BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Jotatough HiShield Bền Màu Vượt Trội- Bảo Vệ Hoàn Hảo

Tp. Hồ Chí Minh: Jotatough HiShield Bền Màu Vượt Trội- Bảo Vệ Hoàn Hảo RSCL1489289 Jotatough HiShield Bền Màu Vượt Trội- Bảo Vệ Hoàn Hảo  (261)
Jotatough HiShield Bền Màu Vượt Trội- Bảo Vệ Hoàn Hảo Jotatough HiShield là sản phẩm sơn nước ngoại thất được sản xuất từ nhựa acrylic mang lại độ bền vượt trội. Tính năng bền màu giúp chi phí đầu tư lâu dài. Độ dàn chảy đều giúp bề mặt sơn láng mịn, dễ thi công. Tính năng chống nấm mốc giúp bảo vệ tường khỏi sự tấn công của nấm mốc, giúp tường nhà luôn mới. Bên cạnh đó Jotatough HiShield không chứa hóa chất độc hại như APEO, Phóoc môn và kim loại nặng. Ngoài ra Ong Thợ còn phân phối rất nhiều .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

21/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên Phân Phối Sơn Chính Hãng- Jotatough HiShield Bền Màu Vượt Trội RSCL1489289 Chuyên Phân Phối Sơn Chính Hãng- Jotatough HiShield Bền Màu Vượt Trội  (301)
Chuyên Phân Phối Sơn Chính Hãng- Jotatough HiShield Bền Màu Vượt Trội Jotatough HiShield là sản phẩm sơn nước ngoại thất được sản xuất từ nhựa acrylic mang lại độ bền vượt trội. Tính năng bền màu giúp chi phí đầu tư lâu dài. Độ dàn chảy đều giúp bề mặt sơn láng mịn, dễ thi công. Tính năng chống nấm mốc giúp bảo vệ tường khỏi sự tấn công của nấm mốc, giúp tường nhà luôn mới. Bên cạnh đó Jotatough HiShield không chứa hóa chất độc hại như APEO, Phóoc môn và kim loại nặng. Ngoài ra Ong Thợ còn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

15/04/2015
Dịch vụ bảo vệ hoàn hảo ở đâu  (415)
Dịch vụ bảo vệ hoàn hảo chỉ có tại công ty bảo vệ ở quận 2 Là một khu vực quan trọng về kinh tế chính trị quan trọng thì quận 2 luôn là nơi được nhiều chính khách yếu nhân và các nhân vật quan trọng tới thăm hoặc sinh sống ở đó, và đi kèm với điều đó là nhu cầu bảo vệ vàcông ty bảo vệ ở quận 2 ra đời cũng là một phần của xu thế và nhu cầu của khu vực này. Bảo vệ trung tâm thương mại Công ty bảo vệ ở quận 2 là chi nhánh trực thuộc của Công Ty Bảo Vệ Sài Gòn 24H với chức năng, nhiệm vụ là bảo vệ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
22/02/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Đại lý Sơn Jotun, Jotun Jotashield Chống Phai Màu Vượt Trội RSCL1489289 Đại lý Sơn Jotun, Jotun Jotashield Chống Phai Màu Vượt Trội  (201)
Đại lý Sơn Jotun, Jotun Jotashield Chống Phai Màu Vượt Trội Jotashield Chống Phai Màu là dòng sản phẩm sơn cao cấp mang lại sự lựa chọn đa dạng các sắc màu ngoại thất với độ bền màu vượt trội. Công nghệ chất tạo màu tiên tiến của Jotun đem lại cho Jotashield Chống Phai Màu tính năng kháng tia cực tím gấp 2 lần và bền màu hơn so với các sản phẩm sơn thông thường. Sản phẩm này đã được kiểm nghiệm dưới điều kiện tự nhiên và trong phòng thí nghiệm. Các màu giảm nhiệt của JotashieldChống Phai .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

13/07/2015
Phối màu sắc đẹp tăng sự hoàn hảo trong thiet ke logo  (267)
Phối màu sắc đẹp tăng sự hoàn hảo trong thiet ke logo Công ty thiết kế logo chuyên nghiệp tại hà nội Thiết kế logo chuyên nghiệp tại hà nội Dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp tại hà nội Thiết kế logo ấn tượng sáng tạo nhất tại Hà nội Mẫu thiết kế logo bất động sản Dịch vụ vận tải hàng hóa giá rẻ tại tphcm Công ty vận tải hàng hóa giá rẻ tại tphcm Vì không quá cầu kì và phức tạp, thường thì phối màu đơn sắc nhìn rất dễ chịu với người nhìn về mặt cảm xúc. Tuy nhiên, cũng chính vì sự đơn giản và .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

30/07/2015
Hải Dương: Bán nhanh IPhone 5s màu trắng 16GB tình trạng hoàn hảo không lỗi lầm RSCL1489289 Bán nhanh IPhone 5s màu trắng 16GB tình trạng hoàn hảo không lỗi lầm  (198)
Bán nhanh IPhone 5s màu trắng 16GB tình trạng hoàn hảo không lỗi lầm. Đã độ nên vỏ GOLD cường lực 2 mặt, hôm qua nghe thằng bạn xíu dại đi bảo dưỡng nhưng đến Appo thì mấy a kĩ thuậ tha cho về vì nó quá hoàn hảo - Thông tin, SĐT liên hệ xem tại: http: //vnsat. org/ raovat/ chitiet/ ban-nhanh-iphone-5s-mau-trang-16gb-tinh-trang-hoan-hao-khong-loi-lam-124943. html#ixzz3OIlanfiY
Hải Dương
09/01/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Sơn Jotun Majestic Optima - Bảo Vệ Tuyệt Hảo Với Màng Sơn Sang Trọng RSCL1489289 Sơn Jotun Majestic Optima - Bảo Vệ Tuyệt Hảo Với Màng Sơn Sang Trọng  (252)
Sơn Jotun Majestic Optima - Bảo Vệ Tuyệt Hảo Với Màng Sơn Sang Trọng Sơn Jotun Majestic Optima với một bề mặt hòan thiện bóng mờ, lọai sơn này có khả năng che giấu các khuyết tật trên bề mặt, rất dễ dàng vệ sinh chùi rửa và có độ bền màu cao. Sơn Jotun Majestic Optima hoàn toàn không chứa các lọai hóa chất gây hại như APEO, fomanđêhyt, kim lọai nặng và được tăng cường điều kiện vệ sinh với khả năng bảo vệ gấp đôi chống lại vi khuẩn và nấm mốc là những mối nguy hại chung. Ngoài ra Ong Thợ còn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

07/04/2015
Đại Lý Bán Sơn Lót Chống Rỉ Bảo Vệ Tuyệt Hảo Cho Cấu Trúc Sắt Thép Trong Môi Trư  (175)
Đại Lý Bán Sơn Lót Chống Rỉ Bảo Vệ Tuyệt Hảo Cho Cấu Trúc Sắt Thép Trong Môi Trường Ăn Mòn Muki Z 2001 là loại sơn lót chống rỉ tạm thời hai thành phần gốc ethyl silicate biến tính có hàm lượng kẽm thấp. Loại sơn này được thiết kế nhằm tận dụng tối đa năng suất trong thi công khi áp dụng công nghệ hàn tiên tiến (MIG/ MAG/ GFCAW), nó làm giảm khuyết tật của mối hàn và không bị cháy màng sơn ở mặt sau tấm tôn. Muki Z 2001 bảo vệ chống ăn mòn tốt cho sắt thép trong thời gian lưu trữ và chế tạo, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

04/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: báo giá sơn jotun jotatough hishield giá rẻ nhất 2014 RSCL1489289 báo giá sơn jotun jotatough hishield giá rẻ nhất 2014  (302)
báo giá sơn jotun jotatough hishield giá rẻ nhất 2014 Sơn ngoại thất cao cấp bảo vệ tường Jotashield Chống Phai Màu là dòng sản phẩm sơn cao cấp mang lại sự lựa chọn đa dạng các sắc màu ngoại thất với độ bền màu vượt trội. Công nghệ chất tạo màu tiên tiến của Jotun đem lại cho Jotashield Chống Phai Màu tính năng kháng tia cực tím gấp 2 lần và bền màu hơn so với các sản phẩm sơn thông thường. Sản phẩm này đã được kiểm nghiệm dưới điều kiện tự nhiên và trong phòng thí nghiệm. Các màu giảm nhiệt .. .
Tp. Hồ Chí Minh
11/08/2014
Tp. Hồ Chí Minh: bảng báo giá sơn jotun jotatough chống phai màu tại tphcm 2014 RSCL1489289 bảng báo giá sơn jotun jotatough chống phai màu tại tphcm 2014  (324)
bảng báo giá sơn jotun jotatough chống phai màu tại tphcm 2014 Sơn ngoại thất cao cấp bảo vệ tường Jotashield Chống Phai Màu là dòng sản phẩm sơn cao cấp mang lại sự lựa chọn đa dạng các sắc màu ngoại thất với độ bền màu vượt trội. Công nghệ chất tạo màu tiên tiến của Jotun đem lại cho Jotashield Chống Phai Màu tính năng kháng tia cực tím gấp 2 lần và bền màu hơn so với các sản phẩm sơn thông thường. Sản phẩm này đã được kiểm nghiệm dưới điều kiện tự nhiên và trong phòng thí nghiệm. Các màu .. .
Tp. Hồ Chí Minh
11/08/2014
Tp. Hà Nội: Dán Phim an toàn & bảo vệ SAFETYZONE ( Israel) cho xe hơi - Loại bỏ 99% tia cực RSCL1489289 Dán Phim an toàn & bảo vệ SAFETYZONE ( Israel) cho xe hơi - Loại bỏ 99% tia cực  (241)
Dán Phim an toàn & bảo vệ SAFETYZONE ( Israel) cho xe hơi - Loại bỏ 99% tia cực tím, bảo vệ nội thất xe hơi, phòng trộm cắp đồ. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành tại Israel, Hanita Coatings đã trở thành người dẫn đầu thế giới trong ngành phát triển và sản xuất phim an toàn và phim vảo vệ cửa kính. Phim bảo vệ của Hanita nhằm bảo vệ an toàn cho các tòa nhà chính phủ, trung tâm thương mại, khu dân cư, các tòa nhà y tế, trường học, xe hơi trên toàn cầu. Phim Bảo vệ & An toàn SAFETYZONE ( .. .
Tp. Hà Nội
31/01/2015
Tp. Hà Nội: Phim Bảo vệ & An toàn SafetyZone lắp đặt nhà kính, oto - Bảo vệ người và tài sản RSCL1489289 Phim Bảo vệ & An toàn SafetyZone lắp đặt nhà kính, oto - Bảo vệ người và tài sản  (286)
LẮP ĐẶT PHIM BẢO VỆ & AN TOÀN SAFETYZONE - PHIM CÁCH NHIỆT SOLARZONE CHẤT LƯỢNG ĐẠT TIÊU CHUẨN QUỐC TẾ ( Xuất xứ Isreal ) Phim Bảo vệ & An toàn SAFETYZONE ( Xuất xứ Israel ) - Thương hiệu Phim được Hiệp hội Phim cách nhiệt Thế giới & Hiệp hội Phim cách nhiệt Châu Âu công nhận - vượt qua những thử nghiệm nghiêm ngặt trong việc bảo vệ kính hiệu quả khỏi bão, giảm thiểu tác động của vụ nổ, va đập mạnh, đảm bảo an toàn cho kính. Khi kính có sự va đập mạnh từ dụng cụ của kẻ trộm hay cành cây đi lạc .. .
Tp. Hà Nội
21/01/2015
Tp. Hà Nội: Tại sao nên dán Phim bảo vệ & An toàn cho nhà kính và ô tô RSCL1489289 Tại sao nên dán Phim bảo vệ & An toàn cho nhà kính và ô tô  (221)
Phim An toàn & bảo vệ SAFETYZONE Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành tại Israel, Hanita Coatings đã trở thành người dẫn đầu thế giới trong ngành phát triển và sản xuất phim an toàn và phim vảo vệ cửa kính. Phim bảo vệ của Hanita nhằm bảo vệ an toàn cho các tòa nhà chính phủ, trung tâm thương mại, khu dân cư, các tòa nhà y tế và trường học trên toàn cầu. Phim an toàn & bảo vệ SafetyZone® được biết đến nổi tiếng với độ trong suốt cao - kết quả của lớp polyester bậc nhất, sự độc quyền keo kết .. .
Tp. Hà Nội
24/01/2015
Tp. Hà Nội: Phim bảo An toàn & Bảo vệ nhà kính SafetyZone (Israel) -Loại bỏ 99% tia cực tím RSCL1489289 Phim bảo An toàn & Bảo vệ nhà kính SafetyZone (Israel) -Loại bỏ 99% tia cực tím  (261)
Phim An toàn & bảo vệ SAFETYZONE ( Israel) - Loại bỏ 99% tia cực tím Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành tại Israel, Hanita Coatings đã trở thành người dẫn đầu thế giới trong ngành phát triển và sản xuất phim an toàn và phim vảo vệ cửa kính. Phim bảo vệ của Hanita nhằm bảo vệ an toàn cho các tòa nhà chính phủ, trung tâm thương mại, khu dân cư, các tòa nhà y tế và trường học trên toàn cầu. Phim an toàn & bảo vệ SafetyZone® được biết đến nổi tiếng với độ trong suốt cao - kết quả của lớp .. .
Tp. Hà Nội
29/01/2015
Tp. Hà Nội: Phim bảo vệ kính xe hơi SafetyZone- Loại bỏ 99% tia cực tím, bảo vệ nội thất RSCL1489289 Phim bảo vệ kính xe hơi SafetyZone- Loại bỏ 99% tia cực tím, bảo vệ nội thất  (192)
Phim An toàn & bảo vệ SAFETYZONE ( Israel) cho xe hơi - Loại bỏ 99% tia cực tím, bảo vệ nội thất bên trong xe hơi. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành tại Israel, Hanita Coatings đã trở thành người dẫn đầu thế giới trong ngành phát triển và sản xuất phim an toàn và phim vảo vệ cửa kính. Phim bảo vệ của Hanita nhằm bảo vệ an toàn cho các tòa nhà chính phủ, trung tâm thương mại, khu dân cư, các tòa nhà y tế và trường học trên toàn cầu. Phim an toàn & bảo vệ SafetyZone® được biết đến nổi tiếng .. .
Tp. Hà Nội
30/01/2015
Tp. Hà Nội: Dán phim bảo vệ tiêu chuẩn quốc tế - chống trộm hiệu quả cho Nhà kính, Ô tô RSCL1489289 Dán phim bảo vệ tiêu chuẩn quốc tế - chống trộm hiệu quả cho Nhà kính, Ô tô  (226)
Phim An toàn SafetyZone dán Nhà kính, kính Ô tô bảo vệ tài sản, giảm thiểu thiệt hại khi có va đập vào kính; Cản tia UV ngăn ngừa ung thư da và các bệnh về mắt. Hơn nữa, khi nhà bạn hay chiếc ô tô không may bị tên trộm "hỏi thăm" để "kiếm chác", chúng sẽ khó có thể phá vỡ lớp kính để xâm nhập vào bên trong. Phim Bảo vệ & An toàn SAFETYZONE ( Xuất xứ Israel ) - Thương hiệu Phim được Hiệp hội Phim cách nhiệt Thế giới & Hiệp hội Phim cách nhiệt Châu Âu công nhận - vượt qua những thử nghiệm nghiêm .. .
Tp. Hà Nội
13/02/2015
Tp. Hà Nội: Phim bảo vệ Nhà kính, Ô tô Tăng sự an toàn khi có va đập, loại 99% tia UV RSCL1489289 Phim bảo vệ Nhà kính, Ô tô Tăng sự an toàn khi có va đập, loại 99% tia UV  (225)
Phim bảo vệ Nhà kính, Ô tô - Tăng sự an toàn khi có va đập vào kính, chống trộm từ việc xâm nhậm vào bên trong; loại 99% tia UV ngăn ngừa ung thư da và các bệnh về mắt. Phim Bảo vệ & An toàn SAFETYZONE ( Xuất xứ Israel ) - Thương hiệu Phim được Hiệp hội Phim cách nhiệt Thế giới & Hiệp hội Phim cách nhiệt Châu Âu công nhận - vượt qua những thử nghiệm nghiêm ngặt trong việc bảo vệ kính hiệu quả khỏi bão, giảm thiểu tác động của vụ nổ, va đập mạnh, đảm bảo an toàn cho kính. Với hơn 30 năm kinh .. .
Tp. Hà Nội
11/03/2015
Tp. Hà Nội: Dán phim An toàn cho Nhà kính, kính Ô tô bảo vệ tài sản, ngăn ngừa ung thư da RSCL1489289 Dán phim An toàn cho Nhà kính, kính Ô tô bảo vệ tài sản, ngăn ngừa ung thư da  (260)
Dán phim An toàn SafetyZone cho Nhà kính, kính Ô tô bảo vệ tài sản, ngăn ngừa ung thư da và các bệnh về mắt. Phim Bảo vệ & An toàn SAFETYZONE ( Xuất xứ Israel ) - Thương hiệu Phim được Hiệp hội Phim cách nhiệt Thế giới & Hiệp hội Phim cách nhiệt Châu Âu công nhận - vượt qua những thử nghiệm nghiêm ngặt trong việc bảo vệ kính hiệu quả khỏi bão, giảm thiểu tác động của vụ nổ, va đập mạnh, đảm bảo an toàn cho kính. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành tại Israel, Hanita Coatings đã trở thành .. .
Tp. Hà Nội
07/02/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Đại Lý Bán Sơn Dulux Chính Hãng ,Sơn Dulux Weathershiled Max Bảo Vệ Màng Sơn Lâu RSCL1489289 Đại Lý Bán Sơn Dulux Chính Hãng ,Sơn Dulux Weathershiled Max Bảo Vệ Màng Sơn Lâu  (235)
Đại Lý Bán Sơn Dulux Chính Hãng ,Sơn Dulux Weathershiled Max Bảo Vệ Màng Sơn Lâu Dài Dulux Weathershield Max là sơn nước cao cấp ngoài trời với tính năng chống thấm vượt trội. Nhờ tính năng Chịu Mưa, khả năng đàn hồi ưu việt của màng sơn và che lấp các vết nứt nhỏ, sản phẩm tạo lớp bảo vệ hoàn hảo cho ngôi nhà trước tác hại của nước. Ngoài ra, công nghệ Colour-lock của Dulux còn bảo vệ màng sơn lâu dài trước tia UV. Bề mặt sơn bóng mờ khoác lên ngôi nhà vẻ đẹp cổ điển và quyến rũ. Dulux .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

10/06/2015
Tp. Hà Nội: Tác dụng của Phim cách nhiệt Bảo vệ kính - SafetyZone ( Israel ) RSCL1489289 Tác dụng của Phim cách nhiệt Bảo vệ kính - SafetyZone ( Israel )  (236)
DÁN PHIM AN TOÀN - BẢO VỆ XE HƠI, NHÀ KÍNH, CỬA KÍNH TỪ NHỮNG HIỂM HỌA THIÊN NHIÊN HAY TRỘM CẮP, ... Tòa nhà chung cư bạn đang ở, một biệt thự, tòa nhà văn phòng, cửa hàng hay tòa nhà chọc trời, cửa kính ô tô - thủy tinh và các cửa sổ kính là hiểm họa lớn nhất cho sự an toàn. Một sự va đập vô tình cũng có thể làm cho những mảnh kính bị vỡ và văng tung tóe, khiến người và tài sản phải chịu các thiệt hại và tổn thương nghiêm trọng hoặc tồi tệ hơn. Đó là lý do tại sao rất nhiều cá nhân và các chủ .. .
Tp. Hà Nội
26/11/2014
Tìm nâng cao