BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Mua sắm » Điện thoại » Phụ kiện điện thoại » Chi tiết tin

Khám phá loa di động kết nối Bluetooth tốt nhất của Sony

  Ngày: 18/07/2014
Loa SRS-X5 của Sony vẫn có kiểu thiết kế giản dị và thanh lịch như người tiền nhiệm X7. Phiên bản mới này không kết nối Wi-Fi mà hài lòng với kết nối Bluetooth, nó lọt vào tốp loa di động tốt nhất với mức giá dưới 200 euro.


Khám phá loa di động kết nối Bluetooth tốt nhất của Sony

Loa SRS-X5 là một trong ba loa không dây mới dòng SRS của Sony vừa ra mắt thị trường. Sau thử nghiệm "rất trung thực" về loa di động không dây Wifi và Bluetooth, SRS-X7 của Sony (giá khoảng 300 euro), chúng tôi tò mò khám phá người em gái của nó, chiếc Sony SRS-X5 với giá rất phải chăng 200 euro. Phiên bản này gây ấn tượng với kích thước nhỏ và âm thanh tương đối rõ ràng và tự nhiên, đặc biệt là ở âm thanh bass.

Về thiết kế, SRS-X5 có một phong cách đơn giản và nhỏ gọn như người tiền nhiệm của nó (lớn hơn so với X9 với giá 700 euro), có 3 màu sắc lựa chọn (đen, đỏ và trắng). Loa này có kích cỡ 22.1 x 11.8 x 5.1 cm. Ở phía trên của thiết bị, có một số nút điều khiển, trong đó có nút chỉnh âm lượng, nút chọn chế độ cài đặt trước bằng cảm ứng.

Về tính năng bổ sung, người ta thấy có công nghệ NFC để đi đôi dễ dàng với một chiếc điện thoại thông minh trang bị công nghệ này. Ngoài ra còn có khả năng tương thích APTX (dự kiến sẽ cải thiện chất lượng âm thanh Bluetooth trực tuyến trong điều kiện thiết bị nguồn cũng hỗ trợ công nghệ này), một cổng minijack cho các thiết bị không kết nối Bluetooth và một ổ cắm sạc USB cho thiết bị di động (điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng). Công suất máy là 1,5 ampe.

 

Loa Sony SRS-X5 có thể là đối thủ đáng gườm của SoundLink Mini hiệu Bose (một trong những thiết bị âm thanh của Bose dành cho smartphone, tablet bán chạy nhất hiện nay) và ngay cả với SoundLink Wireless III (một trong những loa Bluetooth hoạt động tốt nhất hiện nay của Bose), và loa Speaker 2GB của Loewe. Đây là một loa di động nhưng xem về mặt thiết kế, nó gồm 1 loa bên trong nặng 1,2 kg. Tuy nhiên, nó có thể dễ dàng di chuyển từ phòng này sang phòng khác.

 

Hiệu suất
 

Tuổi thọ pin hoạt động trung bình khoảng tám giờ, đó là hơi tốt hơn so với bảy giờ hoạt động của SoundLink Mini hiệu Bose. So về chất lượng âm thanh, SRS-X5 không thua kém SoundLink Mini, tùy thuộc vào sở thích cá nhân của bạn, trong một vài trường hợp, âm thanh của nó tinh tế hơn SoundLink Mini. Giống như tất cả loa nhỏ gọn kết nối Bluetooth, SRS-X5 cũng có một vài hạn chế và khi nó phát ra âm thanh âm thanh nhỏ thường không bị méo. Nó cũng rất ổn ngay cả khi người ta tăng âm lượng. Nhưng giới hạn âm phát chỉ từ 50% đến 70% âm lượng tối đa.


 Khám phá loa di động kết nối Bluetooth tốt nhất của Sony

 

SRS-X5 cũng tạo ra âm thanh tốt hơn khi đượcc kết nối với nguồn điện. Âm lượng phát ra mạnh hơn từ 20% đến 25%, dòng âm thanh nhìn chung phong phú hơn. Sony không giấu thông số thông số kỹ thuật của loa mới này với hai cấp độ : 2 x 5 watt + 10 watt (điện) và 2 x 1 Watt + 6 Watts (pin). SRS-X5 đặc biệt thích hợp cho những căn phòng nhỏ. Người ta dùng nó không được thoải mái và hiệu quả trong "khoảng không rộng lớn".

 

Khi bạn nhấn nút "âm thanh" ở trên cùng của hộp loa, chế độ Clearaudio + sẽ được kích hoạt. Đó là chế độ mở rộng âm trường và tăng không gian phát âm lượng. Tuy nhiên, như tất cả các loa của loại này, Sony SRS-X5 không cung cấp tính năng tách âm thanh stereo.

 

Khi thử với nhiều loại hình âm nhạc khác nhau, Sony X5 cho ta âm lượng tầm trung ấm, phản ánh trung thực nhiều giọng hát. X5 cũng cung cấp âm lượng thấp đối một loa nhỏ, không có khả năng phát âm đi xa như SoundLink Bluetooth III của Bose.

 

Sony SRS-X5 có thể được coi là một sự lựa chọn tốt hơn so với Bose SoundLink Mini, nhưng nó chưa đạt được độ nhỏ gọn như người t among muốn ở một chiếc loa di động. Dù sao đi nữa, nó là một trong những loa kết nối Bluetooth tốt nhất trong dòng loa di động giá hấp dẫn.  

Quế Anh - (cnet)


Nguồn:  Vnmedia.vn
Các bài đăng trước cùng danh mục   Phụ kiện điện thoại
Thiết bị sạc cho smartphone trong phạm vi 4,5 m - 08/06/2014
Thiết bị sạc cho smartphone trong phạm vi 4,5 m NEWS19631
Nền tảng Mỹ Energous vừa giới thiệu Wattup, giải pháp sạc không dây cho điện thoại thông minh và máy tính bảng, có thể sạc pin cho nhiều thiết bị, cố định hoặc di chuyển trong vòng bán ...
Xem thêm
Bộ vỏ mạ vàng giá 25 triệu đồng cho iPhone 5S - 30/12/2013
Bộ vỏ mạ vàng giá 25 triệu đồng cho iPhone 5S NEWS19631
Bộ case đặc biệt với tên gọi 399 L.E đượccông ty Golden Ace sản xuất giới hạn 399 chiếc dành riêng cho iPhone 5S.
Xem thêm
Bộ vỏ iPhone 5 cá tính ở Việt Nam - 20/04/2013
Bộ vỏ iPhone 5 cá tính ở Việt Nam NEWS19631
Những chiếc nắp lưng mạ vàng, đính đá quý có giá bán từ 2,5 triệu đến 9 triệu đồng tôn lên sự cá tính và sang trọng cho iPhone 5.
Xem thêm
Cận cảnh ốp lưng điện thoại độc giá rẻ vừa về Hà Nội - 22/10/2012
Cận cảnh ốp lưng điện thoại độc giá rẻ vừa về Hà Nội NEWS19631
Không đơn giản là một mẫu ốp lưng siêu mỏng, sản phẩm phụ kiện của hãng Benks Magic với những họa tiết trang trí độc đáo sẽ mang tới phong cách sang trọng cho người sử dụng.
Xem thêm
Chi phí linh kiện iPhone 5 chỉ khoảng 3,5 triệu đồng - 16/09/2012
Chi phí linh kiện iPhone 5 chỉ khoảng 3,5 triệu đồng NEWS19631
iPhone 5 phiên bản 16GB, phiên bản rẻ nhất trong dòng iPhone mới nhất của Apple, được ước tính tốn 167,50 USD (khoảng 3,5 triệu đồng) để sản xuất.
Xem thêm
Bao da thời trang cho iPhone mới - 12/09/2012
Bao da thời trang cho iPhone mới NEWS19631
Đêm 12/9 (giờ Việt Nam), chiếc iPhone thế hệ 6 mới được Apple ra mắt tại Mỹ, nhưng thương hiệu bao da thời trang Puro của Ý đã công bố những dòng sản phẩm được cho là dành cho iPhone 5 tại ...
Xem thêm
Scosche giới thiệu loa di động Bluetooth mới - 10/08/2012
Scosche giới thiệu loa di động Bluetooth mới NEWS19631
Hãng Scosche vừa bán ra mẫu loa di động mới, để người dùng có thể nghe nhạc từ smartphone qua Bluetooth hay máy MP3 khi đang di chuyển.
Xem thêm
Đèn flash LED 300 Lumen cho iPhone - 09/08/2012
Đèn flash LED 300 Lumen cho iPhone NEWS19631
Paparazzo là phụ kiện flash rời cho iPhone sử dụng bóng đèn LED 300 Lumen giúp bạn chụp ảnh tốt hơn.
Xem thêm
Những bộ vỏ giúp iPhone 'giả vờ' làm camera - 20/07/2012
Những bộ vỏ giúp iPhone 'giả vờ' làm camera NEWS19631
Nếu yêu thích những bức ảnh chụp từ iPhone, người dùng có thể chọn các bộ case lạ mắt và khiến điện thoại Apple trông như một camera thứ thiệt.
Xem thêm
Túi sạc điện cho thiết bị di động - 18/07/2012
Túi sạc điện cho thiết bị di động NEWS19631
Hãng sản xuất túi xách và balo Timbuk2 có trụ sở tại San Francisco (Mỹ) hợp tác cùng với hãng sản xuất thiết bị sạc Joey Energy giới thiệu hai loại túi đeo có tích hợp sẵn bộ sạc cho thiết ...
Xem thêm
Bộ vỏ trắng đen của iPhone thế hệ sáu gây xôn xao - 30/05/2012
Bộ vỏ trắng đen của iPhone thế hệ sáu gây xôn xao NEWS19631
Một loạt ảnh được khẳng định là chụp mặt lưng smartphone thế hệ mới của Apple đang được lan truyền trên mạng và gây ra nhiều tranh cãi khác nhau.
Xem thêm
Linh kiện điện thoại Nokia 41 'chấm' phơi bày trên Internet - 07/05/2012
Linh kiện điện thoại Nokia 41 'chấm' phơi bày trên Internet NEWS19631
Hình ảnh "nội tạng" smartphone 808 PureView chuyên chụp ảnh của Nokia xuất hiện trên website Uỷ ban truyền thông liên bang Mỹ (FCC).
Xem thêm
Phụ kiện 'cute' cho giắc cắm tai nghe trên điện thoại - 25/03/2012
Phụ kiện 'cute' cho giắc cắm tai nghe trên điện thoại NEWS19631
Ngoài móc treo, miếng dán, bộ vỏ bảo vệ, người sử dụng điện thoại, tablet, máy nghe nhạc... còn một cách khác để khiến thiết bị của mình trở nên thu hút: trang trí giắc audio.
Xem thêm
Phụ kiện cho iPhone 4S tự chữa liền 'vết thương' - 17/01/2012
Phụ kiện cho iPhone 4S tự chữa liền 'vết thương' NEWS19631
Nissan, công ty sản xuất xe hơi ở Nhật, cho ra mắt bộ vỏ Scratch Shield có khả năng tự sơn lại các vết xước ở bề mặt của nó.
Xem thêm
Lớp vỏ vô hình chống thấm nước cho smartphone - 14/01/2012
Lớp vỏ vô hình chống thấm nước cho smartphone NEWS19631
Làm rơi iPhone vào toilet hay bị dính nước mưa không còn là thảm họa nữa với bộ vỏ độc đáo mới tại CES 2012. Điểm đặc biệt là case này trong suốt và không làm thay đổi kiểu dáng máy.
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Mua sắm » Điện thoại » Phụ kiện điện thoại
Tìm liên quan » Khám phá loa di động kết nối Bluetooth tốt nhất của Sony
Đang xem » Khám phá loa di động kết nối Bluetooth tốt nhất của Sony