BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » in menu, order, giá rẻ, chuyên nghiệp

Tp. Hồ Chí Minh: nhận in túi giấy giá rẻ chuyên nghiệp nhất, bán túi giấy giá rẻ có sẵn RSCL1099089 nhận in túi giấy giá rẻ chuyên nghiệp nhất, bán túi giấy giá rẻ có sẵn  (320)
nhận in túi giấy giá rẻ chuyên nghiệp nhất, bán túi giấy giá rẻ có sẵn Với ưu điểm của in offset, design thỏa sức sáng tạo về hình ảnh và đường nét trên các loại túi giấy mà không gây khó khăn trong việc tạo mẫu, ngoài ra việc cán màng lên túi giấy sẽ làm cho túi giấy có thời gian sử dụng lâu hơn, bền hơn thể hiện được sự chắc chắn và sang trọng. Không ngừng ở đó, khi quý khách đến với chúng tôi sẽ được nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn chi tiết cho quý khách để tạo ra những mẫu túi giâý giá .. .
Tp. Hồ Chí Minh
10/05/2016
Tp. Hà Nội: In tờ rơi giá rẻ, chuyên nghiệp tại Hà Nội RSCL1099089 In tờ rơi giá rẻ, chuyên nghiệp tại Hà Nội  (282)
In Phương Bắc là công ty chuyên về dịch vụ in tờ rơi giá rẻ, in tờ bướm, flyer, in quảng cáo giá rẻ. . tại Hà Nội. Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, đội ngũ nhân viên nhiệt tình và năng động. In Phương Bắc đã triển khai hàng trăm khách hàng lớn, nhỏ trên cả nước. Các dịch vụ chính tại In Phương Bắc như In catalog, in brochure, in kẹp file, in tờ rơi, in tờ gấp, in túi xách Xem thêm Báo giá in tờ rơi A4: http: //intoroigiare. com. vn/ bao-gia-in-to-roi/ Liên hệ in tờ rơi nhanh, giá .. .
Tp. Hà Nội
27/08/2014
in menu, order, giá rẻ, chuyên nghiệp  (365)
Công ty cổ phần V&L Hà Nội xin kính chào quý khách. Với kinh nghiệm in ấn lâu năm, cùng nhà máy sản xuất quy mô lớn V&L Hà Nội hân hạnh được mang đến cho quý nhà hàng, khách sạn những mẫu menu (thực đơn) ấn tượng, chất lượng giấy in cao cấp nhất. Công ty chúng tôi vô cùng vinh dự khi được hợp tác cùng các nhà hàng lớn tại Hà Nội như: Legen beer, Monaza… Mẫu Menu Order Hãy liên hệ với chúng tôi để nhà hàng của bạn có những menu ấn tượng nhất. Truy cập website http: //vlhanoi. com để biết thêm chi .. .
Tp. Hà Nội
14/03/2012
Tp. Hà Nội: in kẹp file giá rẻ, chuyên nghiệp/ /// RSCL1099089 in kẹp file giá rẻ, chuyên nghiệp/ ///  (172)
Để tăng giá trị sản phẩm và có thể quảng bá về thương hiệu sản phẩm thì hiện nay túi giấy là một giải pháp hoàn hảo cho vấn đề này. Với mẫu mã độc đáo, nhiều thể loại để quý doanh nghiệp lựa chọn như: - Túi giấy trơn (gia công thô, không in kèm nội dung). - Túi giấy in offset cán màng bóng (giấy chất lượng, in offset chất lượng cao) - Túi giấy in offset cán màng mờ (giấy chất lượng, in offset chất lượng cao) - Chất liệu giấy: Duplex hoặc Couche Ở Bông Sen Việt, Quý doanh nghiệp hoàn toàn có .. .
Tp. Hà Nội
20/06/2013
Tp. Hồ Chí Minh: công ty chuyên nhận in túi giấy giá rẻ nhất tại tp hcm RSCL1099089 công ty chuyên nhận in túi giấy giá rẻ nhất tại tp hcm  (352)
công ty chuyên nhận in túi giấy giá rẻ nhất tại tp hcm gia công in túi giấy rẻ nhất hcm nhận in túi giấy giá rẻ, nhận gia công túi giấy giá rẻ, nhận sản xuất túi giấy in túi giấy giá rẻ, In túi giấy giá rẻ chuyên nghiệp : chuyên nhận sản xuất túi giấy các kích cỡ, in ấn , thiết kế theo yêu cầu những loại túi giấy sau: - Túi giấy thông thường, túi giấy shop, túi giấy in hoa cách điệu, túi giấy cán màng, túi kẻ, túi cán gân dập nổi .. . - Túi giấy lỡ khổ, Phôi túi giấy, túi giấy trơn (có hàng sẵn .. .
Tp. Hồ Chí Minh
17/05/2016
Tp. Hà Nội: Máy in hóa đơn giá rẻ tại cầu giấy ba đình đống đa hoàn kiếm hai bà trưng tây hồ RSCL1099089 Máy in hóa đơn giá rẻ tại cầu giấy ba đình đống đa hoàn kiếm hai bà trưng tây hồ  (348)
Máy in hóa đơn giá rẻ tại cầu giấy ba đình đống đa hoàn kiếm hai bà trưng tây hồ thanh xuân long biên hoàn mai Hãng sản xuất : TAP Bảo hành: 12 tháng Giao Hàng Trên Toàn Quốc QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU XIN LIÊN HỆ Hà Nội : 155/ 20c Đường cầu giấy - Cầu Giấy - Hà Nội Tư Vấn Hà Nội: 0964 064 933 Địa điểm bán: 925/ 15 Âu Cơ, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, Tp. HCM Tư Vấn TP. HCM: (08) 62938769 - 0901 465 452 Công Ty Tân An Phát Chuyên bán các loại máy in hóa đơn cho nhà hàng, cà phê, shop, siêu thị, cửa hàng tạp .. .
2,950,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Tây Hồ

15/08/2015
In menu, order giá rẻ!  (294)
1. In menu, order Quý khách đang sở hữu khách sạn, nhà hàng, quán ăn, ... và luôn muốn thực khách của mình cảm nhận, đánh giá tốt đẳng cấp trong tất cả các món ăn, hãy để V&L Hà Nội tư vấn và giúp Quý khách có mẫu in menu nhà hàng (thực đơn) thật ấn tượng, phong phú nhất. Truy cập website để biết thêm chi tiết: www. vlhanoi. com Hoặc Liên hệ trực tiếp để được tư vấn: CÔNG TY CỔ PHẦN V&L HÀ NỘI · VPGĐ: Tầng 6 – Tòa nhà 164 – Nguyễn Tuân – Thanh Xuân – Hà Nội · Hotline: Mr. Vinh – 0919. 383. 595 · .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

15/12/2011
Tp. Hà Nội: in name card giá rẻ chuyên nghiệp RSCL1099089 in name card giá rẻ chuyên nghiệp  (253)
Danh thiếp là một công cụ kinh doanh vô cùng quan trọng, nhờ một tấm danh thiếp bạn có thể gây được ấn tượng đầu tiên đầy tin tưởng, tạo nên một cuộc giao tiếp thành công với khách hàng. Nó không chỉ thể hiện đẳng cấp, địa vị và thông tin liên hệ của bạn mà còn giúp bạn nằm trong danh bạ của khách hàng khi họ có nhu cầu về sản phẩm, dịch vụ của bạn. Chính vì vậy, một tấm danh thiếp được thiết kế độc đáo, riêng biệt và được in với chất lượng cao sẽ tạo nên sự chuyên nghiệp ngay từ những bước .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

10/05/2012
Tp. Hà Nội: in tơ rơi giá rẻ chuyên nghiệp RSCL1099089 in tơ rơi giá rẻ chuyên nghiệp  (236)
Một nghệ thuật có tác dụng lớn với kinh doanh truyền thống là phương pháp truyền miệng. Thì ngày nay, một công cụ hữu ích mang lại hiệu quả cao hơn cả chính là “Tờ rơi”. Tờ rơi có thể truyền tải những thông tin một cách rõ ràng tới cả cộng đồng, một số lượng lớn khách hàng, mang lại quá trình phát triển vượt bậc trong kinh doanh. Ngoài ra còn là công cụ hỗ trợ các đại lý giới thiệu rất chi tiết về sản phẩm và dịch vụ, tờ rơi là hình thức quảng cáo đặc biệt, phát huy sức mạnh tại các kỳ triển .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

10/05/2012
Tp. Hà Nội: In menu, order giá rẻ, nguyên liệu tốt RSCL1099089 In menu, order giá rẻ, nguyên liệu tốt  (267)
Công ty cổ phần V&L Hà Nội xin kính chào quý khách. Với kinh nghiệm in ấn lâu năm, cùng nhà máy sản xuất quy mô lớn V&L Hà Nội hân hạnh được mang đến cho quý nhà hàng, khách sạn những mẫu menu (thực đơn) ấn tượng, chất lượng giấy in cao cấp nhất. Công ty chúng tôi vô cùng vinh dự khi được hợp tác cùng các nhà hàng lớn tại Hà Nội như: Legen beer, Monaza… Mẫu Menu Order Hãy liên hệ với chúng tôi để nhà hàng của bạn có những menu ấn tượng nhất. Truy cập website http: //vlhanoi. com để biết thêm chi .. .
Tp. Hà Nội
22/06/2012
Tp. Hà Nội: In ấn catalogue giá rẻ chuyên nghiệp nhanh nhất RSCL1099089 In ấn catalogue giá rẻ chuyên nghiệp nhanh nhất  (240)
Trong thời đại bùng nổ kinh tế một công cụ không thể thiếu với mọi đơn vị kinh doanh, sản xuất, thương mại và dịch vụ chính là catalogue. Catalogue đã trở thành một món đồ “trang sức”, một vũ khí tiếp thị hiệu quả của các hoạt động phát triển kinh doanh. Catalogue trở thành phương tiện quảng cáo tập hợp những thông tin chi tiết giúp doanh nghiệp hệ thống một cách đầy đủ và gửi tới khách hàng những thông điệp trực tiếp đầy hiệu quả. Catalogue rất quan trọng trong kế hoạch của những nhà .. .
Tp. Hà Nội
16/05/2012
in decal thiếc giá rẻ, chuyên nghiệp  (302)
In decal thiếc ( nhắc đến decal thiếc chắc hẳn nhiều người nghĩ ngay đến kim loại hoặc một sản phẩm nào đó có tính cứng nhắc) trên thực tế thì không phải như vậy, thật ra decal thiếc cũng giống loại decal dán bình thường nhưng thay vào đó trên bề mặt của decal dán này được tráng một lớp thiếc mỏng nhằm bảo quản chất lượng giấy decal bên trong. Cũng như decal thường Decal thiếc cũng được thiết kế như vậy có khác chỉ trong kỹ thuật in. Người thợ in cán màng bóng hay màng thiếc mà thôi in decal .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

21/05/2015
Tp. Hà Nội: Chuyên In Phong bì giá rẻ, chuyên nghiệp, IN phong bì chất lượng cao RSCL1099089 Chuyên In Phong bì giá rẻ, chuyên nghiệp, IN phong bì chất lượng cao  (703)
IN Phong Bì Hầu hết các doanh nghiệp sử dụng phong bì thý nhý một phần chiến lýợc marketing. Khi bạn gửi cho những khách hàng những tài liệu, thông tin. Nó có thể tãng cýờng những nỗ lực và hình ảnh của thýõng hiệu của bạn. Nó sẽ bổ trợ tốt cho nội dung mà ngýời nhận ðọc ðýợc ở bên trong. Có rất nhiều loại phong bì với kích thýớc và hình dáng khác nhau. Thông thýờng ở Việt Nam có 2 loại phong bì phổ biến là 220mm x 120mm và 340mm x 250mm. Tùy theo kích thýớc của vật dụng sẽ chứa trong ðó mà .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

06/06/2012
Tp. Hà Nội: In phong bì giá rẻ , chuyên nghiệp nhất HN RSCL1099089 In phong bì giá rẻ , chuyên nghiệp nhất HN  (252)
Để có thể xây dựng được một thương hiệu mạnh và nhất quán thì in phong bì thư là một giải pháp hữu hiệu hiện nay. Với thế mạnh in ấn, kinh nghiệm trong pha trộn màu sắc và chuyên nghiệp trong khâu thiết kế, V&L Hà Nội hân hạnh mang đến cho quý doanh nghiệp những mẫu phong bì chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất. Mẫu phong bì Truy cập website http: //vlhanoi. com để biết thêm chi tiết Hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn: CÔNG TY CỔ PHẦN V&L HÀ NỘI VPGD: Tầng 6 – Tòa nhà 164 – Nguyễn Tuân – .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

16/05/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Thành lập công ty nhanh chóng, giá rẻ, chuyên nghiệp Alpha Bài viết: Thành lập RSCL1099089 Thành lập công ty nhanh chóng, giá rẻ, chuyên nghiệp Alpha Bài viết: Thành lập  (300)
Thành lập công ty nhanh chóng, giá rẻ, chuyên nghiệp Alpha Công ty Luật Hợp danh Alpha với kinh nghiệm cung cấp dịch vụ cho 30. 000 doanh nghiệp từ thành lập đến giải thể, cung cấp tất cả các dịch vụ và giải quyết tất cả vấn đề phát sinh cho doanh nghiệp từ khai thuế ban đầu, in hóa dơn, khắc dấu, khai thuế hàng tháng, quyết toán năm đến dịch vụ pháp lý liên quan đến sự hoạt động của doanh nghiệp nhằm tạo ra hiệu quả hoạt động suôn sẻ và ít rủi ro nhất cho quý công ty. Thành lập công ty, doanh .. .
1,000,000 đ
/ gói
Tp. Hồ Chí Minh
05/12/2014
in túi giấy giá rẻ chuyên nghiệp tại hà nội  (160)
Túi giấy là sản phẩm quà tặng khuyến mãi, quảng cáo hiệu quả nhất hiện nay so với các sản phẩm khác như: túi giấy carton, túi xốp. Túi giấy còn tăng thêm gía trị sản phẩm lên cao, giúp sản phẩm bán được gía hơn. Vừa có công dụng thay thế cho loại túi đựng bình thường vừa có tác dụng ghi dấu ấn hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp, túi giấy được thiết kế ấn tượng rõ ràng có thể làm tăng giá trị cuả vật phẩm mà bạn định trao tặng. Có nhiều loại để chọn lựa: - Túi giấy trơn (gia công thô, không in .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

19/09/2012
Tp. Hà Nội: Giấy khen, in giấy khen giá rẻ, chuyên sx phôi giấy khen. RSCL1099089 Giấy khen, in giấy khen giá rẻ, chuyên sx phôi giấy khen.  (650)
Nhà in Thanh Xuân Sản xuất phôi giấy khen, khung giấy khen, in giấy khen giá rẻ, chuyên sx phôi giấy khen, phân phối in nhanh các loại giấy khen Sản xuất, bán sẵn , nhận đặt các loại khung bằng khen, giấy khen các kích cỡ, kiểu dáng, khung mặt kính, khung nhựa mika .. . Giá rẻ, chất lượng đồng bộ. Địa chỉ LH: Nhà in Thanh Xuân Số 74 - Ngõ 105 Láng Hạ - Đống Đa - HN LH trực tiếp với người quản lý: Mr Hữu Điệp: 0908 562968 Fax: (844) 3562 6158 Email: inthanhxuan@ gmail. com Web: thanhxuanpro. net
Tp. Hà Nội
30/05/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Thi Công Sơn Nước- Giá Rẻ- Chuyên Nghiệp RSCL1099089 Thi Công Sơn Nước- Giá Rẻ- Chuyên Nghiệp  (250)
Thi Công Sơn Nước- Giá Rẻ- Chuyên Nghiệp Công ty Cổ Phần Hải Việt là nhà cung cấp và thi công sơn nước, với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp và thi công sơn nước, cùng với đội thợ chuyên nghiệp, làm việc lâu năm cùng, chúng tôi tự hào là nhà thi công sơn nước chuyên nghiệp số 1 Việt Nam hiện nay Sơn nước nhà mới: Nhận thi công sơn nước nhà mới, trét bả matis chuyên nghiệp, nhận làm từ nhà cấp 4 đến các tòa nhà cao tầng, sơn bả trong nhà, và ngoài nhà. Sơn nước nhà cũ, sơn lại: Xử lý .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

20/04/2015
vệ sinh công nghiệp giá rẻ chuyên nghiệp tại TPHCM  (291)
vệ sinh công nghiệp giá rẻ chuyên nghiệp tại TPHCM vệ sinh nhà cửa văn phòng, công ty các công trình sau xây dựng nhằm mang lại cho bạn một không gian hoàn toàn sạch sẽ gọn gàng trước khi bạn chính thức vào sử dụng không gian của mình bạn đang sở hữu ngôi nhà đẹp nhưng không có thời gian để chăm sóc nó hãy để chúng tôi giúp bạn với đội ngũ vệ sinh chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ giúp ngôi nhà của bạn luôn sạch sẽ gọn gàn với dịch vụ vệ sinh định kỳ bảo đảm ngôi nhà bạn luôn sạch sẽ như mới và .. .
10,000 đ
/ m2
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

03/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Thi Công Sơn Sàn Giá Rẻ- Chuyên Nghiệp- Uy Tín Nền nhà xưởng là nơi trực tiếp là RSCL1099089 Thi Công Sơn Sàn Giá Rẻ- Chuyên Nghiệp- Uy Tín Nền nhà xưởng là nơi trực tiếp là  (269)
Thi Công Sơn Sàn Giá Rẻ- Chuyên Nghiệp- Uy Tín Nền nhà xưởng là nơi trực tiếp làm ra sản phẩm, thương hệu của doanh nghiệp, dưới các tác động hàng ngày của quá trình lao động, sản xuất sẽ làm hư hại, ăn mòn nền nhà xưởng, gây phát sinh bụi cho môi trường làm việc ảnh hưởng tới sức khỏe, môi trường làm việc, hiệu suất lao động…. Để khắc phục vấn đề này các doanh nghiệp nên tiến hành thi công sơn Epoxy nền nhà xưởng sản xuất bằng một lớp sơn epoxy. Công ty TNHH Ong Thợ là nhà cung cấp và thi .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

18/05/2015
Tìm nâng cao