BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Khi nào mới cắt amiđan ?

Khi nào mới cắt amiđan ?  (291)
Cắt amiđan là phương pháp điều trị hữu hiệu khi đúng chỉ định, khi mà nó trở thành một “lò viêm” hoặc chứa đầy các mầm bệnh hoặc amiđan quá to gây bít tắc đường thở, đường ăn hoặc nghi ngờ ung thư amiđan. Bs Chuyên khoa 2 Cát Huy Quang Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh Amidan có nhiệm vụ bắt giữ, tiêu diệt các vi sinh vật gây bệnh xâm nhập vào cơ thể qua đường ăn, đường thở, đồng thời, cũng tạo ra một số chất bảo vệ cơ thể. Viêm amidan là một trong những bệnh tai mũi họng thường gặp ở trẻ em và người .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

24/08/2015
Tp. Hà Nội: khi nào cần bảo dưỡng điều hòa? RSCL1531281 khi nào cần bảo dưỡng điều hòa?  (356)
nhiều người sử dụng điều hòa nhưng không quan tâm tới việc khi nào cần bao duong dieu hoa chinh vì vậy chỉ sau một thời gian không bảo dưỡng điều hòa dẫn tới tình trạng điều hòa hỏng làm cho bạn cảm thấy tốn kém tiền bạc và thời gian để gọi thợ sua dieu hoa vậy khi nào bạn cần bảo dưỡng điều hòa? đây là những gì bạn cần quan tâm. khi lắp điều hòa và sử dụng một thời gian các bui bẩn bắt đầu bám vào dàn thu nhiệt và tản nhiệt làm sự lưu thông gió trở lên bí tắc nhiệt độ giảm dần nếu sử dụng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

07/06/2012
Bán khí Argonchuyên nghiệp, bán bình Argon, bán bình khí Argon mới  (259)
Bán khí Argonchuyên nghiệp, bán bình Argon, bán bình khí Argon mới 1. Tính chất của khí argon (AR): khí Argon là một nguyên tố hóa học trong bảng tuần hoàn. Nó có ký hiệu Ar và số nguyên tử bằng 18. Là khí hiếm thứ ba trong nhóm 8, agon chiếm khoảng 0, 934% khí quyển Trái Đất, điều này làm cho nó trở thành khí hiếm phổ biến nhất trên Trái Đất. Khí Argon hòa tan trong nước nhiều gấp 2, 5 lần nitơ và xấp xỉ độ hòa tan của ôxy. Nguyên tố hóa học có độ ổn định cao này là không màu, không mùi trong cả .. .
Bình Dương »
Tx. Thủ Dầu Một

11/03/2016
khí Oxy công nghiệp, khí Oxy hàn căt, giao KHÍ OXY, nạp KHÍ OXY  (244)
khí Oxy công nghiệp, khí Oxy hàn căt, giao KHÍ OXY, nạp KHÍ OXY CHẤT LƯỢNG KHÍ OXY · Oxy trong công nghiệp thông dụng: oxy 2. 6 tương đương độ tinh khiết 99. 6% dùng trong hàn cắt, luyện kim, nóng chảy làm thuỷ tinh · Oxy chất lượng cao: khí Oxy 4. 5, khí Oxy 5. 0, khí oxy 5. 2, khí oxy 5. 5 tương đương độ tinh khiết: 99. 995%, 99. 999%, 99. 9992%, 99. 9995% dùng trong phân tích thí nghiệm, trong viện nghiên cứu… · Oxy y tế: khí oxy 2. 5 tương đương 99. 5% dùng hỗ trợ hô hấp bệnh nhân PHƯƠNG THỨC CUNG CẤP .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

18/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: bán vỏ chai oxy mini, bình khí oxy hàn cắt giá rẻ RSCL1531281 bán vỏ chai oxy mini, bình khí oxy hàn cắt giá rẻ  (461)
Công ty Thuận Phát chuyên mua bán Vỏ chai oxy y tế, chai khí oxy hàn cắt tại phú nhuận, hồ chí minh, giao hàng tận nơi, giá rẻ Vỏ chai oxy loại mới 100%: Sản phẩm mới 100% được sản xuất trong năm nay, được kiểm định an toàn, có nắp chụp bảo vệ van, có đầy đủ giấy tờ CO, CQ, Biên bản kiểm định - Sử dụng trong y tế - Sử dụng cho công nghiệp hàn cắt - Sử dụng chứa khí oxy cho thí nghiệm - Dung tích chứa: 40 lít ( chứa khí CO2 theo tiêu chuẩn an toàn : 25 Kg) - Chiều cao bình: 1330mm - Đường kính: .. .
Tp. Hồ Chí Minh
15/12/2014
Bán Khí Oxy, bán khí Oxy hàn cắt công nghiệp, bán khí Oxy chất lượng  (260)
Bán Khí Oxy, bán khí Oxy hàn cắt công nghiệp, bán khí Oxy chất lượng CUNG CẤP khí Oxy CHUYÊN NGHIỆP, GIAO HÀNG TẬN NƠI TÍNH CHẤT khí Oxy ( O2): · khí Oxy là nguyên tố hóa học có ký hiệu là O thuộc nhóm nguyên tố 16 và số nguyên tử bằng 8 trong bảng tuần hoàn các nguyên tố. Ôxy là nguyên tố phi kim hoạt động mạnh nó có thể tạo thành hợp chất với hầu hết các nguyên tố khác. Ở điều kiện nhiệt độ và áp suất tiêu chuẩn hai nguyên tử ôxy kết hợp với nhau tạo thành phân tử ôxy không màu, không mùi, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

18/11/2015
Cắt amidan vào giai đoạn nào để ngăn ngừa hậu họa  (281)
Amidan được biết tới chủ yếu bảo vệ cơ thể, và nên loại bỏ khi không còn khả năng bảo vệ cơ thể hoặc gây hại cơ thể. Bên cạnh đó, những bệnh nhân suy nghĩ không biết nên cắt amidan ở thời điểm nào cho phù hợp. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bệnh nhân để biết giai đoạn nào cắt amidan, phòng khám cắt amidan ở đâu tốt nhất kèm theo giá cắt amidan chừng bao nhiêu để bệnh nhân được nắm chi tiết hơn. Khi tình trạng viêm chưa nghiêm trọng, không ảnh hưởng tới đường hô hấp, chức năng ăn nuốt hằng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

13/07/2016
Lý do mở màn cửa sổ khi máy bay cất và hạ cánh  (224)
Trong một chuyến bay, phi hành đoàn thường yêu cầu bạn kéo màn cửa sổ lên khi chuẩn bị cất, hạ cánh. Động tác này tuy đơn giản nhưng ảnh hưởng nhiều đến an toàn hàng không. Bạn có bao giờ thắc mắc vì sao khi chuẩn bị bay, các tiếp viên thường thông báo yêu cầu hành khách kéo màn cửa sổ lên. Ông Peter Gibson, giám đốc truyền thông của Cơ quan An toàn Hàng không dân dụng (CASA) cho biết: "Hành khách thực hiện động tác đó vì lý do an toàn. Trong trường hợp khẩn cấp, phi hành đoàn cần quyết định .. .
350,000 đ
/ chiếc
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

07/11/2014
Phẫu thuật hàm hô 3D hiệu quả khi nào  (332)
Phẫu thuật hàm hô móm kết hợp niềng răng được thực hiện bởi các bác sĩ nhiều kinh nghiệm, là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu tại việt nam. Kỹ thuật này như sau: căn cứ trên phim X-quang hàm mặt của bệnh nhân bác sĩ sẽ đánh giá chính xác mức độ hô, và tiến hành nhổ hai răng số 4, qua đó cắt cung hàm và dời lùi về sau theo đúng tỷ lệ đã đo đạc. Đem lại khuôn mặt thon gọn, thanh tú và thật nữ tính cho chị em phụ nữ. Với diện mạo xinh đẹp và nụ cười duyên .. .
10,000 đ
/ 1234
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

01/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Khi nào cần phải phẫu thuật thẩm mỹ răng hô RSCL1531281 Khi nào cần phải phẫu thuật thẩm mỹ răng hô  (208)
Hiện nay, chỉnh hô vẩu hiện cũng đang là một trong những nhu cầu và xu hướng ngày càng cao được nhiều chị em phụ nữ quan tâm tìm đến. Trải qua một ca tiến hành thực hiện cuộc phẫu thuật khoảng 2 – 3 giờ đồng hồ, khách hàng sẽ cảm nhận được ngay sự thay đổi trên khuôn mặt của chính mình: Hàm răng đều đẹp, khuôn hàm cân đối hài hòa hơn mang lại vẻ tự tin cho khách hàng. Nếu rơi vào trường hợp hô do hàm thì việc tiến hành thực hiện phẫu thuật chỉnh hàm sẽ khó hơn để có thể nắn chỉnh được tình .. .
10,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

19/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: ​Máy nén khí nào dùng để rửa xe, dùng cho tiệm rửa xe máy, ô tô RSCL1531281 ​Máy nén khí nào dùng để rửa xe, dùng cho tiệm rửa xe máy, ô tô  (316)
Máy nén khí nào có thể dùng để rửa xe, dùng máy nén khí nào cho tiệm rửa xe máy, ô tô, có thể cung cấp đủ hơi, an toàn, chất lượng mà giá rẻ Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy nén khí nhưng dùng máy nén khí nào có thể cung cấp đủ hơi, phù hợp với tiệm rửa xe Honda, xe du lịch ? Máy bơm hơi đó phải tạo ra đủ lưu lượng và áp lực khí nén dùng để bơm bánh xe, xì khô, hút nhớt, dùng cho ben nâng xe máy và cầu nâng một trụ ( nếu là tiệm rửa xe ô tô chuyên nghiệp). Bởi vậy, cần lựa chọn .. .
Tp. Hồ Chí Minh
21/06/2016
Những dấu hiệu nhận biết khi nào cần thay bóng đèn máy chiếu  (156)
Bóng đèn máy chiếu là một phần quan trọng quyết định đến chất lượng hình ảnh sáng và đẹp của máy chiếu. Do đây là một loại phụ kiện tiêu hao theo thời gian sử dụng vì vậy nó cần được thay thế bóng đèn mới khi bóng đèn cũ đã hết tuổi thọ. Tuổi thọ bóng đèn trung bình 2500 giờ là đã phải thay thế Để hiểu rõ hơn và có phương án xử lý trong những truờng hợp này Enterbuy cho biết “Khi bạn muốn thay thế bóng đèn hay phụ kiện khác, chúng ta cần kiểm tra sơ bộ xem nguyên nhân thực sự là gì? Lỗi do .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

21/08/2013
Máy lọc không khí nào hiệu quả cho gia đình  (220)
Biến đổi khí hậu ngày nay đang là nỗi lo của toàn cầu, kéo theo đó là sự bùng phát của nhiều loại dịch bệnh như: sởi, H5N1, H1N1… những loại dịch bệnh mà rất nguy hiểm, khó kiểm soát và có nguy cơ lây lan trên diện rộng. Để phòng ngừa dịch bệnh điều chúng ta quan tâm đầu tiên đó là môi trường sống, trong đó phải kể tới môi trường không khí. Bởi chúng ta có thể không chung nhà nhưng chúng ta lại chung bầu không khí. Trẻ em và người lớn tuổi là nhóm tuổi dễ bị mắc bệnh nhất. Trên thị trường có .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

11/01/2016
Khi nào nhổ răng không cầm máu được?  (320)
Những chiếc răng này dễ bị nhiễm khuẩn gây sưng hàm rồi lây lan khắp quai hàm và cổ họng. Khi gặp triệu chứng sốt cao, hàm sưng do răng khôn thì cần đến ngay bác sĩ khám và nhổ răng khôn ngay khi các các xét nghiệm cho phép. Răng khôn mọc ngang sẽ đâm vào răng quai hàm phía trước, thức ăn bị giữ lại trong khi bàn chải và chỉ nha khoa khó có thể vệ sinh vùng này tạo môi trường thuận lợi cho sâu răng phát triển mạnh. Khi răng đã bị sâu, lỗ sâu tăng kích thước, phá hủy cấu trúc răng quai hàm, hậu .. .
Tp. Hà Nội
03/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: ​Kinh nghiệm lựa chọn mua máy nén khí nào tốt nhất RSCL1531281 ​Kinh nghiệm lựa chọn mua máy nén khí nào tốt nhất  (268)
Như bạn đã biết, để mua được 1 chiếc máy nén khí rất dễ, chỉ cần ra chợ là có vô vàn sản phẩm cho bạn lựa chọn với nhiều loại mẫu mã, chủng loại, công suất, nhãn hiệu khác nhau…Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm như thế nào thì không ai có thể khẳng định được. 1 Chiếc máy nén khí dởm cũng như 1 quả bom nổ chậm, có thể phát nổ bất cứ lúc nào Bởi vây, quý khách cần phải biết cách lựa chọn máy nén khí tốt, chất lượng để có thể đảm bảo an toàn, phòng chống cháy nổ, an tâm làm việc. Việc chọn được 1 .. .
Tp. Hồ Chí Minh
24/05/2016
Tp. Hà Nội: Khi nào nên mua ngăn kéo đựng tiền RSCL1531281 Khi nào nên mua ngăn kéo đựng tiền  (190)
Ngăn kéo đựng tiền hiện nay đang là sản phẩm được rất nhiều cửa hàng , siêu thị tin dùng bởi sự tiện lợi mà nó mang lại . Tuy nhiên nhiều khách hàng thắc mắc khi nào tôi nên trang bị thiết bị này cho cửa hàng. Những điểm sau sẽ chỉ ra cho bạn biết khi nào bạn nên mua ngăn kéo đựng tiền 1. Khi cửa hàng của bạn quá đông khách Khi cửa hàng của bạn quá đông khách. Quầy thu ngân phải xử lý nhiều đơn hàng cùng 1 lúc. Lúc này bạn nên mua một ngăn kéo đựng tiền giúp phân loại tiền ra các ngăn khác .. .
Tp. Hà Nội
01/06/2016
Sâu răng, khi nào cần trám  (261)
Trám răng thông dụng hiện nay là trám bít hố rãnh, trám thẩm mỹ trám amalgam và trám đúc. Trám răng là phương pháp thay thế mô răng bị bệnh, bị mất nhằm ngăn không cho vi khuẩn hoặc các tác nhân bên ngoài như nhiệt độ, hóa chất tấn công, hủy hoại tủy răng; khôi phục lại hình dáng cũng như chức năng nhai cho răng. Khi nào cần trám răng ? Khi phát hiện răng sâu, đau, xuất hiện lỗ sâu răng màu đen, cảm thấy ê buốt khi ăn đồ nóng, lạnh và thức ăn mắc vào; ngoài ra, răng bị sâu cũng khiến cho bạn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

06/06/2016
Thuê gia sư tại nhà khi nào là hợp lý  (401)
Công việc gia sư tại nhà là một cụm từ đang được rất nhiều phụ huynh học sinh. Đây là một phương pháp học không còn xa lạ và đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều phụ huynh. Vì lý do công việc và không có quá nhiều thời gian sát sao tới việc học của con nên các phụ huynh đã quyết định đưa ra lựa chọn như vậy và đó quả là một lựa chọn chính xác. Vậy khi nào thực sự cần thiết cho con học theo gia sư tại nhà? - Khi con bạn mất gốc kiến thức, đang muốn bổ sung những “khoảng trống” thì quyết .. .
Tp. Hà Nội
23/05/2016
Nên chọn mua máy lọc không khí nào tốt  (299)
Máy lọc không khí là dòng máy lọc có: Màn vải lọc bụi bẩn, tạo ion âm cho môi trường trong lành, màn lọc cacbon hoạt tính: hấp thụ khí độc hại, mùi khói thuốc lá và không khí ô nhiễm cho phòng ngủ, nhà hàng, khách sạn…đang được ưa dùng trên thị trường. Đặt máy lọc ở phòng kín sẽ hiệu quả hơn ở những không gian mở, có giao lưu thường xuyên với môi trường bên ngoài. Vì khi đó máy sẽ phải hoạt động “dài hơi” hơn. Máy có thể đặt ở trên kệ, bàn, tủ hay treo trên tường, tùy chủng loại, song phải để xa .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

25/07/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Kinh nghiệm lựa chọn mua máy nén khí nào tốt RSCL1531281 Kinh nghiệm lựa chọn mua máy nén khí nào tốt  (464)
Như bạn đã biết trên thị trường hiện nay có bán rất nhiều loại máy nén khí với nhiều mẫu mã, chủng loại, công suất, nhãn hiệu, … Vì vậy để tìm và lựa chọn cho mình một máy nén khí vừa rẻ vừa tốt đòi hỏi phải có kinh nghiệm, không hề dễ đồi với người mới vô nghề. Có nhiều yếu tố quyết định đến việc lựa chọn mua máy nén khí tốt , vừa đáp ứng được nhu cầu công việc mà còn phù hợp với túi tiền của bạn. SPRO. VN - Với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh trong ngành máy móc thiết bị phụ trợ gara sửa .. .
» 3. Xe cộ » Ô tô » Khác
Tp. Hồ Chí Minh
04/04/2016
Tìm nâng cao