương pháp rất được ưa chuộng bởi nó được tiến hành đơn giản, nhưng hiệu quả ngoài mong đợi. Đặc biệt, phương pháp này không đụng đến “dao kéo” nên rất phù hợp với những phụ nữ sợ chịu đau đớn. Độn cằm không phẫu thuật là gì? Độn cằm không phẫu thuật là phương pháp chỉnh khiếm khuyết chiếc cằm mà không sử dụng “dao kéo” được thực hiện bằng việc tiêm chất làm đầy vào vùng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
05/04/2016
Tìm nâng cao