BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Kẹp file, in kẹp file, Tờ rơi, in ấn tờ rơi, catalogue ...

Tp. Hà Nội: Kẹp file, in kẹp file, Tờ rơi, in ấn tờ rơi, catalogue ... RSCL1049258 Kẹp file, in kẹp file, Tờ rơi, in ấn tờ rơi, catalogue ...  (354)
Kẹp file, in kẹp file, Tờ rơi, in ấn tờ rơi, catalogue .. . Nhận in ấn tất cả các ấn phẩm chuyên về tờ rơi, tờ gấp, tờ quảng cáo, catalogue, kẹp file … - Sản xuất , in ấn đồng bộ chuyên nghiệp trên dây chuyền kỹ thuật in hiện đại, giá thành rẻ, đảm bảo chất lượng - IN tờ rơi hàng đặt theo kiểu mẫu hình khối yêu cầu hoặc theo thiết kế, design từ ý tưởng của bạn… Mẫu thành phẩm in dẹp, có nhiều chất liệu giấy và mẫu để bạn lựa chọn. Sản xuất và in ấn – cung cấp dịch vụ hầu khắp toàn quốc. IN ấn .. .
Tp. Hà Nội
07/09/2011
in kẹp file nhiều hình ảnh đẹp  (185)
Là doanh nghiệp bạn luôn cố gắng ở mức cao nhất để đưa sản phẩm, dịch vụ của mình đến được với khách hàng. Kẹp file là giải pháp hoàn hảo cho vấn đề đó. Kẹp file giúp bạn cung cấp những thông tin về sản phẩm dịch vụ của mình tới khách hàng một cách trực quan và sinh động. Giúp tạo sự quan tâm và phản hồi từ khách hàng. Công ty in ấn Bông Sen Việt chuyên thiết kế kẹp file, in kẹp file, thiết kế kẹp file độc đáo, thiết kế kẹp file chuyên nghiệp, thiết kế kẹp file sáng tạo, in kẹp file chất lượng .. .
Tp. Hà Nội
25/09/2012
phát tờ rơi|nhan phat to roi tai tphcm  (397)
Website: [url]Http: //Www. phattoroivisinhvien. com[/ url] Phát tờ rơi, phát tờ rơi tphcm||đăng tin rao vặt hiệu quả .(Mr Vu 0962 606 179) Hoạt động của chúng tôi nhằm mục đích “mang dịch vụ của bạn tới tận tay khách hàng”. · Phát tờ rơi Phát tờ rơi ngã 4 ,ngã 3 Phát tờ rơi chung cư Phát tờ rơi trường học Phát tờ rơi khu công nghiệp Phát tờ rơi cao ốc-văn phòng Phát tờ rơi khu nhà dân Phát tờ rơi tphcm Phát tờ rơi giá rẻ-chất lượng · Treo băng rôn|Treo băng rôn tphcm .Đăng tin rao vặt giá rẻ PHÁT TỜ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
28/09/2012
in mác sản phẩm, in kẹp file đẹp, phong cách  (189)
Mác sản phẩm V&L Hà Nội luôn tự hào là công ty cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất trong ngành in ấn chất lượng cao, với thái độ phục vụ chuyên nghiệp có thể luôn làm hài lòng đáp ứng được tất cả những yêu cầu khó khăn nhất của Quý khách hàng. Là một thứ không thể thiếu được với mỗi sản phẩm, nó mang thương hiệu và mọi thông tin của sản phẩm giới thiệu tới khách hàng. Ngoài ra, còn thể hiện những thông tin chi tiết về khuyến mại, dịch vụ của chính doanh nghiệp sản xuất. Nguyên liệu sử dụng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

02/12/2011
in tem vỡ, In tờ rơi, In Phong bì, In túi giấy, in card. .. giá rẻ  (195)
CÔNG TY TNHH IN THIẾT KẾ BẮC VIỆT Xin kính chào quý khách hàng! Công ty chúng tôi : CHUYÊN IN : CATALOGUE, TỜ RƠI, TỜ GẤP, CHUYÊN IN CÁC LOẠI BAO THƯ, PHONG BÌ THƯ, CARD VISIT, .. .CÁC SẢN PHẨM IN TRÊN GIẤY. ĐẢM BẢO : in nhanh, giao gấp, in Chất Lượng Cao và Uy Tín với mức giá ưu đãi nhất. Công ty chúng tôi chuyên: Thiết kế - In ấn: + Thiết kế Logo, lịch thường, lịch độc quyền, Bloc, sổ công tác…v. v.. - In thiếp chúc mừng năm mới, thiếp sinh nhật, hội nghị. - In tờ rơi, tờ gấp, Poster, kẹp .. .
Tp. Hà Nội
02/03/2012
Tp. Hà Nội: in kẹp file_Chất lượng cao_Giá sốc RSCL1049258 in kẹp file_Chất lượng cao_Giá sốc  (754)
Là doanh nghiệp bạn luôn cố gắng ở mức cao nhất để đưa sản phẩm, dịch vụ của mình đến được với khách hàng. Kẹp file là giải pháp hoàn hảo cho vấn đề đó. Kẹp file giúp bạn cung cấp những thông tin về sản phẩm dịch vụ của mình tới khách hàng một cách trực quan và sinh động. Giúp tạo sự quan tâm và phản hồi từ khách hàng. Một Kẹp file được thiết kế tốt không chỉ đơn thuần là các hình ảnh đồ họa thông thường, mà hơn thế nữa, nó mang theo các thông điệp tiềm ẩn mà bạn muốn nhắn gửi đến khách hàng .. .
Tp. Hà Nội
03/12/2011
Tp. Hà Nội: In kep file, in phong bì, in name card giá siêu nét RSCL1049258 In kep file, in phong bì, in name card giá siêu nét  (177)
Kep file như một thông điệp trực quan nhất về sự chuyên nghiệp, năng động và năng lực của doanh nghiệp tới khách hàng, mang lại sự quan tâm và sự tin tưởng tuyệt đối của đối tác khi giao tiếp. Trong công việc, kep file ngày càng trở thành một vật dụng cầm tay không thể thiếu khi một doanh nhân thành đạt khi tiếp khách! Hãy đến với In Bông Sen Việt để bạn được sở hữu những bộ kep file mang phong cách độc đáo của riêng bạn, giúp định vị hình ảnh của bạn trong mắt khách hàng! Hiện nay công ty đang .. .
Tp. Hà Nội
01/10/2013
Tp. Hà Nội: Dịch vụ in ấn tờ rơi giá sốc, chất lượng tốt RSCL1049258 Dịch vụ in ấn tờ rơi giá sốc, chất lượng tốt  (274)
Một nghệ thuật có tác dụng lớn với kinh doanh truyền thống là phương pháp truyền miệng. Thì ngày nay, một công cụ hữu ích mang lại hiệu quả cao hơn cả chính là “Tờ rơi”. Tờ rơi có thể truyền tải những thông tin một cách rõ ràng tới cả cộng đồng, một số lượng lớn khách hàng, mang lại quá trình phát triển vượt bậc trong kinh doanh. Ngoài ra còn là công cụ hỗ trợ các đại lý giới thiệu rất chi tiết về sản phẩm và dịch vụ, tờ rơi là hình thức quảng cáo đặc biệt, phát huy sức mạnh tại các kỳ triển .. .
Tp. Hà Nội
16/07/2012
Tp. Hà Nội: in ấn tờ rơi giá siêu sốc, lấy ngay RSCL1049258 in ấn tờ rơi giá siêu sốc, lấy ngay  (213)
Tờ rơi là hình thức quảng bá hình ảnh công ty trực tiếp và sinh động nhất, mang thương hiệu doanh nghiệp đến tận tay người tiêu dùng, rút ngắn khoảng cách giữa doanh nghiệp và khách hàng. In tờ tơi nhanh, đẹp , rẻ với những mẫu mã phong phú, độc đáo gây ấn tượng mạnh chính là dịch vụ in ấn tốt nhất Hà Nội mà In Bông Sen Việt mang đến cho khách hàng. Đến với In Bông Sen Việt, một lần sử dụng qua dịch vụ bạn sẽ cảm thấy hài lòng và hoàn tòan bị thuyết phục với sự lựa chọn của mình! Hiện nay công .. .
Tp. Hà Nội
22/07/2013
Chuyên in kep file tại Hà Nội  (237)
In kẹp file in kẹp hồ sơ, tạo việc quản lý dễ dàng, thuận tiện trong viêc phân loại các chủng loại hồ sơ như: Hợp đồng, tài liệu sản phẩm, bản in catalogue, bảng báo giá. .. Ngoài tác dụng kẹp tài liệu, khi in kẹp file luôn được design một cách chuyên nghiệp, một phần thể hiện sự quảng bá các sản phẩm, ngành nghề mà doanh nghiệp bạn đang kinh doanh nhằm gây ấn tượng với khách hàng khi cần giới thiệu hoặc quảng bá cho công ty, như một thông điệp để gửi tới khách .. .
Tp. Hà Nội »
H. Đông Anh

18/05/2015
báo giá in kẹp file giá rẻ nhất Hà Nội  (261)
In kẹp file / nhận in kẹp file giá rẻ tại Hà Nội Là một doanh nghiệp bạn luôn cố gắng ở mức cao nhất để tiếp thị sản phẩm, dịch vụ của mình đến được với khách hàng. Một trong những cách hữu hiệu mà các doanh nghiệp đang tận dụng đến đó là giải pháp sử dụng kẹp file. In kẹp file giúp bạn cung cấp những thông tin về sản phẩm dịch vụ của mình tới khách hàng một cách trực quan và sinh động. Giúp tạo sự quan tâm và phản hồi từ khách hàng. Một kẹp file được thiết kế tốt không chỉ đơn thuần là các .. .
Tp. Hà Nội
24/06/2014
Chuyên in kẹp file giá rẻ tại HN  (272)
In kẹp file / nhận in kẹp file giá rẻ tại Hà Nội Là một doanh nghiệp bạn luôn cố gắng ở mức cao nhất để tiếp thị sản phẩm, dịch vụ của mình đến được với khách hàng. Một trong những cách hữu hiệu mà các doanh nghiệp đang tận dụng đến đó là giải pháp sử dụng kẹp file. In kẹp file giúp bạn cung cấp những thông tin về sản phẩm dịch vụ của mình tới khách hàng một cách trực quan và sinh động. Giúp tạo sự quan tâm và phản hồi từ khách hàng. Một kẹp file được thiết kế tốt không chỉ đơn thuần là các .. .
Tp. Hà Nội
30/06/2014
Tp. Hà Nội: in kẹp tài liệu lấy sau 05 phút tại Hà Nội -ĐT: 0904242374 RSCL1049258 in kẹp tài liệu lấy sau 05 phút tại Hà Nội -ĐT: 0904242374  (373)
In kẹp tài liệu Công dụng chính của kẹp file là đựng giấy tờ, tài liệu, tờ giới thiệu sản phẩm. Kẹp file được thiết kế đẹp, ấn tượng có đầy đủ nội dung cũng là cách quảng cáo hiệu quả tới khách hàng. Kẹp file A4 được khách hàng làm nhiều nhất vì các giấy tờ tài liệu được đựng cũng thường có kích thước từ A4 trở xuống, vưa tiện trong việc cầm nắm, đem theo trong cặp xách hoặc để trong văn phòng. Công dụng chính của kẹp file là đựng giấy tờ, tài liệu, tờ giới thiệu sản phẩm. Kẹp file được thiết .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

17/05/2013
Tp. Hà Nội: In trên giấy, in phong bì, in tờ rơi, in card, in hóa đơn, in thiếp mời. .. RSCL1049258 In trên giấy, in phong bì, in tờ rơi, in card, in hóa đơn, in thiếp mời. ..  (482)
GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY Được thành lập từ năm 2006, Công ty CP In Hồng Đăng (Hongdangjsc) là nhà sản xuất trực tiếp chuyên in ấn các sản phẩm trên chất liệu giấy. Trong những năm qua công ty chúng tôi đã không ngừng nỗ lực phấn đấu vươn lên, vượt qua nhiều khó khăn từ sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường, sự tăng giá đầu vào của nguyên vật liệu, …. giữ vững giá cả và chất lượng hàng hoá. Các sản phẩm in ngày càng đẹp hơn, chuyên nghiệp hơn. Điều đó thể hiện rõ ở khâu Thiết kế, Chế bản, In ấn & .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

26/04/2012
Tp. Hà Nội: Báo giá in kẹp file tài liệu, thiết kế theo yêu cầu RSCL1049258 Báo giá in kẹp file tài liệu, thiết kế theo yêu cầu  (361)
Quy cách in Kẹp file - Kẹp tài liệu Kẹp file có kích thước size chuẩn có thể chứa được tài liệu Kích thước A4. Được thiết kế in ấn trên 2 mặt của sản phẩm. Nguyên liệu dùng để in kẹp file thường có độ dày cao từ 250-300g. Loại giấy sử dụng để in ấn thường là : Couches, Ivory. . đảm bảo độ cứng của kẹp file. Kẹp file được tạo hình khuôn bế có mép gấp thành ngăn xếp tài liệu ( tuỳ theo có nhu cầu sử dụng mà có 1 hay 2 ngăn xếp ). Công ty thiết kế và in kẹp file tại Hà Nội trân trọng gửi đến khách .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

22/08/2014
Tp. Hà Nội: In kẹp file chuyên nghiệp, nhanh, siêu rẻ/ /// / RSCL1049258 In kẹp file chuyên nghiệp, nhanh, siêu rẻ/ /// /  (204)
In kẹp file Bông Sen Việt xin gửi tới quý khách hàng lời chào trân trọng và hợp tác. Với bề dày kinh nghiệm, bông sen việt đã cho ra đời hàng trăm mẫu kẹp file độc đáo, sáng tạo trên mọi khổ giấy. Đặc biệt việc thiết kế kẹp file để đựng tài liệu ngày nay đã và đang là một giải pháp chuyên nghiệp cho việc chuyển tài liệu tới khách hàng. Nó được sử dụng như một phương tiện vận chuyển và lưu giữ thông tin chuyên nghiệp. Liên hệ Bông Sen Việt để in kep file gia re, in kep file chat luong cao, in .. .
Tp. Hà Nội
04/07/2013
In kep file cực nhanh giao hàng tận nơi 0989773225  (166)
Là doanh nghiệp bạn luôn cố gắng ở mức cao nhất để đưa sản phẩm, dịch vụ của mình đến được với khách hàng. Kẹp file là giải pháp hoàn hảo cho vấn đề đó. Kẹp file giúp bạn cung cấp những thông tin về sản phẩm dịch vụ của mình tới khách hàng một cách trực quan và sinh động. Giúp tạo sự quan tâm và phản hồi từ khách hàng. Công ty in ấn Bông Sen Việt chuyên thiết kế kẹp file, in kẹp file, thiết kế kẹp file độc đáo, thiết kế kẹp file chuyên nghiệp, thiết kế kẹp file sáng tạo, in kẹp file chất lượng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

26/09/2012
Tp. Hà Nội: in kep file giá rẻ nhất hà nội, lấy ngay, chất lượng vàng RSCL1049258 in kep file giá rẻ nhất hà nội, lấy ngay, chất lượng vàng  (168)
Là doanh nghiệp bạn luôn cố gắng ở mức cao nhất để đưa sản phẩm, dịch vụ của mình đến được với khách hàng. Kẹp file là giải pháp hoàn hảo cho vấn đề đó. Kẹp file giúp bạn cung cấp những thông tin về sản phẩm dịch vụ của mình tới khách hàng một cách trực quan và sinh động. Giúp tạo sự quan tâm và phản hồi từ khách hàng. Công ty in ấn Bông Sen Việt chuyên thiết kế kẹp file, in kẹp file, thiết kế kẹp file độc đáo, thiết kế kẹp file chuyên nghiệp, thiết kế kẹp file sáng tạo, in kẹp file chất lượng .. .
Tp. Hà Nội
14/06/2013
Tp. Hà Nội: in kep file giá siêu rẻ, giá khuyến mãi 50 RSCL1049258 in kep file giá siêu rẻ, giá khuyến mãi 50  (197)
Là doanh nghiệp bạn luôn cố gắng ở mức cao nhất để đưa sản phẩm, dịch vụ của mình đến được với khách hàng. Kẹp file là giải pháp hoàn hảo cho vấn đề đó. Kẹp file giúp bạn cung cấp những thông tin về sản phẩm dịch vụ của mình tới khách hàng một cách trực quan và sinh động. Giúp tạo sự quan tâm và phản hồi từ khách hàng. Công ty in ấn Bông Sen Việt chuyên thiết kế kẹp file, in kẹp file, thiết kế kẹp file độc đáo, thiết kế kẹp file chuyên nghiệp, thiết kế kẹp file sáng tạo, in kẹp file chất lượng .. .
Tp. Hà Nội
19/06/2013
Tp. Hà Nội: in tờ rơi giá rẻ tại Hà nội, cung cấp tờ rơi các mẫu. RSCL1049258 in tờ rơi giá rẻ tại Hà nội, cung cấp tờ rơi các mẫu.  (404)
IN tờ rơi quảng cáo sản phẩm / dịch vụ cho tất cả các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh hàng hóa dịch vụ trên cả nước. Tờ rơi in đẹp, miễn phí thiết kế, chất lượng đồng bộ, có thể bế, cắt, dán, ghép theo các hình, các mẫu theo yêu cầu của khách hàng. NHÀ IN THANH XUÂN là một trong những đơn vị chuyên sản xuất in ấn tờ rơi, tờ gấp các loại, in ấn trên dây chuyền công nghệ hiện đại, giá thành thấp. Chúng tôi tự tin sẽ mang lại sự hài lòng và thoải mái nhất cho khách hàng. (Giảm giá trực tiếp 10% .. .
Tp. Hà Nội
08/09/2011
Tìm nâng cao