BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Du lịch » Du lịch quốc tế » Khác » Chi tiết tin

Khám phá 'chốn ân ái' lý tưởng nhất cho các đôi uyên ương

  Ngày: 21/08/2012
Những khách sạn có tầm nhìn hướng ra khung cảnh đẹp và thơ mộng cùng thiết kế phòng ngủ lãng mạn là điểm dừng chân lý tưởng cho những cặp đôi đang say nồng trong men tình.


Khám phá 'chốn ân ái' lý tưởng nhất cho các đôi uyên ương
Sanctuary, Mỹ

 Ponta Dos Ganchos, Brazil

Nằm ở phía Nam Brazil, Ponta dos Gancho là khách sạn độc nhất trên bán đảo hoang dã, nằm bên bờ biển màu lam ngọc. 

Khám phá chốn ân ái lý tưởng nhất cho các đôi uyên ương

14 căn nhà gỗ xa hoa có thiết kế kiểu châu Á với hồ bơi xanh ngắt và bữa tối bên ánh nến siêu lãng mạn chia không gian thành những... giấc mơ.  

Sanctuary, Mỹ

Khu vực spa của khách sạn Sanctuary là nơi lý tưởng để các cặp yêu nhau thưởng thức những giờ thư giãn với những bể tắm nước nóng và dịch vụ massage. Đôi tình nhân có thể thoải mái, quên đi ưu phiền bên ly champagne và sàn trải hoa hồng. 

Ngoài ra, từ phòng ngủ, họ còn có thể ngắm dãy núi Camelback hùng vĩ.  

Villa De L'O, Morocco

Khu nghỉ dưỡng Villa De L'O được thiết kế hiện đại và hấp dẫn với tông nâu, vàng ấm áp, hòa vào phong cảnh đại dương đẹp đến ngỡ ngàng. 

Khám phá chốn ân ái lý tưởng nhất cho các đôi uyên ương

Đặc biệt, những phòng tắm có bồn tắm lớn quay rèm kiểu Morocco chắc chắn sẽ giúp các cặp tình nhân có nhiều hơn những giây phút mặn nồng bên nhau.  

International House, Mỹ

International House là một trong những điểm nghỉ dưỡng lãng mạn nhất của Mỹ. Khách sạn với những dịch vụ hoàn hảo còn là nơi tổ chức rất nhiều đám cưới hoành tráng. 

Khám phá chốn ân ái lý tưởng nhất cho các đôi uyên ương

Các cặp tình nhân lựa chọn nơi đây bởi thiết kế hoàn hảo đến từng chi tiết theo phong cách Baroque thể hiện trên sàn, tường và nội thất.  

Mosquito Beach Adult, Mexico

Ngay từ cái tên với điểm nhấn “Adult” tức là người lớn đã khiến những người đang đê mê trong ái tình muốn thử đặt chân đến một lần. 

Khám phá chốn ân ái lý tưởng nhất cho các đôi uyên ương

Quả thực, không hổ danh là khách sạn sexy nhất thế giới, các cặp tình nhân đến đây được đắm mình trong biển xanh Trung Mỹ, thưởng thức rượu ngon và những món ăn tinh tế, hảo hạng.  

Torre de Maravola, Italy

Torre de Maravola tiền thân là một đài quan sát với hơn nghìn năm tuổi. Vọng đài này có tầm nhìn hướng ra khu ngoại ô Umbria với những đồng cỏ xanh mướt. 

Khám phá chốn ân ái lý tưởng nhất cho các đôi uyên ương

Nội thất các phòng khách sạn nổi bật với những lò sưởi ấm bằng đá, những phòng tắm được chú ý đến từng chi tiết nhằm thỏa mãn tiêu chí sang trọng và lãng mạn cho các cặp tình nhân.  

Algodon, Argentina

Những căn phòng hiện đại sáng bóng của khách sạn cung cấp bồn tắm vững chãi. 

Khám phá chốn ân ái lý tưởng nhất cho các đôi uyên ương

Ngoài ra, massage trên tầng thượng của khách sạn trong lúc thưởng thức một ly rượu cognac ngon tuyệt là những gì cặp uyên ương được tận hưởng khi nghỉ tại Algodon.  

The Pavillions, Thái Lan

Nằm ở vị trí thuận lợi, cách trung tâm thành phố 30 km, The Pavilions là một nơi nghỉ chân tuyệt vời cho những người đang yêu. 

Khám phá chốn ân ái lý tưởng nhất cho các đôi uyên ương

Những phòng nghỉ với cửa kính lớn nhìn thẳng ra bờ biển xanh, trải dài quyến rũ ở Phuket là những gì khiến du khách ngây ngất khi tới The Pavillions.  

Đặc biệt, tại The Pavilions, khách có thể từ phòng ngủ nhảy ngay xuống hồ bơi trong tình trạng không mảnh vải. Lúc đó, các nhân viên “tàng hình” sẽ phục vụ chu đáo mà không gây ra một tiếng động.

Kim Anh (theo Huffington Post)


Nguồn:  Báo Đất Việt
Các bài đăng trước cùng danh mục   Khác
Nhận diện "con cưng" của ngành du lịch - 04/08/2012
Nhận diện "con cưng" của ngành du lịch NEWS12868
1,8 tỉ người sẵn sàng móc hầu bao mà không cần đếm đang trở thành tâm điểm khai thác của ngành công nghiệp không khói. Du khách Hồi giáo chính là "con cưng" của ngành du lịch các quốc gia.
Xem thêm
Hút hồn du khách ngay từ bến cảng - 02/08/2012
Hút hồn du khách ngay từ bến cảng NEWS12868
Từ Địa Trung Hải đến Thái Bình Dương, có nhiều hải cảng làm say lòng du khách.Nhiều công ty du lịch các nước đã và đang tận dụng, biến lợi thế này thành sản phẩm du lịch để thu hút khách ...
Xem thêm
Đến bãi biển dài nhất hành tinh - 25/07/2012
Đến bãi biển dài nhất hành tinh NEWS12868
Với địa danh Cox’s Bazar thì trong tiếng Anh từ “bazar” gợi nhớ đến những phiên chợ, vậy tôi “đến chợ để thăm chùa”(?). Không phải vậy, “bazar” ở đây không nói về chợ, mà là một miền đất – ...
Xem thêm
20 di sản văn hóa thế giới mới - 24/07/2012
20 di sản văn hóa thế giới mới NEWS12868
Trong danh sách 26 di sản thế giới mới được UNESCO công nhận năm 2012, ngoài 5 di sản thiên nhiên và một di sản kết hợp cả hai yếu tố, có đến 20 di sản văn hóa.
Xem thêm
Athens, kiệt tác từ bàn tay người - 21/07/2012
Athens, kiệt tác từ bàn tay người NEWS12868
Chuyến bay của Hãng hàng không Đức Lufthansa đã đưa tôi tới sân bay Eleftherios Venizelos, thủ đô Athens (Hi Lạp) vào một ngày đầy nắng. Đặt chân xuống sân bay tôi đã cảm nhận được ngay vị ...
Xem thêm
Machu Picchu - Thành phố bị mất của người Inca - 12/07/2012
Machu Picchu - Thành phố bị mất của người Inca NEWS12868
Trải dài dọc theo sườn núi hẹp là hiện thân quyến rũ của đế chế Inca - Machu Picchu, một nền văn minh rực rỡ đột ngột kết thúc do cuộc chinh phạt đẫm máu của người Tây Ban Nha trong những ...
Xem thêm
Những bãi biển tuyệt vời nhất thế giới - 11/07/2012
Những bãi biển tuyệt vời nhất thế giới NEWS12868
Mùa hè đến, ai cũng mong được rời khỏi bàn làm việc và đắm chìm trong những ngọn gió biển. Nếu ai đó nói rằng tôi chẳng thích đi biển đâu, ra biển cả ngày chỉ nằm ươn người trên bãi cát, ...
Xem thêm
Khám phá những bãi biển... đô thị - 21/06/2012
Khám phá những bãi biển... đô thị NEWS12868
Biển luôn là điểm đến hấp dẫn khách du lịch trên thế giới vào dịp hè, nhưng không phải ai cũng có cơ may được đến với biển. Để mang không khí biển đến với cư dân, nhiều thành phố đã tạo ...
Xem thêm
Người Áo hãnh diện là người Austria - 18/06/2012
Người Áo hãnh diện là người Austria NEWS12868
Có hai thứ mà người Áo luôn muốn thế giới hiểu: thứ nhất, người Áo nói tiếng Đức, nhưng không khó ưa, khó chịu, khó kết bạn; thứ hai, ở Áo – Austria không có kangaroo như ở Úc – Australia! ...
Xem thêm
5 thành phố du lịch tốn tiền nhất thế giới - 08/06/2012
5 thành phố du lịch tốn tiền nhất thế giới NEWS12868
Khách du lịch phải tốn tiền nhiều nhất cho thành phố nào khi đi du lịch? Theo Concur - công ty kinh doanh du lịch và quản lý dịch vụ (Anh), đứng đầu danh sách là London, tiếp theo là ...
Xem thêm
Đền xưa Hindu giữa Puthia xanh - 30/05/2012
Đền xưa Hindu giữa Puthia xanh NEWS12868
Tôi nghĩ mình nhầm khi đọc thông tin về những ngôi đền Hindu đẹp ở Bangladesh, đất nước có quốc giáo là đạo Hồi. Nhưng khi đến Puthia, đứng trước những đền đài Hindu quá đẹp nơi đây, mới ...
Xem thêm
Du lịch mua sắm hàng hiệu giá rẻ - 16/05/2012
Du lịch mua sắm hàng hiệu giá rẻ NEWS12868
Có một xu hướng du lịch mang lại hàng tỷ đô la cho bên bán và sự mãn nguyện cho bên mua mà có thể bạn chưa từng nghe thấy. Đó là “du lịch mua sắm” hàng hiệu giá rẻ trong những “ngôi làng” ...
Xem thêm
Những điểm du lịch làm các nguyên thủ quốc gia mê mẩn - 05/05/2012
Những điểm du lịch làm các nguyên thủ quốc gia mê mẩn NEWS12868
Gia đình Tổng thống Obama thích nghỉ mát ở hòn đảo xin đẹp Martha's Vineyard thuộc Đại Tây Dương, còn vợ chồng Thủ tướng Anh Cameron lại chọn vùng Tuscany của Italy.
Xem thêm
Những điểm không thể bỏ qua khi đến Scotland - 05/04/2012
Những điểm không thể bỏ qua khi đến Scotland NEWS12868
Bạn như đặt chân tới thiên đường khi đến Scotland bởi khung cảnh lãng mạn với những tòa lâu đài cổ đầy huyền bí và đặc biệt bạn không thể không thưởng thức hương vị tuyệt vời Glenmorangie ...
Xem thêm
Jordan: Mảnh đất huyền thoại của người Ả Rập - 03/04/2012
Jordan: Mảnh đất huyền thoại của người Ả Rập NEWS12868
Vương quốc Jordan, ngã ba của Đông và Tây, nơi những đoàn xe của nhựa thơm, lụa, hương liệu và các loại gia vị đi tới; nơi hành hương của Kitô giáo và Hồi giáo với lịch sử ngàn năm; mảnh ...
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Du lịch » Du lịch quốc tế » Khác
Tìm liên quan » Khám phá 'chốn ân ái' lý tưởng nhất cho các đôi uyên ương
Đang xem » Khám phá 'chốn ân ái' lý tưởng nhất cho các đôi uyên ương