BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » in ấn, thiết kế phong bì chuyên nghiệp, giá siêu rẻ

in ấn, thiết kế phong chuyên nghiệp, giá siêu rẻ  (155)
1. In phong Một vài năm về trước, phong gần như chỉ được sử dụng để gửi thư hoặc gửi các văn bản của tổ chức hay công ty. Nhưng giờ đây, với sự tiên tiến của công nghệ in ấn, ngoài vai trò truyền thống, phong còn mang một ý nghĩa quan trọng đó là một bộ phận nhận diện thương hiệu không thể thiếu được của các doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp cùng nhà máy sản xuất quy mô lớn, V&L Hà Nội tự hào đem đến cho các doanh nghiệp những mẫu phong độc đáo, mang thương .. .
Tp. Hà Nội
02/12/2011
Tp. Hà Nội: In ấn, thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp, mẫu tờ rơi đa dạng, có nhiều mẫu in đẹp RSCL1071180 In ấn, thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp, mẫu tờ rơi đa dạng, có nhiều mẫu in đẹp  (910)
IN tờ rơi nhà hàng, tờ rơi shop, tờ rơi quảng cáo … In ấn, thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp, mẫu tờ rơi đa dạng, có nhiều mẫu in, kiểu dáng để bạn lựa chọn, tham khảo. Chúng tôi in tờ rơi, tờ gấp dùng trong các nhà hàng khách sạn, cửa hàng, shop, doanh nghiệp, tổ chức đơn vị trên cả nước. Mọi thông in thẻ xin liên hệ: Nhà in Thanh Xuân VP: 28D ngõ 105 Láng Hạ - Đống Đa – Hà Nội ( Giảm giá trực tiếp 10%) ĐT: 04. 35627103 * 04. 35627094 * 04. 35627380 * 04. 35627381 * 04. 62754546 Fax: 0435626158 .. .
Tp. Hà Nội
06/09/2011
in, thiết kế phong , chuyên nghiệp, giá siêu rẻ  (160)
1. In phong Ngày nay, một phong được thiết kế, in ấn độc đáo, mang thương hiệu của doanh nghiệp còn được coi là một trong những chiến lược maketing quan trọng của mỗi doanh nghiệp. Có rất nhiều loại phong với kích thước và hình dáng khác nhau. Thông thường ở Việt Nam có 2 loại phong phổ biến là 220mm x 120mm và 340mm x 250mm. Với công nghệ in ấn hiện đại cùng đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, V & L Hà Nội cam kết mang đến cho quý khách hàng những mẫu phong chất lượng nhất. Liên hệ .. .
Tp. Hà Nội
08/12/2011
In ấn, thiết kế phong chuyên nghiệp 0989773225  (159)
Hầu hết các doanh nghiệp sử dụng phong thư như một phần chiến lược marketing. Khi bạn gửi cho những khách hàng những tài liệu, thông tin. Nó có thể tăng cường những nỗ lực và hình ảnh của thương hiệu của bạn. Nó sẽ bổ trợ tốt cho nội dung mà người nhận đọc được ở bên trong. Có rất nhiều loại phong với kích thước và hình dáng khác nhau. Thông thường ở Việt Nam có 2 loại phong phổ biến là 220mm x 120mm và 340mm x 250mm. Tùy theo kích thước của vật dụng sẽ chứa trong đó mà bạn có thể chọn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Tây Hồ

24/09/2012
Inthiết kế phong chuyên nghiệp, chất lượng cao, giá shock  (200)
Phong thư ngày càng trở nên quan trọng hơn trong việc xây dựng một thương hiệu mạnh và nhất quán Ngoài việc thiết kế phong thì việc in ấn cũng quan trọng không kém. Với kinh nghiệm lâu năm và công nghệ máy móc hiện đại, V & L Hà Nội sẽ giúp các bạn thiết kếin phong một cách chuyên nghiệp và làm hài lòng các đối tác của bạn. Truy cập website để biết thêm chi tiết: http: //vlhanoi. com Hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn: CÔNG TY CỔ PHẦN V&L HÀ NỘI VPGD: Tầng 6 – Tòa nhà 164 – .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

06/01/2012
Tp. Hà Nội: In ấn thiết kế profile chất lượng tốt, giá siêu rẻ RSCL1071180 In ấn thiết kế profile chất lượng tốt, giá siêu rẻ  (286)
Mỗi một doanh nghiệp đều muốn khẳng định tên tuổi và thương hiệu của mình trên thị trường và luôn muốn là một đối tác tiềm năng trong tầm ngắm của khách hàng. Profile công ty chính là công cụ giúp doanh nghiệp thể hiện được điều đó, không chỉ là một cuốn tài liệu giới thiệu về doanh nghiệp, về sản phẩm, về dịch vụ và về năng lực công ty có được, mà còn giúp doanh nghiệp thể hiện mức độ chuyên nghiệp và tầm cỡ quy mô trong lĩnh vực, ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp một cách khái quát đầy .. .
Tp. Hà Nội
17/07/2012
Tp. Hà Nội: In phong bì chuyên nghiệp, giá rẻ tại hà nội ~ 0908 265 002 RSCL1071180 In phong chuyên nghiệp, giá rẻ tại hà nội ~ 0908 265 002  (232)
In phong , in tiêu đề thư là một trong số các ấn phẩm quảng cáo được sử dụng với mục đích nhận diện và tăng cường thương hiệu cho công ty bạn. Khách hàng sẽ nhớ đến bạn và hiểu rằng bạn là ai, bạn từ đâu tới và hoạt động trong lĩnh vực gì…Như vậy bạn đã tự quảng bá hình ảnh công ty mình tới khách hàng với một chi phí rất nhỏ, hiệu quả lại tương đối lớn. Bạn muốn đặt in phong đẹp, thiết kế phong chuyên nghiệp . Bạn phân vân, cân nhắc nên sử dụng dịch vụ của công ty in nào bởi có rất .. .
Tp. Hà Nội
16/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên nhận in ấn thiết kế bao bì giấy, in hộp giấy, in túi giấy giá rẻ nhất sg RSCL1071180 Chuyên nhận in ấn thiết kế bao giấy, in hộp giấy, in túi giấy giá rẻ nhất sg  (255)
Chuyên nhận in ấn thiết kế bao giấy, in hộp giấy, in túi giấy giá rẻ nhất sg Gia công các loại hộp giấy trung thu cao cấp, túi giấy đựng bánh trung thu Công ty chúng tôi chuyên nhận in ấn - gia công - thiết kế các loại: - Bao hộp giấy: hộp bánh trung thu, hộp thực phẩm, hộp mỹ phẩm cao cấp. . - Hộp giày carton, hộp đựng ví, hộp đựng đồng hồ - Túi giấy cao cấp các loại, in ấn chất lượng cao giá rẻ, bền, đẹp - Ngoài ra còn nhận in ấn các ấn phẩm quảng cáo như: catalogue, folder, .. .
Tp. Hồ Chí Minh
12/03/2016
Tp. Hà Nội: In, thiet ke phong bi chuyen nghiep, gia goc, lay ngay, gia sieu canh tranh RSCL1071180 In, thiet ke phong bi chuyen nghiep, gia goc, lay ngay, gia sieu canh tranh  (255)
In, thiet ke chuyen nghiep, gia re nhat ha noi Lien he truc tiep phong kinh doanh: Mss: Trang Email: thutrang@ vlhanoi. com. vn Tell: 0973. 406. 815 Công ty CP V&L Hà Nội chuyên in ấn chất lượng cao với rất nhiều sản phẩm đa dạng sẽ làm hài lòng Quý khách hàng không chỉ với những ấn phẩm đẹp mà bên cạnh đó là những dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo nhất. Những danh mục in ấn gồm có: In hóa đơn In catalogue In tờ rơi In lịch In sách báo, tài liệu In kẹp file In phong In lịch In .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

18/07/2011
Tp. Hà Nội: Chuyên in ấn thiết kế phong bì tại Hà Nội RSCL1071180 Chuyên in ấn thiết kế phong tại Hà Nội  (307)
Thiết kế phong In phong giá rẻ cho các công ty doanh nghiệp theo yêu cầu, là một trong những dịch vụ thế mạnh của V&L Hà Nội. Ngoài tác dụng bảo quản công văn, tài liệu, In phong có đầy đủ thông tin, lĩnh vực kinh doanh góp phần không nhỏ cho chiến dịch quảng bá thương hiệu, sản phẩm đến khách hàng. Bởi vậy thiết kếin phong đang được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm. In phong ở đâu đẹp, giá in phong ở đâu rẻ tại Hà Nội? Bạn phân vân, cân nhắc nên sử dụng dịch vụ của .. .
Tp. Hà Nội
07/07/2016
chuyên in nhãn đề can chuyên nghiệp giá siêu rẻ  (188)
Tem nhãn sản phẩm tượng trưng cho tên tuổi của bạn trong mắt khách hàng và có tác dụng quảng cáo lâu dài cho dòng sản phẩm của bạn. Và hiện nay, dòng tem nhãn decal đang được ưa chuộng bởi độ bền của nó trên hàng hóa. Bông Sen Việt hân hạnh được giúp bạn có những nhãn decal đẹp, độc đáo, in nhãn decal chuyên nghiệp, in giá siêu rẻ và chất lượng nhất. Hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn: CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO TRUYỀN THÔNG BÔNG SEN VIỆT Địa chỉ: Số 24A/ 90 – Chính Kinh – Quan Nhân – Thanh .. .
Tp. Hà Nội
29/03/2013
In ấn, thiết kế túi giấy chuyên nghiệp, uy tín mô hình sản xuất khép kín  (168)
Túi giấy là sản phẩm quà tặng khuyến mãi, quảng cáo hiệu quả nhất hiện nay so với các sản phẩm khác như: túi giấy carton, túi xốp. Túi giấy còn tăng thêm gía trị sản phẩm lên cao, giúp sản phẩm bán được gía hơn. Vừa có công dụng thay thế cho loại túi đựng bình thường vừa có tác dụng ghi dấu ấn hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp, túi giấy được thiết kế ấn tượng rõ ràng có thể làm tăng giá trị cuả vật phẩm mà bạn định trao tặng. Có nhiều loại để chọn lựa: - Túi giấy trơn (gia công thô, không in .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

24/09/2012
Phát triển mẫu thiết kế bao chuyên nghiệp sáng tạo của ZICZAC  (379)
Phát triển mẫu thiết kế bao chuyên nghiệp sáng tạo của ZICZAC Sau nhiều năm làm nghề thiết kế ZICZAC Interactive nhận thấy rằng những mẫu bao đóng góp rất nhiều trong chiến lược của môt tập thể, điều đó thúc đẩy các mặt hàng kinh doanh luôn đạt được những hiệu quả kinh tế thành công. Phong cách sáng tạo trong thiết kế bao ảnh hưởng rất nhiều, hãy mang những khái niệm riêng biệt, đúng ý nghĩa sản phẩm cần đề cập, độc đáo, duy nhất trong hệ thông các sản phẩm, thì việc PR thương hiệu sẽ .. .
1,000 đ Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

25/07/2014
Tp. Hà Nội: Thiết kế bao bì chuyên nghiệp ZICZAC Interactive RSCL1071180 Thiết kế bao chuyên nghiệp ZICZAC Interactive  (392)
Thiết kế bao chuyên nghiệp ZICZAC Interactive Bạn đang cần thiết kế ra những mẫu bao đẹp và chuyên nghiệp?, bạn đang cân nhắc lựa chọn doanh nghiệp, đơn vị để thực hiện nó. Hãy để ZICZAC Interactive Agency thực hiện điều đó. Với sứ mạng luôn tạo ra những sự khác biệt trong những mẫu thiết kế bao , ZICZAC Interactive luôn mang đến cho các bạn những điều tuyệt hảo nhất, hài lòng bên cạnh đó là những cách làm việc thông minh để tạo ra những sản phẩm thiết kế bao chuyên nghiệp. Dự án mà .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

18/06/2014
Tp. Hà Nội: ZICZAC Giải Pháp thiết kế bao bì chuyên nghiệp HN RSCL1071180 ZICZAC Giải Pháp thiết kế bao chuyên nghiệp HN  (384)
ZICZAC Giải Pháp thiết kế bao chuyên nghiệp HN Trong những năm gần đây, một số doanh nghiệp vẫn đang tìm kiếm và lựa chọn những đơn vị để thực hiện cho họ những dự án xây dựng hình ảnh thương hiệu về mẫu logo và bao ? Bạn đang đắn đo và lựa chọn? Điều đó sẽ được chúng tôi giải quyết nhanh chóng. Hãy Đến với ZICZAC Interactive là Công ty Thiết kế bao với nhiệm vụ luôn đưa ra những giải pháp tư vấn thiết kế bao chuyên nghiệp 123123 cho các doanh nghiệp. Bao là hình ảnh thương hiệu .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

23/06/2014
ZICZAC Interactive Công ty Thiết kế bao chuyên nghiệp 2014  (235)
ZICZAC Interactive Công ty Thiết kế bao chuyên nghiệp 2014 Với những sự sáng tạo trong cách thiết kế, thì công ty thiết kế logo chuyên nghiệp ZICZAC Interactive Agency. Giới thiệu Dịch vụ thiết kế bao chuyên nghiệp Sáng tạo độc đáo trong mẫu sản phẩm Tạo ra những sản phẩm chất lượng. Dịch vụ thiết kế logo Slogan Copy Writter Tạo dựng thương hiệu Từ những sản phẩm Mà ZICZAC Interactive Agency đã thực hiện, chúng tôi tự hào là đơn vị thiết kế các sản phẩm bao , brochures , catolog chuyên .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

19/07/2014
Giải pháp thiết kế logo , thiết kế bao chuyên nghiệp tại Hà Nội - ZICZAC  (297)
Giải pháp thiết kế logo , thiết kế bao chuyên nghiệp tại Hà Nội - ZICZAC Công ty thiết kế logo ZICZAC Interactive kính chào quý khách, hân hạnh là một trong những đơn vị thiết kế logo uy tín tại HN Sau nhiều năm nghiên cứu phát triển các dịch vụ thiết kế : - Dịch vụ thiết kế logo - Thiết kế bao - Slogan - Viết quảng cáo - Nhận diện thương hiệu Những sản phẩm thương hiệu thành công sẽ góp phần mang lại những chiến dịch marketing hiệu quả cho bạn vì thế hãy cân nhắc và lựa chọn những đối .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

20/08/2014
Tp. Hà Nội: Dịch vụ thiết kế bao bì chuyên nghiệp 2014 tại Hà Nội RSCL1071180 Dịch vụ thiết kế bao chuyên nghiệp 2014 tại Hà Nội  (418)
Dịch vụ thiết kế bao chuyên nghiệp 2014 tại Hà Nội Bạn đang gặp vấn đề về những mẫu sản phẩm. Bạn đang khó khăn về chiến lược sản phẩm để lôi cuốn khách hàng. Thiết kế bao quan trọng trong lĩnh vực bạn đang kinh doanh, với những sản phẩm mà chúng tôi đã tạo ra thì tôi mong rằng sẽ đáp ứng những nhu cầu bạn đang cần. Hãy đến với dịch vụ thiết kế bao chuyên nghiệp của ZICZAC - Thiết kế bao chuyên nghiệp - Ấn tượng - Mang lại những màu sắc tươi mới cho sản phẩm - Được nhiều người bình .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

02/06/2014
Dịch vụ thiết kế bao chuyên nghiệp của ZICZAC Interactive  (351)
Dịch vụ thiết kế bao chuyên nghiệp của ZICZAC Interactive Nếu như có một hình ảnh nào đó làm khách hàng dễ dàng liên tưởng tới công ty bạn nhiều nhất thì đó chính là logo. Logo được đánh giá như linh hồn, bộ mặt ngoại giao và niềm tự hào của mỗi doanh nghiệp. Ngoài logo thì thiết kế bao sản phẩm là một hình thức đưa sản phẩm ra cho nhiều khách hàng quan tâm đến bạn nhiều hơn. Hiểu vì điều đó ZICZAC Interactive Agency đã mang những ý tưởng gửi vào những mẫu thiết kế bao ấn tượng và độc .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

20/07/2014
ZICZAC Interactive Thiết kế bao chuyên nghiệp, Logo  (338)
ZICZAC Interactive Thiết kế bao chuyên nghiệp, Logo Bạn đang cân nhắc lựa chọn những sản phẩm brochure, bao , thiết kế logo chuyên nghiệp? nhưng vẫn chưa tìm được doanh nghiệp đúng yêu cầu. Chúng tôi xin tự giới thiệu : ZICZAC Interactive Agency hoạt động trong 3 lĩnh vực Sáng tạo, Thiết kế và Quản trị thương hiệu. Với sứ mệnh là sáng tạo nên lợi thế cạnh tranh ưu việt về hình ảnh thương hiệu cho các sản phẩm, dịch vụ trên thị trường. Mỗi thành viên trong ZICZAC đều là nhân tố quyết định .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

30/06/2014
Tìm nâng cao