BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » In thẻ bài giá rẻ chất lượng sản phẩm cực đẹp đây

In thẻ bài giá rẻ chất lượng sản phẩm cực đẹp đây  (179)
In thẻ bài Ngày nay, một công cụ được sử dụng để bảo vệ và nhận diện thương hiệu được hầu hết các doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm sử dụng đó là thẻ bài. Đến với Bông Sen Việt, thẻ bài của bạn sẽ được in trên mọi chất liệu từ giấy đến nhựa, với kích cỡ và kiểu dáng đẹp. Công ty in ấn Bông Sen Việt cam kết mang đến cho quý khách hàng những thẻ bài đẹp mắt và độc đáo nhất. Truy cập ngay để biết thêm chi tiết: www. inbongsenviet. com Hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn: CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO .. .
Tp. Hà Nội
13/03/2013
Tp. Hồ Chí Minh: túi giấy giá rẻ, in túi giấy giá rẻ đẹp, in túi giấy giá rẻ chất lượng RSCL1189338 túi giấy giá rẻ, in túi giấy giá rẻ đẹp, in túi giấy giá rẻ chất lượng  (342)
túi giấy giá rẻ, in túi giấy giá rẻ đẹp, in túi giấy giá rẻ chất lượng Nhận insản xuất các loại túi giấy giá rẻ với nhiều kích thước và loai giấy khác nhau, tùy theo nhu cầu và mục đích sdung túi giấy giá rẻ của từng khách hàng. Túi giấy giá rẻ thường được sdung nhất làm bằng giấy kraft, kraft là loại giấy tái chế giá rẻ, thân thiện vs môi trường. Hiện nay sdung túi giấy kraft đang là xu thế của khách hàng. Một túi giấy giá rẻ cần đảm bảo về chi phí giá thành cạnh tranh vs từng khách hàng, .. .
Tp. Hồ Chí Minh
10/05/2016
IN MẮT VÀNG Giải pháp in Nhãn vãi giá rẽ - Chất lượng cao với công nghệ in ấn  (366)
www. matvangprint. com IN MẮT VÀNG Giải pháp in Nhãn vãi giá rẽ - Chất lượng cao với công nghệ in ấn hiện đại IN NHÃN VÃI - IN DÂY RUY BĂNG - IN SATIN Qui cách sản phẩm Kích thước thành phẩm : (10 X 50)mm hoặc kích thước khác theo yêu cầu khách hàng Qui cách : In 2 màu 1mặt, cắt thành phẩm, Định lượng : Ruy băng, satin, hoặc vãi giấy hoặc chất liệu khác theo yêu cầu khách hàng Số lượng in tối thiếu (1. 000 nhãn / mẫu) Khuyến mãi Giảm 100% phí thiết kế BẢNG BÁO GIÁ IN THAM KHẢO - NHÃN VÃI IN STT .. .
Tp. Hồ Chí Minh
04/06/2016
in thẻ bài giá rẻ chất lượng nhanh lấy ngay và luôn  (190)
1. In thẻ bài Ngày nay, một công cụ được sử dụng để bảo vệ và nhận diện thương hiệu được hầu hết các doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm sử dụng đó là thẻ bài. Đến với Bông Sen Việt, thẻ bài của bạn sẽ được in trên mọi chất liệu từ giấy đến nhựa, với kích cỡ và kiểu dáng đẹp. Công ty in ấn Bông Sen Việt cam kết mang đến cho quý khách hàng những thẻ bài đẹp mắt và độc đáo nhất. Truy cập ngay để biết thêm chi tiết: www. inbongsenviet. com Hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn: CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG .. .
Tp. Hà Nội
02/02/2013
in thẻ bài giá rẻ nhanh  (188)
Ngày nay, một công cụ được sử dụng để bảo vệ và nhận diện thương hiệu được hầu hết các doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm sử dụng đó là thẻ bài. Đến với Bông Sen Việt, thẻ bài của bạn sẽ được in trên mọi chất liệu từ giấy đến nhựa, với kích cỡ và kiểu dáng đẹp. Công ty in ấn Bông Sen Việt cam kết mang đến cho quý khách hàng những thẻ bài đẹp mắt và độc đáo nhất. Truy cập ngay để biết thêm chi tiết: www. inbongsenviet. com Hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn: CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO TRUYỀN .. .
Tp. Hà Nội
19/10/2012
Tp. Hà Nội: In phong bì ; In phong bì giá rẻ chất lượng đẹp ; RSCL1189338 In phong bì ; In phong bì giá rẻ chất lượng đẹp ;  (344)
- In phong bi kich thước A4(25x34cm) - In phong bi cong ty A5 (16x23 cm) - In phong bi gia re kích thước : 12x22cm - kích thước tùy theo yêu cầu của quý khách. .. - Thiết kế free - Vận chuyển miễn phí - In phong bì giá rẻ chất lượng đẹp Liên hệ trực tiếp để được tư vấn: Mr Hữu Điệp: 0908 562968 Nhà in Thanh Xuân Số 74 - Ngõ 105 Láng Hạ - Đống Đa - Hà Nội Fax: (844) 3562 6158 Tel: 3562 7381 * 3562 7427 Email: inthanhxuan@ gmail. com http: //www. thanhxuanpro. net/ product/ c-174/ Phong-bi. html phong bì .. .
Tp. Hà Nội
27/06/2013
in LỊCH TẾT giá rẻ, chất lượng  (186)
Năm mới, những lời chúc tốt đẹp, những món quà mang đậm tính văn hóa dân tộc được gửi đến đối tác và khách hàng. Đây cũng là thời điểm để doanh nghiệp quảng bá sản phẩm và thương hiệu của mình. Việc sử dụng "lịch" để làm quà tặng không những mang những thông điệp chúc mừng năm mới mà nó còn là một vật trang trí một công cụ nhắc việc hiệu quả. Khi mà "lịch" được sử dụng nhiều lần trong sinh hoạt, đồng nghĩa với thương hiệu của bạn cũng xuất hiện nhiều lần trong tâm trí khách hàng. Đó cũng là .. .
Tp. Hà Nội
09/10/2012
Tp. Hà Nội: in lịch têt giá rẻ-chất lượng-chuyên nghiệp-nhanh RSCL1189338 in lịch têt giá rẻ-chất lượng-chuyên nghiệp-nhanh  (257)
Lịch tết luôn là hỉnh ảnh gợi nhớ về những giá trị truyền thống không bao giờ thay đổi trong tâm thức người Việt Nam, và cũng là một công cụ quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp một cách hiệu quả, tăng niềm tin vào sự vững mạnh và phát triển của doanh nghiệp! Năm hết tết đến, doanh nghiệp nào cũng chọn cho mình một cuốn lịch đẹp, sang trọng, độc đáo và gần gũi, đáp ứng đựoc điểu đó In Bông Sen Việt luôn là sự lựa chọn số một! Hiện nay công ty đang có chương trình khuyến mại lớn dành cho khách .. .
Tp. Hà Nội
31/08/2013
Tp. Hà Nội: In mác vải giá rẻ, chất lượng tại hà nội RSCL1189338 In mác vải giá rẻ, chất lượng tại hà nội  (202)
Nhà In Thanh Xuân cung cấp dịch vụ in mác giấy, mác vải các loại chuyên nghiệp. ĐC: 74/ 105 Láng Hạ - Đống Đa – Hà Nội ( giảm 10% khi bạn đến VP đặt hàng) - Nhận in mác giấy, mác vải in nhanh lấy ngay theo yêu cầu - Thiết kế đẹp, in trên hệ thống máy in hiện đại, kỹ thuật in sắc nét, nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo, giá cả phải chăng, nhận giao chuyển hàng trên toàn quốc. Đảm bảo chất lượng sản phẩm và cung cách phục vụ. Vui lòng ĐT: 0967254651 Ms Mai Email: nhainthanhxuan8@ gmail. com .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

10/11/2014
Yên Bái: Tìm Đại Lý Phân Phối Than Hoạt Tính Gáo Dừa ở Yên Bái - Giá Rẻ, Chất Lượng Tốt RSCL1189338 Tìm Đại Lý Phân Phối Than Hoạt Tính Gáo Dừa ở Yên Bái - Giá Rẻ, Chất Lượng Tốt  (164)
Công Ty TNHH môi trường Xuyên Việt chân thành cảm ơn Quí khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm Than hoạt tính - than hoạt tính gáo dừa trực tiếp sản xuất của chúng tôi. Với mong muốn đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, giá cả phải chăng và chất lượng phục vụ tốt nhất, chúng tôi đã không ngừng cải thiện về chất lượng sản phẩm và phấn đấu đưa giá thành sản phẩm than hoạt tính và than hoạt tính gáo dừa ngày một hợp lý với chi phí của người Việt Nam. Chúng tôi tự hào .. .
12,000 đ
/ kg (đã VAT
Yên Bái »
TP. Yên Bái

16/09/2015
Tp. Hà Nội: In the bai, gia goc, chat luong dam bao, lay ngay RSCL1189338 In the bai, gia goc, chat luong dam bao, lay ngay  (443)
Công ty V&L Hà Nội xin gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng và hợp tác! V&L Hà Nội là công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực : In ấn & Thiết kế. Chúng tôi có nhà máy đặt tại xã Bình Minh – huyện Thanh Oai – Hà Nội, quy mô lớn với nhiều thiết bị, máy móc hiện đại như: máy xuất kẽm CTP, máy in Offset 2 màu – 4 màu – 5 màu sản xuất tại Nhật Bản… Chúng tôi cam kết mang lại cho bạn những sản phẩm in với chất lượng tuyệt vời nhất, giá thành cực thấp, khác hẳn khi bạn in thương mại trên thị .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/09/2011
Tp. Hà Nội: In thẻ bài giá rẻ nhất hiện nay RSCL1189338 In thẻ bài giá rẻ nhất hiện nay  (879)
Công ty CP V&L Hà Nội chuyên in ấn các loại hóa đơn, sách báo, tờ rơi, catalogue, lịch, kẹp file, phong bì, hộp, nhãn mác. .. chất lượng cao. Với chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất chúng tôi đã tạo được niềm tin của khách hàng trong cả nước. Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ tư vấn, thiết kế miễn phí theo yêu cầu của Quý khách hàng. Để biết thêm thông tin vui lòng truy cập website: Các sản phẩm: - Bộ nhận diện thương hiệu: Danh thiếp, Catalogue, tờ rơi, tờ gấp, kẹp file, phong bì, decal, .. .
Tp. Hà Nội
07/11/2011
in danh thiếp giá rẻ, chất lượng cao, giá cực rẻ  (184)
In danh thiếp đã trở thành một dịch vụ rất phổ biến trong đời sống của nền kinh tế hiện đại ngày nay. Ở các thành phố lớn, nhỏ, các khu đô thị, khu kinh tế… đều có thể tìm thấy những cơ sở in danh thiếp. Với tầm quan trọng của danh thiếp trong những buổi gặp gỡ, tiệc tùng, hoặc đơn giản chỉ để trao đổi thông tin nên việc thiết kế và in danh thiếp chuyên nghiệp càng được quan tâm đến. In danh thiếp không chỉ đảm bảo về chất lượng bền đẹp, mà còn tạo cho khách hàng sự yên tâm vốn là yếu tố cần .. .
Tp. Hà Nội
13/02/2012
Tp. Hà Nội: in kẹp file giá rẻ chất lượng/ cty V&L HaNoi RSCL1189338 in kẹp file giá rẻ chất lượng/ cty V&L HaNoi  (283)
Một phương pháp hữu hiệu, chuyên nghiệp dùng để đưa thông tin doanh nghiệp đến tay khách hàng đó là in kẹp file công ty. Một kẹp file được thiết kế đơn giản, in ấn chuyên nghiệp không chỉ mang lại cho quý doanh nghiệp cơ hội đàm phán mà còn mang lại hiệu quả kinh tế rất cao. Dịch vụ thiết kế kẹp file, in kẹp file của V&L Hà Nội đem đến cho khách hàng giải pháp trọn gói, tiết kiệm chi phí và thời gian. Đồng thời kiểm soát được nội dung, chất lượng sản phẩm từ khâu thiết kế tới khâu gia công và .. .
Tp. Hà Nội
14/04/2012
Tp. Hà Nội: Cung cấp dịch vụ in túi giấy giá rẻ chất lượng RSCL1189338 Cung cấp dịch vụ in túi giấy giá rẻ chất lượng  (254)
Là địa chỉ in túi giấy chuyên nghiệp và đẳng cấp vượt trội Nhà In Thanh Xuân chuyên cung cấp những sản phẩm túi giấy đẹp nhất, trang trọng và lịch sự nhất. - IN túi giấy shop - IN túi giấy quảng cáo - IN túi giấy đựng thực phẩm Túi in trên các chất liệu giấy, thiết kế đẹp, dây quai chắc chắn, có lót đáy túi đảm bảm chắc chắn, in bền màu, có cán màng cho khách có nhu cầu, nhận in các kích cỡ túi khác nhau. Đặc biệt, giảm 10% tổng đơn hàng nếu khách hàng đến văn phòng đặt hàng nhé! Vui lòng liên .. .
200 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

07/11/2014
In túi giấy cực nhanh-giá rẻ-chất lượng/ //  (154)
Để tăng giá trị sản phẩm và có thể quảng bá về thương hiệu sản phẩm thì hiện nay túi giấy là một giải pháp hoàn hảo cho vấn đề này. Với mẫu mã độc đáo, nhiều thể loại để quý doanh nghiệp lựa chọn như: - Túi giấy trơn (gia công thô, không in kèm nội dung). - Túi giấy in offset cáng màng bóng (giấy chất lượng, in offset chất lượng cao) - Túi giấy in offset cáng màng mờ (giấy chất lượng, in offset chất lượng cao) - Chất liệu giấy: Duplex hoặc Couche Ở Bông Sen Việt, Quý doanh nghiệp hoàn toàn có .. .
Tp. Hà Nội
25/01/2013
Tp. Hà Nội: In nhãn màng co giá Rẻ, chất lượng cao RSCL1189338 In nhãn màng co giá Rẻ, chất lượng cao  (289)
Chuyên Thiết kế và in nhãn chai bằng Màng co giá Rẻ, chất lượng cao, mẫu mã đẹp, đảm bảo mang lại cho quý khách hàng những mẫu nhãn bình nước lọc Độc Quyền - Chuyên Nghiệp – Hiện Đại – Phong Cách – Sang Trọng, chi phí thấp nhất, thời gian giao hàng nhanh nhất Thông tin chi tiết về In nhãn chai bằng màng co, Quý khách vui lòng liên hệ: Công ty SX & TM Cường Thịnh VPGD: 5/ 21 Đại Từ - Đại Kim - Hoàng Mai – Hà Nội Xưởng Sản Xuất: Bắc Hòa – Hòa Mạc – Duy Tiên – Hà Nam ĐT: 0904 039 648 // .. .
Tp. Hà Nội
27/02/2014
Tp. Hồ Chí Minh: In túi giấy giá rẻ chất lượng tốt nhất tại TP. HCM RSCL1189338 In túi giấy giá rẻ chất lượng tốt nhất tại TP. HCM  (214)
Xưởng sản xuất túi giấy, in túi giấy giá rẻ tại tp. hcm và toàn quốc với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực in ấn chúng tôi là thương hiệu đã làm nên những sản phẩm tuyệt vời nhất độc đáo nhất cho quý khách hàng, những mẫu túi giấy được chúng tôi sản xuất ra đều đạt chất lượng tốt nhất làm hài lòng với tất cả các khách hàng, những sản phẩm túi giấy với nhiều laoij giấy khác nhau , với nhiều mẫu mà khách nhau. Ngoài các sản phẩm in túi giấy, các sản phẩm in hộp giấy, hay các vật dụng bằng giấy .. .
Tp. Hồ Chí Minh
22/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: In tờ rơi giá rẻ chất lượng – In Nhanh Rẻ RSCL1189338 In tờ rơi giá rẻ chất lượngIn Nhanh Rẻ  (234)
Nếu so sánh với các phương thức quảng cáo khác thì in tờ rơi là kênh quảng cáo sản phẩm hiệu quả lại ít tốn kém. In tờ rơi giúp truyền tải hình ảnh và thông điệp sản phẩm đến tận tay người mua hàng một cách trực quan, nhanh chóng. Công ty Thiết kế – in ấn Kim Ngưu tự hào là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực in ấn – thiết kế Tờ rơi, Tờ gấp và luôn được khách hàng hài lòng bởi thỏa mãn được tiêu chí khắt khe của khách hàng về mẫu TỜ RƠI đẹp, phù hợp với nội dung quảng cáo và đối tượng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
21/05/2016
Tp. Hà Nội: in túi giấy giá rẻ - chất lượng. LH:0983637548 RSCL1189338 in túi giấy giá rẻ - chất lượng. LH:0983637548  (171)
Để tăng giá trị sản phẩm và có thể quảng bá về thương hiệu sản phẩm thì hiện nay túi giấy là một giải pháp hoàn hảo cho vấn đề này. Với mẫu mã độc đáo, nhiều thể loại để quý doanh nghiệp lựa chọn như: - Túi giấy trơn (gia công thô, không in kèm nội dung). - Túi giấy in offset cán màng bóng (giấy chất lượng, in offset chất lượng cao) - Túi giấy in offset cán màng mờ (giấy chất lượng, in offset chất lượng cao) - Chất liệu giấy: Duplex hoặc Couche Ở Bông Sen Việt, Quý doanh nghiệp hoàn toàn có .. .
Tp. Hà Nội
17/06/2013
Tìm nâng cao