BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Khái niệm bao bì hàng hóa

Tp. Hà Nội: Khái niệm bao bì hàng hóa RSCL1235568 Khái niệm bao hàng hóa  (425)
KHÁI NIỆM VỀ BAO - LỊCH SỬ BAO HÀNG HÓAXét về lịch sử của bao hàng hoá, nhiều nhà nghiên cứu đã có những phát kiến thật thú vị. Từ thời cổ đại, người ta đã biết dùng những lá cây (như lá cây bầu, cây bí và các cây tương tự) làm vật bao gói những sản phẩm khác. Đó là những bao đầu tiên trong lịch sử. Dần dần, do yêu cầu của cuộc sống, sản xuất và trao đổi san phẩm, người ta đã biết sử dụng các loại vỏ cây, các loại da thú để làm những chiếc giỏ để đựng hàng, vận chuyển trái cây, các .. .
10,000 đ Tp. Hà Nội
27/07/2013
Tp. Hà Nội: Tầm quan trọng của việc sản xuất in ấn bao bì hàng hóa RSCL1235568 Tầm quan trọng của việc sản xuất in ấn bao hàng hóa  (260)
TẦM QUAN TRỌNG CỦA SẢN XUẤT BAO HÀNG HÓAQuan niệm bao ở đây đã đề cập đến các yếu tố của sản xuất bao , sử dụng bao sao cho có hiệu quả nhất. Mục đích của bao đã được xác định trong mỗi khâu của quá trình vận động hàng hoá. Sử dụng bao gắn liền với thực hiện nghiệp vụ bao gói hàng hoá, những nội dung cơ bản của nghiệp vụ bao . Bao được coi như chiếc chìa khoá để phát triển sản xuất và lưu thông hàng hoá thông qua việc cung cấp những phương tiện để bảo vệ, chứa đựng, giữ .. .
10,000 đ Tp. Hà Nội
20/07/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Vận chuyển hàng hóa Bắc Nam chuyên nghiệp giá rẻ 0903250783 RSCL1235568 Vận chuyển hàng hóa Bắc Nam chuyên nghiệp giá rẻ 0903250783  (773)
Công ty CON THOI chuyên về vận chuyển hàng hoá đi nước ngoài bằng hình thức chuyển phát nhanh và đường biển giá cạnh tranh nhất hiện nay . Dich vụ chúng tôi chuyên về các tuyến Châu Âu , Châu Úc , Châu Mỹ , Canada và trên toàn thế giới. Công ty chúng tôi luôn đặt chất lượng công việc và uy tín lên hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh . Nay công ty chúng tôi muốn giới thiệu những dịch vụ này đến tất cả Quý khách hàng . Nếu quý khách có nhu cầu vận chuyển , xin vui lòng liên hệ CÔNG TY TNHH DỊCH .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

02/06/2012
Tp. Hà Nội: Công ty cổ phần bao bì vận chuyển hà nội, vận chuyển hàng hóa nhanh đường sắt RSCL1235568 Công ty cổ phần bao vận chuyển hà nội, vận chuyển hàng hóa nhanh đường sắt  (481)
Tàu Thống Nhất nhanh Hà Nội – Sài Gòn hành trình 31h++ , với tần suất tàu Thống Nhất chạy tất cả các ngày trong tuần. Sự thuận tiện về giao thông là mạch máu huyết mạch của nền kinh tế, sự đóng góp của ngành đường sắt với các đôi Tàu Thống Nhất đã làm chất xúc tác hữu ích nhất phục vụ sự bùng nổ của nền kinh tế Việt Nam. Sau hàng không quốc gia thì đây là phương tiện vận chuyển hàng hoá có hành trình giờ chạy tàu ổn định, nhanh nhất trên Đường Sắt Quốc Gia so với các phương tiện vận tải khác. .. .
Tp. Hà Nội
23/12/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Mesoestetic - Phương pháp điều trị hiệu quả nhất cho tế bào bị lão hóa RSCL1235568 Mesoestetic - Phương pháp điều trị hiệu quả nhất cho tế bào bị lão hóa  (205)
Stem Cell Serum Restructur Active Mesoestetic Phương pháp điều trị hiệu quả nhất cho tế bào bị lão hóa Serum tái tạo cấu trúc da có hàm lượng dược chất rất cao. Thành phần chính là dịch chiết các tế bào gốc thực vật NanoTech Stem Cells mục đích chính là kích hoạt sự tái tạo tế bào mới từ các tế bào gốc, bảo vệ và kích thích các tế bào da ở lớp thượng và biều . Với hàm lượng 10% các tế bào gốc, Stem Cell Serum RestructurActive là một phương pháp điều trị rất mạnh cho làn da bị lão hóa. Hơn .. .
Tp. Hồ Chí Minh
19/09/2015
Bắc Ninh: Nhận gia công bao bì hàng hộp cứng, cán màng, làm hộp thủ công RSCL1235568 Nhận gia công bao hàng hộp cứng, cán màng, làm hộp thủ công  (305)
Kính chào Quý khách hàng. Chúng tôi đến từ Công ty TNHH In bao Forest Việt Nam. Công ty chúng tôi có trên 5 năm gia công các sản phẩm bao hộp cứng, in bạc, tráng bóng, ép nổi tạo hình trên giấy, làm khuôn in và làm bao thủ công. Với hệ thống máy móc được trang bị tốt và hiện đại như: Máy làm hộp tự động, máy tráng bóng, máy dập tạo hình, in bạc .. cùng đội ngũ lao động lành nghề chúng tôi rất mong được hợp tác cùng quý khách hàng trong việc gia công và sản xuất bao . Mọi chi tiết .. .
Bắc Ninh
30/07/2015
Tp. Hà Nội: Để niêm phong sản phẩm, niêm phong thiết bị hàng hóa thì tem vỡ là loại tem có g RSCL1235568 Để niêm phong sản phẩm, niêm phong thiết bị hàng hóa thì tem vỡ là loại tem có g  (285)
Để niêm phong sản phẩm, niêm phong thiết bị hàng hóa thì tem vỡ là loại tem có giá trị và được sử dụng phổ biến hiện nay. Tem vỡ là loại tem được in ấn trên chất liệu rất đặc biệt, rất giòn và dễ vỡ khi dán vào sản phẩm. Với công nghệ in offset hiện đại, màu sắc đẹp, Havaco cam kết mang đến cho quý doanh nghiệp những mẫu tem chất lượng nhất, đảm bảo giá thành cạnh tranh Hãy đến với chúng tôi để có những sản phẩm ưng ý nhất. Để biết thêm thông tin vui lòng truy cập Website: www. havaco. vn Liên .. .
Tp. Hà Nội
15/11/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Túi khí chèn lót bảo vệ hàng hóa hỏi hư hại do bị va đập trong vận chuyển RSCL1235568 Túi khí chèn lót bảo vệ hàng hóa hỏi hư hại do bị va đập trong vận chuyển  (222)
ỨNG DỤNG Túi khí chèn lót hàng hóa (Dunnage Air Bag) có thể ngăn chặn hiệu quả sự dịch chuyển của hàng hóa trong thùng xe, tàu hỏa hay container trong quá trình vận chuyển. Khi bơm không khí vào túi, túi sẽ tự động lấp đầy vào các khoảng trống giữa các kiện hàng, giữa kiện hàng với thành container, thùng xe hay thành toa xe lửa. Túi khí chịu đựng được những tác động mạnh gây ra trong quá trình vận chuyển, hấp thụ sốc và bảo vệ hàng hoá khỏi hư hại. Sử dụng túi khí chèn hàng hiệu quả nhiều hơn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

09/05/2015
Chọn bảo hiểm hàng hóa xuất nhập khẩu tại hà nội  (540)
Do nhu cầu cần phải thay đổi cơ cấu về chất lượng bảo hiểm hàng hóa xuất nhập khẩu nên chúng tôi đang cần xây dựng các lộ trình về để cung ứng các dịch vụ hiện nay với những phát triển của toàn xã hội việt nam nên khách hàng hãy tin dùng bảo hiểm cháy nổ bắt buộc từ đó có những những đóng góp tốt hơn trong bảo hiểm tài sản con người Trong quá trình vận chuyển xuất khẩu, rủi ro hàng hóa bị mất mát hoặc hư hỏng là điều hoàn toàn có thể xảy ra gây nên những tổn thất nặng nề. Tại sao nên mua bảo .. .
2,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

23/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Túi khí chèn hàng - Giải pháp bảo vệ hàng hóa tối ưu khi vận chuyển RSCL1235568 Túi khí chèn hàng - Giải pháp bảo vệ hàng hóa tối ưu khi vận chuyển  (233)
ỨNG DỤNG Túi khí chèn lót hàng hóa (Dunnage Air Bag) có thể ngăn chặn hiệu quả sự dịch chuyển của hàng hóa trong thùng xe, tàu hỏa hay container trong quá trình vận chuyển. Khi bơm không khí vào túi, túi sẽ tự động lấp đầy vào các khoảng trống giữa các kiện hàng, giữa kiện hàng với thành container, thùng xe hay thành toa xe lửa. Túi khí chịu đựng được những tác động mạnh gây ra trong quá trình vận chuyển, hấp thụ sốc và bảo vệ hàng hoá khỏi hư hại. Sử dụng túi khí chèn hàng hiệu quả nhiều hơn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

21/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Túi khí chèn hàng giá rẻ- Giải pháp bảo vệ hàng hóa tối ưu khi vận chuyển RSCL1235568 Túi khí chèn hàng giá rẻ- Giải pháp bảo vệ hàng hóa tối ưu khi vận chuyển  (229)
Dù vận chuyển ở bất kỳ phương tiên giao thông vận tải nào, đường biển, hàng không, xe lửa hay xe tải, … thì khó tránh được tình trạng rung động gây ra đổ vỡ, hư hỏng hàng hóa nếu không có phương pháp chèn hàng an toàn và hiệu quả. Có phải hàng hóa của bạn trong tình trạng này? Nếu vậy hãy liên hệ ngay 0901344049 để được tư vấn về cách thức chèn hàng bảo vệ hàng hóa của bạn một cách hiệu quả nhất và tiết kiệm chi phí nhất. www. vanipack. com
70,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

26/05/2015
Tp. Hà Nội: BAO BÌ NGƯỜI BÁN HÀNG THẦM LẶNG RSCL1235568 BAO NGƯỜI BÁN HÀNG THẦM LẶNG  (442)
VAI TRÒ CỦA BAO TRONG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH THƯƠNG MẠI Trong nền kinh tế hàng hoá, sản phẩm được sản xuất ra với số lượng vô cùng lớn với vô vàn quy cách chủng loại. Trong đống khổng lồ hàng hoá như vậy, người tiêu dùng sẽ lựa chọn như thế nào? Cái gì là tín hiệu đầu tiên để khách hàng tìm kiếm sản phẩm theo yêu cầu của họ? Đó chính là bao hàng hoá. Khách hàng dựa vào bao để tìm ra những sản phẩm mà họ cần. Bao giúp cho người mua có cảm giác ban đầu đúng về sản phẩm bên trong. Thông .. .
10,000 đ Tp. Hà Nội
20/07/2013
Tp. Hà Nội: Vận chuyển hàng hóa đi quốc tế, dịch vụ nhanh chóng, giao tận nơi dịch vụ giá rẻ RSCL1235568 Vận chuyển hàng hóa đi quốc tế, dịch vụ nhanh chóng, giao tận nơi dịch vụ giá rẻ  (1,002)
ASL EXPRESS xin chân thành gửi lời cảm ơn và lời chúc đến tất cả các Quý khách hàng đã yêu mến và ủng hộ cho các dịch vụ của công ty chúng tôi. ASL. Co, Ltd là đại lý chính thức của các Hãng chuyển phát nhanh Quốc Tế TNT, DHL và FedEx. ASL tự hào là điểm đến tin cậy của khách hàng Với các loại hình dịch vụ: 1. Chuyên vận chuyển tài liệu, hồ sơ du học, hàng hoá bằng hàng không đi Quốc tế 2. Dịch vụ hàng lẻ (LCL) 3. Vận chuyển nguyên container (FCL) 4. Dịch vụ khai báo hải quan 5. Dịch vụ ủy thác .. .
100,000 đ
/ Thư
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

15/11/2011
Tp. Hà Nội: Chuyển phát nhanh chuyên vận chuyển hàng hóa thương phẩm sang pháp RSCL1235568 Chuyển phát nhanh chuyên vận chuyển hàng hóa thương phẩm sang pháp  (948)
ASL EXPRESS CHUYỂN PHÁT NHANH QUỐC TẾ 510 TRẦN CUNG-HOÀNG QUỐC VIỆT-HÀ NỘI http: //asl. vn ASL EXPRESS là đại lý chính thức của DHL. TNT Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế trên tất cả các nước trên thế giới. ASL EXPRESS tự hào là đại lý có nhiều khách hàng nhất trong nhiều năm qua. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, Chúng tôi ĐẢM BẢO việc chuyển hàng đến tận tay khách hàng trong thời gian sớm nhất, đồng thời theo dõi lộ trình hàng hóa và thông báo cho .. .
100,000 đ
/ Thư
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

15/11/2011
Tp. Hà Nội: Chuyên order và vận chuyển hàng hóa máy móc từ Quảng châu TQ . HongKong Đài Loan RSCL1235568 Chuyên order và vận chuyển hàng hóa máy móc từ Quảng châu TQ . HongKong Đài Loan  (880)
NẾu Các quý khách, các doanh nghiệp có nhu cầu chuyển hàng hóa, chứng từ, hàng mẫu sang các nước trên thế giới hay muốn nhập hàng từ nước ngoài vào Việt Nam. Các Bạn cần một địa chỉ tin cậy, một dịch vụ chuyển phát nhanh chuyên nghiệp, hiệu quả???? HÃY NHẤC MÁY GỌI ĐỂ CHÚNG TÔI PHỤC VỤ BẠN ASL Express là đại lý chính thức của DHL & FedEx, TNT, chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế đến tất cả các nước trên thế giới. ASL Express tự hào là đại lý có nhiều khách hàng nhất .. .
10,000 đ
/ Thư
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

15/11/2011
Chuyển phát nhanh quốc tế quần áo hàng hóa sang Hàn Quốc  (271)
chuyển phát nhanh quốc tế ASL. ,LTD là đại lý chính thức của TNT, FedEx & DHL, chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế đến hoặc từ tất cả các nước trên thế giới về Việt Nam. ASL. ,LTD tự hào là đại lý có nhiều khách hàng nhất trong nhiều năm qua. Bằng việc gửi thư từ, hàng hoá. .. với số lượng lớn cho nhiều khách hàng, chuyển phát nhanh với ASL, bạn sẽ nhận được mức giá ưu đãi nhất cho khách hàng của TNT, FedEx & DHL. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, chúng .. .
200,000 đ
/ Thư
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

03/02/2012
Chuyển Phát Nhanh Hàng Hóa Đi Quốc Tế. LH Ms Yến: 0936 399 422  (310)
NẾu Các quý khách, các doanh nghiệp có nhu cầu chuyển hàng hóa, chứng từ, hàng mẫu sang các nước trên thế giới hay muốn nhập hàng từ nước ngoài vào Việt Nam. Các Bạn cần một địa chỉ tin cậy, một dịch vụ chuyển phát nhanh chuyên nghiệp, hiệu quả???? HÃY NHẤC MÁY GỌI ĐỂ CHÚNG TÔI PHỤC VỤ BẠN ASL Express là đại lý chính thức của DHL & FedEx, TNT, chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế đến tất cả các nước trên thế giới. ASL Express tự hào là đại lý có nhiều khách hàng nhất .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

05/03/2012
Tp. Hà Nội: Vận chuyển hàng hóa hồ sơ du học đi Pháp LH:0936399422 RSCL1235568 Vận chuyển hàng hóa hồ sơ du học đi Pháp LH:0936399422  (309)
Dịch vụ “DOOR to DOOR” Đến tận nơi nhận hàng & Trao tận tay người nhận HỖ TRỢ THANH TOÁN CƯỚC CUỐI THÁNG VỚI CÁC CÔNG TY 510 Trần Cung- Hoàng Quốc Việt – Hà Nội Nếu quý khach co nhu cầu chuyển phát nhanh đi các nước trên thế giới xin quý khách vui lòng liên hệ với công ty ASL EXPRESS (Quý khách xinvui lòng goi 0936399422 để được tư vấn trực tiếp). Công ty chúng tôi là đại lý toàn cầu của DHL, TNT, FedEx. Công ty ASL EXPRESS chuyên cung cấp các Dịch vụ sau: ØVận chuyển Chứng Từ, Hàng hoá, .. .
300,000 đ
/ Thư
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

22/05/2012
Tp. Hà Nội: Vận chuyển hàng hóa hồ sơ du học đi Đức LH:0936399422 RSCL1235568 Vận chuyển hàng hóa hồ sơ du học đi Đức LH:0936399422  (359)
Dịch vụ “DOOR to DOOR” Đến tận nơi nhận hàng & Trao tận tay người nhận HỖ TRỢ THANH TOÁN CƯỚC CUỐI THÁNG VỚI CÁC CÔNG TY 510 Trần Cung- Hoàng Quốc Việt – Hà Nội Nếu quý khach co nhu cầu chuyển phát nhanh đi các nước trên thế giới xin quý khách vui lòng liên hệ với công ty ASL EXPRESS (Quý khách xinvui lòng goi 0936399422 để được tư vấn trực tiếp). Công ty chúng tôi là đại lý toàn cầu của DHL, TNT, FedEx. Công ty ASL EXPRESS chuyên cung cấp các Dịch vụ sau: ØVận chuyển Chứng Từ, Hàng hoá, .. .
300,000 đ
/ thư
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

22/05/2012
Tp. Hà Nội: Gửi hàng hóa ra nước ngoài nhanh chóng với giá cả hợp lý RSCL1235568 Gửi hàng hóa ra nước ngoài nhanh chóng với giá cả hợp lý  (239)
Quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh DHL, TNT, FEDEX, UPS qua MicViet Quý khách hàng được tracking trên chính vận đơn tại các Website: www. dhl. com, www. tnt. com, www. fedex. com, với dịch vụ: Được sử dụng trực tiếp các ấn phẩm nhà cung cấp. Được tư vấn khi lựa chọn dịch vụ và các phương thức giao nhận khác. Được kiểm tra và thông báo hành trình từng lô hàng. * Để phục vụ nhu cầu của quí khách cty chúng tôi còn chuyên nhập hang từ :Trung Quốc, Singapore, Taiwan, Thailand, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

15/08/2013
Tìm nâng cao