BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » in ấn, thiết kế tờ rơi, nhanh, rẻ, đẹp

Tp. Hà Nội: In ấn, thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp, mẫu tờ rơi đa dạng, có nhiều mẫu in đẹp RSCL1071531 In ấn, thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp, mẫu tờ rơi đa dạng, có nhiều mẫu in đẹp  (910)
IN tờ rơi nhà hàng, tờ rơi shop, tờ rơi quảng cáo … In ấn, thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp, mẫu tờ rơi đa dạng, có nhiều mẫu in, kiểu dáng để bạn lựa chọn, tham khảo. Chúng tôi in tờ rơi, tờ gấp dùng trong các nhà hàng khách sạn, cửa hàng, shop, doanh nghiệp, tổ chức đơn vị trên cả nước. Mọi thông in thẻ xin liên hệ: Nhà in Thanh Xuân VP: 28D ngõ 105 Láng Hạ - Đống Đa – Hà Nội ( Giảm giá trực tiếp 10%) ĐT: 04. 35627103 * 04. 35627094 * 04. 35627380 * 04. 35627381 * 04. 62754546 Fax: 0435626158 .. .
Tp. Hà Nội
06/09/2011
Tp. Hồ Chí Minh: In ấn thiết kế tờ rơi quảng cáo, brochure, leaflet, catalogue RSCL1071531 In ấn thiết kế tờ rơi quảng cáo, brochure, leaflet, catalogue  (254)
In ấn thiết kế tờ rơi quảng cáo, brochure, leaflet, catalogue -Thiết kếin Catalogue, sách, báo, tạp chí, -Thiết kếin các loại hanger giấy sự kiện, tghieu sản phẩm , quảng cáo -Thiết kếin Kep file, phong bì, tiêu đề thư, in túi giấy, in túi đựng hồ sơ …. -Thiết kếin Poster, in quyển order nhà hàng, in vỏ đĩa CD .+ Là đơn vị TRỰC TIẾP SẢN XUẤT nên chúng tôi luôn đáp ứng về GIÁ TRỊ VÀ LỢI ÍCH MÀ KHÁCH HÀNG CÓ ĐƯỢC (giá cả, chất lượng, tiến độ, dịch vụ trước trong và sau khi bán .. .
Tp. Hồ Chí Minh
30/07/2015
Tp. Hà Nội: in ấn, thiết kế tờ rơi, nhanh, rẻ, đẹp RSCL1071531 in ấn, thiết kế tờ rơi, nhanh, rẻ, đẹp  (196)
1. In tờ rơi Tờ rơi, tờ gấp là một trong những công cụ truyền bá thông tin tới cộng đồng theo cách đại trà. Với phương pháp gia công chuyên nghiệp, nguyên liệu phong phú • Có thể in đầy đủ màu sắc trên một mặt hoặc cả hai • Chất liệu giấy: Couches, Offset hoặc Conqueror Dịch vụ in tờ rơi của V & L Hà Nội đáp ứng đầy đủ yêu cầu của doanh nghiệp Việt Liên hệ trực tiếp để được tư vấn: CÔNG TY CỔ PHẦN V&L HÀ NỘI · VPGĐ: Tầng 6 – Tòa nhà 164 – Nguyễn Tuân – Thanh Xuân – Hà Nội · Hotline: Mr. Vinh – .. .
Tp. Hà Nội
03/12/2011
Tp. Hà Nội: In và thiết kế tờ gấp nhanh, rẻ đẹp thiết kế miễn phí tại Hà Nội -ĐT: 0904242374 RSCL1071531 Inthiết kế tờ gấp nhanh, rẻ đẹp thiết kế miễn phí tại Hà Nội -ĐT: 0904242374  (220)
InThiết kế Tờ gấp Chúng tôi nhận thiết kế các loại ấn phẩm quảng cáo như Brochure, Tờ rơi, Tờ gấp, Túi xách, Bao bì. Các mẫu thiết kế luôn được biết chú trọng đúng chủ đề, ngành nghề sản phẩm, gây ấn tượng cho người xem và nâng cao thương hiệu của doanh nghiệp bạn. Công ty chúng tôi nhận thiết kế in các loại ấn phẩm quảng cáo như: in Brochure, in Tờ rơi, in Tờ gấp, in Túi xách, in Bao bì. Các mẫu thiết kế luôn được biết chú trọng đúng chủ đề, ngành nghề sản phẩm, gây ấn tượng cho người xem .. .
Tp. Hà Nội
13/05/2013
Tp. Hà Nội: in_ thiết kế tờ rơi nhanh, rẻ, đẹp RSCL1071531 in_ thiết kế tờ rơi nhanh, rẻ, đẹp  (1,978)
Công ty V&L Hà Nội xin gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng và hợp tác! V&L Hà Nội là công ty chuyên nghiệp trong các lĩnh vực : In ấn & Thiết kế. Chúng tôi cam kết mang tới cho Quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất với giá cả cạnh tranh. _ Bộ nhận diện thương hiệu: Danh thiếp, Catalogue, tờ rơi, tờ gấp, kẹp file, phong bì… _ Tem ,nhãn, bao bì hộp, bao gói, túi đựng hàng hóa, túi đựng quà… _ Sổ, biểu mẫu quản lí, phiếu thu, phiếu chi, chứng từ kết toán, hóa đơn đặc thù. _ Lịch treo .. .
Tp. Hà Nội
24/10/2011
Tp. Hà Nội: Dịch vụ in ấn thiết kế tờ rơi giá gốc, mẫu mã đa dạng RSCL1071531 Dịch vụ in ấn thiết kế tờ rơi giá gốc, mẫu mã đa dạng  (302)
Một nghệ thuật có tác dụng lớn với kinh doanh truyền thống là phương pháp truyền miệng. Thì ngày nay, một công cụ hữu ích mang lại hiệu quả cao hơn cả chính là “Tờ rơi”. Tờ rơi có thể truyền tải những thông tin một cách rõ ràng tới cả cộng đồng, một số lượng lớn khách hàng, mang lại quá trình phát triển vượt bậc trong kinh doanh. Ngoài ra còn là công cụ hỗ trợ các đại lý giới thiệu rất chi tiết về sản phẩm và dịch vụ, tờ rơi là hình thức quảng cáo đặc biệt, phát huy sức mạnh tại các kỳ triển .. .
Tp. Hà Nội
10/07/2012
In ấn, thiết kế tờ rơi đẹp  (171)
Tờ rơi là một sản phẩm tuy nhỏ và đơn giản nhưng để thiết kế một cách hiệu quả nhất thì lại không đơn giản chút nào. Những mẫu tờ rơi đẹp, ấn tượng và thu hút được sự chú ý từ khách hàng là thành công của thông điệp muốn truyền tải. Để có những mẫu tờ rơi đẹp cần có các nguyên tắc thiết kế nhằm mang lại sức mạnh to lớn cho tờ rơi. Nguyên tắc thiết kế tờ rơi là không được quá cầu kỳ, phức tạp nhưng phải sinh động, hình ảnh bắt mắt tạo nên một cấu trúc hoàn hảo chứa đựng tất cả những thông tin .. .
Tp. Hà Nội »
H. Sóc Sơn

29/12/2014
Tp. Hồ Chí Minh: In ấn catalogue, brochure, tờ rơi giá rẻ, in nhanh RSCL1071531 In ấn catalogue, brochure, tờ rơi giá rẻ, in nhanh  (179)
In ấn catalogue, brochure, tờ rơi giá rẻ, in nhanhIn ấn catalogue, brochure, tờ rơi giá rẻ, in nhanh Chuyên in ấn Catalogue Trong chiến lược marketing của mỗi công ty, in catalogue luôn là một trong những phương cách mà nhà cung cấp, nhà sản xuất sử dụng trong việc giới thiệu sản phẩm đến khách hàng. Catalogue góp phần quan trọng trong việc thúc đẩy gia tăng doanh thu của doanh nghiệp. Catalogue được thiết kế chuyên nghiệp sẽ thể hiện đẳng cấp thương hiệu của doanh nghiệp và qua đó truyền tải .. .
Tp. Hồ Chí Minh
19/05/2014
Tp. Hồ Chí Minh: In ấn các loại túi giấy, nhanh, rẻ, đẹp RSCL1071531 In ấn các loại túi giấy, nhanh, rẻ, đẹp  (273)
In ấn các loại túi giấy, nhanh, rẻ, đẹp In Túi Giấy Đựng bắp rang In Túi Giấy Khai Trương, Sự Kiện In Túi Giấy Cao Cấp, Sang Trọng In Túi Giấy Đựng Thời Trang, Mỹ Phẩm Nhận thiết kế, in túi giấy với nhiều kích thước, chất liệu khác nhau. . Bạn cũng có thể yêu cầu những loại quai túi như quai dây dù, quai cotton, quai giấy hoặc quai nhuộm màu theo yêu cầu. Để chiếc túi đặc biệt hơn, bạn có thể chọn dịch vụ ép kim hoặc dập nổi để chiếc túi thêm phần ấn tượng. In túi giấy tại và thiết kế theo yêu .. .
Tp. Hồ Chí Minh
24/06/2014
Tp. Hà Nội: Dịch vụ in ấn thiết kế giấy note nhanh, rẻ, đẹp RSCL1071531 Dịch vụ in ấn thiết kế giấy note nhanh, rẻ, đẹp  (476)
Giấy note không còn là một khái niệm xa lạ gì với giới văn phòng cũng như học đường. Đặc biệt, giấy note cũng được coi là một công cụ quảng bá thương hiệu doanh nghiệp ngày nay. Với nhà in quy mô lớn, phương tiện hiện đại, V&L Hà Nội cam kết mang đến cho quý khách hàng những mẫu giấy note chất lượng nhất, kiểu dáng độc đáo nhất. Mẫu giấy note Truy cập website http: //vlhanoi. com để biết thêm chi tiết Hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn: CÔNG TY CỔ PHẦN V&L HÀ NỘI Trụ sở chính : 277 Khuất Duy .. .
Tp. Hà Nội
17/07/2012
Tp. Hồ Chí Minh: In ấn thiết kế catalogue số lượng, lấy nhanh, in nhanh catalogue RSCL1071531 In ấn thiết kế catalogue số lượng, lấy nhanh, in nhanh catalogue  (160)
In ấn thiết kế tờ rơi quảng cáo, brochure, leaflet, catalogue -Thiết kếin Catalogue, sách, báo, tạp chí, -Thiết kếin các loại hanger giấy sự kiện, tghieu sản phẩm , quảng cáo -Thiết kếin Kep file, phong bì, tiêu đề thư, in túi giấy, in túi đựng hồ sơ …. -Thiết kếin Poster, in quyển order nhà hàng, in vỏ đĩa CD .+ Là đơn vị TRỰC TIẾP SẢN XUẤT nên chúng tôi luôn đáp ứng về GIÁ TRỊ VÀ LỢI ÍCH MÀ KHÁCH HÀNG CÓ ĐƯỢC (giá cả, chất lượng, tiến độ, dịch vụ trước trong và sau khi bán .. .
Tp. Hồ Chí Minh
07/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: In tờ rơi giá rẻ chất lượng – In Nhanh Rẻ RSCL1071531 In tờ rơi giá rẻ chất lượng – In Nhanh Rẻ  (234)
Nếu so sánh với các phương thức quảng cáo khác thì in tờ rơi là kênh quảng cáo sản phẩm hiệu quả lại ít tốn kém. In tờ rơi giúp truyền tải hình ảnh và thông điệp sản phẩm đến tận tay người mua hàng một cách trực quan, nhanh chóng. Công ty Thiết kế – in ấn Kim Ngưu tự hào là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực in ấnthiết kế Tờ rơi, Tờ gấp và luôn được khách hàng hài lòng bởi thỏa mãn được tiêu chí khắt khe của khách hàng về mẫu TỜ RƠI đẹp, phù hợp với nội dung quảng cáo và đối tượng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
21/05/2016
Tp. Hà Nội: In ấn, thiết kế lịch các loại, giá rẻ RSCL1071531 In ấn, thiết kế lịch các loại, giá rẻ  (349)
Lịch tết là ấn phẩm thường dùng làm quà tặng khách hàng, đối tác và nhân sự mỗi khi Xuân về. Thông qua ấn phẩm này, doanh nghiệp có cơ hội quảng bá hình ảnh của minh, thể hiện những nét đặc trưng của thương hiệu (như màu sắc, logo, slogan, đẳng cấp, ... .) cũng như gửi gắm thông điệp muốn truyền tải: Một lời chúc xuân an lành và thịnh vượng! Để có được bộ lịch xuân ưng ý, thông tin tham khảo sau đây vô cùng hữu ích: 1. Thiết kế lịch độc quyền Là mẫu lịch thiết kế in ấn theo yêu cầu của khách .. .
Tp. Hà Nội
24/04/2012
in ấn thiết kế quảng cáo  (394)
2. In ấn quảng cáo Công ty CP Thiết Kế Quảng Cáo và DV Hoàn Thiện Sao Mai xin gửi lời chào trân trọng tới quý khách! Công ty in ấn thiết kế quảng cáo Sao Mai chuyên thiết kế in ấn quảng cáo: in ấn quảng cáo ngoài trời, in ấn quảng cáo trên mọi chất liệu giá rẻ, với hệ thống máy in kỹ thuật số khổ lớn, hiện đại, tốc độ nhanhcho chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp. Dịch vụ thiết kế quảng cáo của Sao Mai luôn tập trung ý tưởng sáng tạo trên nền tảng chiến lược kinh doanh của khách hàng để tạo ra mẫu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

10/08/2013
in, thiết kế tờ rơi nhanh, rẻ, đẹp, chất lượng in tốt  (220)
Tại các kỳ triển lãm hay hội chợ thì tờ rơi được đánh giá là một công cụ quảng bá hiệu quả hơn cả. Nó được coi là một công cụ đắc lực hỗ trợ các doanh nghiệp đưa thông tin của doanh nghiệp và sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Với kinh nghiệm lâu năm, V&L Hà Nội đã cho ra thị trường những mẫu tờ rơi độc đáo nhất với chất lượng in ấn tốt nhất. Một tờ rơi (tờ bướm, leaflet) khi được tung ra thị trường để đến với đối tượng quảng cáo, nó phải được truyền tải một cách trọn vẹn thông điệp của chủ .. .
Tp. Hà Nội
24/02/2012
Tp. Hồ Chí Minh: In Card, Thiệp Cưới, Hóa Đơn, Tờ Rơi, Hiflex, Thẻ Vip, Số Nhà, In Áo Cty-Giá rẻ RSCL1071531 In Card, Thiệp Cưới, Hóa Đơn, Tờ Rơi, Hiflex, Thẻ Vip, Số Nhà, In Áo Cty-Giá rẻ  (479)
IN NHANH – GIÁ RẺ TẬN GỐC Chuyên in & quảng cáo : - Thiệp cưới - Danh thiếp - tờ bướm(poster) - in áo công ty, tờ quảng cáo (A4, A3, A2, A1) , hóa đơn (1 liên, 2 liên, 3 liên, 4 liên) đóng số nhảy - biểu mẫu (tiêu đề) - Nhãn (giấy, nhựa) - tem (nhôm, inox) - thẻ nhựa, Bảng tên, khắc dấu (hộp, cao su, đồng) - Bế hộp - túi xách - Dập nổi - ép kim - Bế demi, Rọc decal bằng máy - Quảng cáo : Thiết kế mẫu, in hamlet , in kỹ thuật số PP, bảng hiệu văn phòng, công ty v, v.. . - Danh thiếp in máy (card) .. .
2 đ
/ thiệp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

01/12/2010
Tp. Hồ Chí Minh: In Card, Thiệp Cưới, Hóa Đơn, Tờ Rơi, Catalogue, Thẻ Vip, Số Nhà - Giá rẻ RSCL1071531 In Card, Thiệp Cưới, Hóa Đơn, Tờ Rơi, Catalogue, Thẻ Vip, Số Nhà - Giá rẻ  (535)
IN NHANH – GIÁ RẺ TẬN GỐC Chuyên in & quảng cáo : - Thiệp cưới - Danh thiếp - tờ bướm(poster) - in áo công ty, tờ quảng cáo (A4, A3, A2, A1) , hóa đơn (1 liên, 2 liên, 3 liên, 4 liên) đóng số nhảy - biểu mẫu (tiêu đề) - Nhãn (giấy, nhựa) - tem (nhôm, inox) - thẻ nhựa, Bảng tên, khắc dấu (hộp, cao su, đồng) - Bế hộp - túi xách - Dập nổi - ép kim - Bế demi, Rọc decal bằng máy - Quảng cáo : Thiết kế mẫu, in hamlet , in kỹ thuật số PP, bảng hiệu văn phòng, công ty v, v.. . - Danh thiếp in máy (card) .. .
2 đ
/ thiệp
Tp. Hồ Chí Minh
02/12/2010
Tp. Hồ Chí Minh: in lịch 2013, in lịch để bàn, in tờ gấp, tờ rơi. ... RSCL1071531 in lịch 2013, in lịch để bàn, in tờ gấp, tờ rơi. ...  (362)
CTY IN ẤN THIẾT KẾ QUẢNG CÁO ÁNH SAO VÀNG là công ty hoạt động trong lĩnh vực In Ấn Bao Bì: Kính Gửi tới Quý Vị lời chào trân trọng nhất! Cùng với đời sống kinh tế ngày càng đi lên thì quan điểm về quảng cáo, khuyến mãi cũng không ngừng thay đổi. Trong đó, xu hướng chung là mọi Khách Hàng ngày càng khắt khe hơn với những ấn phẩm quảng cáo, những thông điệp mà bất cứ Doanh Nghiệp nào cũng cần phải có, để tiếp cận thị trường, tiếp cận Khách Hàng tiềm năng của mình. Là một Doanh Nghiệp chuyên .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

18/08/2012
in túi giấy, hộp giấy, in tờ rơi. ..  (255)
CTY IN ẤN THIẾT KẾ QUẢNG CÁO ÁNH SAO VÀNG là công ty hoạt động trong lĩnh vực In Ấn Bao Bì: Kính Gửi tới Quý Vị lời chào trân trọng nhất! Cùng với đời sống kinh tế ngày càng đi lên thì quan điểm về quảng cáo, khuyến mãi cũng không ngừng thay đổi. Trong đó, xu hướng chung là mọi Khách Hàng ngày càng khắt khe hơn với những ấn phẩm quảng cáo, những thông điệp mà bất cứ Doanh Nghiệp nào cũng cần phải có, để tiếp cận thị trường, tiếp cận Khách Hàng tiềm năng của mình. Là một Doanh Nghiệp chuyên .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

24/08/2012
inthiết kế tờ rơi  (283)
Công ty TNHH Trường Đức Phát chuyên in ấnthiết kế Chúng tôi thiết kế tờ rơi theo mọi yêu cầu của khách hàng với các mẫu tờ rơi đa dạng như: - Mẫu tờ rơi quảng cáo khai trương - Mẫu tờ rơi quảng cáo sản phẩm - Mẫu tờ rơi quảng cáo shop, cửa hàng, siêu thị - Mẫu tờ rơi quảng cáo dịch vụ - Mẫu tờ rơi quảng cáo mỹ phẩm - Mẫu tờ rơi quảng cáo quán cafe - Mẫu tờ rơi tuyển dụng - Mẫu tờ rơi tuyển sinh - Mẫu tờ rơi gia sư - Mẫu tờ rơi du lịch ( tờ rơi gấp đôi, tờ rơi gấp ba, brochure ) - Mẫu tờ .. .
420 đ
/ tờ
Đồng Nai »
TP. Biên Hòa

22/04/2015
Tìm nâng cao