BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » in name card chất lượng tốt, cực nhanh, sau 2h

in name card chất lượng tốt, cực nhanh, sau 2h  (189)
In Name card – giá thành cực hấp dẫn Công ty V&L Hà Nội xin gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng và hợp tác! Doanh nghiệp của bạn đang cần một chiến lược quảng cáo để phát triển kinh doanh??? Những tấm name card được thiết kế chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tăng phần tự tin khi giao dịch với khách hàng. Hãy đến với V&L Hà Nội, với những nhà thiết kế trẻ tài năng sẽ giúp quảng bá hình ảnh của quý công ty đến với khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Đặc biệt chúng tôi còn hỗ trợ bạn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

24/10/2011
Tp. Hà Nội: in name card chất lượng tốt, giá rẻ giao hàng đúng hẹn RSCL1059132 in name card chất lượng tốt, giá rẻ giao hàng đúng hẹn  (161)
Công ty Bông Sen Việt xin gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng và hợp tác! Doanh nghiệp của bạn đang cần một chiến lược quảng cáo để phát triển kinh doanh??? Liệu tấm name card đơn giản có làm bạn tự tin khi gặp đối tác? Hãy liên hệ với Bông Sen Việt để có những tấm Name Card như ý. Với công nghệ in ấn hiện đại, đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, Bông Sen Việt cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm in chất lượng, giá cả hợp lý Để biết thêm chi tiết xin vui lòng truy cập website: .. .
Tp. Hà Nội
24/06/2013
Tp. Hà Nội: in name card chất lượng cao, in giá cạnh tranh RSCL1059132 in name card chất lượng cao, in giá cạnh tranh  (285)
Ngày nay, name card (danh thiếp) là bộ mặt giao tiếp của mỗi người, dù có thuộc trong giới kinh doanh hay không. Hiệu quả giao thiệp một phần cũng nằm ở ở chiếc name card gây được ấn tượng và lòng tin với người khác Do đó, in name card là việc quan trọng mà nhiều người quan tâm. In name card bằng giấy couche là loại hình được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. In name card bằng giấy couche có cán màng mờ hai lớp giữ cho name card bền và đẹp hơn, tạo ra tính sang trọng và bắt mắt. Bởi vậy, in name .. .
Tp. Hà Nội
24/04/2012
in name card chất lượng cực đẹp, giá thành cực rẻ  (196)
1. Thiết kế, in Namecard / danh thiếp Một tấm danh thiếp đẹp, chuyên nghiệp sẽ góp phần giúp chủ nhân của nó giành chiến thắng khi giao tiếp, nhất là khâu thủ tục giới thiệu, chào hỏi phức tạp ban đầu. V&L Hà Nội là công ty thiết kế, in ấn hàng đầu với đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp sẽ giúp bạn thổi "hồn" vào những tấm danh thiếp tưởng như vô tri vô giác ấy, để chúng phát huy sức mạnh tiềm ẩn, giúp bạn giành điểm khi giao tiếp với đối tác, khách hàng. - Màu sắc: 4 màu hoặc ít hơn, có .. .
Tp. Hà Nội
04/11/2011
Tp. Hà Nội: in name card chất lượng giá rẻ/ cty V&L HaNoi RSCL1059132 in name card chất lượng giá rẻ/ cty V&L HaNoi  (203)
Danh thiếp là một công cụ kinh doanh vô cùng quan trọng, nhờ một tấm danh thiếp bạn có thể gây được ấn tượng đầu tiên đầy tin tưởng, tạo nên một cuộc giao tiếp thành công với khách hàng. Nó không chỉ thể hiện đẳng cấp, địa vị và thông tin liên hệ của bạn mà còn giúp bạn nằm trong danh bạ của khách hàng khi họ có nhu cầu về sản phẩm, dịch vụ của bạn. Chính vì vậy, một tấm danh thiếp được thiết kế độc đáo, riêng biệt và được in với chất lượng cao sẽ tạo nên sự chuyên nghiệp ngay từ những bước .. .
Tp. Hà Nội
18/04/2012
Tp. Hà Nội: in name card chất lượng số 1, giá rẻ RSCL1059132 in name card chất lượng số 1, giá rẻ  (216)
Công ty Bông Sen Việt xin gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng và hợp tác! Doanh nghiệp của bạn đang cần một chiến lược quảng cáo để phát triển kinh doanh??? Liệu tấm name card đơn giản có làm bạn tự tin khi gặp đối tác? Hãy liên hệ với Bông Sen Việt để có những tấm Name Card như ý. Với công nghệ in ấn hiện đại, đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, Bông Sen Việt cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm in chất lượng, giá cả hợp lý. Ø Giá name card cho bạn tham khảo: ( giấy C300, in offset 4 màu .. .
Tp. Hà Nội
01/07/2013
Tp. Hồ Chí Minh: chuyên in túi giấy chất lượng tốt với giá cả cạnh tranh nhất thị trường. RSCL1059132 chuyên in túi giấy chất lượng tốt với giá cả cạnh tranh nhất thị trường.  (294)
chuyên in túi giấy chất lượng tốt với giá cả cạnh tranh nhất thị trường. chuyên in túi giấy chất lượng tốt với giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Với loại giấy biston, ví dụ như giấy bistol 250 gsm và cuoche 250 gsm sẽ có độ dày gần như nhau, giấy bistol cứng hơn giấy couche 1 chút, giấy couche lại có độ bong còn bistol thì không có. Khi dùng loại giấy này để in túi, bạn yên tâm về độ dày, độ dẻo dai của túi, thường thì giấy bistol được chọn loại cán màng mờ, để tăng thêm độ sang trọng cho sản .. .
Tp. Hồ Chí Minh
17/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: giấy in mã vạch chất lượng tốt nhất RSCL1059132 giấy in mã vạch chất lượng tốt nhất  (263)
Giấy in nhiệt, in hóa đơn. Giấy in mã vạch, ribbon cho máy godex giá rẻ tại hcm CN CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VINACOMM Đ/ C : 72 Trần Minh Quyền – P. 11 – Q. 10 – Tp. HCM Đ/ C : 539/ 47C Lũy Bán Bích – P. Phú Thạnh – Q. Tân Phú – Tp. HCM Liên hệ : Ms. Thoa DĐ : 0909 81 9006 hoặc 0945368 000 YD : vinacomm104 Email : thoatn. vinacomm@ gmail. com || Website: www. vinacomm. vn Giấy in bill K57 x 30m Đơn giá: 7. 000VNĐ/ cuộn (100 cuộn/ thùng) Loại .. .
8,000 đ
/ cuộn
Tp. Hồ Chí Minh
18/03/2015
Tp. Hà Nội: in túi giấy chất lượng, giá sốc, nhanh/ /// / RSCL1059132 in túi giấy chất lượng, giá sốc, nhanh/ /// /  (218)
In túi giấy chất lượng Để tăng giá trị sản phẩm và có thể quảng bá về thương hiệu sản phẩm thì hiện nay túi giấy là một giải pháp hoàn hảo cho vấn đề này. Với mẫu mã độc đáo, nhiều thể loại để quý doanh nghiệp lựa chọn như: - Túi giấy trơn (gia công thô, không in kèm nội dung). - Túi giấy in offset cán màng bóng (giấy chất lượng, in offset chất lượng cao) - Túi giấy in offset cán màng mờ (giấy chất lượng, in offset chất lượng cao) - Chất liệu giấy: Duplex hoặc Couche Ở Bông Sen Việt, Quý doanh .. .
Tp. Hà Nội
08/07/2013
Tp. Hà Nội: in phong bì chất lượng - giá rẻ - nhanh/ // RSCL1059132 in phong bì chất lượng - giá rẻ - nhanh/ //  (221)
In phong bì Nằm trong bộ nhận diện thương hiệu của mỗi doanh nghiệp, phong bì thư đã và đang là một công cụ hiệu quả để quảng bá thương hiệu doanh nghiệp Với đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp cùng nhà máy sản xuất quy mô lớn, Bông Sen Việt tự hào đem đến cho các doanh nghiệp những mẫu phong bì độc đáo, mang thương hiệu riêng. Hãy đến với Bông Sen Việt để in phong bì chất lượng cao nhất, in phong bì giá rẻ nhât, in phong bì mang thương hiệu của chính mình. Truy cập ngay để biết thêm chi .. .
Tp. Hà Nội
11/09/2013
in phong bì chất lượng tốt nhất hiện nay tại In BSV  (165)
Nằm trong bộ nhận diện thương hiệu của mỗi doanh nghiệp, phong bì thư đã và đang là một công cụ hiệu quả để quảng bá thương hiệu doanh nghiệp Với đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp cùng nhà máy sản xuất quy mô lớn, Bông Sen Việt tự hào đem đến cho các doanh nghiệp những mẫu phong bì độc đáo, mang thương hiệu riêng. Hãy đến với Bông Sen Việt để in phong bì chất lượng cao nhất, in phong bì giá rẻ nhât, in phong bì mang thương hiệu của chính mình. Truy cập ngay để biết thêm chi tiết: .. .
Tp. Hà Nội
03/12/2012
Tp. Hà Nội: In kep file chất lượng tốt, miễn phí thiết kế RSCL1059132 In kep file chất lượng tốt, miễn phí thiết kế  (213)
In kẹp file Bông Sen Việt xin gửi tới quý khách hàng lời chào trân trọng và hợp tác. Với bề dày kinh nghiệm, bông sen việt đã cho ra đời hàng trăm mẫu kẹp file độc đáo, sáng tạo trên mọi khổ giấy. Đặc biệt việc thiết kế kẹp file để đựng tài liệu ngày nay đã và đang là một giải pháp chuyên nghiệp cho việc chuyển tài liệu tới khách hàng. Nó được sử dụng như một phương tiện vận chuyển và lưu giữ thông tin chuyên nghiệp. Liên hệ Bông Sen Việt để in kep file gia re, in kep file chat luong cao, in .. .
Tp. Hà Nội
27/08/2013
Tp. Hà Nội: In Name card chất lượng RSCL1059132 In Name card chất lượng  (419)
 Công ty V&L Hà Nội xin gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng và hợp tác! Doanh nghiệp của bạn đang cần một chiến lược quảng cáo để phát triển kinh doanh??? Những tấm name card được thiết kế chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tăng phần tự tin khi giao dịch với khách hàng. Hãy đến với V&L Hà Nội, với những nhà thiết kế trẻ tài năng sẽ giúp quảng bá hình ảnh của quý công ty đến với khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Đặc biệt chúng tôi còn hỗ trợ bạn trong cả khâu thiết kế ý tưởng. V&L Hà .. .
Tp. Hà Nội
29/10/2011
Tp. Hà Nội: in danh thiếp, name card chất lượng với giá thành hấp dẫn RSCL1059132 in danh thiếp, name card chất lượng với giá thành hấp dẫn  (803)
Một tấm danh thiếp đẹp, chuyên nghiệp sẽ góp phần giúp chủ nhân của nó giành chiến thắng khi giao tiếp, nhất là khâu thủ tục giới thiệu, chào hỏi phức tạp ban đầu. V&L Hà Nội là công ty thiết kế, in ấn hàng đầu với đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp sẽ giúp bạn thổi "hồn" vào những tấm danh thiếp tưởng như vô tri vô giác ấy, để chúng phát huy sức mạnh tiềm ẩn, giúp bạn giành điểm khi giao tiếp với đối tác, khách hàng. - Màu sắc: 4 màu hoặc ít hơn, có thể in 1 mặt hoặc cả 2 - Chất liệu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

25/11/2011
In card rẻ chất lượng tốt lấy nhanh  (140)
In danh thiếp|| In card giá rẻ|| In card lấy ngay|| Một trong những công cụ kinh doanh được sử dụng nhiều nhất hiện nay đó là danh thiếp. Với kích thước nhỏ gọn, thiết kế ấn tượng danh thiếp luôn là công cụ kinh doanh hiệu quả hàng đầu của mỗi doanh nghiệp. Với kinh nghiệm in ấn lâu năm, Bông Sen Việt tự hào là doanh nghiệp in danh thiếp chất lượng nhất Hà Nội. Hãy liên hệ ngay với Bông Sen Việt Truy cập Website http: //inbongsenviet. com để biết thêm chi tiết Hoặc liên hệ trực tiếp để được tư .. .
Tp. Hà Nội
28/03/2013
In tờ rơi chất lượng giá cực cực rẻ  (203)
1. In tờ rơi Tờ rơi cùng với bưu thiếp, giấy rời và poster nhỏ đều mang tính thiết yếu và là hình thức thông tin tự do cho những ai muốn thu hút sự chú ý ở nơi công cộng. Ngày nay, tờ rơi đã trở thành một công cụ không thể thiếu cho mỗi chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp. Với kinh nghiệm lâu năm trong làng nghề in ấn tại Hà Nội, Bông Sen Việt cam kết mang đến cho bạn những tờ rơi độc đáo, in ấn chuyên nghiệp. Liên hệ bông sen việt để được in tờ rơi giá rẻ nhất, in tờ rơi chất lượng nhất. .. .
Tp. Hà Nội
22/01/2013
Tp. Hà Nội: Giấy, mực in mã vạch chất lượng tốt - 3555 3606 RSCL1059132 Giấy, mực in mã vạch chất lượng tốt - 3555 3606  (593)
CÔNG TY TNHH TMDV và PTTT TÂN PHÁT Cơ sở 2 - Địa chỉ: Tòa nhà Ford Thăng Long P207, 105 Láng Hạ, HN ĐT: (04) 3. 555. 3606 - (04) 3. 555. 3605 Kinh doanh : Thu Hồng 091. 2270988 Email: pp01@ tanphat. com. vn Web: www. sieuthimasomavach. vn TÂN PHÁT khẳng định mang lại sản phẩm chính hiệu nhưng giá cả lại RẺ NHẤT + KHUYẾN MẠI NHIỀU NHẤT Giấy in hoá đơn dùng cho siêu thị nhà sách, shop -in kim K75 x 30mét Giấy in hoá đơn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

10/08/2013
In túi giấy chất lượng giá rẻ nhanh  (163)
1. In túi giấy chất lượng Để tăng giá trị sản phẩm và có thể quảng bá về thương hiệu sản phẩm thì hiện nay túi giấy là một giải pháp hoàn hảo cho vấn đề này. Với mẫu mã độc đáo, nhiều thể loại để quý doanh nghiệp lựa chọn như: - Túi giấy trơn (gia công thô, không in kèm nội dung). - Túi giấy in offset cáng màng bóng (giấy chất lượng, in offset chất lượng cao) - Túi giấy in offset cáng màng mờ (giấy chất lượng, in offset chất lượng cao) - Chất liệu giấy: Duplex hoặc Couche Ở Bông Sen Việt, Quý .. .
Tp. Hà Nội
27/05/2013
Tp. Hà Nội: In phong bì chất lượng tốt RSCL1059132 In phong bì chất lượng tốt  (239)
Nằm trong bộ nhận diện thương hiệu của mỗi doanh nghiệp, phong bì thư đã và đang là một công cụ hiệu quả để quảng bá thương hiệu doanh nghiệp Với đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp cùng nhà máy sản xuất quy mô lớn, Bông Sen Việt tự hào đem đến cho các doanh nghiệp những mẫu phong bì độc đáo, mang thương hiệu riêng. Hãy đến với Bông Sen Việt để in phong bì chất lượng cao nhất, in phong bì giá rẻ nhât, in phong bì mang thương hiệu của chính mình. Truy cập ngay để biết thêm chi tiết: .. .
Tp. Hà Nội
04/10/2014
Tp. Hà Nội: in name card lấy ngay, giá cực sốc/ // RSCL1059132 in name card lấy ngay, giá cực sốc/ //  (253)
In thẻ bài Ngày nay, một công cụ được sử dụng để bảo vệ và nhận diện thương hiệu được hầu hết các doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm sử dụng đó là thẻ bài. Đến với Bông Sen Việt, thẻ bài của bạn sẽ được in trên mọi chất liệu từ giấy đến nhựa, với kích cỡ và kiểu dáng đẹp. Công ty in ấn Bông Sen Việt cam kết mang đến cho quý khách hàng những thẻ bài đẹp mắt và độc đáo nhất. Truy cập ngay để biết thêm chi tiết: www. inbongsenviet. com Hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn: CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO .. .
Tp. Hà Nội
15/08/2013
Tìm nâng cao