BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 6. Thời trang- Mỹ phẩm » Mỹ phẩm » Chăm sóc da mặt » Chi tiết tin

Kem Trị Nám EV Princess - Nhà Phân Phối Độc Quyền

  Khu vực: Tp. Hồ Chí Minh » Q. 3    -   Ngày đăng: 31/05/2013 11:41   -   Đã xem: 2,358
Kem Trị Nám EV Princess - Nhà Phân Phối Độc Quyền
Kem Trị Nám EV Princess - Nhà Phân Phối Độc Quyền

Giá :   1,300,000 đ / Lọ
Mã tin :  1080875     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Kem Trị Nám EV Princess - Nhà Phân Phối Độc QuyềnNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Công Ty Mỹ Phẩm EV Princess, Tên: Võ Công Thống, Đ/c: 24 Lý Chính Thắng, P8, Q3 TP.HCM, Tp. Hồ Chí Minh , Tel: 0975928789

Liên hệ người đăng ==> Kem Trị Nám EV Princess - Nhà Phân Phối Độc Quyền         Gửi cho bạn bè ==> Kem Trị Nám EV Princess - Nhà Phân Phối Độc QuyềnBáo tin xấu ==> Kem Trị Nám EV Princess - Nhà Phân Phối Độc Quyền

Không phải bạn bỏ tiền ra mua 1 bộ kem trị nám EV Princes đắt tiền là đồng nghĩa với việc nó sẽ mang lại hiệu quả cao, nếu bạn sử dụng không đúng "Liệu pháp chăm sóc da nám" bằng kem trị nám EV Princess, thì kem trị nám EV Princess sẽ không mang lại hiệu quả cao cho làn da bạn mong muốn.

Sau đây Chúng tôi đưa ra Liệu pháp chăm sóc da thông thường dùng cho da nám bằng kem trị nám EV Princess để bạn tham khảo. Bạn có thể gọi điện thoại cho Chúng tôi hoặc đến Chúng tôi để được tư vấn sử dụng kem trị nam EV Princess và kiểm tra da hoàn toàn miễn phí. Liên hệ: 0975.928.789

Bộ kem trị nám EV Princess gồm các sản phẩm sau:

Kem dùng cho ban ngày

1. Hydrating Whitening Cleansing Gel(Dùng cho ngày và đêm)

Kem Trị Nám EV Princess - Nhà Phân Phối Độc Quyền

Công dụng : Là nước rửa mặt rất hiệu qủa để rửa đi những kem, thuốc đã thoa trên mặt cùng những chất dơ khác. Da mặt sẽ sạch sẽ, tươi mát, mới mẻ sau khi dùng

2. Cells Treatment Cream Purely Natural

Kem Trị Nám EV Princess - Nhà Phân Phối Độc Quyền

Công dụng : Dưỡng tế bào da mới nhất, tốt nhất, không hương liệu, với sữa mỹ phẩm tuyệt hảo, tinh khiết hoàn toàn. Sản phẩm này bao gồm Aloe Vera và Vitamin E, chúng tạo ra những Protein cấu trúc và Collagen (giúp những tế bào tổn thương và dị dạng phục hồi), cải thiện cấu trúc của lớp biểu bì (làm cho các tế bào liên kết với nhau mạnh mẽ hơn), làm tăng chức năng dẫn truyền, làm mạnh sức đề kháng, giảm nếp nhăn, giữ cho da mịn, đạt đến mức da hoàn hảo

3. Extra Whitening Day Cream

Kem Trị Nám EV Princess - Nhà Phân Phối Độc Quyền

Công dụng : Dưỡng da ban ngày, làm bình thường sự bài tiết Melamin để đạt được hiệu quả trắng da mạnh mẽ. Được cấu tạo đặc biệt với nồng độ cao của Protein, sợi đàn hồi, những tác nhân chống lão hóa, chất ổn định và phục hồi, giữ cho da mịn, mềm và dẻo.

4. 100 SPF Sun Block Lotion

Kem Trị Nám EV Princess - Nhà Phân Phối Độc Quyền

Công dụng : Kem Chống Nắng Cực Mạnh, bảo vệ da chống lại tia UVA và UVB nguy hỉêm từ ánh nắng mặt trời và làm suy giảm mức cấu tạo tàn nhang và đồi mồi. Kem trơn sạch không có gảm giác dầu mỡ.

Kem dùng cho ban đêm

1. Express Peeling Cream

Kem Trị Nám EV Princess - Nhà Phân Phối Độc Quyền

Công dụng : Kem trị nam EV Princess là dạng bóc tách tế bào cơ học nhẹ nhàng, giúp thúc đẩy quá trình bong tróc của các tế bào chết, vết nám, tàn nhang, đồi mồi, vết sẹo và vết thâm đen do mụn để lại, sạch sâu tạp chất bên trong, giúp phục hồi các tế bào da và trẻ hóa làn da. Ngoài ra kem trị nám EV Princess còn chứa Vitamin C và những thành phần tự nhiên như trái cây tươi.

2. Extra Whitening Night Cream

Kem Trị Nám EV Princess - Nhà Phân Phối Độc Quyền

Công dụng : Kem dưỡng da ban đêm. Sản phẩm này chứa đơn vị protein andyouimin cao được chiết xuất từ thảo dược để phối hợp với vitamin A, D, E, … chất làm ẩm và chất tái tạo hoạt động để cung cấp fibrin hoạt động sâu, khiến cho màng tế bào dẫn truyền và bài tiết Melamin nhanh hơn. Là sản phẩm tuyệt vời cho việc loại bỏ những điểm đen để làm trắng da.

Ngoài ra Chúng tôi còn cung cấp cho ban một số Liệu pháp chăm sóc da bệnh lý khác như: Chăm sóc mụn, da lão hóa, ..


Lưu ý  khi sử dụng kem trị nám EV Princess

- Đối với 2 sản phẩm ban đêm là: kem trị nám EV Princess Express Peeling Cream và Extra Whitening Night Cream không được thoa lên vùng mắt(Dưới mí mắt và trên mí mắt). Vì đây là vùng da nhạy cảm và mỏng nhất trên khuôn mặt. Đối với vùng da nhạy cảm này chúng ta có dòng sản phẩm Retinol Eye Cream (Chống thâm quầng mắt) được bào chế đặc biệt dành riêng cho tế bào da nhạy cảm ở vùng gần mắt, giảm thâm quầng đen, giảm nếp nhăn quanh khóa mắt. Kem làm cho da thật mịn màng, tươi mát và săn láng.

- Trường hợp da bị kích ứng(rất ít khi xảy ra) khi dùng mỹ phẩm EV Princess là do đã sử dụng quá nhiều mỹ phẩm không an toàn trước đó làm da bị tổn thương. Khi sử dụng mỹ phẩm EV Princess sẽ tác động làm lành những tổn thương trên da hay còn gọi là viêm da. Làm những vùng da bị tổn thương trước đó sạm lại (vết thương đã lành) sau khi vùng da sạm lại bong tróc hết tế bào da chết, sẽ trả lại làn da tươi sáng và khỏe mạnh ban đầu. Hiện tượng nổi mụn là do sản phẩm đang tác động tức cực để lấy cồi mụn nằm sâu dưới da, làm sạch hoàn toàn độc tố và các tác nhân gây mụn tiền ẩn.Sau vài lần đầu, sử dụng sản phẩm kem trị nám EV Princess Express Peeling Cream và Extra Whitening Night Cream nếu trên mặt  hiện ra những bớt hồng hay đỏ hoặc cảm thấy ngứa ngáy, đây là phản ứng bình thường tự nhiên. Thời gian tối đa của các phản ứng trên từ 1 tuần đến 3 tuần tùy vào tình trạng da.



- Nếu chúng ta đang dùng Express Peeling để chữa trị nám, tàn nhang thì Cell Treatment chỉ dùng sau 2-3 tuần. Nếu chúng ta dùng Cell Treatment cùng lúc với Express Peeling sẽ làm mềm da, do đó Express Peeling không thể bóc tách được những vết nám, tàn nhang, da gia, da chết để kích thích tái tạo tàn da mới.

- Lưu ý không nên dùng Chống nắng của Hãng khác để thay cho chống nắng của EV Princess. Có thể dùng sửa rửa mặt của Hãng khác.


Ngoài dùng kem trị nám EV Princess đối với trường hợp da cằn cổi, sạm nám có thể kết hợp tẩy tế bào chết làn da bằng công nghệ máy siêu mài da bằng cát . Do hiệu quả tức thời và hiển nhiên, công nghệ “Siêu Mài Da” nhanh chóng được tiếp nhận, áp dụng rộng rãi tại hầu hết các thẩm mỹ viện lớn ở Mỹ và các nước tiên tiến trên thế giới. Và trên 90% các thẩm mỹ viện lớn đều áp dụng công nghệ này. Tại Trung Tâm Thẩm Mỹ Bích Liên, công nghệ “Siêu mài da” là một trong những phương pháp chăm sóc da chống lão hóa đơn giản và hiệu quả với kỹ thuật cà da thật nhẹ bằng tinh thể cát, lấy đi lớp trên cùng của vùng da cần lấy nhằm làm trẻ hóa làn da…

Ngày hết hạn: 30/12/2017 14:52
Các tin khác cùng người đăng » Võ Ngọc Hân
Tp. Hồ Chí Minh: Kem trị nám da EV Princess, giải pháp trị nám hiệu quả CL1080875 Kem trị nám da EV Princess, giải pháp trị nám hiệu quả  (15,404)
Bạn sử dụng qua nhiều loại kem trị nám và nhiều liệu pháp trị nám nhưng vẫn không đạt hiệu. Hay bạn đang sử dụng kem trị nám da EV Princess, vậy bạn .. .
1,360,000 đ
/ Lọ
Tp. Hồ Chí Minh
16/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bộ kem trị tàn nhang và lão hóa da EV Princess Bích Liên CL1080875 Bộ kem trị tàn nhang và lão hóa da EV Princess Bích Liên  (2,972)
Sạm nám là bệnh về da phổ biến, đa phần gặp ở phái nữ, biểu hiện là những đốm nâu nhạt hoặc nâu sẫm xuất hiện trên hai má, sống mũi, trán, cằm. Mặc .. .
1,360,000 đ
/ Lọ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

06/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Yến sào Gò Công - Lợi ích khi ăn yến sào CL1080875 Yến sào Gò Công - Lợi ích khi ăn yến sào  (5,590)
Hiện nay, thị trường tiêu thụ Yến sào đang phát triển, nhưng tổ yến thực sự là một cách tuyệt vời để tăng cường sức khỏe của bạn và cả gia đình. .. .
Tp. Hồ Chí Minh
13/10/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Kem trị thâm quầng mắt EV Princess Bích Liên CL1080875 Kem trị thâm quầng mắt EV Princess Bích Liên  (333)
Bạn có biết kem trị thâm quầng mắt tốt nhất cho quầng thâm? Thành thật mà nói, nếu bạn là một người tiêu dùng điển hình những người luôn luôn đi với .. .
1,260,000 đ
/ Lọ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

03/08/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Hướng dẫn chăm sóc làn da khoẻ mạnh chống lão hóa CL1080875 Hướng dẫn chăm sóc làn da khoẻ mạnh chống lão hóa  (348)
Khi chúng tôi tất cả lớn lên, chúng tôi đã dành thời thơ ấu của chúng tôi mong muốn rằng chúng tôi đã lớn tuổi. Như một đứa trẻ, bạn luôn luôn có .. .
300,000 đ
/ suất
Tp. Hồ Chí Minh
13/05/2014
Các tin khác cùng người đăng » Võ Ngọc Hân (17)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 6. Thời trang- Mỹ phẩm » Mỹ phẩm » Chăm sóc da mặt
 Xem từ 1 đến 15 (của 371 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Tp. Hồ Chí Minh: Tinh bột nghệ đảm bảo chất lượng, do người nhà tự làm, chữa da dày, uống sau sinh CL1080875 Tinh bột nghệ đảm bảo chất lượng, do người nhà tự làm, chữa da dày, uống sau sinh  (631)
Tác dụng của tinh bột nghệ : Sản phẩm thiên nhiên không gây phản ứng phụ, tác dụng lâu dài, kết hợp uống và đắp mặt mang lại hiệu quả cao .. .
100 đ
/ 100gr
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

30/05/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Máy massage làm sạch da mặt Tua Spa CL1080875 Máy massage làm sạch da mặt Tua Spa  (322)
Máy massage mặt, làm sạch sâu thanh tẩy da Tua Spa Máy massage mặt, làm sạch sâu và thanh tẩy da Tuaspa là sản phẩm khoa học thẫm mỹ chăm sóc sắc .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

30/05/2013
Reduce weight fruta planta giảm cân hoa quả tự nhiên  (260)
Reduce weight fruta planta "GIẢM CÂN HOA QUẢ” Tên SP: Giảm cân hoa quả tự nhiên Quy cách:400mg/ viên. 30viên/ hộp Liệu trình: 5 hộp Trọng lượng: .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

23/05/2013
Acai Berry Advance slimming capsule với công thức được kết hợp từ những cây thuố  (290)
Viên nang giảm cân nhanh, hiệu quả acaiberry xem thêm chi tiết Viên nang giảm cân Acai Berry Advance slimming capsule với công thức giảm béo được .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

22/05/2013
Tp. Hà Nội: kem trị nám da chiết xuất từ thảo dược - Đông y CL1080875 kem trị nám da chiết xuất từ thảo dược - Đông y  (693)
Bộ mỹ phẩm trị nám đông y Giá: Kem ngày: Thành phần: Bột ngọc trai, tinh hoa thực vật thiên nhiên, nhân tố chống nắng hiệu quả cao, nước khử ion .. .
1,200,000 đ
/ bộ
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

21/05/2013
Tp. Hà Nội: Kem dưỡng trắng da hiệu quả - Elvess 2 in 1 CL1080875 Kem dưỡng trắng da hiệu quả - Elvess 2 in 1  (617)
Bộ kem trắng da ELVESS sẽ mang lại kết quả trắng sáng da chỉ sau 7 ngày sử dụng . Bạn gái sẽ nhanh chóng có một làn da mịn màng , trắng sáng. Da bạn .. .
500,000 đ
/ bộ
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

21/05/2013
Kem Trị Nám Sakura Whitening Night Cream, Day Cream cao cấp  (352)
Kem trị nám Sakura whitening night cream Gía: 900. 000 đ /1 hộp – xuất xứ: Nhật Bản Thành phần: Gluconolactone, axit lactobionic, Kojic .. .
Tp. Hà Nội
17/05/2013
Kem trị nám Dr Face bông sen giá rẻ  (265)
Kem trị nám Dr face là sản phẩm trị nám, tàn nhang, làm trắng da rất hiệu quả với công thức đặc biệt sẽ cung cấp cho da các dưỡng chất cần thiết để .. .
Tp. Hà Nội
17/05/2013
Kem trị nám Amore dưỡng trắng da cao cấp  (236)
Kem trị nám Amore dưỡng trắng da, trị nám hiệu quả ngay tuần đầu sử dụng 1. Kem trị nám dưỡng ẩm trắng da ban ngày: Thành phần: Có chứa cúc vạn thọ, .. .
Tp. Hà Nội
17/05/2013
Kem đặc trị nám cao cấp chân tuyết hồng  (256)
Kem trị nám đặc trị chân tuyết hồng Giá: 500. 000vnd /lọ 900. 000vnd / bộ/ ngày + đêm Thành phần: Linh chi, lô hội, đương quy, rượu cá voi kho, ý dĩ, .. .
Tp. Hà Nội
17/05/2013
Kem trị nám dưỡng trắng da nhân sâm Ginseng  (235)
Kem trị nám dưỡng trắng da chiết xuất từ nhân sâm Ginseng Giá: 1. 800. 000 vnd Kem dưỡng trắng da ban ngày: Thành phần: Sản phẩm được điều chế từ các .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Tây Hồ

17/05/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Tìm đại lý phân phối lột mụn cám Collagen capsule CL1080875 Tìm đại lý phân phối lột mụn cám Collagen capsule  (488)
COLLAGEN CAPSULE VIÊN LỘT MỤN CÁM ĐA NĂNG Hãng mỹ phẩm PERFECTION WOMAN của Đài Loan tự hào rằng COLLAGEN CAPSULE là dòng sản phẩm bán chạy nhất và .. .
100 đ
/ hop
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

14/05/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Blemish Treatment trị mụn trứng cá, giúp xóa mờ các vấn đề về màu da chỉ còn 210 CL1080875 Blemish Treatment trị mụn trứng cá, giúp xóa mờ các vấn đề về màu da chỉ còn 210  (407)
Tham khảo thêm: http: //acgroup. vn/ san-pham-. .. or http: //tuthuocgiadinh. acgroup. vn/ Liên hệ: 0932 644282 0938 155994 0938 460197 Email: .. .
210,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

14/05/2013
Tp. Hà Nội: Sữa rửa mặt gạo The face shop CL1080875 Sữa rửa mặt gạo The face shop  (298)
Sữa rửa mặt gạo The face shop Dung tích: 150ml. Thông tin sản phẩm: Là dòng sữa rửa mặt mới nhất của Thefaceshop năm 2012. Được chiết xuất từ gạo có .. .
180,000 đ
/ sp
Tp. Hà Nội
10/05/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Đẹp da với Nhau thai cừu và Sữa ong chúa giá cực rẻ CL1080875 Đẹp da với Nhau thai cừu và Sữa ong chúa giá cực rẻ  (296)
Xem chi tiết tại đây: http: //biz. giare365. net/ view-156044/ dep-da-voi-nhau-thai-cuu-va-sua-ong-chua/ Viên nhau thai cừu cao cấp của Úc SUPER VIP .. .
Tp. Hồ Chí Minh
09/05/2013
 Xem từ 1 đến 15 (của 371 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 6. Thời trang- Mỹ phẩm » Mỹ phẩm » Chăm sóc da mặt (4,752)
Tìm liên quan » Kem Trị Nám EV Princess - Nhà Phân Phối Độc Quyền
Đang xem » Kem Trị Nám EV Princess - Nhà Phân Phối Độc Quyền