BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Khám phá những điều thú vị tại khách sạn phú quốc

Khám phá những điều thú vị tại khách sạn phú quốc  (298)
Dường như chẳng bao giờ chịu tách mình khỏi đất liền, đảo Phú Quốc luôn tạo cho du khách cảm giác gần gũi khi lần đầu đến đây. Bà con Rạch Giá nói hình dáng đảo tựa hình trái tim. Còn dân đảo lại ví nó như con cá mẹ khổng lồ đang dẫn đàn cá con - gồm hơn hai mươi hòn đảo nhỏ khác. Đảo ngọc có diện tích xấp xỉ Singapore - gần 600 cây số vuông. Từ TP HCM ngoài tàu thuỷ, có thể đi ra đảo bằng máy bay. Thời gian bay khoảng một giờ, tuy có chậm nhưng ngay khi xuống máy bay bạn sẽ được hoà mình vào .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

15/05/2013
Thỏa sức khám phá những điều thú vị khi du lịch Vĩnh Hy  (260)
Vĩnh Hy là một vịnh nhỏ thuộc tỉnh Ninh Thuận cách Thành phố Phan Rang chừng 42 km theo hướng Đông Bắc. Vịnh biển này vẫn còn mang nhiều nét hoang sơ và ít bị khai phá bởi ngành du lịch nên sở hữu một quần thể thiên nhiên tuyệt đẹp với bãi biển có màu xanh ngọc bích, cát trắng bao quanh, sóng lăn tăn xô bờ. Chính vì những lý do đó mà du lịch Vĩnh Hy luôn là lựa chọn số một cho những ngày hè oi bức của các bạn trẻ đam mê khám phá. Vi vu chụp ảnh Vĩnh Hy trong buổi nắng sớm Khi trời vừa hừng .. .
2,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

18/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Tham gia tour du lịch cực kỳ hấp dẫn tại khách sạn phú quốc RSCL1209157 Tham gia tour du lịch cực kỳ hấp dẫn tại khách sạn phú quốc  (277)
Tham gia tour du lịch cực kỳ hấp dẫn tại khách sạn phú quốc Dường như chẳng bao giờ chịu tách mình khỏi đất liền, đảo Phú Quốc luôn tạo cho du khách cảm giác gần gũi khi lần đầu đến đây. Bà con Rạch Giá nói hình dáng đảo tựa hình trái tim. Còn dân đảo lại ví nó như con cá mẹ khổng lồ đang dẫn đàn cá con - gồm hơn hai mươi hòn đảo nhỏ khác - vùng vẫy ra khơi. Ngàn khơi ấy, trông ra vịnh Thái Lan, phía bờ Tây Nam Tổ quốc, cách đảo quốc Singapore không xa, mà đất đai Phú Quốc cũng xấp xỉ Singapore .. .
Map ==> Tham gia tour du lịch cực kỳ hấp dẫn tại khách sạn phú quốc
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

05/01/2013
Gành Dầu điểm đến thú vị tại đảo Ngọc Phú Quốc  (176)
Gành Dầu điểm đến thú vị tại đảo Ngọc Phú Quốc Tour du lịch miền tây lễ 2/ 9 tour côn đảo 3 ngày 2 đêm Tour du lịch thái lan dịp lễ 2/ 9 Tour du lịch phú quốc lễ 2/ 9 giá rẻ Tour du lịch Campuchia dịp lễ 2/ 9 Tour du lịch đảo bình ba dịp lễ 2/ 9 Tour du lịch thái lan dịp lễ 2/ 9 Tour du lịch côn đảo dịp lễ 2/ 9 Gành Dầu nằm xa trung tâm Phú Quốc cũng như những bãi biển nổi tiếng ở hòn đảo này như bãi Sao hay Bãi Dài. Mũi Gành Dầu là một vùng đất riêng biệt nhưng không kém phần độc đáo. Gành Dầu là .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

31/07/2015
game cờ vua-đỉnh cao trí tuệ nhân loại và những điều thú vị  (276)
Với 32 quân cờ nằm trên 64 ô trắng đen đan chéo, Cờ Vua tạo ra một thế giới đầy sáng tạo & nghệ thuật. Cờ Vua khởi nguồn như thế nào? Cờ Vua là một trò chơi trí tuệ giữa 2 người được bắt nguồn từ Ấn Độ vào những năm 600, lúc này nó có tên gọi là Chartunranga. Để có tên gọi (Chess – Cờ Vua) như ngày nay, Chartunranga đã đi vòng quanh nhiều nước châu Âu như: Ba Lan, Anh, Pháp, … tải game cờ vua miễn phí về chơi ngay. Cờ Vua không phải là một trò chơi may rủi. Sau mười mấy thế kỉ phổ biến tại các .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

26/03/2014
Du lich campuchia , trải nghiệm những điều thú vị nhất  (255)
Du lich campuchia , trải nghiệm những điều thú vị nhất Tour campuchia tết 2016 Tour tết 2016 đi campuchia Tour Campuchia tết nguyên đán 2016 Tour phú quốc tết 2016 Tour miền tây tết 2016 Tour du lịch côn đảo tết 2016 Trải nghiệm du lịch Campuchia thật thú vị khi được ngắm nhìn những chú cá heo nước ngọt Irrawaddy. Những chú cá heo này thường được cư dân ví như nửa người nửa cá vì trí thông minh đặc biệt của chúng. Hoàn toàn khác với những chú cá heo thông thường ở biển, những chú cá heo nước .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

13/11/2015
Những điều thú vị ở văn phòng thám tử Cần Giờ  (366)
Điều thú vị nhất mà anh em văn phòng thám tử uy tín Tam Long chúng tôi có được không phải bắt nguồn từ những thành công về cơ sở vật chất mà chính và những trải nghiệm khó quên mà nơi chúng tôi từng đi qua. Những điều thú vị ở văn phòng thám tử Cần Giờ Tuy khoảng thời gian làm việc ở đây của chúng tôi không được nhiều nhưng từng giây từng phút khi công tác ở đây khiến chúng tôi không thể nào quên được và mong ước một ngày nào đó có thể có một dịch vụ thám tử uy tín để làm việc lâu dài ở đây. .. .
Tp. Hồ Chí Minh
16/04/2014
Những điều thú vị về vòng tay mã não  (406)
Trong thế giới trang sức phong thủy thì vòng tay mã não là một trong những loại vòng tay phong thủy mang vẻ đẹp ấn tượng cùng những công dụng và ý nghĩa đặc biệt đối với người sử dụng. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem vòng tay mã não có những điểm thú vị gì các bạn nhé! Vòng tay mã não là gì ? Vòng tay mã não là vòng tay được chế tác từ đá mã não, một loại đá biến thể từ thạch anh nhưng đá có tính dai và có chất lượng ngọc cao hơn, vì thế sản phẩm sau khi chế tác thường có bề mặt bóng mịn và rất .. .
Tp. Hà Nội
16/02/2016
Danh sách những điều cần làm trong chuyến du lịch Prague  (303)
Prague không chỉ là trung tâm quyền lực của Cộng hòa Séc mà còn là nơi chứa nhiều nét quyến rũ, hấp dẫn với nhiều thứ như : kiến ​​trúc, lịch sử, văn hóa và ẩm thực. Đặt ve may bay di Prague gia re , bạn có cơ hội để chiêm ngưỡng lâu đài từ bước chuyện cổ tích, thăm bảo tàng ấn tượng và khám phá những điều thú vị khác. Những điều cần làm khi du lịch bằng vé máy bay đi Prague Thưởng thức kiến ​​trúc của Prague Castle, đón bình minh trên cầu Charles, xem em bé đang bò trong Zizkov, đi dạo dọc theo .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

05/04/2016
Tp. Hà Nội: Bộ đất sét nặn nhiều chủ đề trẻ em vô cùng thú vị tại Sản Phẩm Sáng Tạo RSCL1209157 Bộ đất sét nặn nhiều chủ đề trẻ em vô cùng thú vị tại Sản Phẩm Sáng Tạo  (426)
SảnPhẩmSángTạo. com Quà tặng độc đáo và những món đồ thú vị nhất thế giới Unusual gadgets, gift ideas and amazing toys 244 Kim Mã, Hà Nội (04). 22150808 * Y!M: SanPhamSangTao .. . Ship toàn quốc - tin cậy, nhanh chóng nhất .. . xem chi tiết và giá rẻ nhất tại www. SanPhamSangTao. com Uy tín bán hàng lâu năm & Ship hàng nhanh toàn quốc về tận nhà 24h. !! BỘ ĐẤT SÉT NẶN THEO NHIỀU CHỦ ĐỀ - Giúp trẻ em rèn luyện trí óc và tư duy sáng tạo ngay khi đang chơi. Đất nặn được biết đến như là một trong 8 trò .. .
88,000 đ
/ Bộ
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

09/01/2015
Kiên Giang: Căn hộ khách sạn Phú quốc cam kết lợi nhuận vượt trội 9%/ năm trong 9 năm RSCL1209157 Căn hộ khách sạn Phú quốc cam kết lợi nhuận vượt trội 9%/ năm trong 9 năm  (201)
Cơ hội đầu tư sở hữu căn hộ đẳng cấp nhất Phú Quốc Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay. Cam kết lợi nhuận vượt trội 9%/ năm trong 9 năm liên tiếp. Được quản lý bởi đơn vị uy tín hàng đầu thế giới ACCOR HOTEL. Duy nhất mở bán 9/ 1/2015. Khách hàng đặt mua sẽ nhận chiết khấu 5% Căn hộ Premier Residences Phú Quốc premier village phu quoc Hotline: 0917 756 818Chủ đầu tư: Tập Đoàn SunGroup – đơn vị uy tín hàng đầu BĐS nghỉ dưỡngI. Vị trí: Nằm tại Bãi Khem, một trong những bãi biển đẹp nhất Phú .. .
» 
Kiên Giang »
H. Phú Quốc

30/12/2015
Tận hưởng dịch vụ Massage thư giãn tại khách sạn Bảo Sơn  (389)
Dịch vụ sauna massage toàn thân thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng, với đội ngũ nhân viên trẻ đẹp, giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, tận tình, không gian yên tĩnh, riêng tư. Các phòng Massage được thiết kế riêng biệt, có phòng Massage VIP sang trọng, kín đáo. Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại nằm ngay trong khuôn viên khách sạn quốc tế Bảo Sơn – 50 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội, ngay gần các khu vực văn phòng, đại sứ quán và khách sạn lớn như Daewoo, Foutuna, Hà Nội… mà giá cả lại mềm .. .
Tp. Hà Nội
10/09/2014
Kiên Giang: Dư an cao câp, đât nên biêt thư biên, ban đât nên phu quôc RSCL1209157 Dư an cao câp, đât nên biêt thư biên, ban đât nên phu quôc  (283)
DỰ ÁN ĐẲNG CẤP SUNSET SANATO RESORT & LUXURY HOME QUY MÔ DỰ ÁN Sunset Sanato tọa lạc trên khuôn viên 24, 7 ha tại Bãi Trường, là khu biệt thự nghỉ dưỡng biển cao cấp, sang trọng và tiện nghi. Với nhà hàng ven biển, bãi tắm riêng, resort cao cấp, trục phố đi bộ và cảng du thuyền đầu tiên tại Phú Quốc. Tọa lạc trên bờ biển tự nhiên trải dài gần 1km, bạn không chỉ được tiên phong đón gió biển Thái Bình Dương mà còn có dịp chiêm ngưỡng hoàng hôn tuyệt đẹp, một tuyệt tác mà thiên nhiên ban tặng cho .. .
3 tỷ
/ nền
Kiên Giang »
H. Phú Quốc

06/07/2013
Kiên Giang: Đại lý phân phối Biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Premium Phú Quốc, 0934515498 RSCL1209157 Đại lý phân phối Biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Premium Phú Quốc, 0934515498  (257)
Đại lý phân phối Biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Premium Phú Quốc, 0934515498 Phú Quốc được coi là “Đảo ngọc” của Việt Nam, được mệnh dang là hòn đảo đẹp và hoang sơ nhất Thế Giới. Vingroup đã biến nơi đây thành thiên đường nghỉ dưỡng khi xây dựng hệ thống khách sạn, khu biệt thự nghỉ dưỡng có tên Vinpearl Premium tại bãi dài – Phú Quốc Với hàng loạt lô biệt thự View biển, hồ và sân golf cùng nội thất đẳng cấp 5 sao. V Với chương trình hợp tác giữa chủ sở hữu biệt thự cùng với chủ đầu tư để cho thuê .. .
Kiên Giang »
H. Phú Quốc

19/04/2015
Cung cấp hải sản Phú Quốc  (371)
Vựa hải sản Hương Trà tại Phú Quốc Ngày nay, hải sản Phú Quốc đã nổi tiếng với nhiều món đặc sản: Gỏi cá trích, lẩu cá bớp, tả bí lù cá nhám, ... khiến hương vị Phú Quốc đã được đưa vào ẩm thực Việt, đặc biệt là các tỉnh thành lớn như Hồ Chí Minh và Hà Nội, dần dần mọc lên những biển hiệu với dòng chữ nổi bật "Hải sản Phú Quốc" "Gỏi cá trích Phú Quốc". Do đó, nhu cầu vận chuyển hàng hóa đến các tỉnh thành nêu trên ngày .. .
Tp. Hồ Chí Minh
09/07/2016
Kiên Giang: Chuyên bán các loại hải sản phú quốc : như cá thu, mực ống , mực lá. v.v RSCL1209157 Chuyên bán các loại hải sản phú quốc : như cá thu, mực ống , mực lá. v.v  (1,243)
Chuyên bán các loại hải sản phú quốc : như cá thu, mực ống , mực lá. v. v ( Đặc biệt hàng còn tươi). LH: NGUYEN VAN TRUNG, Khu Phố 1 An Thới Phú Quốc Kiên Giang 86 Nguyễn Trường Tộ DNTN THANH VY, Tel. 0918040008
Kiên Giang »
H. Phú Quốc

13/06/2024
Resort 4 sao Phú Quốc  (351)
Sài Gòn Phú Quốc Resort Click vào ảnh để xem ảnh gốc. Kích thước ảnh gốc là 460x200 Sài Gòn Phú Quốckhách sạn 4 sao đầu tiên tại Phú Quốc, với gần 100 phòng mang lại sự lựa chọn đa dạng các loại phòng , khách sạn này có loại phòng dành cho gia đình với diện tích rộng, khuôn viên sân vườn lớn thoải mái cho cả gia đình bạn. Ngoài hồ bơi, sân tennis còn có một sân golf mini nằm bên trong khách sạn. Điều thú vị nữa tại khách sạn Sài Gòn Phú Quốc là BBQ tổ chức mỗi đêm ngay trên bãi biển với .. .
Kiên Giang »
H. Phú Quốc

02/12/2011
Kiên Giang: Căn hộ nghỉ dưỡng Phú quốc cam kết lợi nhuận vượt trội 9%/ năm trong 9 năm RSCL1209157 Căn hộ nghỉ dưỡng Phú quốc cam kết lợi nhuận vượt trội 9%/ năm trong 9 năm  (204)
Cơ hội đầu tư sở hữu căn hộ đẳng cấp nhất Phú Quốc Premier Residences Phu Quoc. Cam kết lợi nhuận vượt trội 9%/ năm trong 9 năm liên tiếp. Được quản lý bởi đơn vị uy tín hàng đầu thế giới ACCOR HOTEL. Duy nhất mở bán 9/ 1/2015. Khách hàng đặt mua sẽ nhận chiết khấu 5% Căn hộ khách sạn phú quốc căn hộ nghỉ dưỡng phú quốc tập đoàn SunGroup Hotline: 0917 756 818Chủ đầu tư: Tập Đoàn SunGroup – đơn vị uy tín hàng đầu BĐS nghỉ dưỡngI. Vị trí: Nằm tại Bãi Khem, một trong những bãi biển đẹp nhất Phú .. .
» 
Kiên Giang »
H. Phú Quốc

29/12/2015
Kiên Giang: Đầu tư căn hộ Phú quốc cam kết lợi nhuận vượt trội 9%/ năm trong 9 năm RSCL1209157 Đầu tư căn hộ Phú quốc cam kết lợi nhuận vượt trội 9%/ năm trong 9 năm  (212)
Cơ hội đầu tư sở hữu căn hộ đẳng cấp nhất Phú Quốc Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay. Cam kết lợi nhuận vượt trội 9%/ năm trong 9 năm liên tiếp. Được quản lý bởi đơn vị uy tín hàng đầu thế giới ACCOR HOTEL. Duy nhất mở bán 9/ 1/2015. Khách hàng đặt mua sẽ nhận chiết khấu 5% Căn hộ khách sạn Phú Quốc premier village phú quốc Hotline: 0917 756 818Chủ đầu tư: Tập Đoàn SunGroup – đơn vị uy tín hàng đầu BĐS nghỉ dưỡngI. Vị trí: Nằm tại Bãi Khem, một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc. II. .. .
» 
Kiên Giang »
H. Phú Quốc

31/12/2015
Kiên Giang: Dịch vụ du lịch Phú Quốc RSCL1209157 Dịch vụ du lịch Phú Quốc  (439)
Đặt hơn 50 khách sạn Phú quốc giá rẻ và nhiều ưu đãi Resort cao cấp Phú Quốc Resort sinh thái Phú Quốc Khách sạn ven biển Phú Quốc Khách sạn tiêu chuẩn Phú Quốc Khách sạn bình dân giá rẻ Phú Quốc Được tư vấn nhiều hơn về từng khách sạn Phú quốc Luôn có lời khuyên cho khách lần đầu đến Phú Quốc Chúng tôi là người địa phương và luôn phục vụ ! Thương hiệu được giới thiệu bởi Phuot. com và Webtretho. com Thanh toán dễ dàng nhanh chóng Những điều thiết cần thiết khi bạn đến với Phú Quốc cũng được .. .
Kiên Giang »
H. Phú Quốc

07/01/2012
Tìm nâng cao