BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » in ấn, thiết kế profile cho công ty, in cực đẹp

in ấn, thiết kế profile cho công ty, in cực đẹp  (177)
1. In profile công ty Profile công ty có giá trị lưu giữ, lưu chuyển, khách hàng có thể tìm hiểu công ty bạn mọi lúc mọi nơi khi có nhu cầu. Nó cũng là công cụ thể hiện mức độ chuyên nghiệp và tầm cỡ quy mô kinh doanh của công ty. Nếu công ty bạn chưa có thiết kế, đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ tư vấn và giúp bạn chọn lọc hình ảnh, nội dung và trình bày profile một cách ấn tượng nhất. - Màu sắc: 4 màu hoặc ít hơn, có thể in 1 mặt hoặc cả 2 - Chất liệu giấy: Couches, .. .
Tp. Hà Nội
09/11/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Sản xuất in ấn thiết kế túi giấy, túi giấy in chất lượng cao giao hàng nhanh RSCL1064702 Sản xuất in ấn thiết kế túi giấy, túi giấy in chất lượng cao giao hàng nhanh  (204)
Sản xuất in ấn thiết kế túi giấy, túi giấy in chất lượng cao giao hàng nhanh Nhận in túi giấy đựng quần áo, túi giấy shop thời trang, in túi giấy kraft rẻ Chuyên tư vấn thiết kế và gia công các loại túi giấy đựng quần áo giá rẻ. Với đội ngũ thiết kế trẻ, sẵn sàng tư vấn cho Shop của bạn lên 1 tưởng thiết kế và mẫu túi giấy ấn tượng bắt mắt nhất, nhưng vẫn đảm bảo chi phí của Shop. Dây chuyền sản xuất hiện đại, in màu sắc chuẩn nhất, máy dán túi tự động giúp cho quá trình dán túi nhanh - hạn .. .
Tp. Hồ Chí Minh
07/04/2016
IN ấn thiết kế profile cực đẹp tại bông sen việt  (174)
Profile công ty là một tài liệu giới thiệu về công ty dành cho khách hàng. Một công ty có thể có nhiều brochure giới thiệu sản phẩm nhưng chỉ có một profile để nói về mình. Thông qua profile của công ty, khách hàng có thể biết được mức độ chuyên nghiệp và tầm cỡ quy mô ngành nghề kinh doanh của công ty một cách khái quát. Profile cũng giới thiệu được những công việc đã làm của doanh nghiệp như các công trình, các dự án, đồng thời giới thiệu được những khách hàng đã có của công ty. Bông Sen .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

21/09/2012
Tp. Hồ Chí Minh: In ấn-thiết kế lịch tết độc quyền, in hộp giấy, hộp quà tặng, túi giấy RSCL1064702 In ấn-thiết kế lịch tết độc quyền, in hộp giấy, hộp quà tặng, túi giấy  (271)
Giá cả cạnh tranh - Chất lượng cao – Dịch vụ nhanh chóng Chuyên: In ấn-thiết kế: In catologue, in bao bì hộp giấy(hộp mỹ phẩm, hộp thuốc, hộp quà tặng, ... ) In tờ rơi, tờ gấp; tiêu đề, bao thư, poster, ... Lịch để bàn, lịch treo tường, lịch độc quyền, ... Tem nhãn giấy, tem nhãn decal dạng cuộn;. .. Mọi chi tiết xin liên hệ Ms Anh 0908 772 785 Email: nguyenthinhianh@ gmail. com
Tp. Hồ Chí Minh
25/08/2015
In ấn, thiết kế catalogue chất lượng cao giá cực sốc/ 0989773225  (154)
Với các doanh nghiệp kinh doanh, sản xuất, thương mại, dịch vụ thì Catalogue là một món “trang sức” - cũng là một vũ khí tiếp thị hiệu quả và không thể thiếu được. Đây là một phương tiện dùng để giới thiệu sản phẩm rất phổ thông, được nhiều công ty và tập đoàn đa quốc gia sử dụng rộng rãi. Catalogue là sản phẩm quảng cáo tập hợp những chi tiết, thông tin giúp doanh nghiệp hệ thống một cách đầy đủ, qua đó đưa thông tin trực tiếp đến khách hàng. Catalogue được xem như sản phẩm không thể thiếu .. .
Tp. Hà Nội »
H. Sóc Sơn

28/09/2012
Tp. Hồ Chí Minh: in ấn, thiết kế băng rôn quảng cáo tp RSCL1064702 in ấn, thiết kế băng rôn quảng cáo tp  (327)
Với thế là hệ thống máy in kỹ thuật số khổ lớn hiện đại, tốc độ nhanh và chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp, đã và đang là đối tác in ấn cho nhiều công ty quảng cáo, công ty kinh doanh thương mại trong cũng như ngoài thành phố Click vào ảnh để xem ảnh gốc. Kích thước ảnh gốc là 520x290 Công ty chúng tôi hiện đáp ứng nhu cầu in ấn các chất liệu sau: * Hiflex * Silk * PP keo, PP không keo * Decal trắng, Decal trong mực dầu, Decal trong mực nước * Backlite film có keo, không keo * Vải canvas ( in .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

10/02/2012
chuyên in ấn&thiết kế với quy trình sản xuất khép kín/ 0989773225  (170)
Công ty Bông Sen Việt xin gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng và hợp tác! Bông Sen Việt là một công ty chuyên In ấn & Thiết kế. Với hệ thống máy móc hiện đại, nhà xưởng quy mô, chúng tôi cam kết mang lại cho bạn những sản phẩm in ấn với chất lượng tuyệt vời nhất, giá thành cực hấp dẫn, khác hẳn khi bạn in thương mại trên thị trường. Danh mục sản phẩm in của chúng tôi vô cùng đa dạng, phong phú: · Bộ nhận diện thương hiệu: Danh thiếp, Catalogue, tờ rơi, tờ gấp, kẹp file, phong bì… · Tem .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

27/09/2012
In ấn, thiết kế chuyên nghiệp, máy móc trang thiế bị hiên đại/ /  (170)
Công ty Bông Sen Việt xin gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng và hợp tác! Bông Sen Việt là một công ty chuyên In ấn & Thiết kế. Với hệ thống máy móc hiện đại, nhà xưởng quy mô, chúng tôi cam kết mang lại cho bạn những sản phẩm in ấn với chất lượng tuyệt vời nhất, giá thành cực hấp dẫn, khác hẳn khi bạn in thương mại trên thị trường. Danh mục sản phẩm in của chúng tôi vô cùng đa dạng, phong phú: · Bộ nhận diện thương hiệu: Danh thiếp, Catalogue, tờ rơi, tờ gấp, kẹp file, phong bì… · Tem .. .
Tp. Hà Nội »
H. Đông Anh

28/09/2012
Tp. Hà Nội: In ấn - thiết kế chuyên nghiệp tại V & L Hà Nội RSCL1064702 In ấn - thiết kế chuyên nghiệp tại V & L Hà Nội  (282)
In decal giấy thường được các công ty in ấn chú ý đầu tư do nhu cầu in decal giấy của các doanh nghiệp, nhằm phục vụ quá trình kinh doanh, phát triển sản phẩm của doanh nghiệp mình. Trong thời đại ngày nay, việc in decal giấy còn giúp doanh nghiệp trong công tác quảng cáo, marketing thương hiệu. Bên cạnh đảm bảo chất lượng sản phẩm, in decal giấy từ một đơn vị in chuyên nghiệp còn giúp doanh nghiệp cung cấp một dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo và uy tín nhất, đảm bảo được tiến độ công việc. .. .
Tp. Hà Nội
30/06/2012
In túi giấy đựng café, in bao bì café giấy kraft, công ty in bao bì café giấy  (185)
Hiện nay thị trường café đang phát triển rất nhanh. các công ty sản xuất thường sử dụng bao bì café với chất liệu: bao bì café bằng nilon, Pe, PP, nhựa, nhưng không biết rằng nếu sử dụng nhiều thì môi trường càng ô nhiễm, vì túi giấy này rất khó phân hủy trong môi trường phải đến hàng trăm năm có thể là triệu năm mới phân hủy. Vì vậy công ty in Hưng Phú có sản xuất ra 1 loại túi thân thiện môi trường, dễ phân hủy, giá thành lại phải chăng, .. Công ty chúng tôi chuyên: In túi giấy đựng café, in bao .. .
Tp. Hồ Chí Minh
23/02/2016
Tp. Hà Nội: Công ty in ấn tại Hà Nội - In Thủ Đô RSCL1064702 Công ty in ấn tại Hà Nội - In Thủ Đô  (312)
GIỚI THIỆU CÔNG TY IN THỦ ĐÔ Trong những năm đổi mới, ngành in ấn của Việt Nam đã có những bước tiến bộ mạnh mẽ. Sản lượng in tăng gấp nhiều lần, đặc biệt là các sản phẩm in nhiều màu. Tuy nhiên, để thực sự hòa nhập và cạnh tranh bình đẳng với các nước trong khu vực và trên thế giới thì vấn đề chất lượng phải luôn được các công ty in đặt lên hàng đầu. Công ty in Thủ Đô là một trong những doanh nghiệp hoạt động sản xuất trong lĩnh vực in ấn tại Hà Nội. Là công ty in chuyên nghiệp chúng tôi hiểu .. .
50,000 đ Tp. Hà Nội
08/06/2013
Tp. Hà Nội: Công ty in ấn ở Hà Nội - HN RSCL1064702 Công ty in ấn ở Hà Nội - HN  (252)
GIỚI THIỆU CÔNG TY IN ẤN TẠI HÀ NỘI - CÔNG TY IN THỦ ĐÔ Trong những năm đổi mới, ngành in ấn của Việt Nam đã có những bước tiến bộ mạnh mẽ. Sản lượng in tăng gấp nhiều lần, đặc biệt là các sản phẩm in nhiều màu. Tuy nhiên, để thực sự hòa nhập và cạnh tranh bình đẳng với các nước trong khu vực và trên thế giới thì vấn đề chất lượng phải luôn được các công ty in đặt lên hàng đầu. Công ty in Thủ Đô là một trong những doanh nghiệp hoạt động sản xuất trong lĩnh vực in ấn tại Hà Nội. Là công ty in .. .
500 đ Tp. Hà Nội
04/07/2013
097 339 3750 - in hop giay o dau re, cong ty in hop giay re, cong ty in hop giay  (302)
XƯỞNG IN NHẬT ĐOÀN – 097 339 3750 *Chuyên Thiết kế, In ấn, gia công thành phẩm: - Catalogue, Tạp chí, sách hướng dẩn sử dụng - Brochure, folder, Tờ rơi, tờ gấp - Poster, kẹp file, Name cadr - Thẻ treo, thẻ bài, Thẻ sữa, thẻ Bảo Hành. . - Túi giấy, túi bánh - Hộp giấy, hộp bánh trung thu, hộp trà, Hộp thuốc tây. . - Nhãn decal giấy, decal nhựa - Tiêu đề thư, phiếu xuất, nhập kho - Lịch xuân, Thiệp xuân - Bao lì xì, bao thư. . Với phương châm đặt chất lượng và giá cả lên hàng đầu, chúng tôi mong .. .
Tp. Hồ Chí Minh
26/09/2014
in ấn, in tờ rơi, in catalogue, in card visit, làm biển quảng cáo  (242)
[URL= "http: //inhaanh. com/ in-an-offset-tai-ha-noi. html"]In ấn[/ URL] là một dịch vụ quan trọng không thể thiếu trong quảng cáo, nhằm giúp cho các doanh nghiệp, nhà sản xuất có thể quảng bá hiệu quả các thông tin về công ty và sản phẩm của mình đến được với khách hàng. Trong đó in offset là hình thức In ấn công nghiệp phổ biến nhất, nó đem lại sản phẩm có chất lượng cao, hình ảnh In ấn sắc nét, [URL= "http: //inhaanh. com/ in-gia-re-in-nhanh-in-an-gia-re. html"]in giá rẻ[/ URL]. Công ty in ấn Hà Anh là .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

23/03/2015
in ấn, thiết kế profile giá rẻ, lấy ngay  (155)
Một profile có giá trị phải chứa ba yếu tố thực sự hiệu quả: Thiết kế profile đẹp, hình ảnh in ấn chất lượng cao, và chất lượng in ấn chuyên nghiệp. Với những điều này, bạn có thể tạo ra những profile có tác động mạnh mẽ đến mọi khách hàng. V & L Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm in profile chất lượng cao sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm in profile cực kỳ ấn tượng - đóng vai trò cho khởi đầu thành công của bạn. Hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn: CÔNG TY CỔ PHẦN V&L HÀ NỘI VPGD: Tầng 6 – Tòa .. .
Tp. Hà Nội
18/01/2012
In ấn thiết kế profile chuyên nghiệp_rẻ tại bông sen việt  (183)
Profile công ty là một tài liệu giới thiệu về công ty dành cho khách hàng. Một công ty có thể có nhiều brochure giới thiệu sản phẩm nhưng chỉ có một profile để nói về mình. Thông qua profile của công ty, khách hàng có thể biết được mức độ chuyên nghiệp và tầm cỡ quy mô ngành nghề kinh doanh của công ty một cách khái quát. Profile cũng giới thiệu được những công việc đã làm của doanh nghiệp như các công trình, các dự án, đồng thời giới thiệu được những khách hàng đã có của công ty. Bông Sen .. .
Tp. Hà Nội »
H. Đông Anh

28/09/2012
Tp. Hà Nội: in ấn thiết kế profile chất lượng cao - giá cả hợp lý RSCL1064702 in ấn thiết kế profile chất lượng cao - giá cả hợp lý  (1,625)
Profile công ty là một tài liệu giới thiệu về công ty dành cho khách hàng. Một công ty có thể có nhiều brochure giới thiệu sản phẩm nhưng chỉ có một profile để nói về mình. Thông qua profile của công ty, khách hàng có thể biết được mức độ chuyên nghiệp và tầm cỡ quy mô ngành nghề kinh doanh của công ty một cách khái quát. Profile cũng giới thiệu được những công việc đã làm của doanh nghiệp như các công trình, các dự án, đồng thời giới thiệu được những khách hàng đã có của công ty. · Để biết .. .
Tp. Hà Nội
11/10/2011
Tp. Hà Nội: Dịch vụ in ấn thiết kế profile nhanh nhất, rẻ nhất, chất lượng nhất hà nội RSCL1064702 Dịch vụ in ấn thiết kế profile nhanh nhất, rẻ nhất, chất lượng nhất hà nội  (1,377)
Profile công ty là một tài liệu giới thiệu về công ty dành cho khách hàng. Một công ty có thể có nhiều brochure giới thiệu sản phẩm nhưng chỉ có một profile để nói về mình. Thông qua profile của công ty, khách hàng có thể biết được mức độ chuyên nghiệp và tầm cỡ quy mô ngành nghề kinh doanh của công ty một cách khái quát. Profile cũng giới thiệu được những công việc đã làm của doanh nghiệp như các công trình, các dự án, đồng thời giới thiệu được những khách hàng đã có của công ty. · Để biết .. .
Tp. Hà Nội
18/10/2011
Tp. Hà Nội: Chuyên in ấn thiết kế banner, phông bạt, phướn, 097b8110890 RSCL1064702 Chuyên in ấn thiết kế banner, phông bạt, phướn, 097b8110890  (232)
Cho thuê khung sắt , khung sắt backdrop , khung sắt hội nghị tại hà nội · Cho thuê khung sắt tại hà nội , khung sắt giá rẻ , khung backdrop tại hà nội · In ấn tại hà nội , in ấn giá rẻ , in ấn nhanh và đẹp, in và lắp khung backdrop . Căng khung sắt, căng khung backdrop. căng khung sân khấu, căng khung giá rẻ. · Treo lắp khung sắt ở hà nội , khung phông cưới , khung phông hội nghị · Cho thuê khung backdrop, nhận in ấn thiết kế phông bạt cưới hỏi hội nghị · Nhận in ấn thiết kế phông cưới tại hà .. .
Tp. Hà Nội
12/04/2016
Tp. Hà Nội: In ấn thiết kế profile chất lượng tốt, giá siêu rẻ RSCL1064702 In ấn thiết kế profile chất lượng tốt, giá siêu rẻ  (285)
Mỗi một doanh nghiệp đều muốn khẳng định tên tuổi và thương hiệu của mình trên thị trường và luôn muốn là một đối tác tiềm năng trong tầm ngắm của khách hàng. Profile công ty chính là công cụ giúp doanh nghiệp thể hiện được điều đó, không chỉ là một cuốn tài liệu giới thiệu về doanh nghiệp, về sản phẩm, về dịch vụ và về năng lực công ty có được, mà còn giúp doanh nghiệp thể hiện mức độ chuyên nghiệp và tầm cỡ quy mô trong lĩnh vực, ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp một cách khái quát đầy .. .
Tp. Hà Nội
17/07/2012
Tìm nâng cao